ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 838

khoapro22081996

Cứ nhìn lũ chó bị bệnh dại vậy. Những con chồn hôi kapen đang sùi bọt mép đe dọa kích thích nỗi sợ tiềm ẩn của con người.

Khi cô đối mặt với con chồn hôi đang chạy nhanh xuống chân đồi, Royman, một kị sĩ Overgeared, hét lên, "Cung thủ! Chạy đi chiếm những chỗ cao ngay! Thương kị sĩ và lính dùng khiên thì câu giờ ở đây cùng tôi!"

"Waaaaahhhhh!"

Lũ chồn hôi xuất hiện ở vùng ngoại ô của Reinhardt mỗi mùa xuân và có level khoảng 277. Sức mạnh cùng mùi hôi kinh khủng của chúng làm các kị sĩ và binh lính của vương quốc Vĩnh Cửu như chẳng khác gì đang ở dưới địa ngục. Vì họ luôn tổn thất nặng nề và không có bất cứ ngoại lệ nào, nhiều bia mộ được dựng lên mỗi mùa xuân, tạo nên câu nói 'Chẳng còn tảng đá nào vào mùa xuân Vĩnh Cửu'

Tuy nhiên, Reinhardt giờ đây là 1 phần của vương quốc Overgeared. Các kị sĩ và binh lính Overgared đối đầu dũng cảm với lũ chồn hôi. Da thịt của họ đã được huấn luyện trong khi làm nông cùng Piaro!

"Haaap!" Royman di chuyển nhanh hơn lũ chồn hôi và nhảy lên những hòn đá, cành cây, và những vật thể khác khi cô đặt khiên của mình xuống mặt đất, nhấn chặt cái khiên hình tam giác xuống nó.

Ngay khi những con chồn hôi tiếp cận, mặt đất sụp đổ như thể nó đã bị đào xuống.

"...!"

Quái thú được cho là rất nhạy cảm với các thảm họa thiên nhiên. Và theo lẽ đó, những con chồn hôi bay qua ngọn đồi cao chợt dừng lại kinh ngạc. Rồi trong khi chúng đơ ra bởi trận đất lở bất ngờ, những mũi tên rơi xuống chúng như mưa. Royman và các binh lính câu giờ trong khi các cung thủ chiếm lấy các vùng đất cao.

"Tốt!'

Những mũi tên Jaffa xuyên thủng chúng và chúng xám màu ngay lập tức. Những cột sáng hiện lên trên Royman và các binh lính của mình vô số lần. Đó là dấu hiệu của việc lên cấp.

***

"Có tín hiệu từ nhóm của Sua! Lũ chồn hôi ở thung lũng Buren đã hoàn toàn bị xóa sổ!"

"Có tín hiệu từ nhóm của Bland! Lũ chồn hôi ở cánh đồng Fortina đã hoàn toàn bị xóa sổ!"

"Nhóm của Royman đã gửi tín hiệu!"

"Được rồi. Vậy khu vực phía Nam cũng đã hoàn thành rồi"

Ở sân tập vùng ngoài, Lauel không thể che giấu nụ cười thỏa mãn khi cậu chỉ dẫn quân đội với 1 tấm bản đồ trước mặt mình. Cậu nhớ mùa xuân đau đớn đầu tiên khi họ vừa thành lập vương quốc Overgeared.

Nhiều ngôi làng ở vùng ngoại ô của Reihardt đã bị phá hủy bởi các nhóm chồn hôi, và vô số người đã mất mạng hoặc trở thành dân du mục. Họ đã gần như chẳng thể xóa sổ được lũ chồn hôi, xét trên tỉ lệ sinh sản cao và tình trạng thiếu nhân lực của các thành viên Overgeared lúc đó. Có lẽ họ đã chịu tổn thất không tưởng nếu không có các thành viên Overgeared như Pon và Regas.

Tuy nhiên, sau nhiều năm trôi qua, vương quốc Overgeared đã trở nên mạnh mẽ hơn. Những tài năng mà Grid mang đến từ lục địa phía Đông, những người mà Piaro huấn luyện, và đội quân mà Asmophel nuôi nấng làm cho sức mạnh quân sự năm nay đạt mức mạnh nhất từ trước đến nay. Sau khi đánh đuổi lũ chồn hôi đáng sợ chỉ trong 2 ngày, Lauel cảm thấy rằng sức mạnh quân sự đã mạnh hơn trước gấp trăm lần.

