ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 837

khoapro22081996

Trans : Mùa dịch nên anh em thông cảm, sau vài bữa sẽ quay lại dịch bình thường nha

-------------------------------

"Tao sẽ không quên đâu...! Không bao giờ! Không bao giờ!!" Cơn giận và sự thù ghét bao lấy mắt Kir khi anh la hét và xám màu. Thể hiện ý muốn trả thù dù có thế nào đi nữa.

Tuy nhiên, biểu cảm của Grid rất bình tĩnh. Bình thường, Grid biết rằng những mối thù như thế này sẽ mang lại rất nhiều khó khăn. Anh có thể rơi vào 1 thảm hoạ nào đó vì chuyện này. Dù sao thì, Grid có rất nhiều kẻ thù trong quá khứ và đã trải nghiệm việc trả lại sự hận thù đó cho đối thủ. Vì vậy, anh không thể không biết rõ điều này.

'...Giờ thì, mình lại trở thành mục tiêu trả thù mới'

Anh càng thu về nhiều sức mạnh, anh sẽ càng có nhiều mối thù như vậy.

"Có ổn không khi đẩy hắn ra đến mức như vậy?"

"Tại sao lại không ổn chứ? Grid không hối hận lựa chọn của mình. Mắt anh không hề run sợ khi anh nhìn chằm chằm Jishuka, người trông cực kì lo lắng. "Hành động của anh hôm nay có gì sai sao?"

Vua Thương Nhân Kir là 1 đối thủ tiềm năng, nhưng Grid đã đánh trả vì 1 lí do. Vì mọi thứ đều là chuyện đã rồi, tốt hơn là nên nghiền nát Kir đến cùng. Thể hiện lòng nhân từ chỉ dẫn đến thảm hoạ còn chết chóc hơn cho Grid. Lúc này, chẳng phải có vô số người chơi đang tạo thành liên minh và rồi phản bội lẫn nhau rồi gây chiến lẫn nhau sao?

"Đây là vấn đề sống còn. Anh không muốn chừa lối thoát cho kẻ khác"

Đúng, Grid không thể để lộ điểm yếu. Một Bất Tử thứ 2 hoặc 3 sẽ được sinh ra và đe doạ những người quý giá với Grid.

'Mình sẽ dẫm đạp chúng đến mức chúng không dám nghĩ đến việc trả thù' Grid thề với đôi mắt lạnh nhạt.

Các thành viên Overgeared quan sát Grid chỉ có thể nuốt ực. Chris thì lại có 1 biểu cảm tươi sáng. Chris đã từng là người đứng đầu 7 Guild và biết những đức tính của 1 người lãnh đạo.

'Người lãnh đạo nên biết cách tàn nhẫn trước mặt kẻ thù'

Satisfy là 1 thế giới mà sự sống còn của những kẻ mạnh nhất cai trị. Một người nào đó luôn nhẹ nhàng với tất cả mọi người sớm muộn sẽ bị ăn tươi nuốt sống. Vì vậy, Chris đánh giá rằng Grid là 1 con người lý tưởng. Trong khi đó, Grid kiểm tra thông tin của con kì lân.

[Kì lân]

-Một tạo vật thần thánh huyền thoại ở lục địa phía Đông. Chúng rẫn dữ tợn và khó thuần hoá. Chúng thường yêu phụ nữ và ghét đàn ông.

Tên ; Chưa đặt

Level : 189

Độ thiện cảm : -110/100

Máu : 40,000/40,000

Mana : 80,000/80,000

Phòng thủ : 1,980

-Có thể trang bị mã giáp(Giáp cho ngựa)

Trạng thái : Buồn rầu và nóng nảy.

(Chủ nhân, người mang đến cho ta nhiều người tình, đã bỏ rơi ta. Nếu hắn bỏ rơi ta, thì cứ bỏ rơi ta đi. Tại sao hắn lại đem cho ta chứ? Để làm danh dự của ta bị tổn thương sao? Còn phiền phức hơn vì ta biết rằng chủ nhân mới của ta là 1 gã đàn ông)

-Kĩ năng sở hữu-

[Phước lành của Kì lân(Bị động)]

Tăng tốc độ hồi phục tài nguyên của mọi người cưỡi trong 20%. Nếu người cưỡi là phụ nữ, con số này sẽ tăng lên 30%.

