ZingTruyen.Info

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian

Chương 320: Mệt Không?

gilivian

"Hạ Nhi"

Một tiếng kêu này của Hàn Tịch cực kỳ thê lương, mang theo mười phần áy náy, hối hận, còn có vô cùng vô tận bi thương.

Tay Hạ Nhi run lên, cười có chút kỳ dị, tay cầm ly trà nóng khẽ rớt ra ngoài, đỏ ửng cả tay cô.

Hạ Nhi nhíu mày, còn chưa kịp phản ứng, tay đã bị người khác nắm lấy.

Hàng mày đẹp đẽ của Khương Tình nhíu chặt, đau lòng không hề che giấu:

"Sao không cẩn thận như vậy?"

Hạ Nhi vừa định nói không sao...

Ai ngờ ngay sau đó, cô hoàn toàn ngây người.

Khương Tình dùng đầu lưỡi lạnh buốt liếm liếm đầu ngón tay của cô. Hạ Nhi kinh hãi đến nỗi toàn thân đều nổi hết da gà.

Không chỉ riêng Hạ Nhi, Hàn Tịch và An Tranh cũng ngây ra, căn phòng khách lớn như vậy, nhưng đột nhiên Hạ Nhi lại cảm thấy độ ấm bỗng chốc dâng cao.

Người hầu xung quanh lập tức che mặt, vụng trộm tách hai ngón tay ra nhìn lén. Cho đến khi La quản gia lạnh lùng bước tới, mặt không biểu cảm phân phó bọn họ đi ra ngoài.

Hạ Nhi vẫn còn đang cứng họng, không ngờ Khương Tình lại trước mặt nhiều người như vậy, ngậm lấy ngón tay bị bỏng của cô.

Cảm nhận được sự ấm áp bên trong miệng bao lấy ngón tay, cô thật sự nói không ra lời, mà nữ nhân này còn ngại chưa đủ, đầu lưỡi cẩn thận liếm qua chỗ bị phỏng, liên tục mút.

Trên khuôn mặt tuyệt mỹ vẫn vô cùng nghiêm túc, đầu lưỡi không ngừng trêu chọc đầu ngón tay cô, lạnh lạnh mát mát, một cỗ thoải mái thấm vào tận ruột gan.

Cho dù da mặt cô cũng hơi dày, nhưng hiện tại khuôn mặt đã nhanh chóng đỏ bừng.

Người này có biết xấu hổ là cái gì không, xung quanh có biết bao nhiêu người, có An Tranh, có Hàn Tịch, còn có Bối Lạc, tất cả đều đang ở đây, nữ nhân này lại làm như không thấy, không coi ai ra gì....

Khương Tình đảo đầu lưỡi lên vết đỏ trên ngón tay cô, sau đó điềm nhiên như không thả tay cô ra, đau lòng ôn nhuận khẽ khàng nói:

"Lần sau đừng bất cẩn như vậy."

Hạ Nhi cắn môi, gần như nhịn nửa ngày mới kiềm chế được, thở ra hít vào vài lần, miễn cưỡng lí nha lí nhí tiếp lời:

"Em... không sao."

Ngay sau khi mở miệng, cô mới biết giọng của mình trong phút chốc trở nên mềm nhũn như nước, mặt lại lần nữa đỏ lên, sự ngượng ngùng lập tức biến thành tức giận, cô muốn buông lời trách cứ vài câu, nhưng lời vừa đến miệng đã thấy Khương Tình buông mắt xuống, hàng mi cong tạo thành cái bóng mờ, ánh mắt dịu dàng kia làm cô không sao thốt ra lời được, nghẹn một bụng nuốt trở xuống.

Khương Tình ngẩng đầu lên, cười đến vui vẻ.

Khương Tình đẹp quá mức, làm cô nhất thời bị mê hoặc, ma xui quỷ khiến lại ngây người.

