ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 841

khoapro22081996

[Bạn đã chịu sát thương chí mạng!]

[Một huyền thoại không gục ngã dễ dàng đến thế. Bạn có thể kháng mọi đòn tấn công trong 5 giây với lượng máu tối thiểu]

"U-Ugh!"

Trong lâu đài sụp đổ vỡ vụn đó, đầu của Yura choáng váng khi cô suýt soát thoát khỏi những cột đá. Tại sao Grid lại ở nơi như này? Tại sao anh lại tấn công cô? Hơn nữa, cô còn suýt chết chỉ với '1 đòn'? Cô chưa bao giờ tưởng tượng ra tình huống này. Thật khó để đưa ra đánh giá chính xác vì sự bối rối tràn đến như 1 cơn sóng thần. Ý chí của cô vụn vỡ. Cô không biết cô đang làm gì, tình huống mà cô đang gặp phải là ra sao, và cô liệu sẽ phải làm gì.

'Không'. Yura nghiến răng và lấy lại bình tĩnh. Grid không có lí do gì để đến thăm địa ngục lúc này cả. Đối thủ tấn công cô không thể nào là Grid.

Đúng thế.

'Tên này không phải Grid'

Sự bối rối của cô đã được giải quyết. Yura di chuyển qua tàn dư của lâu đài. Rồi cô đối đầu với kẻ bí ẩn đã đẩy cô đến chết chỉ với 1 đòn duy nhất.

"Grid..." mắt Yura mở to khi cô xác nhận tên của người bí ẩn đó. Cái tên 'Grid' hiện lên trên đầu người trông hệt như Grid. Tuy nhiên, cái tên sáng vàng nghĩa là hắn ta hoàn toàn khác với Grid. Đó là biểu tượng của một NPC có tên.

"Cái gì đây?"
Tại sao một NPC có tên phiên bản Grid lại tồn tại, và tại sao hắn lại ở dưới địa ngục? Ở giữa những bối rối tột độ đó, Yura đưa ra 1 vài giả thuyết.

'Có phải là ma thuật bóng tối của Yatan không?' Chúng định cố ám sát cô vì phản bội đền thờ sao? 'Có lẽ có 1 con thượng quỷ nào đó sao chép vẻ ngoài của người khác...'

Dù sao thì, hắn là 1 kẻ thù. Yura uống bình máu và nhắm súng vào đầu Grid.

"Câu hỏi" Con Demonkin mượn vẻ ngoài của Grid nói giọng nói cũng hệt như Grid, "Ngươi là con người sao? Ngươi có cùng giống loài với Grid không?"

"...!" Câu hỏi của con demonkin đủ làm tăng sự bối rối của Yura thêm nữa. 'Ngươi biết Grid sao?'

Rồi câu hỏi của con demonkin tiếp tục. "Ngạc nhiên. Đây là lần đầu ta thấy 1 con người ở đây đấy"

"..."

"Câu hỏi. Grid có thể đến đây không?"

Hắn biết về Grid và còn ám ảnh với Grid? Yura nghe câu hỏi và hỏi. "Ngươi đang trông đợi người tên Grid sao?"

"Trả lời. Đúng vậy"

"Mối quan hệ của ngươi với anh ta là gì?"

"Trả lời. Chẳng có mối quan hệ nào"

"Vậy tại sao ngươi lại tìm anh ta?"

"Trả lời. Ta phải giết hắn"

"Tại sao?"

"Trả lời. Ta được sinh ra là để giết Grid"

"Ngươi...Ngươi là ai?"

"Chú thích. Grid?"

"..."

Tóc của Yura bắt đầu bay lên. Cô cảm thấy 1 nỗi sợ kinh khủng dù người đàn ông trước mặt cô có cùng dung mạo, giọng nói và tên với Grid. Tuy nhiên, cô không sợ hắn vì hắn mạnh. Cái này giống với nỗi sợ nguyên thủy hơn. Người đàn ông nghiêng đầu. "Câu hỏi. Cuộc trò chuyện của chúng ta có ý nghĩa gì không?"

"..." Yura bước lùi lại. Đây không phải là 1 con quái vật chưa rõ danh tính có cái tôi chưa hoàn chỉnh mà là 1 quả bom mà cô không thể đối đầu. Nên, cô quay đầu và bỏ chạy.

"Kiếm vũ của Pagma. Nở Hoa". Hàng tá lưỡi dao năng lượng trông giống như 1 bông hoa nở xuất hiện.