[Bứt tốc]

Di chuyển 1 khoảng cách 60m trong 3 giây. Lúc này, kì lân và người cưỡi sẽ rơi vào trạng thái 'Siêu bảo vệ' và sẽ kháng được mọi trạng thái bất lợi. Tuy nhiên, các trạng thái vật lý thì không thể kháng cự được. Nếu người cưỡi là phụ nữ, kì lân có thể di chuyển lên đến 5 giây.

Thời gian hồi chiêu : 2 phút

Mana tiêu hao : 4,900

[Nhảy]

Kì lân có thể nhảy đến 10m. Tránh né mọi đòn tấn công và vật cản vào giây phút nhảy lên.

Thời gian hồi chiêu : 5 phút.

Mana tiêu hao : 7,800

[Đánh đuổi]

Kì lân sẽ tấn công mục tiêu với cái sừng lớn và tuyệt đẹp của nó. Đánh bật ngược mục tiêu và gây ra 10,000 sát thương cố định.

Thời gian hồi chiêu : 30 giây.

Mana tiêu hao : 1,500

[Ghét đàn ông]

Kì lân sẽ ghét tất cả đàn ông, dù là giống loài gì đi nữa. Con người cũng không ngoại lệ. Nếu chủ nhân của kì lân là đàn ông, độ thiện cảm sẽ giảm 1 điểm mỗi ngày. Để có thể tăng độ thiện cảm, chủ nhân phải liên tục để kì lân được chạm vào phụ nữ]

"..."

Phân biệt giới tính? Grid bối rối nhìn chằm chằm vào con kì lân.

Sự kết hợp của vẻ ngoài nhã nhặn và bộ lông trăng muốt, cái cổ dài, và cái sừng đẹp trông rất tốt. Hơn nữa, đôi mắt to và đen của kì lân trong rất trong sáng. Vẻ ngoài của kì lân chẳng hợp với cái mô tả trong cửa sổ trạng thái chút nào.

'Lỗi game sao?'

Có phải chi tiết trong cửa sổ trạng thái sai không? Grid với đến để vuốt mặt con kì lân. Đột nhiên, con kì lân nhảy bật lên và đánh vào ngực Grid với cái sừng.

[Bạn đã chịu 10,000 sát thương!]

"Ugh...!" Lượng sát thương này chẳng có chút quen thuộc với Grid người có sức phòng thủ cực kì cao. Anh cau mày đau đớn, bước lùi lại vài bước và nhìn chằm chằm vào con kì lân. Mắt con kì lân chợt cong lên khi nó tiếp cận Jishuka. Nó liếm bộ ngực lớn cùng khuôn mặt tuyệt đẹp của Jishuka với lưỡi của nó.

Jishuka không hề biết gì về bản chất của nó và cười tươi. "Nó giống mấy đứa bé thích đi theo người lớn nhỉ. Anh có con thú nuôi tốt đó"

"...Em không thấy rằng nó vừa húc anh sao?"

"Chắc đó là cách nó thể hiện tình cảm đấy. Thú nuôi nào lại đi tấn công chủ nhân của mình chứ?"

Trạng thái của con kì lân thay đổi khi nó vùi mặt vào ngực của Jishuka và nghe cuộc trò chuyện của họ.

[Trạng thái : Thích thú

(Ta không hề nghĩ rằng tên chủ nhân mới xấu xí của ta lại có mấy cô bạn gái xinh đẹp như vậy. Lời to rồi)]

[Độ thiện cảm với kì lân đã tăng thêm 10]

"..."

Thật kinh tởm. Không, nghiêm túc đấy, cái tông giọng hoàn toàn khác biệt khi nhắc đến phụ nữ đó là gì vậy?

