ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

"Hờ hờ hờ! Khụ...!"

Dù Kir có chạy cỡ nào, anh cũng chẳng thể thấy lối thoát. Khu rừng, thứ anh đã tin rằng là cả 1 nhà kho chứa kho báu, giờ còn tồi tệ hơn cả địa ngục. Những bông hoa và nhánh cây tuyệt đẹp, không khí trong lành, và mùi ngọt của trái cây đều chẳng khác gì những lời nguyền rủa. Có những câu hỏi liên tiếp trong đầu Kir khi anh uống 1 bình thuốc và kiểm tra thanh thể lực của mình.

Sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao anh lại gặp Grid? Tại sao Grid lại trở thành kẻ thù với anh? Liệu việc biến elves thành nô lệ thực sự to tát vậy sao? Tại sao anh phải chịu đựng nỗi đau này? Có lẽ Grid đã dự tính trước tất cả những điều này?

'Có phải mình đang nhảy múa trong lòng bàn tay Grid không?'

Từ khi nào mà hắn lên kế hoạch thứ này? Có phải là từ khi Kir bắt đầu điều tra về khu rừng của cây thế giới không?

"Ugh...!" Cái bóng khổng lồ trên mặt đất làm tim Kir nhói lên. Anh cảm thấy 1 lượng áp lực vô hạn khi wyvern của Huroi bay trên đầu anh.

"Pero! Tránh đi!"

Con ngựa trắng-Không, con kì lân nhảy sang bên như 1 con cua trước mệnh lệnh của Kir. Những chuyển động này không thể nào những con ngựa có thể thực hiện được. Những ngọn lửa toả ra và di chuyển theo đường thẳng sẽ hoàn toàn đốt cháy điểm mà chúng đi qua.

Kir đi dọc theo bên trái con đường lửa và nuốt ực. 'Wyvern không có mana vô hạn'

Wyvern có lẽ còn thêm 1 đến 2 hơi thở nữa. Trong khi đó, con kì lân, thứ được xem là 1 trong các thú cưỡi cấp cao nhất, có thể sử dụng kĩ năng tránh né vô số lần nữa. Mana cơ bản của kì lân vượt xa drake!

'Mình sẽ sống!'

Kir không có thời gian để tiếc nuối quá khứ hay nghĩ về tương lai. Hiện tại quan trọng hơn. Anh không muốn đối mặt với tình huống tồi tệ nhất đó là mất 1 lượng lớn kinh nghiệm và vật phẩm vì cái chết.

'Bằng cách nào đó! Mình phải trở về thành phố của mình bằng cách nào đó!'

Anh sẽ trả lại toàn bộ mất mát và xấu hổ hôm nay gấp nhiều lần! Kir đặt ra lời thề này vì anh có niềm tin-Sự hiện diện của 3 kị sĩ của anh.

Từ Vua Banus, Hắc Vương Día và Phệ thần Phou, tất cả đều là những người Kir tuyển mộ khi anh đi khắp nơi trên lục địa làm thương nhân. NPC có tên là những NPC mạnh hơn các thành viên Overgeared hiện tại, đặc biệt là Grid và Kraugel. Kir biết điều này sau khi thấy Piaro đóng vai trò chủ đạo trong quá trình tiêu diệt Belial.

Vì vậy, Kir chắc chắn rằng nếu bản thân đầu tư thêm 1 năm nữa và tập trung vào việc nuôi dưỡng 3 kị sĩ này, họ sẽ được tái sinh lần nữa trở thành các kị sĩ còn mạnh mẽ hơn cả Piaro!

'Cơ hội là vô kể! Họ vẫn chưa phát triển nhiều mà đã có được những biệt danh như 'vương' và 'thần' rồi.

Cũng giống như Kir được ca ngợi là 'Vua Thương Nhân', Banus, Dias và Phou cũng đã được gọi là vua hoặc thần bởi các NPC trong vùng khi Kir gặp họ lần đầu tiên. Họ quá mạnh đến mức vượt xa khái niệm của 1 người chơi và có tiềm năng tối cao của một NPC có tên. Vì vậy mà Kir mong đợi rất nhiều ở họ.

'Nếu mình an toàn thoát được, tỉ lệ cao là guild Overgeared sẽ xâm lược thành phố. Mình sẽ nhờ vương quốc Gauss hỗ trợ, bảo vệ nó với 3 kị sĩ của mình, và rồi chuyển đến đế chế...'

Kir bắt đầu nở nụ cười khi anh dần lên kế hoạch. Cuộc xâm lược của Guild Overgeared tỉ lệ cao sẽ mang lại lợi ích cho anh.