"...!!" Tầm nhìn của Yura ánh đỏ. 1 lần nữa, đòn tấn công gây ra vết thương nghiêm trọng. Thật may mắn, lượng máu của cô vẫn còn hơn 10 máu. Cô thoát khỏi đống tàn tích mà không thèm nhìn lại. Tuy nhiên, người đàn ông trong đó vẫn không đuổi theo cô. Thay vào đó, hắn trả thanh kiếm rỉ sét của mình vào trong bao kiếm và lầm bầm. "Khó. Ta cần phải tìm nhà mới..."

Hắn là ai? Hắn chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Hắn chỉ biết rằng hắn phải giết Grid.

***

"Mình sẽ xử lí để bọn băng đảng không tức giận nữa! Vui ghê, buồn cười nhỉ! Sao mấy thằng người chơi đầu bảng khác lại kém cỏi đến mức bị ép bởi lũ ngu đó chứ?"

Có 1 thành phố nhỏ với khoảng 30,000 dân cư ở phía Đông của vương quốc Gauss-Penan. Nó là thành phố mà Vua Thương Nhân Kir đã mua với số tiền 20 triệu vàng khổng lồ. Anh đã trả 10 triệu won tiền mặt, anh chưa bao giờ nghĩ rằng nó là phí tiền.

Nếu anh phát triển thành phố như dự định, anh sẽ có thể rút phần vốn đầu tư trong 7 năm thời gian game và biến nó thành 1 món hời. Nhưng tất cả đã phí hoài vì Grid. Dự án khủng đầu tiên có lẽ sẽ trở thành nền tảng cho lợi nhuận cuối cùng đã thất bại vì sự can thiệp của Grid. Sáng nay, anh lại mất tiền nhiều hơn cả cái giá của thành phố này.

Kir tiếc nuối rằng sự 'dốt nát' của Grid còn nhiều hơn cả sự 'xấu xa' của mình.

"Thằng khốn ngu ngục! Nó không biết rằng việc hợp tác cùng mình sẽ mang lại cho nó rất nhiều lợi nhuận sao? Tại sao nó cứ phải làm mình mệt mỏi bằng cách trở thành kẻ thù chứ?"

Mọi thứ cứ luôn như vậy. Trí tuệ kém sẽ làm sự kinh tởm hình thành bên trong anh. Nói ngắn gọn, Grid chẳng khác gì 1 mớ ung thư. Nhớ về Grid, Kir tiếc nuối và do dự khi nhận được tin tốt.

"Bá tước Taru đã hứa sẽ hỗ trợ quân của ngài ấy"

"Được rồi. cũng bình thường thôi mà" Cơ bản, Penan đã là 1 trong vô số các thành phố của bá tước Taru. Số tiền mà Kir đã mang lại cho bá tước Taru trong quá trình mua Penan là khổng lồ. "Mình cho hắn bao nhiêu tiền chứ? Hắn không thể từ chối yêu cầu của mình nếu hắn có lương tâm"

Kir đang trong tình trạng nguy hiểm vì đã mất rất nhiều quân và 3 kị sĩ vào tay Grid. Ưu tiên hàng đầu của anh là đảm bảo có được nhiều quân nhất có thể. Anh phải mở rộng công việc kinh doanh nhanh chóng để phục hồi lại số tiền đã mất, nhưng việc này yêu cầu sức mạnh. Ngay khi anh tái sinh, anh đã liên hệ với Bất Tử để có thể nhận được 1 chút sức mạnh quân sự.

"Tôi không nghĩ là chúng ta sẽ gặp nhau như vậy" Cánh cửa mở ra và 1 người đàn ông tóc trắng xuất hiện. Người đàn ông đang bắt tay với Kir chính là Veradin.

Vua Thương Nhân Kir cười tươi và nắm lấy tay Veradin bằng 2 tay. "Cảm ơn vì đã chấp nhận lời mời của tôi"

"Tôi mới là người cảm thấy vinh dự chứ"

Bất Tử đã mất đi chốn ở vì mệnh lệnh truy sát của vương quốc Overgeared. Thật khó để tìm được 1 nơi an toàn để đi vì họ luôn bị đuổi theo bởi những người chơi. Rồi họ nhận được lời mời của Vua Thương Nhân. Đó là 1 lời đề nghị đến ở thành phố của Kir.

Veradin đối mặt với Kir và cười. "Cậu bị Grid đánh sao?"

"...Cái gì?" Kir vẫn chưa nói gì về việc anh đã trải qua và tại sao anh lại liên hệ với Bất Tử. Vậy tại sao cái tên Grid lại tự nhiên xuất hiện?

