ZingTruyen.Info

[Dropped] Thiên Y Phượng Cửu / Quỷ Y Chí Tôn

Chương 175: Không Ra Gì!

Emily_Ton

Màu đỏ quần áo bay lên, mọi người chỉ thấy một tia sáng đỏ xẹt qua trên đài, một thân ảnh kinh hô một tiếng và té rớt dưới đài.

"A!"

Một dược sư chật vật ngã xuống mặt đất, bị trầy xước bởi những cục đá bén nhọn trên mặt đất, cũng bởi vì cách rơi xuống không đúng, một khi ngã xuống, liền không thể đứng dậy nổi.

Mà ở trên đài, một công tử trẻ tuổi đang đứng, hồng y nhẹ bay, mặt nạ hoa Mạn Châu Sa nở rộ phản chiếu dưới ánh nắng chói mắt. Mọi người chỉ nhìn thấy bên môi hắn ngậm một nụ cười như không cười. Cả người tản ra hơi thở tà mị lạnh lẽo, ánh mắt khinh miệt liếc dược sư trung niên đang chật vật ngã ngồi ở dưới đài.

Lăng Mặc Hàn đang ngồi ở trên đài nhìn thấy một màn như vậy, đôi hắc đồng thâm thúy xẹt qua một tia u tối, nhìn chằm chằm thân ảnh tà mị lạnh lùng kia. Bỗng thấy thân ảnh kia đột nhiên xoay người lại, đôi mắt ẩn chứa sự sắc bén của nàng không hề báo trước nhìn thẳng vào hắn.

Cũng ngay trong tích tắc đó, ánh sáng trong mắt hắn tan đi, ngồi yên ngay ngắn, khuôn mặt vẫn như cũ, nhìn thẳng về phía trước.

Phượng Cửu kinh ngạc nhìn hắn một cái, cảm thấy đại thúc này cũng là một người che dấu rất sâu. Nàng cũng xem như đã tiếp xúc nhiều lần với hắn, chỉ là, dường như mỗi một lần tiếp xúc đều phát hiện hắn có điều không giống nhau. Rốt cuộc, hắn chân chính là một người thế nào?

Trên đài mọi người liếc nhìn thoáng qua tên dược sư đã ngã xuống một cái, sau đó chỉ để ý tới nơi thích hợp trên đài. Nam tử trung niên kia âm thầm đẩy hồng y công tử một phen, không mấy người nhìn thấy được. Bởi vậy, hắn mới bị hồng y công tử đá xuống, cũng không ai dám lên tiếng về việc đó.

Mà gia chủ gia tộc dược sư trung niên kia mang sắc mặt âm trầm, phất tay nói: "Đưa người xuống núi đi!"

Ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm thân ảnh màu đỏ, vì biết đối phương là người chợ đen, bọn họ cũng không dám trắng trợn thách thức cùng với đối phương.

Trên đài, một nam tử trung niên đứng bên cạnh đống thảo dược, phát một đơn dược cho mỗi người tham gia, bình tĩnh nói: "Hãy nhặt ra những dược liệu ở trong đơn, 10 người nhặt đủ thảo dược và đến đây trước tiên sẽ được vào vòng tiếp theo, những ngời khác đều bị loại. Bắt đầu!"

Giọng nói rơi xuống, nhóm dược sư trên đài vừa đối chiếu tên thảo dược trên tờ đơn trong tay, vừa cướp dược ở trên bàn. Khi đạo sư học viện Tinh Vân nhặt xong thảo dược và đi ra ngoài, ánh mắt không tránh khỏi nhìn thoáng qua bên người nàng, quét qua giỏ dược trong tay hồng y công tử, nhíu mày lại.

Phượng Cửu hơi nghiêng đầu, nhìn về hướng đối phương và nở nụ cười. Chỉ trong giây lát, có 10 người thắng tiến lên, những người khác đều bị loại, bọn họ ngay lập tức tiến vào cuộc tỷ thí cuối cùng. Phối ra dược tề tại hiện trường, phẩm cấp càng cao càng hiếm thấy sẽ thắng cuộc.

Nhìn mấy chục loại dược liệu được bày biện ở trên mặt bàn, Phượng Cửu ngay lập tức xuống tay điều chế. Phương pháp điều chế của nàng khác với người khác. Ngay cả khi người khác nhìn thấy được, cũng sẽ không thể nào học được.

Bởi vì, nó đã được thực hiện giống như thực nghiệm ở thời hiện đại, sau khi trải qua từng tầng xử lý và luyện hoá, đến cuối cùng mới xứng thành hình. Sau khi nàng điều chế xong một lọ chất lỏng màu xanh biếc, lập tức đi tới trước mặt tám gã bình phẩm sư của Hiệp Hội Dược Sư, đặt lọ dược tề ở trước mặt bọn họ.

"Mời kiểm nghiệm."

"Đây là dược tề? Màu sắc thật là đẹp." Một nữ bình thẩm sư trong đó, tầm hơn 30 tuổi kinh diễm nhìn nửa bình dược tề trong suốt, có chút không thể tin nổi.

"Tỷ tỷ xinh đẹp ưu nhã, đây xác thật là dược tề, không phải là lừa già dối trẻ."

Nữ bình phẩm sư chớp mắt nhìn nàng, nụ cười tà mị cùng với ánh mắt mang đầy màu sắc khiến cho khuôn mặt nữ dược sư hơn 30 tuổi ửng đỏ, trên mặt hiện lên sự thẹn thùng.

Nhìn thấy một màn như vậy, Lăng Mặc Hàn nhíu chặt mày, thầm nghĩ: Tiểu hài tử này, thật đúng là không ra gì!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info