ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 839

khoapro22081996

[Nhờ vào người chơi 'Grid', bạn đã nhận được phước lành của cây thế giới. Giờ đây bạn có thể lập khế ước với các bản thể nguyên tố hạ cấp]

[Bạn phải gặp cây thế giới để có thể lập khế ước với các bản thể nguyên tố]

Cảm tưởng như họ vừa nhận được 1 đống tiền mà chỉ cần phải ngồi xuống, chẳng cần làm gì cả. Các thành viên Overgeared reo hò trước cửa sổ thông báo chợt hiện lên.

"Thánh Grid, anh ấy lại làm được gì rồi?"

"Thật tuyệt! Tên này cứ ăn thẳng giải độc đắc dù cho có đi đến bất cứ đâu nhỉ!"

"Grid tuyệt quá!"

Lập khế ước với các bản thể nguyên tố...! Đây là 1 thứ kiến thức lạ với hầu hết những người chơi, việc này làm cho họ còn mong đợi nhiều hơn. Các thành viên Overgeared thích thú bắt đầu chuẩn bị cho chuyến đi đến cây thế giới theo thứ tự mà Lauel sắp xếp. Mục tiêu chính là rừng Cây Thế Giới.

***

-Lauel: Đúng. Chỉ có những người chơi thuộc về guild Overgeared, không phải vương quốc Overgeared, phù hợp với việc lập khế ước với bản thể nguyên tố.

-Grid: Anh mừng đấy.

-Lauel : Vâng. Những phần thưởng không đòi hỏi điều kiện gì không nên được ban cho những người có thể đi đến nơi khác bất cứ lúc nào. Nhân tiện thì, anh đã kí khế ước với 1 bản thể nguyên tố chưa?

-Grid: Anh sẽ thử ngay bây giờ.

Grid đứng trước cây thế giới khi anh nắm bắt được tình hình sau tin nhắn riêng của Lauel. Nó là 1 cái cây khổng lồ mà anh chẳng thể thấy được điểm cuối. Cổ anh bị đau khi anh xoay đầu và cố đo đạc kích thước. Các thành viên Overgaered, Mercedes và ngay cả Jude ocschos cũng nuốt ực. Những con người, những người đang chiếm ưu thế trong thế giới này, trở nên nhỏ bé đến vô cùng trước 1 sự bí ẩn vô tận của thiên nhiên.

"Chào mừng người mẹ của khu rừng" Grid nói lời chào đầy tôn trọng với cây thế giới. Đó không phải là thái độ mà anh tính trước, anh thực sự đang cảm thấy vinh dự. Giống như những người khác, Grid bị choáng ngợp trước cây thế giới.

Giọng nói của cây thế giới rất ấm áp và ngọt ngào. [Ngươi đã nhận được tình yêu của nữ thần ánh sáng sau khi thể hiện ý chí mạnh mẽ...Ta biết ơn vì ngươi đã giúp đỡ những đứa trẻ của ta. Sự bảo vệ của các bản thể nguyên tố sẽ vĩnh viễn ở cùng ngươi...]

'Bản thể nguyên tố!' Trái tim Grid đập mạnh.

Các bản thể nguyên tố của Beniyaru đã vô hiệu hóa đòn tấn công của Mercedes và Grid. Hình mạnh mãnh mé của 1 gã khổng lồ cháy rực và 1 người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện trong tâm trí, gia tăng cảm giác trông đợi của anh.

'Không quan trọng dù đó chỉ là các bản thể nguyên tố hạ cấp'

Nó cũng đủ tuyệt rồi!

Thịch thịch! Grid không thể giữ bình tĩnh trái tim đang đập mạnh của anh khi anh quỳ gối trước cây thế giới. Anh làm theo những gì elves mô tả. Có 1 luồng sáng chiếu sáng hơn cả mặt trời, nhưng nó không làm mù mắt anh. Thêm nữa, nó thật ấm áp. Ánh sáng màu xanh bao lấy nhẹ nhàng quanh cơ thể Grid.

"Ah..." Grid không thể kìm nổi 1 tiếng rên. Tâm trí và cơ thể anh thư giãn vào giây phút anh được bao lấy bởi ánh sáng đó, và cảm thấy niềm vui vô tận nổi lên quanh anh. Nó giống như là nằm lên 1 tấm nệm thật êm vào đêm trước kì nghỉ vậy. Anh muốn thời gian ngừng lại ngay lúc đó. Tuy nhiên, anh chẳng thể thư giãn. Grid được chiếu sáng dần mở mắt.

