ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 846

khoapro22081996

Trans : Ít nhất từ nay tới hết tuần tới mình sẽ dịch lại bình thường nha anh em, bữa giờ thật sự bù đầu không có thời gian dịch luôn, từ nay mới rảnh lại được chút :D

----------------------

'Mình có nên giết hết bọn chúng không?'

Veradin, Drew, Tageo, Dail, Eisto, King Dragon,...-Đây là danh sách các thành viên Bất Tử đã xâm lược Reinhardt và giết các thợ rèn cùng các binh lính. Đương nhiên, các triệu hồn sư đang tự mình đưa cổ ra cho Grid trước đó cũng bao gồm trong danh sách này.

Nhưng Grid vẫn chưa giết hết bọn họ. Anh cảm thấy lưỡng lự khi cướp đi mạng sống của họ khi họ đã hoàn toàn mất đi tinh thần chiến đấu và đang cảm thấy cực kì hối hận với quá khứ. Họ khác biệt với Kir. Kir là một mối đe doạ với Grid trong khi Bất Tử khá mỏng manh sau khi bị Agnus ruồng bỏ. Nhưng mà, anh vẫn không thể bỏ qua Drew vì hắn ta là người đại diện...

"...Tsk, mình đã nên giết hết bọn nó mới phải"

Grid cảm thấy có lỗi với Khan, người đã rời bỏ anh trước, và tiếc nuối bản thân mình khi yếu đuối trước những cảm giác đồng cảm không cần thiết. Một sát ý mạnh mẽ tràn ngập đôi mắt anh khi anh tự trách mình. Sát ý này chỉ hướng thẳng về 1 người duy nhất.

'Veradin!'

Bước chân của Grid trở nên nhanh hơn khi anh hướng về con đường ngầm dưới lòng đất.

***

"Phí thời gian vật lộn ở đây...Mày không biết là cái này mang lại mất mát cho cả 2 chúng ta sao? Mày không biết tự mình suy nghĩ gì à? Đây là lí do mà tao không chơi với mấy thằng ngu như bọn mày" Veradin nhìn xuống Bullet như 1 con bọ. Anh cảm thấy kinh tởm.

Đôi mắt của Bullet đang bị thương run lên khi anh hỏi. "Veradin đã chật vật với nhiệm vụ của đế chế trong việc tàn sát những kẻ di cư, tên Veradin đã quan tâm đến đồng đội của mình, tên Veradin đã trung thành với Agnus...Thằng đó đâu mất rồi?"

"Nó ngay từ đầu đã không tồn tại rồi" Tất cả chỉ là diễn mà thôi. Veradin đã đóng vai 1 con người lí tưởng để lấy được sự tin tưởng của người khác và dễ dàng đi cùng để quan sát họ.

"..." Bullet thở dài. Anh cố che giấu cảm xúc nhưng việc đó không hề dễ.

Veradin chứng kiến đôi mắt Bullet giật giật và cau mày. "Chẳng phải mày là thằng đã từng nói là thấy tao giống 1 người bạn cũ sao? Tao cố tình để mày cảm thấy như vậy đấy. Tao cần danh tiếng của mày để thu hút tài năng vào những ngày đầu thành lập Bất Tử."

"..."

"À thì, đó là mày của quá khứ thôi. Nếu mày vẫn xem tao là bạn, đừng có cầm chân tao. Đừng có dùng tên tao để sống 1 mình trong cung điện của nữ hoàng. Nhân tiện, mày bắt đầu nghi ngờ tao từ khi nào đấy?"

"...Từ khi Agnus ngừng thừa nhận mày và mày bắt đầu ra lệnh điên cuồng"

"Tao hiểu rồi, tao hơi bất cẩn" Veradin lườm về phía death knight bậc thầy độc tố của mình và giơ dao găm lên. Nó có nhiều vết thương trên ngươi sau khi chật vật với death knight của Bullet, nhưng cũng không có tác động nào lớn đến chuyển động của nó. Bullet bị ép phải cảm thấy có 1 khoảng cách giữa người xếp hạng 1 và 2.

