ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 843

khoapro22081996

[Thành viên party của bạn, White đã chết]

"Chị!"

Trong 1 con hẻm cách xa trung tâm của chiến trường, Black tái nhợt khi cô lẩn trốn ở 1 nơi an toàn trong khi điều khiển bản sao của mình. Người chị mà cô rất tự hào, người đã liên tục tăng cấp và trang bị cho bản thân với những vật phẩm huyền thoại mạnh nhất sau khi thề rằng sẽ trả thù Grid và các thành viên Overgeared, đã thực sự bị giết chỉ trong chưa đến 2 phút.

Black nhìn chằm chằm vào Grid khi bản sao của cô bị choáng bởi tia sét, và một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng cô.

'Khoảng cách giữa chúng ta đã nới rộng chứ chẳng hề thu hẹp?'

Mọi trò chơi đều có giới hạn. Sự phát triển sẽ chậm dần sau 1 mức cấp độ nhất định. Những người chơi với các vật phẩm cấp thấp tỉ lệ cao sẽ phát triển hơn những người với 1 lượng lớn vật phẩm cấp cao. Vì vậy, tốc độ phát triển của người chơi đầu bảng Grid được kì vọng là sẽ chậm hơn những người khác vì anh đã luôn vung những món vũ khí huyền thoại ngay từ những ngày đầu xuất hiện.

Vậy cái sức mạnh này là gì? Grid hiện tại hoàn toàn siêu việt so với năm ngoái, chứ chưa cần so với giải đấu Quốc Tế vừa được tổ chức vài tháng trước.

"...Chắc chắn là hắn không nhận được 1 món vật phẩm thần thoại đấy chứ?"

Không, không thể nào. Tìm ra một vật phẩm thần thoại còn khó hơn cả đi hái sao trên trời.

Black lắc cái đầu gầy gò của mình khi cô xác nhận rằng nguồn tài nguyên tiêu thụ bởi 'Thao túng ảo ảnh' đã phục hồi. Rồi cô ngay lập tức sử dụng kĩ thuật tối thượng của mình, Thế giới ảo ảnh. Cô dự định sẽ chỉnh sửa môi trường mà Grid đã triệu hồi ra và làm cho nó gây tổn thương chính anh.

[Ảo ảnh của bạn đã bẻ cong hiện thực]

[Bạn đã mất đi 4.7% kinh nghiệm làm án phạt cho việc sử dụng 1 nguồn sức mạnh to lớn, Thế giới Ảo ảnh.]

[Mục tiêu của 'Thế giới ảo ảnh' đã bị thống trị bởi 1 nguồn sức mạnh khổng lồ!]

[Sự hiện diện của mục tiêu vô hiệu hóa ảo ảnh của bạn]

[Thế giới ảo ảnh đã thất bại trong việc thao túng!]

"...Cái gì?"

Từ rất lâu về trước, Grid đã đối mặt với Black và dự đoán cấp độ chức nghiệp của cô là huyền thoại.

Thấy được rằng anh đã gặp rất nhiều người chơi manh, tầm nhìn của Grid là rất tốt. Nên anh biết thực tế này, Ảo ảnh giả là một chức nghiệp ẩn có khả năng phát triển có thể đạt đến được cấp độ huyền thoại. Cấp độ của Black vẫn còn khá thấp vì án phạt lớn xảy ra mỗi khi cô sử dụng 1 kĩ năng, nên chức nghiệp này vẫn còn ở cấp độ độc nhất. Tuy nhiên, việc nó là 1 chức nghiệp hàng đầu là không thể chối cãi.

Ảo ảnh của một 'Ảo ảnh giả' có tác động lên hầu hết các mục tiêu. Ngay cả khi mục tiêu sở hữu chức nghiệp huyền thoại, họ cũng vẫn vô vọng trước mặt các ảo ảnh mà Black triệu hồi bằng cái giá phải trả là kinh nghiệm của cô. Tuy nhiên, tác động này vẫn không thể được đặt lên các mục tiêu như Á thần, thượng quỷ và các tạo vật siêu việt như yangban. Họ kháng được sức mạnh của 'Ảo ảnh giả' cấp độ độc nhất. Cần thiết phải nâng cấp bản thân lên cấp độ huyền thoại nếu cô muốn tác động lên họ .

