ZingTruyen.Info

[Dropped] Thiên Y Phượng Cửu / Quỷ Y Chí Tôn

Chương 262: Lại là Quỷ Y?*

Emily_Ton

Edit & Dịch: Emily Ton.

Kha thành chủ cầm đầu vừa nện bước trầm ổn đi tới, vừa cười lớn. Khi nhìn thấy một màn trước Dự Vân lâu, hắn có chút kinh ngạc.

"Ân? Có chuyện gì đang xảy ra chỗ các ngươi vậy? Xảy ra chuyện gì sao?"

Ánh mắt Kha hội trưởng xẹt qua những thi thể nằm trên mặt đất, lại nhìn về phía vài tên lão giả đang quỳ trên mặt đất.

Tuy nhiên, chung quanh đều im lặng, không ai trả lời hắn, bởi vì không biết nên nói như thế nào. Chẳng lẽ trực tiếp nói cho hắn biết, Quỷ Y đã chết? Bị móc đôi mắt xuống và nổ tan xác mà chết? Và hung thủ móc đôi mắt Quỷ Y ra, khiến hắn bỏ mạng lúc này vẫn đang đứng ở chỗ này?

Mặc dù đây là sự thật, cũng không ít người nhìn thấy, nhưng, tại một khắc này đây, không ai dám nói gì.

Cũng bởi vì vậy, bầu không khí trở nên nặng nề, có chút quỷ dị.

"Di? Vị này chính là......"

Ánh mắt Kha hội trưởng dừng lại ở trên người thiếu niên mặc một bộ hồng y lóa mắt. Khi hắn nhìn thấy thiếu niên này, không thể không nghĩ tới Quỷ Y, bởi vì cực giống. Tuy nhiên, thiếu niên hồng y này lớn lên cực kỳ xuất sắc, hắn lại chưa từng gặp qua khuôn mặt Quỷ Y, cũng không biết người trước mắt này có phải chính là người hắn muốn tìm hay không.

Vị này chính là thiếu niên đã giết Quỷ Y!

Lời này, rất nhiều người muốn hô lên, nhưng không ai có can đảm đó.

Cho đến khi, bầu không khí quỷ dị này bị một giọng nói vui mừng phá vỡ.

"Chủ tử!"

Lãnh Sương một thân quần áo màu đen chạy tới từ phía đội ngũ. Mặc dù nàng ăn mặc một thân màu đen, nhưng dáng người lúc này lại không hề trói buộc và che dấu, hiện ra dáng người nữ tử lả lướt.

Trong khi đó, khi Kha hội trưởng nghe được Lãnh Sương gọi ầm ĩ một tiếng, lại ngẩn người ra, nhìn nhìn về phía chung quanh: "Ở đâu? Quỷ Y ở đâu?"

Giọng nói rơi xuống, đã thấy một trận gió xẹt qua bên người, Lãnh Sương đã bay nhanh về phía trước trước mặt thiếu niên hồng y.

"Chủ tử, ngài thế nào? Không có việc gì chứ?" Lãnh Sương nắm cánh tay nàng, nhìn nàng từ trên xuống dưới, khi nhìn thấy quần áo trên người nàng bị cắt thành từng vết cắt nhỏ, gương mặt đẹp lập tức trở nên lạnh lẽo.

"Là ai? Là ai biến chủ tử trở nên như vậy?"

"Ha ha ha! Thì ra Quỷ Y lão đệ ngươi lớn lên tuấn mỹ như vậy! Đây vẫn là lần đầu tiên ta nhìn thấy dung mạo ngươi, thật sự quá khiến người kinh diễm."

Kha hội trưởng sau khi nhìn thấy Lãnh Sương tiến lên nhận người, lập tức cười lớn đi lên phía trước, dò hỏi: "Quỷ Y lão đệ, mấy ngày nay ngươi vẫn ổn chứ? Chúng ta sau khi nghe được tin ngươi tới Lục Đạo thành nơi này liền lập tức chạy đến, chỉ sợ bỏ lỡ không gặp được ngươi."

Mọi người chung quanh đều bị một màn này khiếp sợ ngây người. Đây... đây rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Quỷ Y?

Quỷ Y không phải đã bị thiếu niên hồng y này diệt rồi hay sao? Vì sao Kha thành chủ lại nhận sai người? Còn có hắc y nữ tử kia từ nơi đâu ra? Vì sao sau khi nàng lại gọi thiếu niên hồng y một tiếng chủ tử, Kha thành chủ lập tức tươi cười đón nhận thiếu niên hồng y? Còn gọi một tiếng Quỷ Y?

Lúc này, sắc mặt thành chủ đều đã thay đổi mạnh mẽ, trên trán chảy ra mồ hôi lạnh, ngay cả môi cũng run lên nhè nhẹ.

Đây.... đây không phải là điều hắn nghĩ đúng không? Thiếu niên hồng y này... chẳng lẽ... chẳng lẽ mới thật sự là Quỷ Y?

Ông trời! Hắn rốt cuộc đã làm một việc ngu xuẩn cỡ nào!

Mọi người xung quanh nhìn thấy một màn như vậy, một đám cũng không thể tưởng tượng mở to hai mắt mà nhìn, vẻ mặt khó có thể tin.

Quỷ... Quỷ Y? Đây mới là Quỷ Y? Vậy kẻ đã chết lúc trước là Quỷ gì?

"Kha hội trưởng, đã lâu không gặp."

Khóe môi nàng khẽ nhếch, hiện lên một nụ cười, một câu, đã thừa nhận thân phận, cũng khiến mọi người cả kinh hai chân mềm nhũn, ngã ngồi đầy đất......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info