ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 830

khoapro22081996

'Công lý bất khuất' là một kĩ năng tác động diện rộng gây ra 300% sát thương của anh. Các thành viên trong nhóm của Kir đều ở khoảng level 250 và chẳng kịp phản hồi với kĩ năng tức thời của Grid và bị đánh trúng bởi những nắm đấm của anh.

[Bạn đã chịu 2,900 sát thương]

[Bạn đã chịu 3,150 sát thương]

"Kuk!"

Nhanh. Nó là những đòn tấn công mà họ không thể thấy. Tuy nhiên, họ vẫn chịu được. Trong khi Grid vốn là người xếp hàng đầu trong PvP, anh vẫn sẽ rất khó để giết họ ngay tức khắc trong khi họ đang trang bị các vật phẩm cấp độ độc nhất. 5 người chơi bị Grid tấn công dựa dẫm vào các vật phẩm được giao cho họ kể từ khi gia nhập vào công ty Kir và dự định phản công. Tầm nhìn hạn hẹp của 1 người chơi bình thường không thể nhận ra nổi mối đe doạ đang đến từ phía sau.

[Bạn đã chịu 11,290 sát thương]

[Bạn đã chịu 9,870 sát thương]

"Cái gì?"

Lưỡi kiếm của ai đó khác bay về phía họ? Những người chơi kinh ngạc khi họ nhìn về phía sau và thấy 1 lưỡi kiếm xoay vòng trước khi họ chậm trễ nhận ra có 1 sợi chỉ bạc được cột ở phía cuối lưỡi kiếm. Lưỡi kiếm ánh đỏ lên và hướng về phía thanh kiếm trong tay Grid, và nó dần bị hút vào trong thanh kiếm, tạo nên 'Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ'.

Nhờ vào những cuộn giấy cường hoá cổ đại, Grid thành công cường hoá nó lên +1 và 'Lưỡi kiếm Khai Sáng' đã mạnh hơn 5% so với trước đây.

5% là 1 con số khá bất ổn. Nếu một món vũ khí có 100 sức tấn công được tăng thêm 5%, chẳng phải nó chỉ có thêm được mỗi 5 sát thương thôi sao? 5% không được áp dụng tốt khi đặt lên những vật phẩm cấp độ hiếm-Sử thi. Bỏ qua thực tế này, mọi người vẫn bị ám ảnh với con số 5% này.

Có nhiều trường hợp chiến thắng của trận chiến được xác định chỉ với 1 sự khác biệt nhỏ bé về chỉ số, chứ nói gì đến việc 1 sức tấn công 3,780 được cộng thêm 189. Hình tượng của 5% là quá lớn để bỏ qua cho các vật phẩm cấp cao với chỉ số cơ bản vốn đã cao. Cấp độ tăng lên của Lưỡi Kiếm Khai Sáng giúp tăng sát thương của nó thêm 189.

Đây là lí do vì sao Grid rất buồn. 'Chết tiệt! Nếu mình thành công cường hoá nó lên +3 thì sát thương cộng thêm đã là hơn 567 rồi!'

Tại sao nó chỉ +1 chứ? Grid sử dụng 'Tăng tốc' để tăng chỉ số nhanh nhẹn và tốc độ trước khi chạy thẳng đến chỗ kẻ thù không chút do dự. Anh né hoặc chặn đòn tấn công hướng đến mình với các God Hand và đánh trả với Lưỡi kiếm Khai Sáng.

[Bạn đã chịu sát thương chí mạng!]

[Bạn đã chết]

[Bạn đã chịu sát thương chí mạng!]

[Bạn đã chết]

"Cái gì...?"

Mặt của các thành viên nhóm Kir tái nhợt, choáng váng trước sức tấn công dữ dội của Grid thứ giết chết các đồng đội của họ chỉ với 1 đòn.

'Nó hoàn toàn khác với những gì mình thấy trong video!'

Thật hiếm có người chơi Satisfy nào chưa xem video của giải đấu Quốc Tế. Những người bỏ lỡ buổi chiếu trực tiếp cũng sẽ xem lại, và những video nóng liên quan đến PvP được xem lại vô số lần.

