ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 845

khoapro22081996

Grid công kích dữ dội giống như sức mạnh của mình vậy, anh không phải là người quá khôn ngoan khi anh chìm đắm trong sức mạnh của mình. Anh là loại người bị mờ mắt bởi những lợi ích trước mắt và để mất những thứ lớn hơn sau đó. Sự bạo lực tàn nhẫn của anh đi kèm sự kiên quyết đó đủ làm cho người ta cảm thấy kinh tởm, và anh rất dễ gây thù chuốc oán với người khác.

Đến nay, đây là đánh giá đầu tiên của Kir về Grid. Hiện tại, Grid vươn lên bằng 1 nguồn lực mạnh mẽ, nhưng anh sẽ sớm bị cô lập và sẽ bị hủy diệt còn sớm hơn cả anh tưởng. Kir không hề nghĩ rằng Grid có thể trụ được lâu. Dù vậy, sự thật là gì? Sống lưng của Kir lạnh cóng khi thấy mặt Bunny Bunny. Anh bị ép phải đánh giá Grid theo cách hoàn toàn khác.

'Hắn quá thông minh!'

Không, Grid không hề thông minh. Rõ ràng đó là sự tác động của Lauel, người thành lập nên vương quốc Overgeared. Chẳng có điể yếu nào trong Grid với thiên tài Lauel đứng ở phía sau. Sau khi nhận ra rằng Grid đã quyết định sẽ cướp hết tất cả những gì hắn có, hắn trải qua 1 cảm giác tuyệt vọng dữ dội và mất hết hy vọng. Hắn rơi vào tuyệt vọng và thắc mắc, "Sự khác biệt giữa tao và mày là gì?"

"...?"

"Ít nhất thì tao cũng không tàn sát elves. Tao không giết bất cứ elf nào cho đến khi mày xen vào việc của tao. Còn mày thì sao? Giờ thì mày đã tàn sát hàng trăm binh lính suốt từ nãy đến giờ. Cái gì? Mày tôn trọng NPC? Mày ngon hơn tao vì tao bắt elves làm tù binh? Một kẻ sát nhân như mày ghét tao và giải cứu elves?"

"Ồ, câu chuyện quá rõ ràng mà"

"...?"

Nhiều năm trước, Grid đang thực hiện 1 nhiệm vụ tấn công có thời hạn với mục đích tiêu diệt ứng cử viên giáo hoàng Pascal và các trưởng lão của Vatican, làm anh bỏ qua cái chết của những cô gái mại dâm. Những cô gái mại dâm đã được dùng làm khiên chống lại Grid, nhưng anh đã mặc kệ họ và họ bị giết bởi các trưởng lão.

Không, quay lại xa hơn nữa xem. Ngày đầu tiên mà anh gặp mặt Khan, Grid đã nhẹ nhàng giết đám băng đảng trong vùng, những kẻ đe dọa anh và Khan.

"Tao có tiêu chuẩn của riêng mình. Tao chưa bao giờ nói là tao tôn trọng mọi NPC" Grid là người cứ liên tục nhắc đi nhắc lại về sự tồn tại của các NPC. Anh chỉ vào các thường dân đang lẩn trốn trên các đường phố. "Nhìn xem. Tao đâu có giết họ"

"Mày-!" Không thể nào la mắng hay chỉ trích Grid. Sự ích kỉ mạnh mẽ đó đồng nghĩa với việc mấy lời nói này chẳng có tác dụng gì cả. Kir bớt bình tĩnh 1 chút. Mắt anh đỏ như máu khi anh hét lên, "Mày! Mày nghĩ mày là thần thánh hay gì? Sao mày có thể ích kỉ vậy chứ?"

Grid nghi ngờ những gì anh vừa nghe. "Mày đang nói gì vậy? Chẳng phải mày mới là thằng xem bản thân mình là thần thánh sao?"

"...?"

"Chẳng phải mày đã làm hệt như những gì mày vừa nói sao? Mày bắt giữ những kẻ yếu không chút do dự. Mày nghĩ mày là thần thánh à?"

"N-Ngụy biện!"

