ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 842

khoapro22081996

Satisfy thể hiện sự tự do vượt xa hiện thực và góc nhìn rộng lớn của nó gần như vô hạn. Sẽ mất nhiều năm để khám phá cả lục địa và tìm ra các món ăn đặc sản của từng khu vực. Tuy nhiên, con người luôn theo đuổi con đường của riêng mình.

Vài người hưởng thụ Satisfy theo cách không khác biệt với những trò chơi khác. Họ là những người chơi đầu bảng thường thấy, những người quan sát và duy trì bậc hạng của họ hoặc đạt đến các bậc hạng cao hơn. Điều này nghĩa là họ giành hầu hết thời gian kết nối với Satisfy ở các khu vực săn. Họ vứt bỏ các nội dung bình thường mà những người khác thưởng thức và tập trung vào việc đi săn. Nhờ vào nỗ lực của họ, họ trở thành những người chơi đầu bảng và có thể giành lấy tiền tài cùng danh vọng.

Tuy nhiên, Grid thì khác.

Tên : Grid.

Cấp độ : 362

Chức nghiệp : Hậu duệ của Pagma(Đại ma thuật sư huyền thoại có điều kiện)

Danh hiệu : Người đã trở thành 1 huyền thoại và 25 danh hiệu khác(Nếu bạn muốn xem danh sách, hãy bấm vào để xem chi tiết)

Máu : 88,815 Mana : 14,267

Sức mạnh : 3,160(+360)

Thể lực : 1,987(+580)

Nhanh nhẹn : 2,690(+330)

Trí tuệ : 1,838(+540)

Chính xác : 3,547(+880)

Kiên cường : 1,472(+330)

Thanh tịnh : 1,078(+330)

Bất khuất : 1,333(+440)

Phẩm giá : 1,986(+330)

Thấu tuệ : 1,826(+330)

Dũng cảm : 1,022(+330)

Sức mạnh chính trị : 21(+330)

Sức mạnh demonic : 15,498

May mắn : 241

Thần tính : 4

Điểm chỉ số còn lại : 267

So với những người chơi đầu bảng bình thường, Grid giành rất ít thời gian để đi săn. Anh giành hầu hết thời gian trong lò rèn và phải trải qua rất nhiều sự kiện khác nhau. Nên, nói 1 cách logic, anh không nên có cấp độ cao như vậy. Nhưng cấp độ của Grid vẫn xếp trong bậc hạng đơn vị. Bằng cách nào...?

Anh liên kết với nhiều NPC và đứng ở trung tâm của thế giới này. Trong quá trình đó, anh tiêu diệt những con boss và hoàn thành các nhiệm vụ ẩn. Grid đã nhận được cùng số kinh nghiệm trong 1 cuộc chiến mà những người khác phải giành đến 100 ngày để đi săn. Tất cả là nhờ anh xây dựng mối quan hệ với các NPC.

Tuy nhiên, những người khác không biết điều này .

"Tàn sát 10 vạn quân kiếm"

Có 1 vụ nổ và theo sau đó là hàng tá lưỡi dao năng lượng tràn ngập không trung. Các binh lính Penan phản hồi tiếng hét của Boutian và Arisa đều xám màu. Con số là trên 200 người.

"Thằng khốn nạn chết tiệt-...!" Boutian nhún vai khi chứng kiến các binh lính, những người được huấn luyện bằng tiền của vua thương nhân Kir cùng nỗ lực của họ, biến mất vì hỏa lực áp đảo. Anh tiếc nuối khi xem thường 'sức mạnh cá nhân' của Grid, người đứng ở vị trí của 1 vị vua và vẫn giữ được bậc hạng đầu bảng.

'Mình phải nên biết là hắn sẽ đuổi theo tới đây chứ! Hắn là tên siêng năng chỉ biết ăn và chơi game thôi!'

Thực tế, Boutian chơi Satisfy trung bình 12 giờ 1 ngày. Anh giành hầu hết thời gian ở các khu vực săn, ngoài những lúc thực thi mệnh lệnh của Kir. Ngay cả vậy, anh cũng chưa từng mơ đến việc với đến bậc hạng đơn vị. Bậc hạng cao nhất của anh là trong top 100. Anh nghĩ rằng Grid tỉ lệ cao là giành toàn bộ thời gian chỉ để ăn uống và chơi game.

'Nếu mình trẻ hơn 10 năm nữa...!'

Thật tuyệt vọng khi cơ thể anh đã yếu đi một khi anh đã ngoài 40 tuổi. Ghen tỵ với tuổi trẻ của Grid, Boutian hét lên, "Toàn lực! Dựng chướng ngại vật!"

