ZingTruyen.Info

Pdx101 Lop Hoc Ma Soi

"a!!!!!!!!!!!!!!! không thể tin được!! tại sao chứ!! anh đã làm bài tốt mà! huhuhu!" sejin than khóc với bạn cùng phòng của mình choi byungchan

"cố gắng lên anh, em tin tưởng vào anh" byungchan với một ánh mắt đầy hi vọng là anh mình làm được.

"eunsang à...cho tôi xin lỗi cậu về việc ngày hôm qua nha. do tôi hôm qua không suy nghĩ gì mà kết tội cậu là sói. tôi thành thật xin lỗi cậu. mong cậu tha lỗi cho tôi." dongpyo gập người 90 độ xin lỗi eunsang.

"này nay cậu không cần làm vậy đâu, cậu đứng thẳng dậy đi. cũng do tôi không bảo vệ được cậu với jinwoo nên sanh ra hiểu lầm, tôi cũng xin lỗi cậu. chúng ta không nên giận nhau khi ở trong cái lớp sinh tử này. chúng ta làm hoà nhé." eunsang đỡ dongpyo dậy và cả hai bắt làm hoà.

"này eunsang! tìm ra được cậu rồi nè hihi. a chào dongpyo nha, à cậu có hình phạt ấy, cậu làm chưa??"

"à cảm ơn cậu nha junho. cậu không nhắc tôi cũng quên mất cái hình phạt của mr.bắp cải. vậy cậu với eungie à nhầm eunsang ở đây đi nha tôi đi làm hình phạt. tạm biệt" nói tạm biệt với eunsang và junho thì dongpyo chạy ra ngoài làm hình phạt.

ở bên ngoài sân trường có một chuồng cừu và có rất nhiều những chú cừu màu trắng và màu đen. bên ngoài sân cũng đã tập hợp những người bị phạt kang minhee, song hyeongjun, yu tony, lee sejin và lee hangyul, son dongpyo là người ra trễ nhất. mọi người đều biết thì những chú cừu đều chạy lung tung, không quản được, đấy mới là đều khó khăn cho mọi người.

"vậy như vầy đi nha em với hyeongjun với dongpyo là một team, tụi em đếm cừu trắng. còn hangyul hyung, sejin hyung với tony là một team đếm những con cừu đen" minhee thấy thế phát biểu một câu rất đúng đắn. cứ như thế thì mọi người làm theo minhee. thì bên minhee là bên team cừu trắng đến được 104 con cừu trắng và bên team của hangyul đếm được 80 con cừu đen.

"dạ thưa thầy lee có tổng công là 184 con cừu bao gồm cả đen và trắng ạ" minhee đứng dưới sân trường nói vọng lên. thì từ chiếc loa của trường nói xuống là giọng của thầy lee.

"tốt lắm các em đã đúng. các em được thoát khỏi hình phạt này. và coi chừng những con sói trong trường nhé."

những người bị phạt lần lượt từ từ đi vào trong trường. minhee với hyeongjun thì đi qua phòng của anh jeongmo và anh hyunbin, còn sejin và tony đi tìm byungchan, hangyul thì đi tìm dohyon và chắc chắn hangyul biết dohyon đang ở dưới canteen ăn thịt sườn và cuối cùng là dongpyo đang đi loanh quanh trường tìm manh mối về sói. dongpyo đang đi thì gặp người anh mình mới quen lúc ăn sáng là seungwoo hyung. hình như anh ta cũng đang đi tìm manh mối về sói.

"em chào seungwoo hyung ạ! á!!!!!!!!!!!!!!!!!"

— — — — — — — — — — — — — — — — — — —

Xin lỗi mọi người mình ngâm chiếc chap này hơi lâu:(. Xin lỗi mọi người rất nhiều:(. Và chiếc chap này cũng hơi lủng cũng mong các cậu đọc không chê:(.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info