"Đúng, là ngụy biện đấy. Đừung có phân tích kĩ càng 1 vấn đề đơn giản như vậy"

"Tao là gì cơ?" Kir khó có thể hiểu được cách nói của người Hàn Quốc. Kir cau mày trong khi Grid chĩa kiếm vào cổ anh và tuyên bố, "Ngừng tấn công ngay"

"???" Grid đang nói cái thứ nhảm nhí gì vậy? Kir choáng váng. Tại sao kẻ đang tàn sát lại bảo hắn ngừng tấn công? "Chẳng phải tao mới là người nên nói với mày như vậy sao?"

"Không, tao không có quyền tự bảo vệ mình sao? Ngưng tấn công ngay. Thì tao cũng sẽ ngưng"

'Thằng khốn này!'

Grid biết rõ rằng camera vẫn còn quay. Hành động như thể mình là nạn nhân, anh đang thực sự bị ghét. Nhưng mà, Grid vẫn cho Kir 1 cơ hội cuối cùng. "Đầu hàng đi. Rồi tao sẽ rời khỏi thành phố này mà không lấy nó đi từ mày"

"..." Nó chỉ là 1 thành phố thôi. Nói cách khác, anh sẽ lấy tất cả mọi thứ nằm bên ngoài thành phố. Kir cũng không lấy làm ngạc nhiên lắm. Anh đã biết Grid sẽ đến thẳng đây với suy nghĩ như vậy. "...Mày định lấy hết toàn bộ hàng hóa của tao sao?"

"Đúng"

"Hơi quá rồi. Ngày nào đó, thế giới sẽ biết được những gì mày làm với tao và chắc chắn mày sẽ không yên đâu. Rồi vương quốc Overgeared sẽ bị cô lập thôi"

"Tao biết"

Đủ thứ diễn tập đã được chuẩn bị trước khi vương quốc Overgeared được thành lập. Nhiều lực lượng muốn cướp đi chén cơm của vương quốc Overgeared vì họ mạnh, nên chắc chắn sẽ có 1 liên minh muốn phá hủy guild Overgeared. Mối đe dọa dù sớm dù muộn cũng sẽ đến, nên tốt hơn là trở nên mạnh mẽ như này còn hơn là im lặng chờ đợi.

"Sẽ rất nguy hiểm đấy. Nếu tao bỏ mày lại. Tốt hơn là nên lấy đi mạng sống của mày và làm cho mày chẳng có cách nào khôi phục được. Đây là từ góc nhìn của vương quốc Overgeared. Mày hiểu chứ?"

"..." Kir không nói gì vì hắn đồng tình với Grid. Ngay từ đầu, hắn cũng đã cướp đi mọi thứ từ những người khác trong trường hợp họ sẽ trả thù hắn vào ngày nào đó. Cuối cùng, mục tiêu của Kir là giữ lấy quyền giao dịch của mình. Nên, sau khi xem xét cẩn thận, Kir thể hiện sự thông thái của 1 thương nhân. "Tao hiểu rồi. Tao sẽ làm theo yêu cầu của mày"

"Hoh?"

"Chỉ là..."

"Chỉ là?"

"Tao muốn mày hứa sẽ không lấy đi quyền giao dịch mà tao giành lấy được trong tương lai"

Nếu anh để mất cả nó, thì anh sẽ đưa nó cho Grid. Thay vào đó, anh cần phải nhận được 1 lời hứa cho tương lai. Grid nghĩ 1 lúc trước khi gật đầu. "Được rồi. Viết khế ước thôi"

Thực tế, Grid vẫn chưa hề nghĩ rằng Kir sẽ nghe theo đề nghị của anh. Anh đã nghĩ rằng sẽ mất rất nhiều tiền bạc và thời gian để cướp đi quyền giao dịch của thương nhân, thứ được trói buộc bởi 'khế ước'. Nhưng Kir sẵn sàng bỏ tất cả đi ngay lập tức. Hơn nữa, cũng tốt cho Grid khi đảm bảo được tương lai của Kir.