Dù chứng kiến 200 quân bị quét sạch chỉ trong 1 kĩ năng, Boutian không cảm thấy tuyệt vọng. Anh vẫn còn hy vọng vì có quá nhiều lợi thế khi nhắc đến việc phòng thủ 1 thành phố.

Có sự giúp đỡ của vô số các cơ sở vật chất. Ví dụ đơn giản là các chướng ngại vật được lắp đặt khắp nơi trong thành phố. Các binh lính sắp xếp chúng thành hàng để những kẻ tấn công đầu tiên sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật trong khi các binh lính có thể thoải mái tấn công.

Boutian nở nụ cười thỏa mãn. "Vua Overgeared! Ngươi đến đây để tự đào mồ chôn cho mình sao! Ngươi sẽ mãi hối hận sự ngu ngốc của mình hôm nay!"

Anh tự nhiên biết rõ rằng Grid có thể vượt qua các chướng ngại vật với sức tấn công mạnh mẽ, nhưng những tác động gây ra cũng rất lớn. Trong kih Grid tấn công các chướng ngại vật, các cung thủ và ma thuật sư đã đánh vào Grid vô số lần rồi. Trong 1 môi trường hoàn hảo, các giá trị mang lại lợi thế luôn là tối ưu. Rõ ràng đó là lẽ thường ai cũng hiểu.

"Tên lửa ma thuật"

"Cái gì?"

Các God Hand bắn ra những tên lửa trắng mỗi giây, và những chướng ngại vật được lắp đặt trong thành phố bị sụp đổ.

"Sấm chớp, Nyang!" Một con mèo bay về phía các binh lính và sử dụng ma thuật lôi diện rộng, làm các binh lính gục ngã. Các lính canh gục ngã trong chớp mắt, làm Boutian phải nhanh chóng phố hợp với các cung thủ. "Nhanh lên!"

"Xoay chuyển" Randy sao chép vẻ bề ngoài của Grid và phản đòn lại những mũi tên bay đến.

"Kuock...!"

"Ugh...!"

Các cung thủ bị những mũi tên đâm xuyên và gục ngã!

"Cái gì đây?" Boutian và các ma thuật sư chậm trễ niệm phép, nhưng mọi thứ đã quá trễ.

"Mày nghĩ tao đến một mình rồi để bị đánh trúng bởi mấy cái mánh khóe nông cạn này sao?" Grid tránh né ma thuật bằng 'Di chuyển nhanh chóng' và với đến bên cạnh Boutian ngay tức khắc.

[Bạn đã chịu sát thương chí mạng!]

[Tinh thần của bạn không thể chịu nổi!]

"Khụ!" Thanh máu của Boutian giảm quá nửa khi bị 'Lưỡi kiếm Khai Sáng' đánh trúng. Vì đòn tấn công của Grid, anh bị choáng và không thể làm gì cả. Trong lúc này, anh bị đánh bởi mấy con skeleton đang nở nụ cười đáng sợ.

[Bạn đã gây ra 509 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã chịu 480 sát thương!]

Boutian bị đâm bởi 1 con dao găm ngắn. Khi 1 binh lính chạy đến để bảo vệ anh, Boutian gầm lên giận dữ. "mày! Mày xem thường tao và không thèm tự tay kết liễu tao sao?"

Đòn kết liễu sẽ được để lại cho mấy con yếu ớt này? Boutian bị sốc và hét lên giận dữ. Rồi 1 đòn tấn công tầm thường từ dao găm của 1 con skeleton, thứ đã từng thất bại trong việ xuyên qua lớp phòng thủ của Boutian, giờ lại gây ra 1 đòn chí mạng.

[Xương sườn của bạn đã bị gãy!]

[Nó đã bị tổn thương nghiêm trọng! Bạn không thể sử dụng kĩ năng! Tinh thần của bạn không thể chịu nổi. Tốc độ di chuyển bị giảm đi! Tốc độ hồi phục bị giảm đi 80%!]

[Bạn đã dùng thuốc trị gãy xương]

[Hiệu ứng của thuốc không có tác dụng]

[Bạn cần thuốc tốt nhất để trị phần xương gãy]

"Cái gì?" Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Boutian. Grid hiện tại đang tàn sát các binh lính trong khi phớt lờ Boutian. Những bàn tay vàng, con mèo, con doppelganger và lũ skeleton...Không con nào là thứ bình thường cả. Grid độc chiếm những vật phẩm và thú nuôi mạnh nhất, trong khi những người chơi khác thì chỉ cần có được 1 con cũng hạnh phúc lắm rồi. Vì vậy, có 1 vấn đề khá lớn.

"Ugh...!"