Đúng, vẫn có những giới hạn cho 1 số mục tiêu hiếm như á thần, thượng quỷ và yangban, nhưng một Ảo ảnh giả cấp bậc độc nhất vẫn có thể thể hiện sức mạnh áp đảo với 1 người chơi.. Nhưng cô lại không thể áp đảo sức mạnh đó lên Grid.

"Cái gì đây...?"

Dù tiêu thụ tài nguyên và kinh nghiệm, kĩ thuật tối thượng này vẫn bị vô hiệu hóa! Black kinh ngạc bởi mất mát to lớn khi cô nghe giọng của Grid. Anh đang nói chuyện trực tiếp với ảo ảnh của Black. "Chị mày chẳng hề mạnh lên chút nào. Bọn mày bỏ game rồi à?"

"Thằng khốn!"

Bỏ game? Họ đã cố phát triển như thể nào kể từ lần cuối xuất hiện? Họ đã có rất nhiều câu chuyện về nỗ lực và khó khăn.

"Mày chẳng biết gì đâu!" Black giận dữ ra lệnh cho các ảo ảnh thoát khỏi trạng thái choáng và tê liệt để tung đòn tấn công toàn lực. Các ảo ảnh sao chép đặc tính của những người lý tưởng như Faker, và chạy đến Grid. Black tin rằng việc sao chép con quái vật Faker sẽ đủ để xử lí Grid, vì anh đã đánh bại cô dù chỉ sở hữu chức nghiệp bình thường. Có 1 nền tảng cho ý tưởng này. Grid đã sử dụng rất nhiều kĩ năng khi đối mặt với đội quân của Kir và White và rồi làm như thể hắn đang rất mệt mỏi.

Thực tế...

'Nó tiêu thụ quá nhiều mana'

Grid không còn có thể duy trì 'Trường bão năng lượng demonic' tiêu thụ 1,000 mana mỗi giây. 'Nhẫn Phi lý' mà anh lấy được từ Black giảm lượng mân tiêu hao của kĩ năng đi 1 nửa, nhưng vấn đề là Grid có lượng mana quá ít. Tuy nhiên, Grid không hối tiếc. 'Trường bão năng lượng demonic' tàn sát hàng trăm binh lính đổi lấy việc tiêu thụ 1 lượng lớn mana!

"Hihi! Hihihik! Chết đi! Chết điiiii!" 3 người đẹp đang cầm những con dao găm trong tay bay về phía Grid cùng lúc. Tốc độ của họ rất nhanh khi họ di chuyển sang 2 phía xung quanh các binh lính. Nó chính là hình ảnh của chức nghiệp sát thủ thức tỉnh bậc 3, Bậc Thầy nhanh nhẹn. Trong 1 chốc, Grid không thể phản ứng được, và tay cùng eo của anh bị chém trúng. Những lời nguyền rủa cùng ma thuật thuộc về các ma thuật sư của Kir và các triệu hồn sư đang can thiệp vào sự tập trung và chuyển động của Grid.

"Kyahat! Kuhihihit!" Black cười thật tươi khi thấy những vết thương của Grid.

Trong khi đó, các ảo ảnh của cô thì tiếp tục xoay người và đâm anh.

Grid chặn đợt oanh tạc ma thuật bằng các God Hand và trang bị 'Băng mắt của kẻ sát nhân'. Và rồi độ chính xác trong đòn tấn công của các bản sao giảm mạnh. Đó là vì Grid mượn sức mạnh từ 'Băng mắt của kẻ sát nhân' và bắt đầu đọc quỹ đạo tấn công của chúng.

"Tch!" Biểu cảm của cơ thể thật bao trùm lấy các bản sao. Black cảm thấy phiền phức khi Grid bắt đầu tránh né các đòn tấn công như 1 con quay. Cô hối thúc các triệu hồn sư Bất Tử, "Tại sao bọn bay không che chắn cho tao chứ? Dẫn mấy con Skeleton lên chặn lối chuyển động của nó đi! Sao bọn đàn ông vô dụng vậy?"

"..."

Tác động của White và Black trong bất tử là rất lớn vì Veradin đã tự mình tuyển mộ họ.

