ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 844

khoapro22081996

Undead chưa bao giờ là lũ quái yếu. Chúng cơ bản bị giới hạn ở trí tuệ, nhưng chúng sẽ thực hiện mọi yêu cầu vô điều kiện. Một lợi thế khác là chúng không có biểu cảm hay suy nghĩ. Còn độ nhanh nhẹn và độ bền của chúng thì lại thấp hơn những giống loài khác thì sao? Điểm yếu này có thể vượt qua được bằng cách tiến hóa nó trở thành những con undead cấp cao hơn.

Thực tế, tốc độ của một chiến binh skeleton thì có chút chậm. Độ bền của nó cũng được tăng mạnh đáng kể. Các chiến binh skeleton là những thú nuôi tuyệt vời để đánh 1-1 với những người chơi ở cùng cấp độ. Xét trên thực tế rằng một triệu hồn sư thức tỉnh bậc 2 có thể triệu hồi các chiến binh skeleton và thêm 1 số lượng lớn skeleton khác, một triệu hồn sư thường là một chức nghiệp chiến đấu rất được ưa thích.

Nhưng mà, việc này chỉ xét trên việc đi săn hay PK thuần túy. Triệu hồn sư là 1 chức nghiệp rất yếu khi nhắc đến việc đánh boss. Cơ bản là đòn tấn công cùng độ bền của skeleton không thể nào đánh bại được 1 con boss với sức phòng thủ cực cao và đòn tấn công cực mạnh.

"...Chúng ta có nên đầu hàng không?"

Các triệu hồn sư ưu tú của Bất tử mất đi tinh thần chiến đấu khi Grid giờ đây chính là 1 con boss. Họ chắc rằng họ sẽ không bao giờ thắng được Grid với khả năng của họ.

"Hắn là 1 con quái vật!" Triệu hồn sư Kakron level 245 run rẩy. Anh đã chơi game chăm chỉ hơn bất kì ai, nhưng anh vẫn không thể hạ Grid người đang 1 mình đối mặt với cả ngàn người. Kakron cảm thấy tuyệt vọng, những lời chửi rủa thốt lên không ngớt. Dù vậy, không có ai đồng tình với anh cả.

Triệu hồn sư hạng 7th Drew tiếp cận anh. " Mày đang nói nhảm nhí gì vậy? Mày còn dám phàn nàn à? Mày có cấp độ thấp hơn tất cả mọi người ở đây và mày cũng chẳng có trang bị xịn. Nghĩa là mày bỏ ra ít công sức ,ít thời gian, ít tiền bạc hơn bất cứ ai ở đây? Mày có biết nghĩ không vậy?"

"..."

"Im mồm và dùng não đi. Đừng có sủa mấy thứ nhảm nhí nữa" Cơn giận của Drew mạnh mẽ tuôn ra và những lời chửi rủa chỉ thẳng vào mặt anh. Drew đã quan sát Grid, Kraugel, và Agnus 1 thời gian. Anh biết rằng những người chơi Satisfy phải làm gì để trở thành những người chơi hàng đầu.

Có phải là kiên nhẫn và đi săn ở 1 nơi trong suốt nhiều ngày không? Hay là có được sức mạnh để mua vào những vật phẩm tốt nhất? Có phải là may mắn vượt qua được các khó khăn tài chính không? Không. Những thứ đó thôi thì vẫn chưa đủ. Điều cần thiết chính là khả năng tiếp tục tạo ra và liên kết các nhiệm vụ ẩn. Những người có thể tận dụng cái góc độ tự do vô hạn của Satisfy và vượt qua các chương truyện sẽ làm họ xứng đáng trở thành những người chơi hàng đầu.

Nhưng Drew chưa bao giờ làm được. Anh không biết chi tiết khi nào, ở đâu hay gặp ai. Anh phải lựa chọn gì để được trải nghiệm 1 chương hoặc 1 nhiệm vụ ẩn? Drew không biết rằng bản thân mình có giới hạn suy nghĩ rõ ràng.

"...Con quái vật chết tiệt này" Chẳng có chút tức giận nào trong mắt Drew khi anh quan sát Grid 1 mình giết Veradin, theo sau đó là càn quét các cánh quân và đội quân undead. Chỉ có 1 thứ đáng sợ.

"Hắn thông minh đến mức nào?"

Grid có phải là 1 thiên tài chơi game không? Có phải hắn cứ liên tục gặp được các chương mới và tiến hành nhanh chóng các nhiệm vụ ẩn để phát triển qua đó không? Đó là tài năng mà Drew muốn cướp đi.