Ý cười kia nhiễm lên mặt Khương Tình, đôi mắt nâu sẫm thâm thuý cong cong, tươi cười này có thể làm mọi ánh sao trở nên ảm đạm mất sắc thái.

Tim Hạ Nhi lại đập nhanh hơn, tận lực nhìn sang chỗ khác.

Khuôn mặt cô hơi hồng hồng.

Khương Tình vẫn cười khẽ nắm tay cô, hàng mi nhướng lên, bên dưới hàng mi cong cong là một đôi mắt trầm tĩnh, ổn trọng làm người khác động tâm, lúc này đang nhìn cô chằm chằm, như thể trong nháy mắt, người trước mặt sẽ biến mất vậy.

Hạ Nhi cố gắng chuyển sự chú ý qua Hàn Tịch, nữ nhân mặc một bộ suit màu sẫm, so với lúc mới gặp gỡ thì gầy gò hơn rất nhiều, ánh mắt nâu nhạt như có ánh sáng ngưng tụ, lơ đễnh nhìn cô, dường như không có tâm tình gì.

Hạ Nhi cẩn thận đánh giá Hàn Tịch một cái, nói một cách thản nhiên:

"Hàn Tịch! Tôi và cô kể từ giờ phút này không còn quan hệ gì nữa."

Tay Hàn Tịch trong phút chốc run lên, khẽ cúi đầu:

"Tôi biết em sẽ không tha thứ cho tôi."

Hàn Tịch dứt lời bỗng cười cười, nụ cười hơi ảm đạm, ánh mắt không còn nhìn cô nữa, mà nhìn về phía rèm cửa, nhẹ giọng nói một cách khó hiểu:

"Nhưng tôi chỉ muốn nói rõ cho em biết. Tình cảm tôi dành cho em trước giờ chưa từng có nửa phần giả dối. Cho dù tôi tính toán em, tính toán thế cục hay mọi thứ..."

Hàn Tịch thu hồi tầm mắt, trong đôi mắt chỉ có một chút cảm xúc thối lui, tiếp tục nói:

"Thế nhưng, tôi biết rõ trong lòng em, vĩnh viễn chỉ có thể có một người. Cho dù không cam tâm đến mức nào, tôi cũng không thể không thừa nhận. Khương Tình mới có tư cách đứng bên cạnh em, bảo vệ em."

Khương Tình lúc này vẫn ngồi yên không động đậy, có điều một bàn tay lặng lẽ đưa tới phủ lên tay Hạ Nhi rồi siết chặt, ánh mắt sáng rực, trong đó hiện lên chút khác thường, khuôn mặt mang một loại khí chất tuyệt hảo, phong thái nổi trội, trong con ngươi nâu sẫm lại mang ánh sáng lạnh đến thấu xương. cũng không nhìn Hàn Tịch mà mở miệng nói:

"Hàn Tịch! Người có thể ở bên và bảo vệ Hạ Nhi cả đời. Chỉ có thể là tôi."

Khương Tình vừa dứt lời, Hạ Nhi liền ngước mắt nhìn về phía Hàn Tịch, phát hiện nữ nhân ấy đang cúi đầu, không thấy được vẻ mặt, nhưng sự đau thương lan toả đầy trong không khí.

Hạ Nhi lại chuyển hướng về phía Khương Tình, bỗng có một sự kích động muốn được lại gần. Nhưng sự kích động ấy giống như bị nguồn sức mạnh nào đó chèn ép. Có lẽ là vì bề ngoài lúc này trông Khương Tình quá mức bình thản, khiến cô nảy sinh một nỗi hoang mang.

Hàn Tịch không tiếp lời mà chỉ bật cười, bàn tay nắm chặt bất giác run lên bần bật, chậm rãi xoay người rời đi.