"Tôi, Grid, muốn lập khế ước với 1 bản thể nguyên tố!"

Ánh sáng bao quanh Grid dần sáng hơn đáp lại tiếng gọi của anh. Cùng lúc đó...

[Các bản thể nguyên tố hạ cấp đang nhìn bạn]

[Các bản thể nguyên tố hỏa hạ cấp sợ hãi sau khi cảm thấy 1 ngọn lửa còn nóng hơn cả chúng và đã bỏ chạy!]

[Các bản thể nguyên tố thủy hạ cấp cố gắng với đến bạn nhưng đã bốc rơi và biến mất!]

[Các bản thể nguyên tố thổ hạ cấp ngửi thấy mùi kim loại trên bạn và đã trốn dưới lòng đất!]

[Các bản thể nguyên tố phong hạ cấp nhận ra rằng chúng không thể bao lấy bạn và đã bỏ đi!]

"...??" Grid hoảng hốt khi những cửa sổ thông báo hoàn toàn khác mong đợi của anh liên tục hiện ra. Đặc biệt, anh rất thất vọng khi bản thể nguyên tố hỏa đã chạy mất.

'Mình đã nghĩ là bản thể nguyên tố hỏa chính là 1 ẩn ý để có thể nhận được danh hiệu 'Hỏa công tước'

Đại ma thuật sư Braham đã nói rằng là nhờ vào 'Hỏa công tước' mà Pagma được bao lấy bởi ngọn lửa khi gõ búa. Và chính nhờ nó mà chỉ số của Pagma tăng lên. Việc này cũng dễ hiểu vì thợ rèn và lửa có tính tương thích rất cao. Nên, Grid vốn muốn có được bản thể nguyên tố hỏa. Nhưng chúng lại chạy mất rồi! Thêm nữa, tất cả các bản thể nguyên tố khác đều không muốn theo anh!

"Cái gì đây?"

Sự yên tĩnh đến từ ánh sáng bao quanh bạn đã biến mất. Ngay khi Grid lo lắng rằng khế ước với 1 bản thể nguyên tố sẽ chẳng thể thành công, một cửa sổ thông báo mới xuất hiện.

[Cây thế giới khen ngợi sự vĩ đại chẳng thể lấp đầy bằng bản thể nguyên tố hạ cấp của bạn. Cây thế giới đã kêu gọi các bản thể nguyên tố ẩn!]

[Bản thể nguyên tố Quang và Hắc hạ cấp đã xuất hiện!]

"Ah...!"

Những vòng tròn sáng và tối hạ xuống từ mặt trời và mặt trăng, làm nhiều elves đang quan sát buổi lẽ cảm thấy ngạc nhiên. Đó là vì các bản thể nguyên tố Quang và Hắc chính là biểu tượng của các 'Gia đình hoàng gia' mà ngay cả 12Te cũng chẳng thể có.

Anh có thể là người đã cứu rỗi họ nhưng anh vẫn là 1 con người. Nhưng Grid đang được lựa chọn bởi 1 bản thể nguyên tố Quang hoặc Hắc sao? Có gì đó mà thậm chí elves cũng chẳng hiểu được. Mặt khác, các thành viên Overgeared, Mercedes, và Jude đều bình tĩnh vì họ không có bất kì thông tin gì về các bản thể nguyên tố. Họ không biết gì và cứ tiếp tục im lặng quan sát buổi lễ lập khế ước.

Trong khi đó, Grid lại 1 lần nữa chật vật.

[Bản thể nguyên tố Quang hạ cấp bị tiêu thụ bởi bóng tối bên trong bạn!]

[Bản thể nguyên tố Hắc hạ cấp đã biến mất dưới ánh sáng của nữ thần Rebecca, người đã ban phước lành cho bạn!]

[Cây thế giới cảm thấy xấu hổ!]

"Cái gì?"

Chẳng phải cái này là hơi quá sao? Nỗi lo của Grid càng tăng cao khi những bản thể nguyên tố Quang và Hắc biến mất. Anh buộc phải cảm thấy như vậy vì anh đã bị chối từ bởi các bản thể nguyên tố. Giọng nói của cây thế giới vang vào tai Grid đang run rẩy. [Tình yêu của nữ thần ánh sáng với bạn còn lớn hơn cả những gì bạn nghĩ. Nhưng bạn vẫn mang theo bóng tối khủng khiếp trong trái tim]

"Mọi thứ đã kết thúc chưa?" Grid hỏi thẳng.