Công ty của Kir cũng không khác biệt. Họ kiếm được tiền và vật phẩm trong khi phục vụ Kir và mơ đến việc trở thành 1 người chơi đầu bảng ngày nào đó. Với họ, những video PvP ở giải đấu Quốc Tế mang ý nghĩa giúp họ gián tiếp sống trong nó, trong khi cũng phục vụ trong vai trò là 1 cuốn sổ hướng dẫn.

Từ giải đấu Quốc Tế lần 1st đến lần 3rd, họ đã quan sát vô số video về Grid chiến đấu và đôi khi đánh bại các lực lượng chủ nhà. Họ cảm thấy tự tin khi họ thấy được cách chiến đấu của Grid. Họ nghĩ rằng họ có thể đánh bại Grid miễn là họ cẩn thận với trạng thía hắc hoá(Blackening) và bạch hoá(Đồng Hoá), cũng như những kĩ năng tấn công nhanh của anhm thứ giết chết hầu hết các kẻ thù ngay lập tức.

Nhưng thực tế là gì?

"Khụ!"

Họ cơ bản là đã nhầm. Chuyển động của Grid, thứ họ có thể theo dõi dễ hàng trên video là nhờ sự giúp đỡ của các camera tốc độ cao, lại thực sự quá nhanh đến mức mắt thường của họ không thể theo kịp. Các bước tấn công của anh, thứ dường như có vẻ đơn giản hơn Kraugel nhiều, lại thực sự rất khó đoán khi đối diện trực tiếp.

Cách chiến đấu của Grid với việc để trúng đòn và phản công chỉ thực sự được dùng khi đối mặt với các đối thủ có khả năng kiểm soát cao hơn bản thân anh.

Các thành viên của Kir không thể chống lại Grid trong trạng thái 'Kiểm soát khá bình thường'. Họ thậm chí còn chẳng thể xác định được Grid sẽ đến từ hướng nào vào lúc nào. Hơn hết, cái...

[Bạn đã chịu sát thương chí mạng!]

[Bạn đã chết]

Sức tấn công của anh quá mạnh, và tất cả họ đều chết sau 1 đòn.

"Thật nực cười!"

Chỉ trong 30 giây. Mặt của toàn bộ các thành viên công ty Kir đều sốc khi họ chứng kiến hơn 10 thành viên trong số họ chết chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn. 1 trong số đó còn sợ hãi tè ra quần.

Hơn nữa, mặt Grid chẳng có chút hứng thú nào. Vua Thương Nhân Kir, kẻ tỉ lệ cao sẽ xây dựng được 1 vương quốc sau Grid và Ares. Những cấp dưới đáng tin mà hắn cực kì tự hào, tất cả họ đều chỉ là những người bình thường với Grid khi anh tiếp tục tàn sát không ngừng nghỉ.

"Chúng ta nên làm gì đây?"

"Ra lệnh đi nào"

Ma thuật sư 'Boutian' và cô gái sử dụng mã tấu 'Arisa' tiếp cận Kir và hỏi.

Họ là những đồng đội đã ở cùng Kir kể từ khi anh khám phá ra khu rừng của cây thế giới. Họ đều rất mạnh, với cấp độ của họ ở mức 349 và 351. Trên hết, họ cũng được trang bị các vật phẩm huyền thoại, tất cả là nhờ có Kir.

"Tao vẫn đang nghĩ"

Kir không thể dễ dàng ra lệnh. 2 nhóm dẫn đầu bởi Boutian và Arisa có tổng cộng 30 người. Trong khi họ đều là những người chơi đầu bảng thức tỉnh bậc 3, câu hỏi đặt ra là liệu họ có thể chống lại Grid không. Và câu hỏi này tồn tại là vì 'Triệu hồi kị sĩ' của Grid.

'Mình cũng có thể triệu hồi kị sĩ của mình, nhưng...'

Anh đã để lại 3 NPC có tên lại trong thành phố của mình, những người có thể dễ dàng xử lí các thành viên Overgeared mà Grid triệu hồi. Tuy nhiên, Piaro lại là vấn đề thực sự. Piaro là cánh tay phải của Grid và là người đã đóng vai trò áp đảo trong quá trình tiêu diệt thượng quỷ. Họ không thể chống lại 1 NPC có tên có lẽ đã hoàn thành quá trình phát triển của mình.

