ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 828

khoapro22081996

Shin Youngwoo đang trong trạng thái cực kì không thoải mái.

Vì anh cường hoá thất bại, anh đã giận dữ đến mức anh suýt mất cả khả năng nhìn. Những cuộn giấy cường hoá cổ đại cường hoá vật phẩm thêm từ +1 đến +3, nhưng cả Lưỡi kiếm Khai Sáng lẫn Valhalla của tình yêu vô tận đều chỉ tăng thêm 1 cấp. Chẳng phải nó là con số thấp nhất luôn sao? Sự xui xẻo của anh quả thực là...

Vì vậy, Shin Youngwoo đã ngừng việc cường hoá. Anh muốn cảnh giác với những cuốn sách cường hoá cổ đại còn lại và sẽ sử dụng chúng khi chỉ số may mắn của anh cao hơn.

Cũng bình thường khi cảnh giác mà thôi. Một cấp độ cường hoá giúp tăng chỉ số thêm 5%. Giá trị này rất quan trọng khi nhìn vào các vật phẩm cấp độ thần thoại với chỉ số cơ bản vượt quá 1,000. Anh sẽ có thể đảm bảo được hàng trăm sát thương hoặc sức phòng thủ khác chỉ với 1 viên đá cường hoá.

'Hơn nữa, tỉ lệ cao là sẽ rất khó để kiếm được những cuốn sách này lần nữa trong tương lai'

Shin Youngwoo đã để ý ngay từ đầu rằng con dế hang không phải là quái vật làm ra để người chơi săn. Nó không hề sử dụng kĩ năng hay ma thuật đặc biệt nào, nhưng chỉ số cơ bản của nó là cực kì cao.

Sao 1 người chơi có thể đánh bại được con dế hang khi Piaro và Mercedes còn phải gặp thất bại và chịu vô số các vết thương chứ? Tỉ lệ cao là Shin Youngwoo sẽ chết nếu anh thu hút được sự chú ý của con dế hang. Việc này cũng làm cho nó dễ hiểu hơn với những con quái vật mạnh như thế lại rơi ra những cuộn giấy cường hoá cổ đại gian lận đó.

"Umm..." Vậy khi Shin Youngwoo đối diện với Lim Cheolho ở bữa tiệc sinh nhật của mình, anh lầm bầm, "Tại sao 1 người vai vế như vậy lại...?"

Vị khách VIP, chủ tịch Lim Cheolho của tập đoàn S.A, đã đến chúc mừng sinh nhật Shin Youngwoo! Tiêu đề của chương trình truyền hình camera ẩn giấu mới này là gì? Chẳng có lời giải thích nào khác cho việc này. Chủ tịch Lim Cheolho, người chỉ xuất hiện trên những trang tạp chí hoặc TV, đang thực sự ngồi trước mặt Shin Youngwoo trong ngày sinh nhật của anh? Liệu đây có phải là cảnh thường thấy không?

Shin Youngwoo gõ ngón tay trước khi đi đến kết luận và hỏi, "Đây có phải là chương trình truyền hình với camera ẩn giấu hay gì không?"

Shin Youngwoo bắt đầu cảm thấy thích thú. Anh đang trông đợi những món quà mà tập đoàn S.A đã chuẩn bị cho anh sau khi anh cống hiến cho giải đấu Quốc Tế. Có lẽ nó đủ để bù đắp cho 2 cuộn giấy cường hoá cổ đại đã mất chăng?

Không thể nào ché giáu được cảm giác mong đợi, Shin Youngwoo nhìn như 1 đứa trẻ đầy thích thú. Gia đình anh cũng thế.

Khi anh quét qua những ánh mắt phiền toái của các thành viên gia đình, Lim Cheolho rất áp lực. Anh đã quen với việc gặp mặt thủ tướng của nước Mỹ và Trung Quốc, nhưng giờ anh lại cảm thấy khó chịu khi đối mặt với 1 gia đình bình thường. Thật khó để anh làm họ thất vọng được.