Cây thế giới tính toán lại. [Ta đã quan sát ngươi từ đầu đến cuối khi ngươi chật vật bảo vệ những đứa trẻ của ta trong khu rừng. Ta không thể bỏ qua tấm lòng của ngươi, nên ta sẽ cho ngươi 1 phước lành lớn hơn nữa]

[Các bản thể nguyên tố trung cấp đang nhìn bạn]

[Các bản thể nguyên tố hỏa trung cấp sợ hãi sau khi cảm thấy 1 ngọn lửa còn nóng hơn cả chúng và đã bỏ chạy!]

[Các bản thể nguyên tố thủy trung cấp cố gắng với đến bạn nhưng đã bốc rơi và biến mất!]

[Các bản thể nguyên tố thổ trung cấp ngửi thấy mùi kim loại trên bạn và đã trốn dưới lòng đất!]

[Các bản thể nguyên tố phong trung cấp nhận ra rằng chúng không thể bao lấy bạn và đã bỏ đi!]

[Các bản thể nguyên tố Quang trung cấp...]

[Các bản thể nguyên tố Hắc trung cấp...]

...

...

"..."

Lại y hệt như ban nãy. Giống như các bản thể nguyên tố hạ cấp, các bản thể nguyên tố trung cấp cũng chẳng thể chịu nổi sự hiện diện của Grid.

'Chẳng phải hơi quá rồi không?'

Vậy cuối cùng anh sẽ không nhận được phần thưởng sao? Rồi khi anh đang nguyền rủa trong thâm tâm...

[Các bản thể nguyên tố cao cấp đang nhìn bạn]

Cây thế giới gọi tới các bản thể nguyên tố cao cấp. Các bản thể nguyên tố cao cấp đại diện cho các bản thể nguyên tố của Beniyaru bao lấy Grid.

"Wow"

Cây thế giới vẫn chưa bỏ cuộc? Grid choáng váng. Tuy nhiên, 12 Te thì phản đối dữ dội.

"Mẹ! Con hiểu trái tim của mẹ nhưng mẹ cần phải cẩn thận!"

"Chúng con không nghi ngờ Grid nhưng chúng con lo lắng về sự yếu đuối trong tâm trí của con người. Con người có thể bị sức mạnh cám giỗ. Mẹ, nghĩ về những kẻ tầm thường nhận được sức mạnh của 1 vị thần và bị cám dỗ đi. Grid có thể trở thành 1 kẻ như vậy"

"Đúng vậy! Sự suất hiện của 1 kẻ xấu xa như vậy trong kỉ nguyên không có Vua Anh Hùng này chính là tín hiệu hủy diệt cho cả thế giới! Xin mẹ, hãy giữ bình tĩnh!"

7 kẻ ác-Kĩ năng bị động mạnh nhất của Grid, Mệnh lệnh của thần vốn đến từ họ. Ai có thể mong đợi rằng cái tên đó sẽ phát ra từ miệng của elves chứ? Mắt Grid mở to kinh ngạc khi anh thì thầm, "Tôi chính là Vua Anh Hùng..."

"Cái gì?"

"Cái gì?!!"

12 Te kinh ngạc.

[Đúng vậy. Ngươi là con người được yêu quý bởi nữ thần ánh sáng và là Vua Anh Hùng. Ta có thể tin ngươi]

Cây thế giới đã xác định. Các bản thể nguyên tố cao cấp cố với đến Grid chỉ để rồi lại dừng lại y hệt. Không như các bản thể nguyên tố hạ cấp và trung cấp, các bản thể nguyên tố cao cấp có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ của loài người.

"Con người này đã quá tốt trong việc xử lí lửa. Ngọn lửa của ta sẽ không giúp gì nhiều cho con người này"

"Quá nóng và quá hại cho ta. Nước của ta biến mất mỗi khi ta đến gần anh ta"

"Um...Ummm...Sức mạnh của Thổ...Không cần thiết....Um...Ta không nghĩ...Um..."