'Nếu hắn mất mọi thứ và phải bắt đầu lại từ đầu, hắn sẽ không thể lớn mạnh đủ nhanh để đe dọa vương quốc Overgeared'

Grid dời kiếm và quay mắt về các triệu hồn sư đang đứng ở 1 phía. Mặt Grid méo mó khi anh thấy họ. 1 biểu cảm cực kì tồi tệ chứa đựng sự thù ghét điên cuồng và sát ý.

"Bọn mày làm gì vậy? Bọn mày không muốn kháng cự nữa sao?" Grid nhắm kiếm vào 1 người.

Người chơi đầu bảng Drew, trong vai trò dẫn đầu các triệu hồn sư, thét lên, "...Giết tao đi!"

Grid bối rối. Các triệu hồn sư mạnh mẽ rút lui và bỏ cuộc. Giờ, họ đưa thẳng cổ ra cho anh.

'Chúng tính mưu kế gì với mình sao?'

Liệu hàng trăm xác chết trên mặt đất có nổ tung vào lúc anh tiếp cận chúng không? Drew giải thích cho Grid đang bối rối. "Lí do bọn tao xâm lược Reinhardt chỉ là do mệnh lệnh của Veradin thôi. Nhưng Veradin đã từ bỏ bọn tao rồi. Nó bỏ Bất Tử rồi"

"..."

"Tao không định chối bỏ trách nhiệm. Hơn nữa, tao cũng là người xâm lược Reinhardt. Tao không bảo mày bỏ ý định trả thù ngay. Tuy nhiên, tao hy vọng là mày sẽ nghe 1 đề nghị của tao hôm nay"

"Một đề nghị?"

"Đuổi theo Veradin và giết hắn. Bọn tao không thể ngăn hắn với sức mạnh của mình được"

"...Hắn ở đâu?'

"Nếu mày đ ra phía sau lâu đài, sẽ có 1 lối vào dưới lòng đất, 1 con đường nước. Hắn đang chạy bằng đường đó"

"Được rồi" Grid đáp lại trước khi cắt cổ Drew. Các triệu hồn sư đều lo lắng khi Drew chết lần này. Grid nhìn chằm chằm họ. "Bọn mày là những kẻ xâm lược Reinhardt? Bọn mày sẽ tiếp tục chết trong tương lai"

"..."

Grid đã nhận ra rằng Bất Tử đã bị Agnus từ bỏ. Đó là lí do duy nhất làm họ mất tinh thần chiến đấu.

'Mình không thấy hắn ở đâu nhưng...'

Grid sử dụng 'Tăng tốc' và chạy về phía lối đi ngầm.

***

[Bạn đã chết]

Tarot bị đánh bởi đòn tấn công bất ngờ của Grid ngay khi sử dụng Blackening. Anh đã bị đâm bởi luồng sáng trắng và chết ngay khi Grid đi ngang qua, hồi sinh lại ở điểm khác xa điểm hồi sinh ban đầu. Có một làn sương độc gây nôn mửa và choáng váng, lại còn nóng như dung nham. Tarot tỉnh dậy giữa địa ngục.

"Thật..."

Tarot không hoảng hốt. Địa ngục là 1 nơi không xa lạ với hắn vì hắn cũng chết vài lần trong lúc đánh boss rồi. Dù vậy, điều này không có nghĩa đây là 1 nơi thoải mái với hắn. Dù được xem là bán quỷ, địa ngục vẫn là 1 nơi bí ẩn làm hắn cảm thấy sợ hãi.

[Bạn không thể gửi tin nhắn đến guild. Địa ngục hoàn toàn ngắt kết nối với thế giới loài người.]

[Bạn không thể gửi tin nhắn đến guild. Địa ngục hoàn toàn ngắt kết nối với thế giới loài người.]

[Án phạt cái chết đã không thể giải trừ Blackening]

"Tch"

Thời gian sử dụng Blackening của Tarot là 15 phút. Nó nhiều hơn so với Grid sử dụng Blackening thông qua đôi khuyên tai của Dark Bus. Vậy, cái gì đây?

'Mình bị đánh mà không hề nhận ra!'

Sự xuất hiện của Grid từ khi anh chém Tarot chỉ trong chóp mắt mắc kẹt trong tâm trí Tarot. Tarot không biết kĩ năng của bản thân mình và Grid khác biệt đến mức nào.