'Triệu hồi kị sĩ không phải là thứ duy nhất mà mình phải cẩn thận'

Kir có thể chỉ mới gặp Grid lần đầu hôm nay, nhưng anh đã rất ấn tượng với Grid. Liệu có phải là do sức mạnh của Grid không? Không. Kir đã quen thuộc với sức mạnh của Grid. Anh thấy trước ngay từ đầu rằng Knight sẽ xuất hiện để ngăn chặn Grid. Không giống như sự ngu ngốc kia, con mắt lo lắng của vua thương nhân Kir là thật.

Vậy cái gì làm Kir cảm thấy kinh ngạc? Chính là trí tuệ của Grid.

'Não của hắn hoạt động rất nhanh nhạy'

Nếu Grid không hề thông minh, hắn đã chọn không cứu elves rồi. Hắn đã cố xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với thương nhân hạng 1st thay vì trở thành kẻ thù của Kir. Tuy nhiên, Grid đã cứu lấy elves, và trực tiếp được các elves nhờ giúp đỡ sẽ giúp xây dựng nền tảng cho tương lai.

'Grid thấy ngay lập tức'

Hiện tại anh đang mạo hiểm, nhưng lựa chọn cứu lấy elves sẽ mang lại lợi ích lớn hơn nhiều trên chặng đường dài. Grid là người chơi đầu tiên trở thành vua cũng không phải hư danh mà. Cái ánh nhìn phớt lờ thường được bộc lộ ra trên truyền thông suốt những năm qua đều chỉ là diễn trò thôi.

'Con rắn gian xảo'

Grid chắc chắn phải có gì đó ngoài 'Triệu hồi kị sĩ'. Nếu không, anh sẽ không tự tin di chuyển và 1 mình đối mặt với 400 kẻ thù. Arisa nói đầy tự tin với Kir, người đang không thể đưa ra quyết định.

"Nếu đó chỉ đơn giản là ngạo mạn thôi thì sao?"

"...?"

"Hắn đã xếp hạng nhất trên thế giới. Tỉ lệ cao là sự tự cao của hắn sau khi đánh bại Kraugel đã huỷ hoại hắn. Nghĩ thử xem : Cứ cho rằng là hắn nghĩ hắn có thể triệu hồi được 10 kị sĩ, đó vẫn chỉ là con số tối đa mà hắn có thể triệu hồi. Liệu các thành viên Overgeared có thể sẵn sàng nghe lệnh 24/24 không? Việc đó có thực sự khả thi không?"

"..."

"Có lẽ số kị sĩ hắn có thể triệu hồi bây giờ cũng bằng con số mà anh có thể triệu hồi thôi. Ngay cả khi hắn gọi nhiều người hơn những gì chúng ta mong đợi, chúng ta vẫn còn rất nhiều người ở đây. Đừng nghĩ quá nhiều"

"..."

Kir im lặng khi bộ não của anh làm việc quá tải. Cuối cùng, Boutian sử dụng 'Dò tìm ma thuật' và mở miệng, "Kir, như anh nghĩ. Grid có vẻ có gì đó ngoài 'Triệu hồi kị sĩ'."

"Là gì vậy?"

"Có một con chuột trốn trên đầu chúng ta"

"Chỉ 1 thôi sao? Mày chắc chứ?"

"Ừ. Ngay từ đầu, vị trí của chúng ta cũng quá đẹp. Nhìn xem, Grid không sử dụng bất kì kĩ năng diện rộng nào dù chúng ta đang áp đảo số lượng"

Tại sao?

"Hắn lo rằng elves sẽ bị ảnh hưởng"

"Thật vô nghĩa ngay cả khi hắn sử dụng 'Triệu hồi kị sĩ'. Và cơn mưa tên lửa của Jishuka? Chúng ta chỉ cần dùng elves làm khiên thịt là được"

Arisa vỗ tay thích thú và tuyên bố. "Đúng rồi! Nếu Kir đe doạ sẽ giết các elves, thì chúng ta còn có thể đánh dễ hơn nữa"

Cố giữ trạng thái hiện tại sẽ chỉ mang lại bất lợi cho Kir. Nếu Kir sẵn sàng nhận chút tổn thất, anh sẽ có thể chiến thắng trận chiến vốn bắt đầu hơi quái lạ này.