Veradin nhún vai trước Kir bối rối. "Chẳng phải cậu nổi tiếng với việc luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu sao? Nếu trong tình huống bình thường, cậu sẽ chẳng bao giờ chống lại Grid bằng cách mời bọn tôi đến"

Đúng, Kir sẽ không làm gì chống lại Grid trừ khi bản thân là 1 thằng ngu. Đó là lí do vì sao Veradin đoán rằng Kir đã bị Grid tấn công rồi. Kir thở dài 1 hơi. "Faf thì...Tôi không có ý giấu đâu. Cậu đoán đúng đấy. Tôi bị thằng khốn Grid đó đánh và có 1 món nợ phải trả cho nó"

Mắt Veradin sáng lên. "Thú vị đấy. Sao không kể thêm cho tôi nhỉ?"

"Bắt đầu với..."

Kir cần sự phối hợp của Bất Tử và phải biến họ thành các đồng minh hoàn hảo. Nên, anh giải thích chi tiết về chuyện xảy ra với mình. Tuy nhiên, anh tránh kể về tác động mà mình nhận phải và che giấu mối quan hệ với đền thờ Yatan. Rồi buổi giải thích dài dòng kết thúc.

"Vâng. Quả là cậu đã trải qua nhiều rắc rối rồi. Cậu cũng chịu nhiều tồn thất từ kẻ xấu tên Grid. Được rồi. Bất Tử sẽ ở đây và giúp cậu. Các nạn nhân nên giúp đỡ lẫn nhau. Nếu không, ai sẽ giúp chúng ta chứ nhỉ?" Veradin cho Kir 1 câu trả lời đầy thỏa mãn. "Chúng tôi sẽ biến nơi này thành căn cứ và phục hồi sức mạnh. Bất Tử sẽ làm hết sức để tiến hành mọi việc theo hướng dẫn của cậu"

"Tốt. Tôi cũng sẽ hỗ trợ Bất Tử bằng cách cung cấp vật phẩm. Nhân tiện...Agnus thì sao?"

Thực tế, vì Agnus mà Kir nghĩ ngay về Bất Tử. Tin nhắn trên kênh thế giới đã xuất hiện nói về Agnus trở thành 1 huyền thoại mang cho Kir nhiều hy vọng. Anh cho rằng sẽ dễ hơn trong việc trả thù Grid nếu anh có Agnus. Tuy nhiên, anh chẳng thể thấy mặt Agnus. Anh đang cảm thấy khó chịu với cách Veradin phản hồi như thể chẳng có gì. "Chẳng phải Agnus rất nổi tiếng sao? Lúc này, anh ta đang thoải mái chu du khắp lục địa và thưởng thức những tháng ngày"

"Vậy các mệnh lệnh truy sát thì sao?"

"Mệnh lệnh truy sát đó có tác dụng gì với tên đó chứ? Ai dám làm tổn hại đến Agnus ngoài Grid chứ?"

"Haha! Tôi hiểu rồi!"

"Ừm. đừng lo. Agnus sẽ đến sau khi chúng ta lo các vấn đề nhỏ nhặt"

Đó là lời nói dối. Veradin đã mất đi niềm tin của Agnus từ cuộc xâm lược vào Reinhardt, nên thái độ của Agnus khá khác biệt so với trước đây. Anh không còn giao nhiệm vụ cho Veradin và hoàn toàn chối bỏ Bất Tử. Tuy nhiên, Veradin không thể nói ra sự thật này. Rõ ràng là Bất Tử sẽ chẳng là gì nếu không có Agnus. Thêm nữa, anh tin rằng Agnus 1 ngày nào đó sẽ lại đi tìm anh.

"Chúng ta nói về kế hoạch tương lai chứ?"

"Đầu tiên, tôi sẽ gây quỹ. Tôi sẽ huy động tiền từ tất cả các lĩnh vực quảng cáo, đủ các phương pháp mà tôi có thể nghĩ ra. Rồi tôi sẽ phát triển các tài năng cùng vũ khí"

"Việc này là để bảo vệ bản thân mình khỏi Grid sao?"

"Chưa đủ. Tôi phải cướp hết mọi thứ từ Grid"

"Haha! Suy nghĩ hay đấy. Được rồi. Hợp lực và đạp bẹp Grid thôi"

"Đạp bẹp hắn thôi là đủ chưa? Chúng ta sẽ phá hủy tất cả. Hahaha!"

Âm thanh tiếng cười của 2 người đàn ông vang vọng trong văn phòng được trang trí đầy màu sắc.