"Hum hum". Có 1 giây phút im lặng kì lạ. "Đầu tiên, chúc mừng sinh nhật. Tôi rất vui khi được tận mắt gặp 1 người chơi vĩ đại như cậu, Grid. Tôi là 1 fan cuồng của cậu đấy" Anh đang nói thật lòng.

Lim Cheolho tôn trọng tất cả những người chơi Satisfy, nhưng anh cam thấy thích 1 số người chơi nhất định hơn những người khác. Đặc biệt, anh cảm thấy cực kì tôn trọng 5 người được gọi là 5 phép màu. Siêu máy tính Morpheus không thể dự đoán được hành động của họ, và sự sảng khoái đó là thứ mà Lim Cheolho không thể so nó với tiền bạc được.

"Ah..." Mặt Youngwoo đỏ lên. Trái tim anh đập mạnh khi anh cảm thấy sự thành tâm của Lim Cheolho. Anh không thể không như thế được. Sau khi sống 1 cuộc đời ở dưới đáy xã hội, Youngwoo đã trưởng thành, thành công, và trở thành 1 người được 1 trong những người vĩ đại nhất trên thế giới thừa nhận. Một niềm vui thật khó để mô tả tràn ngập trong anh, làm tâm trí anh trống rỗng.

Và cha mẹ của Youngwoo cũng cảm thấy tương tự. Chủ tịch Lim Cheolho, người vốn là 1 người nổi tiếng, 1 nhà khoa học vĩ đại, và là 1 doanh nhân, lại đến để chúc mừng sinh nhật con trai họ và nói rằng ông là 1 fan cuồng. Đây là cảnh tưởng chẳng khác gì mơ cả.

"Hehe"

"Hum hum"

Sexy Schoolgirl Yerim và Bậc thầy quái thú Toon nhìn Lim Cheolho và gia đình Youngwoo với biểu cảm ấm áp. Đây chính là 1 cảnh tượng rất ấm lòng, nhưng nó lại là không khí làm cho Lim Cheolho cảm thấy cực kì phiền lòng!

"Hum hum" Lim Cheolho lây ra 1 cái khăn tay và lau mồ hôi đang chảy xuống mặt. Giờ đây thật khó để anh nói với Youngwoo về việc trả lại những cuộn giấy cổ đại. Trong khi anh cảm thấy xấu hổ về chuyện đó, mẹ của Youngwoo đưa cho anh 1 chút cơm và nói, "Hãy ăn đi"

Bà nhận ra rằng chủ tịch Lim Cheolho là 1 người bận rộn, nên bà cắt ngay bánh sinh nhật cho chủ tịch Lim Cheolho ngay sau khi anh ăn 1 món ăn. Chủ tịch Lim Cheolho ngạc nhiên khi thấy bộ móng tay đen của bà. "Bà vẫn còn làm việc ở ngoài cánh đồng sao?"

"Vâng, đương nhiên rồi"

Mọi người ở Hàn Quốc đều biết rằng cha mẹ của Youngwoo trồng chính rau củ mà họ bán. Ngay cả chủ tịch Lim Cheolho cũng biết rõ điều này.

"Tại sao mọi người phải cực khổ vậy khi con trai mình thành công đến thế chứ? Chẳng phải thuê người làm thay và ngưng làm việc là đủ rồi à?"

"Sự thành công của con trai chúng tôi hoàn toàn khác biệt với cuộc sống của cha mẹ nó. Sao chúng tôi có thể dùng tiền mà con trai chúng tôi làm ra được? Chúng tôi chưa già đến mức về hưu đâu, nên chúng tôi cũng nên làm việc"

Chưa hết. Cha mẹ của Youngwoo nghĩ về quá khứ. Lí do thực sự mà họ làm việc chăm chỉ hơn trước nữa là vì Youngwoo. Con trai của họ hiện tại đang rất thành công. Vì vậy, họ liên tục chia sẻ nó cho các đơn vị từ thiện bằng tên con trai họ với nỗi sợ rằng mọi người sẽ cảm thấy ghen tỵ với anh. Họ tự mình gửi rau củ họ trồng được đến các trại trẻ mồ côi và các nhà hưu dưỡng.