"Hah..." Drew không thể vượt qua cảm giác tuyệt vọng và có chút sâu lắng khi nhận được tin nhắn riêng của Veradin.

-Veradin: Tao xin lỗi, tao bị giết mà chẳng làm được gì. Tao đang ở điểm hồi sinh. Tao chắc chắn sẽ quay lại hỗ trợ, nên dùng lính của Kir làm khiên đi. Hôm nay cùng bắt Grid nào.

"Hat!" Drew cười lớn. Anh cười và đáp lại.

-Drew: Mày sẽ quay lại chỗ này? Mày?

-Veradin: Ý mày là gì?

-Drew: Mày ghét cái chết. Mày không nghĩ là tao biết rằng mày đang phải làm 1 nhiệm vụ mà mày không thể chết sao?

-Veradin: Suy đoán của mày chẳng có lí gì cả. Ai lại thích chết chứ? Tao chỉ cố bảo vệ bản thân mình khỏi nó thôi? Mày đang nói về cái thể loại nhiệm vụ gì vậy?

-Drew: Sự khác biệt của m trước và sau khi trở về từ lục địa kia là quá lớn.

-Veradin: ...Mày chắc chứ?

-Drew: Thằng khốn! Tao đã có được thông tin về việc mày cố tình tách riêng ra để thoát đi rồi! Mày nghĩ bọn tao ngu sao?

-Veradin: ...

-Drew: Dựa trên phản ứng của mày thì chắc là mày tới được đó rồi hả?

Có 1 lối vào dẫn đến 1 con đường nước tồn tại bên dưới lâu đài của Kir. Veradin đã dự định sẽ rời khỏi thành phố thông qua lối thoát ngầm đó trong khi Bất Tử câu giờ. Anh cứng đờ khi bước đến chỗ lối vào. Đó là vì người chơi hạng 2nd Bullet đang đợi anh ở đó.

Bullet bình thường khá nhẹ nhàng giờ đây lại giận dữ. "Tao theo mày vì tao xem trọng kĩ năng của mày và tin vào những thành tựu mà mày thể hiện ra cho tao. Cuối cùng, bọn tao cũng chỉ là công cụ mà mày có thể dễ dàng vứt bỏ thôi sao?"

"...Vậy thì sao? Mày muốn tao cho mày cái gì đó đặc biệt à? Tao? Với 1 thằng bình thường như mày?" Veradin nói với thái độ tự hào. Rồi anh nói thẳng, "Tao tập hợp bọn mày vì tao muốn được Agnus thừa nhận. Tao muốn hắn đối xử với tao như 1 thằng hữu dựng và xứng đáng ở bên cạnh hắn để quan sát sự điên rồ của hắn."

[Cư dân của Vương quốc Hwan(1)]

Nhiệm vụ ẩn

Bạn phải đạt được điều kiện tối thiểu để thách thức 'Thử thách của Chiyou'

Đầu tiên, vượt qua cấp độ của 1 người bình thường.

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ(1): Không chết cho đến khi bạn đạt đến level 400.

*Mỗi khi bạn lên thêm 20 level mà không chết trong khi nhiệm vụ này tiếp diễn, bạn sẽ nhận được thêm 1 lượng lớn chỉ số.

*Nếu bạn chết, bạn sẽ mất tất cả chỉ số mà bạn được nhận thêm. Phần chỉ số đã mất sẽ không thể phục hồi.

*Nếu bạn chết, điều kiện hoàn thành nhiệm vụ sẽ chuyển sang phần 2.

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ(2): Số lần chết phải ít hơn 5 cho đến khi bạn đạt đến level 400 (Số lần chết : 4/5).

*Đây chính là cơ hội cuối cùng. Nếu bạn không thể hoàn thành điều kiện thứ 2, bạn sẽ hoàn toàn mất tư cách để thách thức 'Thử thách của Chiyou']

Veradin không còn đường quay lại nữa. Anh đã gần như bị vứt bỏ bởi Agnus người không thực sự điên rồ. Và Bất tử cũng đang kéo anh xuống thay vì giúp đỡ anh. Veradin chỉ còn lại 1 mạng, nên anh phải bảo vệ chính mình. Anh phải chạy khỏi đây thật nhanh.