"Hắn được gọi là Grid? Hắn đã có được sức mạnh của cơn bão rồi. Cơn gió của ta sẽ chẳng giúp đỡ được gì. Hmm, có thể sẽ cần đến vua của các bản thể nguyên tố"

Các bản thể nguyên tố cao cấp cũng chối từ Grid. Rồi bản thể nguyên tố Quang và Hắc chậm trễ xuất hiện. Có một quả cầu trắng có kích thước bằng 1 trái banh. Quả cầu ánh sáng dễ thương với đôi mắt màu vàng hình bán nguyệt nói trước, "Ta thích hắn. Ánh sáng của người này chính là ánh sáng của mẹ. Bóng tối ẩn giấu bên trong rất đáng sợ nhưng ta có thể vượt qua được. Ta thích hắn"

"Có 1 quả cầu bóng tối đại diện cho bản thể nguyên tố Hắc. Đôi mắt đỏ của nó chối bỏ thẳng thừng Grid, "Ta không thích hắn. Đứa trẻ này có nhiều ánh sáng hơn bóng tối. Ta không thích hắn"

Vậy là đã quyết định rồi. Điều quan trọng nhất của việc lập khế ước chính là ý chí của các bản thể nguyên tố. Grid không lo lắng về phần này.

[Bản thể nguyên tố Quang, hãy ở với người này mãi mãi]

"Được rồi!" Bản thể nguyên tố quang vâng theo yêu cầu của cây thế giới.

[Bạn đã thành công trong việc lập khế ước với bản thể nguyên tố Quang!]

[Bạn đã nhận được danh hiệu 'Người lập khế ước với bản thể nguyên tố Quang(Cao cấp)']

[Người lập khế ước với bản thể nguyên tố Quang(Cao cấp)]

Bạn có thể sử dụng bản thể nguyên tố quang cao cấp.

Cấp độ hiện tại của bản thể nguyên tố Quang : 1

-Các kĩ thuật có sẵn-

*Năng lượng của bản thể nguyên tố quang cao cấp là vô hạn. Một bản thể nguyên tố cao cấp sẽ không tiêu thụ tài nguyên của người lập khế ước.

[Kiếm Ánh Sáng]

Biến bản thể nguyên tố Quang thành 1 thanh kiếm ánh sáng.

Nó sẽ làm theo khế ước và giúp người lập khế ước có được tầm nhìn trong bóng tối. Khi tìm thấy 1 kẻ thù sở hữu nguyên tố bóng tối, nó sẽ tự di chuyển và tấn công kẻ thù.

Sức tấn công của 'Kiếm ánh sáng' bị ảnh hưởng bởi sức tấn công vật lý và sức mạnh ma thuật của người lập khế ước.

*Kĩ năng này có thể duy trì mãi mãi. Tuy nhiên, 1 số kĩ thuật nhất định sẽ không thể được sử dụng trong trạng thái 'Kiếm ánh sáng'

[Tốc Biến]

Bản thể nguyên tố quang sẽ 'Ngay lập tức' di chuyển đến mục tiêu được chỉ định bởi người lập khế ước.

Nếu mục tiêu là kẻ thù, nó sẽ sáng gay gắt và làm mù mục tiêu trong 0.3 giây. Mục tiêu sẽ không thể kháng được hiệu ứng mù.

Nếu mục tiêu là đồng minh của người lập khế ước, nó sẽ sáng mạnh và cho mục tiêu 1 lần 'Kháng đòn tấn công bóng tối'.

Thời gian hồi chiêu : 5 phút.

"...Tuyệt vời"

Có 1 hiệu ứng CC không kháng được cũng như khả năng tấn công tự động. Dù là chỉ giới hạn với các mục tiêu bóng tối, nó vẫn vượt qua được nhận thức của 1 Thánh Kiếm. Đây chỉ là hiệu năng của bản thể nguyên tố level 1. Grid không biết nó sẽ tuyệt đến đâu khi cấp độ tăng lên.

12 Te không hề phóng đại khi họ lo lắng về 7 Kẻ Ác. Mắt của Jishuka chuyển thành hình trái tim khi 'Kiếm ánh sáng' bắt đầu lơ lửng bên cạnh Grid. "Một hiệu ứng bùng nổ..."

Như những ánh sáng được chuẩn bị cho những buổi quay phim với người nổi tiếng vậy. Sức mạnh của ánh sáng gần như là gian lận vậy. Grid đang ngày càng được trang bị nhiều hệ thống hơn nữa.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info