2 người đàn ông lên kế hoạch trả thù Grid tin rằng nó hoàn toàn khả thi. Dù sao thì, vương quốc Overgeared càng mạnh, sẽ lại càng có nhiều người ghen tỵ với họ hơn. Vì vậy, Kir và Veradin rất tự tin rằng họ có thể chà đạp vương quốc Overgeared.

Đây là thứ mà Grid và Lauel cảm thấy rất lo lắng. Họ không thể để chúng thoải mái khi chúng vốn đã là kẻ thù rồi.

"K-Kir!"

"Veradin! Hắn đến rồi!"

"...?"

Veradin và Kir đang cười khoái chí chợt ngậm miệng và cứng đờ cùng lúc. Mặt họ tái nhợt khi các đồng đội vội vàng chạy tới giải thích tình hình.

"Cái gì?"

***

"Lúc đó là tao bất cẩn thôi"

"Đúng thế"

Boutian và Arisa-Hai người chơi đầu bảng cấp cao thuộc về lực lượng của Vua Thương Nhân Kir-Tái hiện lại trận đấu trong khu rừng.

"Thật đáng xấu hổ khi tao đã cố sử dụng ma thuật và thổi bay nó đi. Trói chân nó có lẽ là lựa chọn đúng đắn hơn rồi"

Nếu anh đã ngăn chặn các bước chân cần thiết của 'Kiếm vũ của Pagma', sức mạnh của Grid đã bị yếu đi gấp nhiều lần rồi. Họ đã phân tích các điểm yếu của Grid trong video của giải đấu Quốc Tế nhiều lần để có thể hiểu hết chúng vì lòng tham của họ.

Boutian thì tuyệt vọng trong khi Arisa nói thật lòng. "Chúng ta đã phạm phải nhiều sai lầm. Tao đã quá chú ý đến Blackening và mất cảnh giác. Có lẽ đã dễ hơn nếu tao tung hết sức ngay từ đầu..."

Rồi Tarot, người đang ngồi im lặng giữa 2 người, cười lớn. "Mày nên mang tao theo. Tao có lẽ đã có thể đánh Grid dễ như chơi rồi. Chẳng phải sao?"

Tarot là người sở hữu Blackening, giống như Grid, anh đã có được sức mạnh to lớn trong 1 nhiệm vụ về thượng quỷ và tiền hóa lên thành 1 dạng bán quỷ. Ngay cả Boutian và Arisa cũng tiếc nuối khi gã này không gặp mặt Grid lúc đó.

"Ah, đó chính là cơ hội để giết hắn và kiếm lời"

"Cũng không tránh được. Chúng ta có nhiệm vụ riêng mà"

"Ngay từ đầu đã là sai lầm rồi. Nếu mày đợi cho đến khi nhiệm vụ của tao kết thúc, bọn mày đã không xấu hổ đến vậy rồi...Hả?" Tarot đang trách móc sự ngu ngốc của Kir khi thở ra 1 tiếng bối rối. Anh dụi mắt vài lần trước khi chỉ ra phía cửa.

"Chẳng phải đó là Grid sao?"

"Cái gì?"

Boutian và Arisa cau mày cùng lúc. Họ nghĩ rằng Tarot đang giỡn trong cái không khí nghiêm túc này. Tarot tặc lưỡi như thể có 1 bữa ăn ngon trước mặt mình. "A, tầm nhìn của con người tệ đến mức nào chứ? Cũng nhiều tháng kể từ lần cuối làm con người nên tao quên mất"

"Mày đang làm gì vậy?"

Đùa quanh là hơi quá rồi. Boutian và Arisa bối rối khi Tarot chợt sử dụng Blackening. Thật không may, Tarot lúc này không hề đùa. Hắn rút ra 1 thanh kiếm màu đỏ và nhảy về phía cổng. Rồi 1 thanh kiếm ánh sáng bay đến và đâm xuyên trán anh.

"...Eh?" Tarot choáng váng khi mất 1 nửa thanh máu chỉ với 1 đòn. Hắn mất động lượng và ngã vô vọng. Rồi 1 người đàn ông đi ngang hắn, và Tarot bị đánh với hàng trăm lưỡi dao năng lượng rồi xám màu.

Boutian và Arisa hét lên vội vã. "N-Nguy cấp!"

"Gọi toàn quân đến đây ngay!"

"Tàn sát 10 vạn quân kiếm"

"...!!"

Tiếng chuông cảnh báo reo lên khi 1 con quái thú hoang dã xuất hiện trong thành phố.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info