Việc này cũng đồng nghĩa với việc họ đang trả món nợ của mình. Là người cha người mẹ, họ vẫn chưa thể tin tưởng vào con trai họ và vẫn chưa thể nào ban cho nó chút sức mạnh nào trong giai đoạn khó khăn nhất. Cha mẹ của Youngwoo không thể vứt bỏ cái cảm xúc tội lỗi với con trai mình. Tuy nhiên, việc này làm Youngwoo đau đớn. Là con trai họ, anh luôn dính líu đến nhiều thứ và chưa bao giờ được khen ngợi. Anh đã đi học đại học nhờ vào cha mẹ mình, nhưng anh vẫn chưa học hành ra hồn và kết thúc với 1 đống nợ nần.

Dù vậy, mẹ của anh đã chuẩn bị bữa sáng cho con trai mình mỗi ngày, và cha của anh vẫn chưa bao giờ quay lưng khỏi anh. Họ đã làm đủ cho anh và đã chờ đợi từ lâu để thấy anh tìm ra thành công. Nhưng giờ họ lại cảm thấy có lỗi với con trai mình? Youngwoo cảm thấy như mình là 1 kẻ tội đồ. Anh là đứa con trai ngay từ đầu đã làm họ thất vọng. Nếu anh chỉ bằng được 1 nửa Sehee, thì người cha người mẹ này đã chẳng có cái bóng đen to lớn đó trong tim.

"..." Không khí nhẹ nhàng trước đó chùng xuống, một sự im lặng kì lạ diễn ra. Lim Cheolho cảm thấy như thể anh đang ngồi trên 1 cái thảm gai. Yerim và Toon đang nhìn chằm chằm vào anh. Họ có vẻ như đang nói, "Tại sao anh lại làm không khí thành như vậy với mấy câu nói không cần thiết đó?"

"Hum hum" Đã bao lâu rồi kể từ khi anh cảm nhận được sự oán giận rõ ràng từ ai đó? Lim Cheolho xấu hổ 1 lúc trước khi nở 1 nụ cười với nỗ lực cố cứu vãn không khí nơi đây. Anh múc 1 muỗng thức ăn. Liệu có cần phải nói nhiều không? Cuối cùng thì, là người cha, người mẹ và người con, họ sẽ có thể thấu hiểu lẫn nhau, quan tâm lẫn nhau và tìm ra hạnh phúc cuối cùng.

"Nó rất ngon" Lim Cheolho không thể nhớ được lần cuối anh được ăn 1 bữa ăn gia đình. Có lẽ là khoảng 33 năm trước khi cha mẹ anh mất.

Lim Cheolho có 1 biểu cảm nhẹ nhàng khi anh ăn cơm cùng với chén canh rong biển. 'Mình được đối đãi với món cơm nóng, nên mình cũng phải đáp lại chứ nhỉ'

Nhớ lại ý định mà anh làm ra Satisfy, anh đã mơ đến sự hạnh phúc của mọi người. Anh muốn Satisfy là một thế giới vượt xa cả 1 trò chơi và mang lại cho mọi người niềm vui mà họ không thể cảm nhận được trong thực tại tàn nhẫn của mình. Nhưng, giờ, anh đến đây để đặt sự kìm hãm lên 1 người vì độ cân bằng của trò chơi? Liệu anh có muốn cưỡng ép cướp đi niềm vui của 1 người đã giành lấy được sau nhiều khổ cực không? Cái hành động không rõ ràng gì đây?

'Mình đã quá cứng rắn rồi'

Chủ tịch Lim Cheolho đặt chiếc kéo xuống và nói, "Vua Overgeared Grid"

"Vâng?"

"Tôi sẽ cho cậu 1 gợi ý nhỏ. Lí do vì sao cậu trưởng thành nhiều đến vậy chính là vì cậu là hậu duệ của Pagma"

"...?"