'Có phải thằng nhà phát triển biến thái nào đó đã làm ra lũ kì lân này không?'

Grid cau mày và ban tên cho con kì lân. Anh không có ý gọi nó bằng một cái tên bình thường vì anh không tính bản tính của nó.

"Overgeared Corn"

[Một cái tên đã được ban cho kì lân]

[Một mối liên kết đã được tạo ra với kì lân]

[Độ thiện cảm với kì lân đã trở lại giá trị bình thường]

[Độ thiện cảm : 0/100]

Có phải nó mừng khi được nhận 1 cái tên không? Grid quan sát con kì lân và nghĩ rằng nó là 1 tạo vật ngây thơ đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, trong đôi mắt của các thành viên Overgeared, con kì lân có vẻ trông buồn hơn cả khi mất đi chủ nhân của mình.

***

"Cảm ơn vì đã cứu lấy chúng tôi"

12 Te, elves từ 12 gia tộc, cúi đầu trước Grid. Đây là lần đầu tiên mà các elves đầy danh giá lại cúi đầu trước 1 con người. Grid cảm thấy xấu hổ nhiều hơn là tự hào. "Đây không phải là thứ mà mọi người cần cảm ơn đâu. Chẳng phải tôi đã nói rồi sao? Tôi chỉ muốn trả ơn nghĩa mà tôi nhận được từ Sticks mà thôi"

"Cái đó..." Deruyaru, người có vẻ ngoài đặc biệt trẻ tuổi trong số các elves, nắm lấy tay Grid và đứng dậy. Rồi cô hỏi cẩn thận, "Mối quan hệ chính xác của ngài với hiền nhân Sticks là gì? Ngài có biết tình hình hiện tại của Sticks không?"

100 năm trước, high elf Sticks danh dự đã rời khỏi khu rừng trước bi kịch chia tách Rừng Cây Thế giới thành 2 diễn ra. Elves nam và elves nữ đã tách ra ở những ngôi làng riêng quanh cây thế giới từ nhiều thập kỉ. Họ giả vờ như không quen nhau khi họ băng qua nhau trong khu rừng.

12 Te xem tình trạng này là rất nghiêm trọng. Tỉ lệ sinh sản của elves đã giảm còn mạnh hơn nữa, và họ lo lắng về sự sống còn của giống loài. Tuy nhiên, nhà vua đã rời đi với những elves nam mặc kệ nỗi lo lắng của 12 Te. Anh ta rất kiên quyết với việc sẽ không hoà giải với các elves nữ, nhưng người rất ghét các elves nam.

Nếu Sticks xuất hiện lúc này...Ông có thể thay đổi suy nghĩ của nhà vua và đặt ra nền tảng để đoàn kết cả giống loài lần nữa...

12 Te rất nhớ Sticks. Đặc biệt, họ cảm thấy cần Sticks hơn nữa sau sự kiện này. Nếu Sticks đã ở đây, họ có lẽ sẽ không rơi vào cái bẫy thấp hèn của loài người. Vấn đề là họ không biết vị trí của Sticks.

Grid giải thích. "Sticks là 1 người bạn đặc biệt của tôi. Hiện giờ, ông ấy đang ở vương quốc Overgeared để giúp tôi"

"Sticks đang ở vương quốc của loài người..." 12 Te mắt giật giật.

Phản ứng này làm Grid bối rối. "Nhân tiện thì, sao các người không biết về tình trạng của Sticks chứ? Chẳng phải ông ấy vừa mới quay trở về gần đây sao?"

Sticks đã đi đến rừng Cây Thế Giới để làm thuốc giải độc cho Khan. Tuy nhiên, elves không hề biết điều này và bối rối cùng Grid. 12 Te đơ ra. "Sticks gần đây đã trở về khu rừng?"

"Đúng"

"Cái này..." 12 Te thì thầm với nhau sau khi nghe câu trả lời của Grid.

"Sticks xuất hiện trong làng của nhà vua sao?"

"Đúng thế. Có vẻ là như vậy"

"Tôi chắc chắn là tên vua tệ hại đã nói dối. Sticks sẽ không biết về tình hình của khu rừng."