Tsk! Anh tặc lưỡi khi kéo ra danh sách các thành viên guild. Veradin dự định sẽ đá Bullet và Drew sử dụng thẩm quyền guild của mình. Anh dự định sẽ ngăn chặn họ xúi giục các thành viên guild và cho họ 1 vài giới hạn. Tuy nhiên, không như Veradin, Bullet và Drew đã hành động vì guild thật lòng. Nên, sự đồng cảm của các thành viên guild là ở phía họ.

[Bạn đã bị tước tư cách làm chủ guild bởi phiếu bầu của các thành viên!]

[Chủ guild Bullet đã đuổi bạn khỏi guild!]

"Mày-!"

Hệ thống xem đó là 1 tội lỗi lớn và không thể nào tha thứ được là lí do vì sao 1 thành viên guild bị đuổi khỏi guild. Vì vậy, anh phải chịu 1 án phạt.

[Bạn đã bị đuổi khỏi guild và trở thành kẻ trốn chạy!]

[Bạn sẽ phải chịu án phạt cho tội lỗi của mình. Nếu bạn bị bắt bởi 1 cựu thành viên của guild, tỉ lệ bị giam cầm sẽ tăng lên. Nếu bị giết, án phạt chết sẽ tăng thêm 20%. Án phạt này bị giới hạn chỉ với 1 lần]

"Cái này...Chẳng khác gì bị cắn bởi lũ chó chính mình nuôi cả"

Bất Tử chính là lực lượng của anh! Mấy tên này chẳng là gì cả, ngay cả Agnus cũng thế! Giọng của Veradin run lên giận dữ khi anh ngẩng đầu và hét, "Triệu hồi! Death Knight!"

Veradin đang trong trạng thái cực kì lo lắng. Anh phải nhớ rằng các triệu hồn sư đã phản bội anh có thể sẽ đầu hàng Grid và dẫn anh tới chỗ hắn.

'Mình phải nhanh chóng rời khỏi đây!'

Veradin ra lệnh cho death knight của mình giết Bullet.

"Triệu hồi, Death Knight"

***

"Chết tiệt, làm sao đây?"

Không như những gì đã biết trước đây, Grid đã từng bao giờ là 1 ma thuật sư trước khi đổi thành 'Hậu duệ của Pagma' chưa? Khi Grid chợt bắt đầu sử dụng ma thuật để giết các binh lính, Kir cảm thấy khó chịu. Đó là vì đội quân undead đang nổi lên bắt đầu rút lui khỏi Grid.

'Có chiến dịch riêng biệt nào đó sao?'

Veradin có thể đã chết vô ích, nhưng Bất Tử có rất nhiều triệu hồn sư đầu bảng ngoài Veradin. Kir thực lòng dựa dẫm vào Bất Tử. Anh nghĩ rằng nếu họ phói hợp với đội quân của mình, anh sẽ có cơ hội thắng Grid khi Grid dẫn mệt mỏi. Nhưng một hiện tượng kì lạ xảy ra. Đội quân undead gia tăng 1 chút khoảng cách với Grid trước khi chợt sụp đổ và trở về với cát bụi.

"Có vấn đề gì vậy?"

"..."

Kir hét lên với Bất Tử, nhưng chẳng có ai phản hồi. Không ai đáp lại tiếng gọi của Kir. Từng chút một, từng chút một, các thành viên Bất Tử bước lùi lại trong khi cố không thu hút sự chú ý của Grid. Kir hét lên. "Bọn mày dám dến đây rồi đơn phương phá vỡ liên minh sao?"

Mắt anh cháy lên giận dữ.

"Người mày liên minh cùng vừa mới rời khỏi guild đấy" Drew giải thích trong lúc đi về phía Kir, "Thằng khốn Veradin đó bỏ guild và bỏ chạy 1 mình. Bọn tao đã không còn lí do để chiến đấu nữa rồi"

"...Tao không biết chi tiết là gì những bọn mày hơi thoải mái quá rồi đấy. Bọn mày đã tấn công Grid rồi. Mày nghĩ là Grid sẽ không xử bọn mày vì bọn mày không đánh sao? Cuối cùng thì, bọn mày vẫn phải đánh để sống sót thôi. Ngưng nhảm nhí và triệu hồi undead trở lại đi. Ngăn con quái vật Grid kia lại cùng với các binh lính đi"

Drew nhún vai với Kir, người đang cố giữ lấy những lời chửi rủa trong lòng. "Đương nhiên, tao không nghĩ rằng việc này là dễ dàng. Tuy nhiên, tao đã chuẩn bị trước rồi"

"...?"