'Khoảng cách trong bảng xếp hạng lớn đến vậy...' Thật điên rồ khi nghĩ về việc Grid đã bao nhiêu lần thách thức những kẻ mạnh nhất trên thế giới. 'Nếu Agnus vẫn còn ở cùng phe với chúng ta...'

Bullet nhớ lại ngày đầu tiên gặp Agnus. Agnus đã cực kì mạnh mẽ và ngầu. Hồi đó, anh ta dẫn đầu 1 đội quân undead và có vẻ như đang hét lên 'Đây là 1 triệu hồn sư thực thụ đấy', làm cho tất cả mọi người cảm thấy run sướng. Khi Bullet gia nhập Bất Tử, anh tin tưởng Veradin, người nói thay cho Agnus.

Tuy nhiên, thực tế quả thực là mất lòng. Với Agnus, Bất Tử chẳng là gì. Veradin, kẻ nói thay cho Agnus, thì vừa dùng họ làm bù nhìn thoát thân.

"Kuk...!"

Nước mắt ngập tràn trong đôi mắt Bullet khi biểu cảm của anh méo mó. Bullet đã muốn làm bạn với những người đã tập hợp vì cùng 1 mục đích. Anh muốn tiến về phía trước cùng nhau và thưởng thức thế giới tuyệt vời này. Điều ước này lại là sai lầm lớn đến vậy sao?

Trái tim anh đang la hét khi anh nghe giọng Veradin vang trong tai. "Mày đã nên cảnh giác hơn. Giữ lấy bóng tối trong trái tim mày. Thì tao có lẽ mới là người phải dựa dẫm vào mày bây giờ, không phải ngược lại"

"..."

"Tạm biệt, thằng nhàm chán chỉ có mỗi nhiệt huyết"

Con dao găm độc tố đâm vào ngực Bullet. Đây là 1 đòn xé toạc trái tim Bullet.

"Ah..." Bullet nhận 1 lượng sát thương lớn và bị trúng độc. Bóng tối tràn ngập trái tim anh. Đó là cơn giận với bản thân trong quá khứ vì đã đuổi theo 1 giấc mơ hão huyền. Agnus người không chấp nhận lời khen của anh.,..Bullet không ghét anh ta. Dù sao thì, Agnus không có nghĩa vụ phải trông coi những người khác.

"Việc này chẳng vui tí nào" Veradin đọc được biểu cảm trong mắt Bullet và tặc lưỡi. Bullet nằm với khuôn mặt úp xuống sàn và chờ đợi cái chết.

[Bạn sẽ nhận 4,300 sát thương độc tố]

[Thời gian sử dụng bình máu của bạn vẫn chưa hồi]

[Thuốc giải không có tác dụng]

[Bạn sẽ nhận 4,300 sát thương...]

Tầm nhìn của anh chớp đỏ. Rồi thanh máu của anh cận, và động lực của anh biến mất. Bullet đã trở thành 1 cái vỏ rỗng khi nghe thấy gì đó.

"Tao thấy hết rồi" Đó là 1 giọng nói khá xa lạ. Giọng nói chứa đựng ý chí mạnh mẽ hệt như Agnus. Tuy nhiên, nó nhẹ nhàng hơn Agnus.

"Gri...d..."

"Nếu mày có hứng thú với jiangshi, hãy liên hệ với tao. Những người tài luôn được chào đón" Grid nói khi anh đi ngang qua Bullet đang chết dần. Grid thích Bullet nhưng không có nghĩa là anh sẽ tha cho hắn. Dù sao thì, Bullet vẫn thuộc 1 phần của Bất Tử, Grid chỉ cho hắn 1 cơ hội. Một cột sáng màu xám phía sau Grid sáng lên khi anh bước vào con đường ngầm.