Đầu tiên, có tỉ lệ biến vương quốc Gauss và vương quốc Overgeared trở thành kẻ thù. Rồi anh sẽ đưa ra các thông tin tiêu cực về vương quốc Overgeared vì đã xâm lược 1 vương quốc khác, và anh cũng sẽ có thể tạo ra các khối liên minh với các vương quốc cảm thấy lo lắng. Tất cả đều là phần thưởng giúp anh chuyển đến đế chế mà không cần phải sợ guild Overgeared.

'Mình không thích việc kị sĩ thứ Nhất ở cùng Grid'

Tuy nhiên, cũng chẳng phải là nhân tố gì quá lớn xem xét trên tham vọng của hoàng đế muốn độc chiếm cả lục địa. Kir đưa ra đánh giá này khi cơ thể anh di chuyển hướng lên. Đó là vì con kì lân đang chở anh chợt nhảy lên. Kir sớm nhận ra lí do vì sao. Có 1 thanh kiếm năng lượng dưới chân con kì lân. Nếu nó nhảy lên trễ hơn 1 chút, chân của nó có lẽ đã bị cắt đứt.

'Thật nực cười!'

Để nghĩ rằng Huroi đã lượn xuống đủ nhanh để bắt kịp tốc độ của con kì lân và vung kiếm của mình...! Ngay cả khi Huroi là 1 người chơi đầu bảng, chẳng phải anh là 1 nhà hùng biện sao? Kir không chấp nhận chuyện này và nhìn lại. Rồi đôi mắt run rẩy của anh thấy được nguồn cơn của đòn tấn công đó.

"Faker!"

Tên Grid đó đã lấy ra lá bài mạnh nhất của mình! Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Kir. Trong quá trình trở thành Vua Thương Nhân, sức mạnh lớn nhất của Kir chính là mạng lưới thông tin, trong bảng xếp hạng 'người chơi' mà anh tạo ra dựa trên lượng thông tin khổng lồ, Sức mạnh của Faker xếp hạng S. Chỉ ngay phía sau những người chơi như Grid, Kraugel, Agnus và Haster. Anh có thể so được với cả những người chơi đầu bảng khi chỉ xét trên khả năng giết chóc. Họ đều là những người chơi đầu bảng nhưng Faker hoàn toàn khác so với hạng B Huroi.

'Không thể nào!'

Kir biết rằng anh sẽ không thể trụ nổi sau khi trở thành mục tiêu của Faker và hét lên vội vã, "Pero! Dùng Chạy Nước Rút đi!"

Cơ thể của con kì lân được bao lấy bởi 1 luồng sáng màu tím-trắng, và nó biến mất khỏi vị trí của mình. Nói đúng hơn, con kì lân thực hiện 1 động tác rất nhanh. Nó là 1 kĩ năng lớn tiêu thụ hầu hết lượng mana của con kì lân.

Faker nhìn qua khu rừng khi anh bị bỏ lại 1 mình. "Mày nghĩ là mày có thể chạy sao?" Rồi Faker cũng biến mất khỏi vị trí của mình.

Huroi quan sát 2 người từ phía trên và há hốc. con wyvern bay trên bầu trời khi Huroi độc thoại. "Một con kì lận...Sẽ rất hợp với đức vua"

Khói đen toả lên từ khu rừng.

***

Trong khu rừng của cây thế giới, Dias cau mày khi Phou nói như 1 thằng ngu, "Đói..."

Elves đang bị lôi đi phía sau thì tràn ngập những biểu cảm sợ hãi. Họ run rẩy vì họ đã chứng kiến cảnh tượng tồi tệ xảy ra mỗi khi Phou nói rằng hắn đói, và nỗi sợ đổ ra như 1 cơn sóng. Dias nhíu mày với Phou, "Chẳng phải ngươi mới ăn sao? Chúng không phải thức ăn đâu. Chúng là hàng hoá của chủ nhân đấy"

"Đói..." Phou mất đi trí tuệ khi bị đói và chỉ quan tâm đến dạ dày của mình. Nói gì với Phou cũng đều vô nghĩa.

"Hờ, làm gì thì làm đi" Dias giơ tay. Hắn không có thẩm quyền gì với Phou và nhanh chóng bỏ cuộc.

"K-Không...!" Elves tái nhợt khi Dias rút lui. Nước mắt họ chảy xuống, nhưng Phou cứ nhìn chằm chằm họ và nuốt ực.

"Haaap!"

Số phận của elf bị Phou bắt lấy thật tồi tệ. Cô bị nuốt chửng bởi Phou và xám màu.

Ực! Một người đàn ông tiêu thụ 1 người phụ nữ cao đến 170cm, nhưng vẫn chẳng tỏ ra chút thoả mãn nào. Bữa ăn của hắn vẫn chưa kết thúc.