'Mình cũng chẳng khác gì con ếch ngồi đáy giếng' Đối mặt với hiện thực, Tarot cháy bỏng động lực thay vì tuye vọng. 'Việc mình vẫn còn yếu nghĩa là mình có thể mạnh hơn nữa. Grid, lần tới chúng ta gặp lại sẽ khác lắm đấy'

Tarot giống như cỏ dại vậy. Dù người ta có dẫm đạp hắn đến đâu, hắn cũng sẽ bật dậy lần nữa. Quá trình này đã lặp đi lặp lại hàng trăm lần, cho phép Tarot với đến vị trí hôm nay.

"Thử săn mấy con quái thú demonic trong thời gian giới hạn xem"

Anh không thể bỏ phí khoảng thời gian anfy! Tarot biết rằng anh sẽ trở về khi thời gian của Blackening kết thúc. Vì vậy, anh quyết định sẽ đầu thư phần thời gian còn lại để đi săn. Điều kì lạ là chẳng hề có con quái thú nào xugn quanh, như thể có ai đó vừa quét qua nơi này...Cơ bản là khá ghê rợn.

Tarot đang bước đi cẩn thận với vũ khí trong tay khi anh thấy lưng của 1 người đàn ông từ đằng xa. Đó là 1 người đàn ông với mái tóc rối bù và bộ trang phục lộc xộc. Tarot cảm thấy 1 cảm giác khó chịu kfi lạ vì có vẻ như anh đã từng thấy bóng lưng này ở đâu đó.

Trông như bóng lưng của Grid mà hắn nhìn thấy khi hắn chết vậy.

'Sao có thể được?'

Hắn bị điên sao? Tarot tuyệt vọng lắc đầu. Người đàn ông trước mặt Tarot và hỏi anh 1 câu, "Hỏi. Con người?"

"....?!!" Trái tim Tarot chùng xuống khi xác nhận diện mạo của người đàn ông. "G-Grid...?!!"

Hắn đã theo Tarot để giết anh sao? Thanh kiếm của người đàn ông rơi xuống chỗ Tarot đang kinh hãi. Tarot không thể phản hồi kịp tốc độ hay chịu nổi được sức mạnh.

"Khụ!"

[Bạn đã chết]

[Bạn đã chết 2 lần trong vòng 24 giờ và đã bị cưỡng ép đăng xuất]

Đâm vài lần, Tarot chết trong nháy mắt. Anh đã chết trong tay Grid 2 lần! Tarot thề rằng cho dù có 1 núi tiền để trước mặt hắn, hắn cũng không bao giờ trở thành kẻ thù của Grid lần nữa! Vào ngày này...

[Danh hiệu : Gặp mặt Grid]

[Tác giả : Hokquah

Nội dung : Nếu bạn đụng vào Grid, hắn sẽ đi theo xuống tận địa ngục và giết bạn lần nữa. Không phải tin đồn đâu, là thật đấy;;;]

Một bài đăng trên một diễn đàn nổi tiếng của Satisfy trở thành chủ đề nóng.

Các bình luận bên dưới thì toàn mỉa mai.

[-Ai chẳng biết cái này? Nghĩ thử chuyện xảy ra với Bất Tử xem. Địa ngục cũng hệt như bản tính của Grid vậy. Cũng chẳng lạ khi tên này đuổi theo ai đó lên tận thiên đường luôn.

-Tại sao bọn mày lại muốn nếm trải mùi địa ngục bằng cách chống lại Thánh Grid chứ?

-Mày là cư dân của Penan à? Bọn mày ở hang ổ lười biếng à?

-Tao nghĩ Penan thực sự rất lạ. Grid chỉ đi đến đó để ngăm cảnh, xong tự nhiên bị đánh.

-Bình luận của tác giả : Không phải, ý tao là nó đuổi theo tao xuống tận địa ngục, đúng nghĩa đen đấy. Và Penan sao lại điên chứ? Thằng khốn đó xâm lược trước mà.

-Ừ, mày điên thật rồi.

Bình luận của tác giả : (Bạn đã bị báo cáo và bình luận đã bị ẩn)]

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info