ZingTruyen.Info

[Dropped] Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 54-55: Công Pháp Quỷ Dị

Emily_Ton

Chương 54: Công Pháp Quỷ Dị (1)

Tiểu Bạch Liên thút tha thút thít nức nở gạt lệ, "Kia không phải là phá thư."

"Nga." Tiểu hắc miêu giật giật móng vuốt, bang một tiếng, đem một quyển sách cổ từ cái bàn bên cạnh đẩy xuống.

"Không cần a a a!!" Sắc mặt của Tiểu Bạch Liên bá một tiếng trở nên trắng bệch, chân ngắn nhỏ ra sức bước ra phi nhanh qua, đem sách cổ ôm vào trong ngực.

Mèo đen nheo nheo mắt, nhìn ánh mắt cầu khẩn của Tiểu Bạch Liên.

Bang.

Lại đẩy xuống một quyển.

Trong phòng, Tiểu Bạch Liên khóc lóc nước mắt lưng tròng, bước chân ngắn nhỏ không ngừng phi phác ra ngoài cứu sách, tiểu hắc miêu thế nhưng thật ra đang chơi vô cùng vui vẻ, thật sự là khổ cho Tiểu Bạch Liên.

"Đủ rồi." Quân Vô Tà rốt cuộc lên tiếng, đánh gãy một miêu một hoa đang đùa giỡn nhau.

Tiểu Bạch Liên lăn lộn mặt xám mày tro, ngã ngồi trên mặt đất, ôm mấy quyển phá thư giống như ôm bảo bối, nước mắt nước mũi ai oán nhìn Quân Vô Tà.

"Ngươi muốn những cuốn sách này để làm gì?" Quân Vô Tà ngồi dựa trên ghế, một tay chống cằm.

"Không phải ta, là để chủ nhân dùng." Tiểu Bạch Liên hít hít mũi.

Quân Vô Tà hơi nhướng mày.

Những cuốn sách này thời điểm hôm qua khi nàng đang ở Quỷ Thị cũng từng lật xem qua, bên trong cơ bản đều là dạy người dưỡng hoa dưỡng cỏ như thế nào, tiểu gia hỏa này, chẳng lẽ là muốn nàng trở thành thợ trồng hoa?

"Đây là...... đây là công pháp mà các ngươi vẫn hay thường nói a." Tiểu Bạch Liên đang ôm một đống sách, chậm rì rì giơ tay lên, xem chúng nó như vật quý đưa đến trước mặt Quân Vô Tà.

"Công pháp?" Quân Vô Tà sửng sốt.

Tiểu Bạch Liên gật gật đầu.

"Đúng vậy, ta là thực vật hệ Giới Linh, cho nên, công pháp bình thường ngươi không thể dùng, ngươi không cần xem thường những cuốn sách này nga, chúng rất khó tìm, chủ nhân trước kia của ta cũng chưa từng tìm được những thứ này, cho nên vẫn luôn không thể tu luyện linh lực, vận khí của ngươi thật sự rất tốt......" Tiểu Bạch Liên nỗ lực giải thích cho Quân Vô Tà hiểu, nhưng hắn lại làm bộ dáng hổ thẹn, thật sự không có nhiều mị lực thuyết phục.

Quân Vô Tà lấy mấy quyển sách cầm trong tay lật xem, nếu không phải Tiểu Bạch Liên nói cho nàng, nàng thật đúng là không cách nào tưởng tượng mấy thứ này cư nhiên sẽ là công pháp.

"Gieo trồng thực vật, có thể tăng lên linh lực?" Quân Vô Tà lật xem một tờ sách, nhìn nội dung trên sách.

Tiểu Bạch Liên kiên định gật đầu.

"Loại gì đây?" Quân Vô Tà nhìn thực vật viết trên sách, tựa hồ đều là thứ nàng chưa từng gặp qua.

Tiểu Bạch Liên lập tức nâng tay lên, chỉ vào chính chóp mũi của mình.

"Ta a. Loại ta a."

"......" Quân Vô Tà không còn lời gì để nói, trong đầu không khỏi hiện ra một hình ảnh quỷ dị.

Mùa xuân nàng đem Tiểu Bạch Liên vùi ở trong đất, rồi mùa thu tới nàng là có thể thu hoạch thật nhiều Tiểu Bạch Liên......

Cái loại hình ảnh đem Tiểu Bạch Liên này toàn thân chôn dưới đất, chỉ lộ ra một cái đầu, thật đúng là tương đương có thị giác đánh sâu vào hiệu quả!

"..............................." Nàng rùng mình một lát.

"Cái đó! Nơi này có ghi, chỉ cần đem loại của ta ở nơi có nước nuôi dưỡng là được. Chuẩn xác mà nói, không phải loại của ta, là loại hạt sen của ta, đem chúng nó dưỡng thành hoa sen, trong lúc chúng nó trưởng thành sẽ sinh ra lượng linh lực lớn, những linh lực này chỉ có ngươi mới có thể hấp thu, hơn nữa, sau khi hoa sen của chúng trưởng thành, tuy rằng không thể đạt tới hiệu quả như bản thể của ta, nhưng nếu ăn vào mà nói, so với ăn hạt sen hiệu quả tốt hơn rất nhiều nga." Tiểu Bạch Liên chớp chớp đôi mắt, nước mắt còn treo trên đôi mắt thu hẹp lại thành một nụ cười, ngữ khí vui sướng, biểu tình sinh động.

Quân Vô Tà cảm thấy, nếu như hắn có cái đuôi, hiện tại hắn nhất định đang vui sướng vẩy vẩy cái đuôi.