Hạ Nhi nhìn bóng lưng của Hàn Tịch, cô thở dài nhìn Khương Tình đang ưu nhã ngồi trên ghế sofa, trên hai ngón tay thon dài, trắng nõn như bạch ngọc từ lúc nào đã kẹp chặt một điếu thuốc, tư thái cao quý không gì sánh được. Toàn thân toát ra một khí thế mạnh mẽ, áp lực, uy nghiêm, khiến người ta muốn lại gần nhưng lại không dám.

Nhận ra ánh mắt của Hạ Nhi dừng trên người mình, Khương Tình bỗng giơ tay chạm lên khuôn mặt cô:

"Bảo bối."

Hạ Nhi hơi sững người, chậm rãi ghé sát tới bên cạnh Khương Tình.

Khương Tình kéo tay, nhẹ nhàng ôm lấy cô.

Hạ Nhi theo đà gối đầu lên chân Khương Tình rồi nghiêng người nằm xuống, đôi chân dưới lớp áo choàng ngủ nhìn thì mảnh khảnh mềm mại, nhưng thực chất lại vô cùng vững chãi, ẩn chứa sức mạnh khiến cô cảm thấy hoàn toàn yên lòng.

Cô đã từng nghĩ, cả đời này cũng không định lại tiếp nhận người nào nữa, trái tim cô vì tình yêu mà đã sớm mục nát, nhưng thật ra, cô vẫn khao khát được ở cạnh người mà mình yêu. Và người đó chỉ có thể là nữ nhân này.

Khương Tình một tay dập tắt điếu thuốc, vuốt tay lên tóc cô, ôn nhuận mở miệng hỏi:

"Mệt không?"

Hạ Nhi không trả lời.

Trong lòng nếu nói không đau xót chính là giả, toàn thân cô cảm thấy lành lạnh, lúc lại rất ấm áp, cô nhẹ nhàng mở miệng thở dài một hơi, sự chua chát cùng ngọt ngào lan tràn trong khoang miệng.

Cả đời này cô chỉ yêu một người, chỉ cùng đi với người này đến già.

Và cô nguyện ý người này là Khương Tình.

Khương Tình cũng trầm mặc, nhưng tay vẫn vỗ về cô từng chút từng chút, mùi hương tỏa ra từ cổ tay áo thoang thoảng, là mùi hương sương tuyết rất thanh nhã.

Hạ Nhi cảm thấy rất nhẹ nhõm, dần dần bình tĩnh lại, mí mắt hơi trĩu nặng, có phần buồn ngủ.

Nhưng cô vẫn gượng mở mắt, hơi nghiêng đầu nhìn Khương Tình.

"Sao thế?" Khương Tình lên tiếng, ngữ khí tuy trầm nhưng khóe miệng vẫn nở nụ cười.

"Hơi đói."

Hạ Nhi nhẹ giọng nói.

Khương Tình nghe thấy, vừa định lên tiếng gọi người thì An Tranh đã mở lời trước:

"Biết em sẽ đói, tôi vừa mượn bếp làm cho em một bát soup nóng, em thử một chút đi."

Dứt lời, An Tranh ra hiệu cho một người hầu đang đứng ngoài cửa bước vào, trên tay bưng theo một cái khay, khói còn đang bốc lên, nóng hổi.

Hạ Nhi vừa nhìn thấy bát soup nóng, ngay lập tức ngồi bật dậy, động tác hơi mạnh bạo nên vô ý đè trúng cổ tay Khương Tình.

An Tranh nhìn Khương Tình nhíu mày không vui, vẻ mặt thoáng chốc vừa khiêu khích lại vừa đắc ý vô cùng.

Khương Tình liếc An Tranh một cái, ấm giọng nói với cô:

"Em làm tay tôi đau đấy, còn không mau thổi thổi cho tôi."

Đội ngũ y bác sĩ vốn còn chưa rời đi, ngay lúc này nghe được câu nói đó, lập tức không nói hai lời nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi bước vội ra khỏi phòng.

Gần như là lén lút rời đi trong câm lặng.