"...Được rồi" Kir cuối cùng đưa ra quyết định và ra lệnh, "Ta sẽ nghiền nát Grid bằng số lượng. Cho vua Overgeared thấy sức mạnh của công ty Kir đi"

"Tốt!"

Dòng chảy của trận chiến sẽ thay đổi kể từ bây giờ khi Boutian, Arisa và các thành viên hàng đầu khác bước lên. Những thành viên cấp cao trong công ty tăng dần nhuệ khí khi thấy Grid đang chạy loạn.

-Knight: Anh có dự định bỏ bọn elves không?

Kir nhận tin nhắn riêng từ Knight, người đã đứng quan sát tình hình từ 1 khoảng cách. Kir cau mày. Anh đã đầu tư đến 40 triệu vàng vào chiến dịch này. Tổn thất sẽ rất khó phục hồi nếu anh từ bỏ elves.

-Kir: Chắc chắn không

-Knight: Vậy tôi sẽ không ngăn anh. Tôi sẽ chiến đấu hết sức để xứng với số tiền được trả. Chỉ là.

Knight mặc 1 chiếc áo choàng đen che nửa người và rút ra 1 cái lưỡi liềm không lồ từ chức nghiệp 'Thần chết' của mình. Anh thêm vào.

-Knight: Tôi sẽ không mạo hiểm mạng sống đáu, vì vàng cũng chẳng thể đem ra so với nó được. Tôi sẽ rút lui nếu bị đe doạ đấy.

-Kir: ...Grid mạnh đến vậy sao?

Kir biết về 'Giác quan thứ 6 của Thần chết'. Nó là thứ đáng cân nhắc. Knight đáp lại, "Lại còn cần phải hỏi sao"

"....???"

Lại còn cần phải hỏi? Kir thể hiện 1 biểu cảm bối rối.

"Điều đó nghĩa là tôi không thể đo đạc được anh ta. Ví dụ, có 1 kĩ năng gọi là Blackening. Grid vẫn còn cách để tăng sức chiến đấu, nên hệ thống không thể đo đạc chính xác được. À thì, anh ta là người đã đánh bại Kraugel mà. Anh ta chắc chắn là rất mạnh. Tuy nhiên, chẳng phải anh đã chắc chắn rằng anh có thể xử lí anh ta sao? Tôi sẽ để Grid cho phe anh lo"

Knight nghĩ về vấn đề thực sự là 1 thứ khác. Vấn đề chính là 'Mối đe doạ lớn nhất' đang lẩn trốn trên những tán cây. Cái liềm khổng lồ cắm chặt vào cây, chém nó mượt mà bằng 1 hành động cực nhanh. Khi cái cây đổ xuống mặt đất, 1 cô gái với mái tóc trắng xuất hiện: Mercedes. Cô tàn nhẫn vung kiếm vào Knight ngay khi cô rơi xuống từ cái cây.

Mắt Kir mở to vì bị sốc và hét lên, "Kị sĩ thứ nhất?! Tại sao cô ta lại ở đây?!!"

"Kị sĩ thứ Nhất?"

Knight cũng ngần ngại, nhưng chưa thể rút lui. Anh tin rằng anh nên hành động xứng đáng với số tiền được trả. Sức mạnh của Thần Chết thể hiện sức mạnh tối cao lên mọi mục tiêu với mạng sống giới hạn bùng nổ. Những bụi cây và tán cây trong khu vực héo úa khi 1 'thanh linh hồn' mới được tạo ra dưới thanh máu của Mercedes.

"Chẳng phải cô nên nhanh chân 1 chút nếu không muốn linh hồn của mình bị nuốt chửng sao?"

Hình ảnh khổng lồ của thần chết xuất hiện phía sau lưng Knight. Nó là thứ mà Alexander chưa bao giờ thấy khi anh dễ hàng bị hạ bởi Knight. Đúng vậy, Alexander bị đánh bại mà không hề đối diện với sức mạnh toàn lực của Knight.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info