***

"Hờ...Hờ...!" Veradin thở dốc khi chạy qua con đường nước dưới lòng đất. Sự ngạo mạn và khó chịu mà anh đã có khi mỉa mai Bullet đã hoàn toàn biến mất. Đó là vì Veradin đã thấy rõ Grid đã im lặng nhìn khi Veradin tung đòn kết liễu vào Bullet.

'Thằng khốn!'

Để nghĩ rằng Grid sẽ đứng nhìn? Hắn tự tin rằng hắn có thể bắt Veradin bất cứ lúc nào sao?

"Tao sẽ làm mày hối hận vì dám nghĩ như vjaya!"

Thực tế, Veradin đã quan sát Penan được 1 thời gian khá dài.

[Vua Hang Động]

Người ta cho rằng người đàn ông mạnh mẽ mang danh hiệu kia đang ngủ dưới đường nước ngầm của Penan. Veradin đã rất hạnh phúc khi nhận được lời gọi của Vua Thương Nhân Kir và nghĩ rằng đây chính là định mệnh.

Đúng vậy. Bí mật này không phải là lí do duy nhất vì sao Veradin sử dụng đường nước ngầm làm lối thoát. Anh cũng muốn lấy được cơ thể của Vua Hang Động.

Bậc thầy độc tố rõ ràng không thể gây ra được chút sát thương nào cho Grid trong trận đấu, nên Veradin giờ đây phải vứt bỏ hắn. Anh nhắm đến việc giành lấy đủ số điểm thống trị bằng cách vứt bỏ bậc thầy độc tố và rồi biến cơ thể của Vua Hang Động thành death knight của mình.

'Hắn đang ở đây phải không?'

Grid sẽ sớm đuổi kịp hắn. Hắn phải nhanh chân trước khi Grid đến. Veradin lo lắng bắt đầu tìm kiếm khắp con đường nước, không quan tâm việc cơ thể mình đang dính đầy đất.

"Nó ở đây!"

Veradin thành công tìm ra một cái hòm sắt cũ kĩ và rỉ sét.

Vua Hang Động-Hắn là kẻ xấu xa xuất hiện từ hàng trăm năm trước, kẻ đã xây dựng 1 thành phố bí ẩn dưới lòng vương quốc Gauss với nỗ lực chinh phục vương quốc Gauss. Giờ, hắn sẽ được tái sinh trở lại thế giới này với thể lực vô hạn và đủ sức mạnh để khuấy động cả mặt đất này.

Veradin nở nụ cười thoả mãn khi mở cái hòm ra và hét lên, "Từ bỏ quyền kiểm soát death knight Kyleo!"

Kho đồ riêng của các triệu hồn sư, Kho trữ xác, được mở ra. Rồi Veradin kéo xương của bậc thầy độc tố ra và chất đầy nó bằng xương của Vua Hang Động'.

"Ta, Veradin, sẽ chinh phục Vua Hang Động! Vua Hang Động! Trở thành death knight đáng tin tưởng của ta!"

[Đây là 1 cơ thể mang cấp độ huyền thoại]

[Vì thiểu điểm chinh phục, bạn không thể biến Vua Hang Động thành death knight của mình]

[Danh hiệu 'Sở hữu bởi những kẻ đã khuất' đã giúp bạn vượt qua giới hạn của chỉ số chinh phục]

[Bạn đã thành công biến Vua Hang Động thành death knight của mình]

[Bạn đã nhận được danh hiệu 'Dưới trướng 1 vị vua']

[Death knight]

Tên : Vua Hang Động.

Cấp độ : 361

*Cấp độ của chủ nhân quá thấp. Cấp độ và chỉ số của Vua Hang Động đang trong trạng thái bị yếu đi.

Sức mạnh : 4,100(▼) Thể lực: 4,100(▼)

Nhanh nhẹn : 450(▼) Trí tuệ : 190(▼)

-Kĩ năng sở hữu-

Cướp bóc(A-), Hang Kiếm(A+), Dẫn xuống địa ngục(S)...

...

...

"Hat...! Kuhahahahaha!"