"Trong tương lai, bọn tao sẽ chết cho đến khi cơn giận của Grid nguôi ngoai. Tao chỉ hy vọng là Grid có thể mau chóng bớt giận."

"Bọn mày định đi xa đến vậy sao?"

Drew đáp lại câu hỏi của Kir. "Chẳng phải đó là đáp án duy nhất sao? Grid có phải là kẻ thù mà chúng ta có thể chống lại với cấp độ này không?"

"..."

Ma thuật cuối cùng cũng nổ tung. Grid tiêu diệt hàng tá binh lính chỉ với 1 phép 'Cầu Lửa', cất đi cây trượng, và rút kiếm ra. Quá trình tăng chỉ số 'Trí tuệ' nhờ vào 'Tiêu hóa linh hồn' đã kết thúc, và mana của anh đã hoàn toàn cạn kiệt. Anh không còn có thể đóng vai một ma thuật sư nữa. Dù vậy, với Bất Tử và Kir, Grid có vẻ chỉ đang 'chơi đùa' thôi.

"Tên đó vẫn chưa thỏa mãn với việc tàn sát bằng ma thuật, nên hắn lại đổi sang kiếm rồi..."

Kir nghe phân tích của Drew và nuốt ực. Hắn sắp mất đi tinh thần chiến đấu. Rồi Arisa chạy đến bên Kir. "Grid khá mệt mỏi và thể lực của hắn chắc phải thấp lắm rồi. Tôi chắc là bây giờ chúng ta có thể ép góc hắn. Chẳng phải Tarot đang đến sao?"

Bán quỷ Tarot là người mà công ty Kir dùng nhiều tiền nhất để thuê. Anh đã bị giết sau đòn tấn công bất ngờ ngay khi Grid vừa xuất hiện, nhưng Arisa không nghi ngờ rằng tinh thần chiến đấu của anh sẽ rất cao ngay khi tái sinh trở lại. Kir nhìn vào đôi mắt tràn đầy hy vọng của Arisa và lắc đầu với biểu cảm cay đắng. "Hắn vẫn chưa trả lời tin nhắn riêng của tôi."

"..." Arisa câm nín.

Lí do vì sao cô vẫn chưa mất hy vọng là vì cô tin vào sức mạnh của Tarot. Tại sao Tarot lại đột nhiên không đáp lời? Hy vọng tràn ngập trong cô biến mất. Grid đang tiếp cận. Mỗi khi anh bước 1 bước, hàng tá binh lính xám màu. Sức mạnh của ngọn hắc hỏa nổ tung liên tục thật tuyệt. Nó là một kĩ năng kích hoạt vô hạn.

Họ không biết cấu trúc cây kĩ năng của Grid ra sao. Nên, cuối cùng, Kir bị ép phải vứt bỏ tất cả. Anh ra lệnh cho Arisa ngăn các binh lính tiếp cận Grid. " Đây là 1 cuộc xâm lược đơn phương, 1 cuộc tàn sát đẫm máu. Nếu thảm họa hôm nay lộ ra, công chúng sẽ nhìn mày bằng con mắt khác đấy. Mày sẽ bị gán ghép nhiều tội lỗi đấy."

Đó là lời đe dọa với ý nghĩ sẽ kết thúc mọi thứ. Dù 1 lực lượng có mạnh đến đâu, 'đứng 1 mình' cũng sẽ làm họ cảm thấy sợ hãi. Vì vậy, Kir muốn thương lượng, nhưng thật không may, kế nghi binh của anh đã không có tác dụng.

Grid quắc mắt và nghiêng đầu về phía đằng xa, "Mày nghĩ tao đến đây để chơi sao? Vài thằng điên sử dụng Blackening chạy thẳng về phía tao. Rồi binh lính tấn công? Tao chỉ bảo vệ bản thân khi Bất Tử chợt xuất hiện? Tất cả những điều đó đều đang được livestream trực tiếp đấy."

"...!" Kir kinh ngạc quay về phía Grid chỉ. BJ nổi tiếng nhất thế giới, Bunny Bunny, vẫy tay với anh. Mắt Grid lạnh nhạt. "Cái giá phải trả cho việc dám thách thức tao là rất lớn"

"Ick...! Eeeek!" Kir chỉ muốn bảo vệ quyền lợi tối thiểu của mình. Giờ thì mắt anh tái nhợt khi nghe lời của Grid.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info