'Quả là 1 phần thưởng đốt cháy cả linh hồn'

Lauel nghĩ về nỗ lực và những khó khăn của quá khứ và cảm thấy thật đáng giá. Cậu cảm thấy tự hào với sự cống hiến của mình cho sự phát triển của vương quốc, dù vẫn bị rụng tóc.

'Nhưng mà...'

Cậu không thể thỏa mãn chỉ với như thế. Vương quốc Overgeared vẫn chưa phải là hàng đầu. Đế chế Saharan không phải là mối đe dọa duy nhất với vương quốc. Còn có cả mối đe dọa gần đây xuất hiện là vương quốc Valhalla. Hơn nữa, vẫn còn 1 người nữa.

'Agnus...'

Vài phút trước, có 1 tin nhắn trên kênh thế giới về sự khai sinh của 1 huyền thoại mới. 1 trong những kẻ thù mạnh nhất đã được tái sinh trở thành 1 huyền thoại, và việc này làm Lauel lo lắng. Trách nhiệm tiếp tục xây dựng sức mạnh của vương quốc Overgeared vươn xa hơn nữa đè nặng lên vai cậu.

'Mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn theo nhiều cách'

Cũng không khó để dự đoán chức nghiệp của Agnus, 'Kẻ lập khế ước với Baal', đã phát triển đến cấp độ huyền thoại. Thêm nữa, 1 chức nghiệp có khả năng phát triển hoàn toàn có khả năng không bị reset level khi lên đến cấp độ huyền thoại.

Lauel không hề nghĩ rằng Agnus sẽ trở thành huyền thoại nhanh đến thế. Tất cả những việc này chính là nhờ cách chơi game của Agnus. Ai đó đã ói. 'Chẳng có ai chết nhiều như Agnus trong số những người chơi đầu bảng'. Agnus là 1 dạng người chơi đầu bảng hiếm hoi không sợ chết. Cái chết trong Satisfy đồng nghĩa với việc vứt bỏ sự phát triển, thứ làm Lauel dự đoán thời gian Agnus nâng cấp sẽ còn kéo dài rất lâu.

'Nhưng lại hoàn toàn ngược lại...' Lauel cảm thấy ớn lạnh khi cậu nghĩ về Agnus và nhận ra những cái chết liên tiếp của Agnus có ý nghĩa gì. 'Điều đó nghĩa là anh ta đã liên tục thách thức mọi thứ mà không có hoặc có rất ít thông tin'

Agnus theo đuổi cách chơi mạo hiểm nhưng thu lợi lớn, trông có vẻ giống tính toán kĩ càng hơn là điên rồ. Đó là lí do vì sao Agnus đứng ở hạng 7th suốt nhiều năm dù chết thường xuyên đến vậy.

'Anh ta có tiêu chuẩn của riêng mình. Anh ta chịu tổn thất cấp độ cho đến khi tìm ra 1 con đường tắt...Anh ta có cách của riêng mình...'

Chỉ có thể kết luận được 1 điều. Không như những gì đã biết, Agnus không phải kẻ điên như vẻ ngoài của mình. Có phải Agnus là kẻ thù mạnh hơn so với những gì Lauel nghĩ không? Lauel run lên và nuốt ực khi nhận ra điều này.

-Grid: Lauel. Gửi người đến hỗ trợ Ruby và Sexy Schoolgirl đi.

1 tin nhắn riêng được gửi từ Grid đến Lauel.

-Grid: Chúng ta phải tăng cấp cho 2 đứa nó để có thể chống lại Agnus. Thêm nữa, tăng phần chia sẻ cho đền thờ Rebecca lên 3 lần. Dù có thiếu hụt tài chính cũng không quan trọng. Anh sẽ bù đắp phần thiếu bằng tiền của anh. Chúng ta cần thêm tu sĩ để có thể chống lại các đội quân undead. Và theo ý kiến riêng của anh, có những NPC đã hoàn tất huấn luyện trong học viện. Giờ chúng ta chưa thể sử dụng họ sao?