Còn hơn cả những gì Veradin mong đợi. Vua Hang Động mạnh hơn bất kì death knight nào mà Veradin đã từng sở hữu trước đây, bao gồm cả bậc thầy độc tố. Hắn có chỉ số cao, toàn bộ các kĩ năng đều trên cấp A...Chẳng phải thế này là ngang với death knight của Agnus rồi sao?

Veradin cười thật lớn khi thành công lấy được Vua Hang Động. Nỗi sợ anh cảm thấy với Grid biến mất.

Anh không thèm chớp mắt khi đối mặt với Grid kẻ cuối cùng cũng bắt kịp anh. "Mỗi khi tao thấy mày, tao luôn nhớ đến 1 thứ lý thuyết. Mày không biết xấu hổ à? Mày đã gây ra vô số tổn thất lên rất nhiều người, mày lại đang tạo ra nạn nhân mới sao. Vậy tại sao? Tại sao mày cứ ám ảnh với những tổn thất mà mày nhận vào chứ?"

"...?"

Mọi thứ đều vô nghĩa nếu người nghe chẳng hiểu những lời nói đó.

Veradin nói với Grid. "Sự thù hận và ý muốn trả thù của mày với Bất Tử. Nó đang đi quá giới hạn. Bất Tử xâm lược Reinhardt là 1 tội ác lớn vậy sao? Mày chẳng phải đã xâm lược vô số nơi sao? Mày thậm chí còn huỷ diệt cả 1 vương quốc đang tồn tại. Mày vẫn đang sống tốt, nhưng mày không biết kìm giữ cảm xúc với người khác? Mày không tha cho tao? Mày bị áp bức bởi những kỉ niệm quá khứ. Mày cơ bản là không muốn trở về cái cảnh yếu đuối quá mạnh mẽ đến mức mày phản ứng nhạy cảm quá đáng với việc lãnh thổ của mày bị xâm phạm. Mày thực sự không hợp với vị trí hàng đầu đó đâu"

Đây chính là lí do tại sao.

"Hôm nay tao sẽ trừng phạt mày. Tao sẽ kéo mày xuống từ chỗ đó. Với 1 thằng mà nhận thức đã bị tổn hại như mày, tao sẽ kinh tởm và đóng vai kẻ xấu với mày mãi mãi" Veradin kết thúc lời nói và di chuyển ngón tay, làm cho death knight bắt đầu hành động. Đôi mắt đỏ của Vua Hang Động sáng lên, và ánh sáng màu tím quanh cơ thể hắn ánh lên khi hắn gầm gừ.

Grid kích hoạt 'Kết hợp vật phẩm', và 'Lưỡi kiếm Khai Sáng' cùng 'Trượng của Belial' trở thành 1 thể. Mana được sử dụng khi Vua Hang động bắn những tảng đá về phía Grid. Khi khiên của Grid liên tục được khởi tạo, đòn tấn công của Vua Hang Động chẳng có chút hiệu quả nào.

"C-Cái gì?"

Mấy cái khiên vô hạn này là gì? Grid có bao nhiêu khả năng vượt xa mọi lẽ thường như vậy chứ?

"Thêm lần này, tao đã giết mày bao nhiêu lần rồi nhỉ? Tao quên rồi nên cứ xem đây là lần thứ nhất đi" Grid thì thầm với Veradin, kẻ đang kinh ngạc trước cảnh tượng Vua Hang Động gục ngã.

"Đ-Đợi đã!"

"Keook!"

[Bạn đã chịu sát thương cực lớn!]

[1 đòn chí mạng...!]

...

...

[Bạn đã chết]

[Bạn đã thất bại trong việc hoàn thành điều kiện của ★Nhiệm vụ ẩn★ Cư dân của vương quốc Hwan(1). Nhiệm vụ Cư dân của Vương quốc Hwan(1) đã bị huỷ]

[Vương quốc Hwan sẽ không bao giờ cho bạn cơ hội nữa. Bạn thậm chí còn không được phép đến thăm]

[Bạn đã chết 2 lần trong vòng 24 giờ và đã bị buộc phải đăng xuất]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info