"Như vậy xem ra, tu luyện loại công pháp này, muốn so với công pháp bình thường càng đơn giản hơn?" Quân Vô Tà từng xem qua không ít sách công pháp, mỗi một loại tu luyện đều thập phần khó khăn, nhưng phương pháp trong sách cổ này lại cực kỳ đơn giản, chỉ cần trồng hoa là được!

Chương 55: Công Pháp Quỷ Dị (2)

Quân Vô Tà lại cẩn thận lật xem "Công pháp" trên tay, trừ bỏ gieo trồng hoa sen ở ngoài, còn có rất nhiều đồ vật có thể gieo trồng, vài thứ kia cũng có thể sinh ra linh lực, chẳng qua, những cái thực vật quỷ dị đó, không có một cái là nàng từng gặp qua.

"Trừ hạt sen của ngươi ra, những đồ vật khác từ nơi nào kiếm được?" Quân Vô Tà hỏi.

Tiểu Bạch Liên nhíu nhíu mày, chần chờ một lát mới nói: "Về phương diện rất nhiều đồ vật này, ta cũng không biết là từ đâu tìm tới, nhưng có một ít ta thật ra biết được lai lịch. Chỉ là...... Chủ nhân, ngươi hiện tại lấy không được."

"Có ý tứ gì?" Quân Vô Tà nhướng mày.

Tiểu Bạch Liên cúi thấp đầu có chút cổ quái, hai tay của tiểu béo chỉ nắm chính tiểu yếm mình, rầm rì nói: "Những cái đó nằm trên người mấy cái gia hỏa kia, bọn họ hiện tại còn tới không được, cho nên...... lấy không được."

Quân Vô Tà lại từ trong miệng Tiểu Bạch Liên, nghe được nội dung khó có thể lý giải.

Thời điểm lúc Tiểu Bạch Liên vừa mới xuất hiện, hắn cũng đã từng nói qua, hạt sen của hắn bị một ít gia hỏa ăn luôn, mà trong miệng hắn lại một lần nữa nhắc tới những cái gia hỏa đó, Quân Vô Tà không thể không tò mò.

"Bọn họ là ai?"

"Giới Linh......" Tiểu Bạch Liên thì thầm nói.

"Phải chờ tới lúc sau khi bọn họ tìm được chủ nhân, mới có thể lấy được?" Quân Vô Tà hỏi.

Tiểu Bạch Liên gật gật đầu, theo sau lại lắc lắc đầu, hắn rối rắm nhíu mày, nỗ lực tự hỏi muốn hướng Quân Vô Tà giải thích này đó như thế nào.

"Bọn họ đã tìm được chủ nhân, chính là bọn họ hiện tại ra không được."

Quân Vô Tà càng nghi hoặc.

"A, cái kia, kỳ thật...... Chủ nhân ngươi chỉ cần hảo hảo tu luyện, khẳng định có thể tìm được những đồ vật khác, ngươi hiện tại...... trồng loại hạt sen của ta trước không tốt sao?" Tiểu Bạch Liên nhìn Quân Vô Tà muốn nói lại thôi, biểu tình có chút khẩn trương, hắn chạy hai bước, đứng ởn trước mặt Quân Vô Tà, ngẩng đầu nhỏ, một bộ mặt biểu tình lã chã chực khóc.

"Chủ nhân, ngươi không cần vội vã tìm những thực vật khác được không? Ta khẳng định sẽ giúp ngươi, ngươi trước trồng loại ta được không."

"......" Quân Vô Tà có dự cảm, nếu nàng lắc đầu nói không, Tiểu Bạch Liên lập tức liền sẽ khóc cho nàng xem.

"Hảo."

Tiểu Bạch Liên lập tức nở nụ cười, trong phòng tràn ngập một cổ thanh hương hoa sen nồng nàn.

Trong mấy quyển sách cổ, Quân Vô Tà tìm ra một quyển, chuyên môn giảng phương pháp gieo trồng thực vật trong nước.

Trước đó nàng cho rằng mấy quyển này chỉ là sách thực vật bình thường, nhưng sau khi trải qua dẫn dắt của Tiểu Bạch Liên, nàng mới chú ý tới, phương pháp gieo trồng thực vật trong nước ghi ở trong sách, viết "nước", căn bản không phải nước bình thường, thứ nước loại kém nhất cũng là vô căn chi thủy, cái gọi là vô căn chi thủy, đó là nước mưa từ trên trời giáng xuống còn chưa rơi xuống đất, đều không phải là nước trong hồ.

Trên thư tịch kia ghi lại đủ loại thực vật trong nước, trong đó cũng viết phương pháp gieo trồng thương ngự tuyết liên.

Sau khi nhìn đến kia phương pháp kia, Quân Vô Tà đen mặt.

Gieo trồng thương ngự tuyết liên có yêu cầu "nước", đã không thể xưng là nước, mặt trên văn bản rõ ràng ghi lại, muốn sử dụng thiên tuyền chi thủy.

Mà ngay lúc này tuyền là cái gì, Quân Vô Tà là nghe cũng chưa nghe nói qua.

Nàng vốn đang cảm thấy, loại phương pháp tu luyện linh lực này, muốn so với công pháp khác thuận tiện hơn nhiều, chính là hiện giờ xem ra, quá trình tu luyện này là đơn giản không ít, nhưng điều kiện chuẩn bị tu luyện, lại trở nên phát rồ lên.

Ai tới nói cho nàng, thiên tuyền là cái quỷ gì!

"Ngươi biết thiên tuyền là cái gì sao?" Quân Vô Tà cau mày, nhìn Tiểu Bạch Liên.

Tiểu Bạch Liên phi thường quyết đoán lắc lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info