-Lauel: Vâng. Em hiểu rồi.

Nỗi lo của Lauel biến mất khi cậu đáp lại mệnh lệnh và ý kiến của Grid. Vậy nếu Agnus mạnh hơn những gì cậu nghĩ thì sao? Chẳng quan trọng. Dù sao thì, đức vua của cậu cũng đang phát triển vượt xa mọi dự liệu.

***

Một cái cây như 1 tòa tháp cao lên tận trên bầu trời. Đi vài trăm mét khỏi cái cây thế giới khổng lồ, có 1 ngôi làng elf với những ngôi nhà làm bằng những nhánh cây.

"Cái gì?"

"Có ổn không?"

Jishuka, Faker, Huroi, Pon, Regas và Chris. Các thành viên ưu tú của Overgeared ngạc nhiên và bối rối khi họ đến thăm làng elf cùng Grid. Đó là vì mệnh lệnh bỏ đi các vấn đề của quốc gia và tập trung phát triển sức mạnh cá nhân.

"Nói thật. Việc này là bất khả thi. Nhìn Jishuka và Chris xem. Kể từ khi thành lập vương quốc, họ đã chịu trách nhiệm quản lí Bairan và Reidan. 2 thành phố sẽ bị chững lại ngay nếu họ không tập trung làm công việc của mình."

"Đúng vậy. Vương quốc sẽ rơi vào hỗn loạn đấy"

Trở thành 1 lãnh chúa là giấc mơ của mọi người chơi. Họ có thể xây dựng lãnh thổ cho riêng mình, nhận được vô số tiền bạc và sức mạnh dựa trên phần thuế đến từ đó. Tuy nhiên, chức tước cao đồng nghĩa với trách nhiệm to lớn.

Lượng công việc của Chris và Jishuka khá quan trọng. Cứ cho là họ chơi Satisfy 14 giờ 1 ngày, ít nhất ¼ khoảng thời gian đó được giành cho việc quản lí lãnh thổ. Và các lãnh chúa khác cũng tương tự. Các lãnh chúa của vương quốc có vai trò riêng đều có nghĩa vụ phải thực hiện nhiệm vụ của mình. Cả vương quốc Overgeared sẽ lộn xộn hết cả lê nếu các thành viên quan trọng như Jishuka, Chris và Pon không làm việc của họ.

Tuy nhiên, Grid không rút lại mệnh lệnh.

"Ổn thôi. Trong vài năm qua, vương quốc Overgeared đã có thể phát triển nhờ mọi người hy sinh thời gian riêng của mình. Giờ đã đến lúc để chứng minh sự phát triển đó"

"Cái gì?"

"Tôi đã có được các NPC làm thay việc của mọi người"

"Cái gì?"

Lauel đã chật vật kể từ khi vừa thành lập vương quốc Overgeared. Người quản lí Rabbit là NPC duy nhất có thể giúp Lauel với công việc của cậu. Tìm ra 1 NPc với tài năng quản lí chẳng khác gì đi hái sao trên trời.

"Rabbit đã chọn ra các tài năng và Sticks đã huấn luyện họ ở học viện"

Họ được huấn luyện công việc quản lí, giống như Piaro và Asmophel làm trong quân đội vậy.

"Giờ chúng ta không còn thiếu tài năng nữa. Hầu hết các công việc mà mọi người đang làm bây giờ sẽ được thay thế bởi những tài năng mới trong tương lai. Mọi người đã chịu khổ rất nhiều trong khoảng thời gian đó rồi. Tôi rất biết ơn và chúc mừng mọi người vì đã có thể thoát khỏi nó"

Agnus là 1 kẻ rất hung hăng. Hắn đối đầu với cả các thành viên Overgeared và Valhalla trước khi trở thành 1 huyền thoại, và chưa biết được con quái vật này hiện giờ đã mạnh đến mức nào. Tỉ lệ cao là hắn sẽ tiếp tục vương lên không giới hạn. Grid cần phải chuẩn bị cho việc này.

"Hãy theo mệnh lệnh. Như tôi nói lúc nãy, tất cả mọi người nên tập trung vào sự phát triển cá nhân. Chẳng phải mọi người nên thức tỉnh chức nghiệp bậc 4 rồi sao?"