Thật khó để hiểu được ý của Lim Cheolho vì Youngwoo đã đạt được vị trí hiện tại là nhờ việc trở thành hậu duệ của Pagma. Lim Cheolho giải thích cho Youngwoo đang bối rối. "NPC...Hành động đối xử với những người sống trong Satisfy như thể họ là con người chính là thứ đã làm cho cậu trở thành cậu của hiện tại"

Liệu vương quốc Overgeared có thể được sinh ra nếu không có bất kì tài năng nào bên cạnh Grid không? Việc đó là bất khả thi vì Grid không đủ linh hoạt để tự mình làm ra nó. Đó là vì anh đã hỗ trợ cho vết thương của han, cứ rỗi Piaro, và gặp Rabbit, cho phép anh được tái sinh trở thành vua Overgeared.

"Tôi hy vọng là cậu sẽ không mất đi nền tảng của mình" Chủ tịch Lim Cheolho nói những lời đầy ý nghĩa và đứng dậy. Anh không hề có ý định can thiệp vào bữa tiệc sinh nhật gia đình này thêm nữa. Nên, anh mặc áo khoác vào và đưa cho Youngwoo 1 món quà lớn. Đây là những voucher du lịch cho cha mẹ câu và 1 gợi ý. "Cậu đã giận giữ vì vị thần rèn vài lần rồi"

"...?"

"Làm ơn hãy hiểu rõ rằng nó có mối liên hệ rất lớn với nhiệm vụ chức nghiệp với 'Hậu duệ của Pagma'."

Nó là 1 gợi ý rất rõ ràng. Đây là 1 gợi ý rất khủng cho Shin Youngwoo người đang cực kì sợ sử dụng kĩ năng 'Thần tính' vì lời nguyền của thần rèn, và nó giúp an ủi chút nhọc nhằn trong tâm trí anh. Shin Youngwoo hỏi đầy thích thú. "Chẳng phải hơi quá khi gọi nó là 1 món quà sinh nhật sao? Anh có thể trao 1 quyền hạn đặc biệt như vậy cho 1 người chơi à?"

"Quyền hạn? Tôi có cho cậu gì đâu? Tôi chỉ tự nói với mình thôi"

Chắc chắn sẽ có vấn đề xảy ra nhờ việc Grid săn con dế hang và nhận được những cuộn giấy cường hoá cổ đại. Tuy nhiên, Lim Cheolho nghĩ lại và quyết định cứ để dòng chảy của Satisfy trong tay các người chơi.

"Để tôi nói vài lời với chính mình" Lim Cheolho nói khi đang mang giày ở cửa trước. Trong khi gật đầu chào cha mẹ Youngwoo và Sehee, Anh thì thầm, "Ngay cả khi cậu mạnh hơn nhiều lần so với bây giờ, vẫn có vô số những kẻ thù mạnh mà cậu không thể 1 mình đối đầu. Đừng có quá tự tin rồi để mất đi những thứ quý giá với cậu"

Chương bi kịch được thiết kế để làm cho toàn bộ loài người cảm thấy tuyệt vọng đã bị xoá đi phần lớn. Từ góc nhìn của người chơi, vô số các giá trị gây ra bởi thứ này chính là 1 chất độc.

Một ví dụ là Trưởng sứ của đế chế. Người này, vốn phải bị giết bởi rồng điên loạn, hiện tại vẫn còn sống. Giống như Mercedes, ông là 1 NPC có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất. Không như Mercedes, chẳng có ai đặt bất cứ chiếc phanh nào vào sự phát triển của ông vì ông là 1 trưởng sứ.

Sao những người chơi có thể đối chọi với các NPC cỡ đó nếu họ cứ tiếp tục vươn lên, không như con rồng điên loạn sẽ 'điên loạn' trong chốc lát trước khi rời đi? Lim Cheolho tự hỏi điều này khi rời khỏi nhà của Shin Youngwoo.

Sau đó...

"Anh có thừa nhận tôi chưa, khi mà chủ tịch của tập đoàn S.A đã trực tiếp đến để chúc mừng sinh nhật tôi?" Youngwoo hỏi Toon trong khi nhún vai.

"Uh. Tôi thừa nhận cậu" Toon đã hoàn toàn quen thuộc với cuộc sống ở Hàn Quốc và giơ 1 ngón tay cái lên.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info