Đây là 1 thảm hoạ tồi tệ với elves, chỉ còn lại có 30 người. Tuy nhiên, elves đã không còn khóc lóc hay cầu xin nữa. Họ đã điên loạn từ việc chứng kiến cảnh tượng gia đình và bạn bè họ bị nuốt chửng nhiều lần. Giờ thì, họ còn chẳng cảm thấy sợ nữa.

"Đói..."

Một trong các elves không kháng cự chút nào khi cánh tay to lớn của Phou nắm lấy cơ thể cô. Rồi khi Phou mở miệng và cố nuốt chửng cô. 4 bàn tay vàng bay về phía trước và vung búa của chúng. Những cây búa đánh vào cái cổ to lớn và bắp tay của Phou liên tiếp.

Thêm vào đó, 1 con mèo vung cặp chân ngắn và mập mạp của nó rồi bắn tia sét về phía Phou. "Nạp Sét~! Phóng, nyong!"

"Mày đang làm gì vậy?" Grid xuất hiện sau đó. Áo choàng của anh phấp phới khi anh bước như khiêu vũ. Ý chí giết chóc tràn ngập trong anh khi anh nhìn chằm chằm vào Phou.

"Giết chóc!" Grid hét lên và vung Lưỡi kiếm Khai Sáng. Anh chắc chắn rằng kẻ thù đã bị choáng vì bị Mjolnir đánh 4 lần liên tiếp cũng như trúng cả tia sét của Noe. Thêm nữa, Grid nghĩ rằng Phou sẽ ngừng ăn elf và rằng lớp da không được bảo vệ của hắn sẽ bị 'Giết chóc' đánh vào.

Ực!

Tuy nhiên, không như những gì Grid mong đợi, Phou kháng cự lại hiệu ứng choáng và sốc điện. Thay vào đó, hắn nuốt chửng cô elf, người đang thể hiện 1 biểu cảm đầy hy vọng, và rồi 'Giết chóc' của Grid đánh vào lòng bàn tay hắn.

[Kĩ năng đã bị vô hiệu hoá]

"Cái gì?"

Phou có sức phòng thủ đủ để vô hiệu hoá 1 kĩ năng huyền thoại? Hơn nữa, lại chỉ dùng mỗi tay không? Không, sao hắn kháng được hiệu ứng choáng và sốc điện trước đó nữa chứ? Grid đang sốc khi Phou húc đầu vào anh.

"Ta không biết ngươi là ai, nhưng ta xin lỗi" Dias lắc đầu. Hắn chắc chắn rằng tên tóc đen sẽ bị Phou cao 3m đập nát. Tuy nhiên, Dias đã nhầm.

"..."

Người đàn ông tóc đen vẫn ổn. Một trong các God Hand bay lên và chặn đòn của Phou. Bàn tay vàng rung lên và cứng lại, trong khi đôi mắt bùng cháy của Grid nhìn xuyên qua bàn tay vàng thẳng vào Phou.

"Con chó heo này!"

Chó rồi lại còn heo, cái gì đây? Dias gãi đầu bối rối.

"Kiếm vũ của Pagma!"

'Pagma?'

"Làn sóng!" Grid vẽ một vòng bán nguyệt màu đỏ-đen với lưỡi kiếm của mình. Cùng lúc đó, 1 làn sóng năng lượng xuất hiện và đánh vào Phou.

[Bạn đã gây ra 28,310 sát thương cho mục tiêu!]

[Giảm toàn bộ tốc độ của mục tiêu]

[Mục tiêu đã kháng c]

'Kháng làm chậm?'

Lượng máu của phou cũng rất cao. Mất gần 30k máu nhưng thanh máu chẳng thay đổi tí nào.

'Sức phòng thủ của hắn khá bình thường và tốc độ cơ bản cũng chậm...'

Grid trang bị 'Băng mắt của kẻ sát nhân' và ngạc nhiên khi nhìn vào Phou. Đó là vì lòng bàn tay của Phou, thứ to gấp 3 lần Grid, đang bay về phía anh. Có lẽ đã là 1 thảm hoạ nếu các God Hand không phản hồi ngay vì Phou hành động nhanh hơn dự tính về kích thước cơ thể của hắn. Thêm nữa, sau khi ăn 2 elves, Đôi mắt trông nhẹ nhàng của Phou giờ đây khá điên dại. Hắn đơ ra và giận dữ trước sức phòng thủ cứng như thép của Grid.

"Mấy bàn tay này...Phou tấn công...Dừng lại..." Grid nắm chặt 1 God Hand, đặt nó vào miệng, và cố nuốt nó. Tuy nhiên, hắn cảm giác bản năng đang chối bỏ.