Lim Cheolho đã nói rõ vài năm trước ở buổi họp báo. Một chức nghiệp bình thường cuối cùng cũng sẽ trở nên mạnh ngang với các chức nghiệp ẩn nhờ vào việc thức tỉnh cấp bậc. Grid đã cảm thấy chút nản chí với chức nghiệp huyền thoại, nhưng giờ anh đã nhận ra rằng anh đã lầm.

'Việc tất cả mọi người đều mạnh không hẳn là điểm bất lợi'

Tại sao?

'Giờ mình đã có các đồng đội hàng đầu bên cạnh'

Dù anh mạnh đến đâu, vẫn có nhiều con người tài năng trong guild Overgeared có tài năng trong lĩnh vực nào đó tốt hơn những người khác. Grid tin vào họ và muốn dựa dẫm vào sức mạnh của họ.

'Mình cũng cần phải trở nên mạnh hơn'

Vào lúc các chức nghiệp thức tỉnh trở nên mạnh ngang với các chức nghiệp huyền thoại...

'Mình sẽ có được 1 chức nghiệp thần thoại'

Suy nghĩ đó không hề ngạo mạn hay là đùa giỡn. Grid đã hấp thụ sức mạnh của nhiều thượng quỷ và tạo ra vô số các vật phẩm cấp độ thần thoại. Nên, anh thành thật trông đợi vào mọi khả năng. Grid hỏi cô elf dễ thương tên là Deruyaru, "Thay mặt các đồng đội của mình, họ có thể đi săn những giống loài cổ đại trong khi ở lại khu rừng 1 thời gian được không?"

Ngoài Deruyaru, mắt của 12 Te mở to.

"Ngài biết rằng các giống loài cổ đại mạnh đến mức nào chứ?"

"Nếu các đồng đội của ngài không mạnh như ngài thì việc này là quá nguy hiểm.; Họ sẽ mất mạng đấy"

"Đúng thế. Nếu mọi người săn các giống loài cổ đại thì cũng tốt cho bọn tôi, nhưng...Ngài đang đặt gánh nặng quá lớn lên các đồng đội mình. Làm ơn hãy quên việc này đi." 12 Te từ chối yêu cầu của Grid vì họ thực sự rất thích anh.

Tuy nhiên, ở giữa sự ồn ào hỗn loạn đó, Deruyaru mở miệng. "Chúng ta không cần phải lo lắng về đồng đội của Grid. Tất cả họ đều rất mạnh. Tôi đã tự mình nhìn thấy"

"..."

Chẳng phải con người vốn là những tạo vật yếu ớt sao? Có phải họ đã nhầm không? Grid nhún vai trước 12 Te đang bối rối. "Có nhiều người cũng mạnh mẽ như họ vậy. Tôi sẽ gọi tất cả đến đây để săn. Chúng ta sẽ loại bỏ hoàn toàn giống loài cổ đại"

"V-Vâng..." Thật quá kì lạ khi nói dối như vậy. 12 Te lắc đầu trước khi gật đầu. Có 1 giọng nói ấm áp vang ra trong không trung. –Những đữa trẻ của khu rừng. Con người được yêu quý bởi nữ thần ánh sáng. Hãy cho người này và động đội của người ấy phước lành của các bản thể nguyên tố.

Đó chính là cây thế giới. Grid và các thành viên Overgeared giờ đây đã được trải nghiệm 1 sự kiện gian lận.

[Cây thế giới đã ban cho bạn 1 phước lành to lớn!]

[Người chơi Grid và toàn bộ người chơi thuôc lực lượng của Grid sẽ có thể lập khế ước với các bản thể nguyên tố. Không được quyền lựa chọn nguyên tố. Nguyên tố sẽ được ban ngẫu nhiên.]

[Lợi ích sẽ chỉ áp dụng cho các thành viên đang hiện hữu. Tất cả các thành viên mới sẽ không nhận được lợi ích này]

Linh hồn Grid như đang rời khỏi anh khi anh nghe thấy giọng nói run rẩy của Jishuka và các thành viên Overgeared.

"...yêu Grid quá"

"Tôi cũng thế..."

"Tôi cũng vậy luôn"

"..."

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info