Dù các triệu hồn sư cảm thấy khó chịu với người phụ nữ đang nói xấu họ vì họ là đàn ông, họ cũng chẳng thể bộc lộ ra. Ngay từ đầu, họ thậm chí sẽ liếm 'c*t' nếu điều đó đồng nghĩa với việc hạ bệ Grid. Họ không định bỏ lỡ cơ hội bắt được Grid này.

Rắc! Rắc! Rắc! Đội quân undead bắt đầu hoạt động nhanh chóng. Cơ thể của các binh lính được nâng lên và bắt đầu tràn về phía Grid. Vì chúng, chuyển động của Grid dần khó khăn hơn, và độ chính xác trong đòn tấn công của Black lại bắt đầu tăng lên. Nhưng, có 1 vấn đề.

[Bạn đã gây ra 2,100 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 1,860 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 1,990...]

.......

.......

Đó chính là sức phòng thủ nực cười của Grid.

Ảo ảnh của Black được trang bị những món vũ khí cấp độ độc nhất cường hóa đến +7. Black triệu hồi chúng và đổi lấy kinh nghiệm nhưng lại chẳng thể gây sát thương lên Grid vì hiệu năng của bộ giáp Grid đang mặc quá áp đảo. Cũng không lạ khi nó là 1 bộ giáp được cường hóa đến +8.

Tuy nhiên, Black vẫn khá tích cực với tình hình hiện tại. Ngay cả những giọt nước cũng có thể làm đá bị mòn. Lượng sát thương nhỏ sẽ dần tích tụ, và Grid cuối cùng sẽ gục ngã. Black tin rằng sau khi trường bão và Blackening kết thúc, Grid sẽ bị tổn thương bởi ảo ảnh của cô và chết.

Và ngay lúc này.

Rắc! Rắc! Rắc!

Hàng trăm còn Skeleton được triệu hồi bởi các triệu hồn sư bao quanh Grid hoàn toàn. Chẳng có chỗ nào để đi vì bọn undead và đám ảo ảnh, Grid cơ bản là không thể nào tránh được các đòn tấn công. Đây là 1 bước phòng thủ hoàn hảo.

"Hihit! Hihihihik! Kết thúc rồi!"

"Chết đi! Grid!!"

Đòn tấn công của các triệu hồn sư và Black đổ xuống như mưa.

"Làn sóng"

Đáp lại, Grid sử dụng 1 kĩ năng diện rộng. Những làn sóng năng lượng tỏa ra mọi hướng và đánh vào lũ undead cùng ảo ảnh của Black. Lí do vì sao anh đã hành động có chút phòng thủ là để anh có thể loại bỏ ảo ảnh của Black bằng 'Tăng tốc'.

"Số kĩ năng có thể sử dụng là có hạn"

Anh phải giết nhiều kẻ thù càng tốt với 1 kĩ năng. Grid phá vỡ qua bọn undead đang gục xuống và đuổi theo ảo ảnh của Black để quét sạch chúng.

[Ảo ảnh được triệu hồi bằng 'Thao túng ảo ảnh' đã bị tổn hại và biến mất]

[Bạn đã mất đi 20% kinh nghiệm]

"Không thể tin được!" Black đang trốn sâu trong 1 con hẻm. Mắt cô run lên đầy giận dữ khi cô chịu 1 án phạt lớn từ việc các ảo ảnh bị phá hủy. Và rồi cô cuối cùng cũng lấy lại lí trí sau khi thấy được cái chết của chị giá mình.

'Không! Mình không thắng được!'

Chị của cô chưa bao giờ có thể sống sót quá 2 phút khi đối đầu với Grid, vậy Black có thể làm gì chứ? Black lấy lại tinh thần và dự định rút lui. Rồi một giọng nói đáng yêu phát ra từ sau cô, "Ta tìm được ngươi rồi, nyang"

Cô quay lại và...

"Noe!"

Đó là con memphis nổi tiếng vì có còn nhiều fan hơn cả Grid. Chỉ em Black đã bí mật đăng kí vào nhóm fan của Noe, và Noe thậm chí còn đáng yêu hơn khi bộ lông của nó đổi màu. Dù vậy, với Noe, cô ta chỉ là kẻ thù thôi. Hơn nữa, cô ta còn dám đe dọa chủ nhân của nó!