Sức mạnh cá nhân của Grid đủ để áp đảo những người chơi đầu bảng có bậc hạng 2 hay 3 con số, bao gồm cả Arisa. Boutian chắc chắn khi quan sát Arisa trong lúc bị lũ skeleton đâm.

'...Vượt qua khái niệm của người chơi thôi là cũng quá lắm rồi'

Grid vượt qua cả khái niệm của một 'cá nhân'. Anh là cả 1 đội quân, một kẻ khổng lồ không thể gục ngã. Chỉ còn lại duy nhất 1 lựa chọn. Boutian đánh giá rằng lực lượng còn lại sẽ không thể nào ngăn cản được Grid và ra lệnh trước khi chết. "Chết tiệt! Toàn quân...Toàn lực! Keok!"

Tuy nhiên, người giết hắn là một triệu hồn sư của Bất Tử, không phải bọn Overgeared Skeleton.

"Mình không thể bỏ lỡ cơ hội này được" Các triệu hồn sư nở nụ cười khi họ điều khiển các xác chết khắp xung quanh đứng dậy. hôm nay hoàn toàn khác với khi họ còn ở cung điện của nữ hoàng vì họ đã có chị em Black và White.

"Cũng lâu rồi nhỉ, thằng khốn nạn"

"Hôm nay chính là cơ hội để trả thù"

Những người chơi cấp độ mặt trời từng đại diện cho Blood Carnival...! Họ đã vứt bỏ Blood Carnival từ lâu và lẩn trốn khỏi thế giới sau khi gia nhập vào Bất Tử.

Có 1 luồng sóng năng lượng dữ dội khi chị em Black và White đốt cháy mỡ thừa và triệu hồi bản sao. Họ giận dữ và chỉ mong muốn trả thù Grid, Gaker và cả con trai của Grid, Lord, họ cố tăng cấp trong suốt nhiều tháng đi săn. Sau khi làm vậy, họ giờ tự tin rằng họ đã đủ mạnh để nghiền nát Grid. Đặc biệt, Kir và Bất Tử đều đang hỗ trợ họ, nên họ chắc chắn việc đánh đuổi Grid sẽ dễ dàng thôi.

"Chết đi!"

Cuối cùng đã đến lúc trả thù. Sau khi thổi bay bọn Overgeared Skeleton chỉ với 1 đòn, nhân bản của Black cùng White hướng về phía Grid. Họ nhanh chóng với đến chỗ Grid đang xử lí các binh lính. Tuy nhiên, việc này cũng chẳng khác gì tự tử cả.

"Blackening" Khi Grid thấy được chị em Black và White, anh sử dụng kĩ năng không do dự.

"Khai mở đá cổ ngữ bóng tối, Sức mạnh của thượng quỷ Astaroth bị yếu đi"

"...!!"

"Trường bão năng lượng demonic"

Ban đầu, bầu trời đã khá u ám. Vì vậy, Grid lựa chọn ngày hôm nay chính vì khí hậu. Sức mạnh của 1 thượng quỷ ngay lập tức làm cho 4-11 tia sét đánh xuống trong bán kính 200m quanh Grid. Hai chị em và các binh lính bị đánh trúng bởi tia sét nhận vào 10,000 sát thương cố định và bị tê liệt, choáng, đốt cháy,...

"Eek! Cái vật phẩm vô lí gì đây?"

Thật may mắn, Black tránh được trạng thái tê liệt và choáng. Cô nghiến răng và chịu đựng cơn đau. Một người chơi có thể triệu hồi cả 1 trường tác động...? Chẳng thể nào sức mạnh này lại có thể là 1 kĩ năng cả. Giờ anh không còn là 1 người chơi nữa mà là 1 con boss. White chắc chắn rằng Grid đã sử dụng một vật phẩm tiêu thụ để vượt qua tình thế khó khăn hiện tại.

"Overgeared khốn khiếp!" White suýt soát di chuyển được cơ thể nặng nề dưới áp lực của gió khi cô tránh né những tia sét và chạy nhanh đến chỗ Grid. Nó là 1 đòn tấn công chứa đựng toàn bộ sức mạnh của cô. Tuy nhiên, 2 người cơ bản là không thể nào đánh trúng Grid trong trạng thái Blackening sau khi cơn bão đã làm độ chính xác cùng tốc độ của họ chậm lại.

Grid dễ dàng tránh né đòn của White, thứ chứa đầy cơn giận và thù hằn của cô, trước khi chém vào cô. Rồi anh tiếp tục tấn công cho đến khi người chơi cấp độ mặt trời kia chết.

"Chị!"

Black tuyệt vọng khi nhân bản của cô bị tê liệt mỗi khi tia sét đánh xuống. 2 người chơi cấp độ mặt trời đều chẳng khác gì nhau bên dưới bầu trời mới.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info