Chỉ có 1 kết luận cuối cùng. 12 Te quay sang Grid với biểu cảm nghiêm trọng.

"Ngài có thể nhắn Sticks đến thăm khu rừng không? Bảo ngài ấy đừng đến gặp mặt nhà vua mà hãy đến gặp 12Te"

"Eh? Đ-Được. Okay"

Những chương ẩn của elves là gì? Chắc chắn phải có 1 tình trạng nghiêm trọng nào đó để họ gọi vị vua của mình là 'tệ hại'. Grid không muốn biết vì có vẻ như nó rất phiền phức. Tuy nhiên, anh không thể rời khỏi khu rừng ngay. Anh không thể bỏ qua tiếng gọi của cây thế giới!

'Nó sẽ cảm ơn mình vì đã cứu lấy elves sao?'

Chẳng phải lần này anh sẽ nhận được món quà lớn sao? Grid đầy mong đợi khi anh di chuyển về phía làng dưới sự hướng dẫn của elves. Trên đường đi, anh không hề nhận ra rằng có 1 cảm giác trống rỗng và giận dữ trong đôi mắt im lặng của Beniyaru, thứ hoàn toàn khác biệt với 12Te còn lại.

Tuy nhiên, Grid có thấy cửa sổ thông báo xuất hiện trước mặt mình.

[Người dẫn đầu những kẻ đã chết lại 1 lần nữa được tái sinh thành 1 huyền thoại!]

[Cây thế giới sẽ rơi vào hoảng loạn!]

Một tin nhắn trên kênh thế giới thông báo về sự khai sinh của 1 huyền thoại mới. Kiểu tin nhắn này có đôi chút khác biệt so với bình thường. Với việc nhắc đến từ 'tái sinh' và 'Người dẫn đầu những kẻ đã chết', chỉ có 1 người mà thôi. Grid và các thành viên Overgeared kinh hoàng dừng lại.

"Agnus..."

***

[Nhà điêu khắc Polish, người đã trở nên nổi tiếng vào lúc ra mắt, đã học được kĩ năng điêu khắc thông qua Satisfy. Các chuyên gia thuộc mỗi lĩnh vực cho rằng hoàn toàn có thể học được các kĩ năng trong Satisfy. Thực tế, rất nhiều tổ chức và quốc gia cố nuôi dưỡng các tài năng thông qua Satisfy. Tập đoàn S.A...]

Lâu đài khổng lồ bị khoá trong im lặng. Giọng nói duy nhất từ chiếc TV vang vọng vô tận trong bóng tối. Rồi hộp đăng nhập mở ra. Một người đàn ông gầy và thái nhợt đứng dậy từ bên trong và choàng 1 chiếc khăn lên cơ thể trần của mình. Anh chính là Agnus. Đôi mắt mệt mỏi của anh nhìn vào bức tranh lớn ở giữa căn phòng. Người phụ nữ trong bức tranh đang cười hạnh phúc. Chẳng có chút cảm giác không hạnh phúc hay bất hạnh nào xảy ra trước khi cô tự sát.

"Sẽ không còn lâu nữa cho đến khi ta gặp lại nhau"

Anh cuối cùng đã nâng cấp chức nghiệp ẩn có khả năng phát triển 'Kẻ lập khế ước với Baal' lên đến cấp độ huyền thoại. Đây chính là kết quả từ các nỗ lực liên tiếp trong suốt 3 năm qua. Agnus đã nhận được kĩ năng 'Sáng tạo' mà anh đã luôn chờ đợi.

"Caroline, anh sẽ làm ra em"

Không quan trọng anh sẽ phải hy sinh điều gì, hay nó chỉ là 1 lời nói dối và không phải hiện thực. Anh muốn tái tạo lại người yêu của mình, người đã bị đẩy đến cái chết vì anh. Rồi cái hiện thực tồi tệ này sẽ trở thành dối trá. Agnus dựa má vào bức tranh và chìm vào giấc ngủ.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info