Cho dù bọn họ mắt mù cũng nhận ra thần tình hiện tại của cô chủ nhà bọn hắn không được tốt, có thể thấy rõ sự bực bội, cho dù điều đó không ảnh hưởng gì đến vẻ xinh đẹp kia, nhưng lúc này chỉ cần bọn họ dám xen vào, chắc chắn sẽ lãnh hậu quả không nhỏ.

Trong đầu Hạ Nhi vốn đã đình chỉ việc nghĩ xiên nghĩ xẹo chuyện lúc nãy, chỉ toàn tâm toàn ý nhìn bát soup nóng. Nghe được lời Khương Tình nói, liền vô thức túm lấy cổ tay của Khương Tình, lung tung chu môi thổi 'phù phù' hai cái, ngay sau đó lại đẩy tay Khương Tình về chỗ cũ, tiếp tục vươn tay ra chuẩn bị đón lấy bát soup từ trong tay người hầu, miệng vẫn không quên nói:

"Rồi đó."

"Ừ!"  Khương Tình ôn nhuận gật đầu, nhìn thoáng qua vết đỏ nhàn nhạt ở cổ tay mình, cũng không để ý tới nữa.

An Tranh nhìn về phía cổ tay của Khương Tình, lại nhìn thoáng qua Hạ Nhi, khóe miệng giật giật, giọng nói lành lạnh vang lên:

"Hai người có thể để ý đến tôi một chút không?"

Khương Tình nhướng mày, nhìn Hạ Nhi đang vui vẻ cầm lấy bát, một tay còn lại còn đang chuẩn bị đón lấy chiếc thìa.

Đôi mắt nâu sẫm hơi tối lại vài phần, Khương Tình nhanh tay giật lấy chiếc thìa từ tay người hầu, lại vờ như không cầm chắc.

Chiếc thìa bằng bạc rơi xuống sàn nhà, phát ra tiếng động thanh thuý lanh lảnh.

"Xin lỗi, nhất thời không cầm được, tuột tay rồi!"

Khương Tình thản nhiên nhìn An Tranh một cái, thong dong bình tĩnh nói.

An Tranh nhìn chiếc thìa đáng thương nằm trên sàn nhà, gần như nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ:

"Cô mà cũng có thể tuột tay? Có quỷ mới tin!"

Hạ Nhi nhìn Khương Tình một hồi, sau đó thầm nghĩ nhất định là Khương Tình cố ý.

Khương Tình lại làm bộ như bản thân vô ý thật, tủi thân chớp mắt, biểu cảm mềm mại làm người khác cảm thấy mình đã phạm phải tội ác ngập trời.

Hạ Nhi không chịu nổi ánh mắt thuần khiết này, ngay lập tức quay mặt đi để né tránh, tay đưa lên chỉ vào chiếc thìa trên sàn nhà, oán giận nói:

"Chị, đây là bữa ăn đầu tiên trong ngày của em đấy. Lấy cái khác cho em! Ngay."

"Được, tôi đền cho em!"

Khương Tình gật đầu, đối với La quản gia ở bên ngoài ấm giọng hô:

"Lấy cái khác đi."

"Dạ!"

La quản gia vốn ở phía ngoài không dám nhích tới gần cửa phòng, vẫn canh giữ ở cửa ngay lập tức lùi ra ngoài phân phó.

Khương Tình quay đầu lại nhìn Hạ Nhi, nụ cười bên khoé miệng như là vô số hoa sen đang nở rộ, thơm ngát xinh đẹp:

"Thế là được rồi chứ?"

"Ừ!"

Hạ Nhi hừ một tiếng, tay đặt bát soup nóng trở lại xuống bàn.