"Ta sẽ ăn ngươi, nyang"

Cái miệng hình 'ㅅ' nhỏ mở rộng và nuốt chửng Black

[thú nuôi của bạn, Noe, đã tiêu hóa linh hồn của người chơi Black]

[Nó đã lấy đi 1 nửa chỉ số cao nhất của mục tiêu!]

[Trí tuệ đã tăng thêm 2,131 điểm]

[Bạn đã hiểu được kiến thức ma thuật của Braham]

[Bạn có thể sử dụng kĩ năng Cầu lửa(Cường hóa)]

[Bạn có thể sử dụng kĩ năng Hắc thiểm(Cường hóa)]

[Bạn có thể sử dụng kĩ năng Lôi Xích(Cường hóa)]

[Bạn có thể sử dụng kĩ năng Mê hoặc vũ khí(Cường hóa)]

[Bạn có thể sử dụng kĩ năng Mồi nhử(Cường hóa)]

"Phù"

Grid đổi sang Trượng của Belial. Anh cũng cởi bỏ 'Ba Chỉ' mà anh đã tạm thời trang bị để chặn các đòn tấn công và chuyển sang 'Valhalla của tình yêu vô tận'. Lúc này, Vua Thương Nhân Kir và Veradin xuất hiện dẫn đầu 1 nhóm tiếp viện rất lớn.

"Cứ đẩy tới!" Veradin hét lên sau khi bình tĩnh phân tích tình hình, không như Kir người đang loạn cả lên với cái thành phố đổ nát. Rồi Veradin xác nhận rằng Grid đã mất máu khá nhiều vì số quân áp đảo cùng hoạt động của chị em Black và White.

'Lần này tao sẽ giết mày!'

Một khởi đầu mới tại đây, Penan là 1 cơ hội tuyệt với từ góc nhìn của Veradin và Bất Tử. Veradin dự định sẽ sử dụng đòn phản cổng này với Grid để tạo nên nền tảng cho sự tái sinh của họ. Death knight nổi tiếng với độc tố của anh được triệu hồi, và hơi thở độc tố của nó làm nhiễm độc cả khu vực. Mắt Veradin tràn đầy vẻ quyết tâm. Hắn vẫn chưa từ bỏ ước mơ trở thành cư dân của vương quốc Hwan khi ra lệnh cho death knight độc tố và Bất Tử.

"Giết chết Grid!"

Grid đã sử dụng rất nhiều kĩ năng, nên anh có lẽ sẽ chẳng còn nhiều kĩ năng vì 'Kiếm vũ của Pagma' có điểm bất lợi về thời gian hồi chiêu. Veradin cảm thấy tự tin về điều này khi những câu từ khó hiểu vang lên.

"Mê hoặc vũ khí. Lôi Xích"

Ma thuật? tại sao ma thuật với cấp độ cao hơn chút so với 'Tên lửa ma thuật' lại nhảy ra từ miệng Grid? Trước khi Veradin có thể kịp hiểu, tia sét đánh vào đội quân undead của các triệu hồn sư, binh lính của Kir, Veradin, và death knight của Veradin.

[Bạn đã chịu 19,000 sát thương!]

[Bạn đã bị sốc điện!]

[Bạn đã vượt qua trạng thái sốc điện với hiệu ứng của vượt qua cái chết...]

"Kuk...! Kuaaaaaack!"

Lôi Xích với tầm tác động lên đến 100m? Hơn nữa, sức mạnh này có thể so ngang được với các ma thuật cấp cao!

"Tại sao...Tại sao mày...?" Tại sao hắn cứ phá vỡ mọi dự đoán vậy? "Tại sao mày làm được như vậy?" Veradin hét lên khi 1 quả cầu lửa khổng lồ tràn ngập tầm nhìn của hă ns.

Kir chẳng thể ngậm miệng khi thấy Veradin biến mất trong cột sáng màu xám tro.

'Ngay từ đầu...' ngày đầu tiên mà Kir gặp Grid...'Mình đã nên quy hàng trước tên này rồi!'

Kir thậm chí còn chẳng thở nổi. Anh tràn đầy hối hận, nhưng mọi thứ đã quá trễ rồi. Trong tâm trí Grid, 'Vua Thương Nhân' là Muto, không phải Kir.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info