Dias dẫn các cô elves đi. "Vì ngươi sử dụng Kiếm vũ của Pagma, ngươi là tên vua Overgeared nổi tiếng đó sao? Nhưng ngươi là đối thủ của Phou? Tên đó là 1 con quái vật sinh ra giữa 1 tên khổng lồ và vua troll đấy. Ngay cả 1 con người siêu việt cũng không thể làm hắn bị thương đâu"

Vết thương ở bụng Phou, thứ đã được 'Làn sóng' gây ra, giờ đây đã phục hồi. Sức mạnh phục hồi của hắn cũng tương tự với troll. Mặt Phou đỏ lên, và hắn gầm lên giận dữ. "Phout! Quái vật! Khônggggggg!"

Hàng tá elves, Randy, và bọn Overgeared Skeleton đến trễ, và ngay cả Dias cũng choáng váng trước tiếng gầm. Sức mạnh từ 'Tiếng gầm của người khổng lồ' lấy đi sức mạnh ở đôi chân họ.

"Thần tính. Kết hợp vật phẩm" Mặt khác, Grid thì vẫn ổn"

[Trượng của Belial và 'Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' sẽ được kết hợp!]

Loé lên! Lưỡi kiếm Khai Sáng cùng Trượng của Belial bị nuốt chửng bởi ánh sáng và kết hợp thành 1.

Grid sớm vung 1 vũ khí trông giống 1 ngọn thương. Nhờ vào các hiệu ứng tạo ra bởi vật phẩm kết hợp, ngọn hắc hoả và tia sét đỏ đều được xem là ma thuật. Sát thương ma thuật được tăng thêm 20% và sát thương chí mạng được tăng lên thêm 150%. Nhiêu đây là đủ rút cạn thanh máu của Phou rồi.

Thanh máu của Phou giảm trông thấy khi hắn chật vật trong cơn đau. Vậy Grid thì sao?

[Một chiếc khiên với 5,000 máu đã được tạo ra nhờ vào hiệu ứng từ 'Khiên của Belial']

[Một chiếc khiên với 5,000 máu đã được tạo ra nhờ vào hiệu ứng từ 'Khiên của Belial']

[Một chiếc khiên với 5,000 máu đã được tạo ra nhờ vào hiệu ứng từ 'Khiên của Belial']

...

...

Nhiều chiếc khiên đen chồng lần lên nhau bắt đầu xoay quanh anh. Nó hoàn toàn ngược lại với vô số vết thương trên Phou.

"Đau! Đau quá!" Biểu cảm trong mắt Phou trở nên điên loạn, và nắm đấm của hắn đánh vào những chiếc khiên bao quanh Grid liên tiếp. Tuy nhiên, nó chỉ làm hại hắn thêm.

[Bạn đã chịu 9,700 sát thương!]

[Khiên sẽ hấp thụ sát thương]

[Bạn đã chịu 10,300 sát thương!]

[Khiên sẽ hấp thụ sát thương!]

[Mục tiêu tấn công bạn đã rơi vào trạng thái 'Sợ hãi'. Hiệu ứng 'Chậm chạp' đã bị kháng lại]

Grid tránh mất nhiều máu nhờ vào những chiếc khiên trong khi Phou thì mất dần động lượng.

"H-Hik! Phou...Phou sợ...!"

Đúng vậy. Phou là 1 kẻ mạnh, kẻ có thể so được với cả Piaro vào thời điểm chiến đấu với Belial. Hắn có thể kháng cự nhiều trạng thái bất lợi, nhưng hắn không phải là 1 huyền thoại hay có khả năng kháng toàn bộ các trạng thái bất lợi. Phou khá dễ tổn thương với các hiệu ứng gây sợ hãi. Mặt khác, Grid thì mạnh hơn nhiều lần so với giai đoạn chiến đấu với Belial. Đúng, anh hiện tại mạnh hơn nhiều so với Piaro vào giai đoạn đó!

"Cơn giận của thợ rèn, Blackening" Grid vẽ 1 đường bán nguyệt và tung toàn lực. Anh đâm xuyên cái dạ dày quá cỡ với 1 ngọn giáo vô địch. "Triệu hồi kị sĩ! Jishuka, Regas, Chris, Pon, và Jude!"

Tại sao anh lại phải cần triệu hồi họ trong tình huống mà anh sẽ chiến thắng này? Đó là để đảm bảo công việc sẽ kết thúc thật gọn gàng. Anh không còn thời gian để thoải mái nữa. Grid chém Phou 1 lần nữa và ra lệnh cho 5 kị sĩ vừa xuất hiện, "Giết tên khốn đó! Cứu lấy elves!"

Tên 'khốn' mà anh nhắc đến chính là Dias. Cả 5 kị sĩ dường như khá mạnh mẽ, nên Dias bị ép phải lùi bước trong sợ hãi. Grid đang thể hiện rằng anh hoàn toàn áp đảo Kir về mọi mặt!

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info