Khương Tình ghé sát người vào người cô, bờ môi mỏng nóng rực như lửa, men theo gáy cô hôn lên má cô, cuối cùng cọ qua cọ lại trên môi cô, thanh âm vừa trầm vừa thấp:

"Tôi đã bảo La quản gia chuẩn bị đồ ăn tối cho em từ sớm rồi. Có món tôm mẫu đơn em thích đấy."

Hạ Nhi nhướng mày, cảm giác lời này làm cho da đầu cô hơi tê dại, cô che miệng ho nhẹ một tiếng, cực kỳ bình tĩnh xem thường nói:

"Em ăn tạm bát soup này cũng được rồi."

Khương Tình không bỏ qua, thấp giọng nhắc nhở cô:

"Đồ ăn không thể ăn bậy, từ ba năm trước tôi chăm sóc em đã biết em không thể tuỳ tiện ăn đồ của người lạ nấu. Rất dễ bị đau bụng, vậy nên tốt nhất đừng ăn nữa."

Hạ Nhi cắn môi lắc đầu, quát Khương Tình một tiếng:

"Chỉ là một bát soup, bụng dạ em không yếu đuối đến như vậy đâu."

An Tranh ngồi đối diện cũng không nghe nổi nữa, giận dữ cười lạnh:

"Tay nghề của tôi rất tốt đấy được không? Khương Tình! Cô độc mồm độc miệng vu oan cho tôi như vậy là thế nào?"

Hạ Nhi gật mạnh đầu tỏ ý không sai, mắt nhìn bát soup bốc khói thơm phức trên bàn:

"Ừ! An Tranh nói phải. Chỉ là một bát soup mà thôi. Đừng độc miệng vu oan nó như thế."

Hạ Nhi vừa nói xong, tay liền đưa ra cầm lấy bát soup, đưa lên mũi ngửi ngửi.

Khương Tình vẫn cười ôn hoà lãnh đạm, một bộ dạng phong vận không kiêu ngạo không siểm nịnh, nhấc tay ngưng mắt đều khó diễn tả bằng lời, giọng nói cũng nhẹ như mây:

"Miệng tôi thì em cũng ăn mãi rồi, nó không có độc nên em mới sống đến tận bây giờ đấy. Còn bát soup này chắc chắn có độc."

Khương Tình bình tĩnh đáp.

Tay Hạ Nhi run lên, cái bát soup thơm phức nóng hổi trong tay suýt nữa rời đi mà nện vào đầu Khương Tình.

Nữ nhân hào phóng thoả đáng khoan dung dịu dàng lúc trước đâu rồi a? Cái bụng dạ đen tối này là sao?

Cô nhất thời tức giận nhìn chằm chằm Khương Tình, sau đó lại thở hắt ra một hơi, tức giận đã không đủ để biểu đạt được cảm xúc của cô lúc này.

Cô vọt đứng dậy, nhìn chằm chằm Khương Tình:

"Chị ghen có phải không?"

Khương Tình không nhìn khuôn mặt đang tức giận của cô nữa, bất đắc dĩ lắc lắc đầu:

"Tôi không biết."

Dừng một chút, lại bổ sung:

"Nhưng nếu em thấy tôi đang ghen, thì đúng là thế thật rồi."

Khương Tình nói rất chậm, như là đánh vần từng chữ từng chữ một. Thanh âm đó vang lên rất êm tai, nghe réo rắt như tiếng nước suối chảy làm người ta cảm thấy rất thoải mái.

Hạ Nhi mím nhẹ môi, ngay sau đó liền bật cười.

Cô nhìn Khương Tình, dung nhan tuyệt mỹ như ngọc, ở trong ánh sáng càng trở nên câu hồn như thế, cô si mê đến ngây dại, lẩm bẩm:

"Thật đúng là... hết cách với chị."

Khương Tình cong môi nhìn cô cười rất khẽ.

Hạ Nhi quyết định không đụng vào bát soup kia nữa, ngồi xuống cạnh Khương Tình, không nói lời nào.

Ánh mắt An Tranh rơi vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Nhi, trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info