ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 827

khoapro22081996

Một chiếc siêu xe phiên bản giới hạn, chỉ có 3 mẫu được ra mắt trên toàn thế giới, thu hút sự chú ý của mọi tài xế trên đường. Hơn nữa, nó lại ở 1 đất nước Đông Á! Những lái xe khác tránh đường sang các làn khác, và chủ nhân của chiếc siêu xe, Lim Cheolho, có thể dễ dàng đi qua, nên chuyến hành trình của anh nhanh hơn mong đợi nhiều.

"Um..."

Cảnh vật cuối mùa thu tràn ngập những tán lá vàng rậm rạp. Lim Cheolho có thể giữ tâm trí bình tĩnh và hướng về khu ngoại thành.

'Chẳng phải Grid đang hỗ trợ gia đình mình sao?'

Grid là người đã thành công khi tuổi còn rất trẻ và sở hữu cả 1 toà nhà. Xem xét quả bản tính của những người cùng tuổi với anh, cũng không lạ khi anh hưởng thụ cuộc sống độc lập thoải mái. Tuy nhiên, Grid vẫn chăm sóc gia đình mình. Anh giữ lại ý định vốn có bằng cách chăm sóc cha mẹ cùng em gái trong quá trình chơi game.

'Mình không thể đến tay không được'

Lim Cheolho định sẽ đi nhờ vả Grid 1 chút, và đó cũng lại là nơi mà gia đình của Grid sống. Nên, anh phải chuẩn bị 1 món quà...Nhưng quà gì đây? Từ khi nào mà anh cần phải lo lắng về chuyện này nhỉ? Lim Cheolho gọi tên người bạn mà anh tin tưởng nhất, "Morpheus".

[Vâng]

Đó là siêu máy tính xịn nhất! Siêu máy tính hàng đầu thế giới đang duy trì Satisfy ngay lập tức phản hồi cuộc gọi của Lim Cheolho.

Lim Cheolho hỏi, "Loại quà tặng nào sẽ phù hợp nhất với một cô bé trung học chỉ còn vài tháng nữa là lên đại học và 1 cặp đôi lớn tuổi ngoài 50 nhỉ?"

[Vị trí hàng đầu cho món quà tặng cho cô bé trung học muốn đi học đại học chính là xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân trong khi món quà hàng đầu cho cặp đôi 50 tuổi là tờ giấy li dị]. Morpheus không mất đến 1 giây để trả lời. Phân tích của nó kết hợp vô số các thông tin được nhúng trong nhiều sever của nó, tốc độ vừa nhanh và kết quả lại vừa hoàn hảo.

(Trans : Ok fine :v Quà xịn vl :v )

"Ta hiểu...Um" Lim Cheolho phát ra 1 âm thanh ngạc nhiên. Là nhà khoa học hàng đầu của loài người, anh tin tưởng vào thông tin, nhưng anh cũng hiểu lẽ thường. Anh hiểu phần về giấy xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chẳng có lí chút nào khi xuất hiện như 1 vị khác rồi đưa họ giấy li dị cả.

"Cái xếp hạng 2 và 3 trong danh sách quà tặng cho cặp đôi ngoài 50 tuổi là gì?"

[Quà tặng chăm sóc da và 1 voucher quà tặng du lịch nước ngoài]

"Được rồi. Quyết định vậy đi" Lim Cheolho thể hiện phản ứng hài lòng. RỒi Morpheus hỏi lại để xác nhận, [Tôi sẽ đặt 1 giấy chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ, thứ đắt đỏ nhất với 1 cô gái trung học và tại nơi mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, thông qua trang web rẻ nhất. Liệu có ổn không?]

"Được. Đặt cái voucher rẻ nhất mà tốt nhất cùng 1 voucher du lịch nước ngoài nữa"

[Vâng]

Những món quà này thật hoàn hảo. Mối lo của Lim Cheolho đã được giải toả, và anh cười thoả mãn khi nhiều món quà đến trên điện thoại của anh. Chiếc siêu xe tăng tốc sau khi đến khu ngoại ô và sớm đến được trước toà nhà của Grid.

"Nó hơi xa Seoul chút, nhưng không khí khá trong lành"

[Bụi mịn thì chắc chắn là tốt rồi]

"Nó là 1 khu dân cư tốt đấy" Chủ tịch Lim Cheolho nhìn quanh khi anh bước xuống xe. Khu vực quanh toà nhà của Grid đầy những vườn hoa. Nó thật yên bình đến mức có những cặp đôi ngồi bên nhau trong những vườn hoa và thưởng thức café. Rồi anh thấy vài toà nhà ở phía đối diện dường với toà nhà của Grid.

"Những toà nhà đó thuộc về các thành viên Overgeared sao?"

[Vâng. Những toà nhà đó thuộc về Yura, Jishuka, Regas, và Pon. Jishuka, Regas và Pon dự tính sẽ chuyển đến Hàn Quốc trong vài tháng nữa]

"Haha..." Trái tim chủ tịch Lim Cheolho cảm động. Ông tự hào khi thấy rằng mối quan hệ thân thiết đã được xây dựng trong Satisfy được đưa ra ngoài hiện thực. "Những người trẻ yêu thích Satisfy quả thật là 1 phước lành..."

Chủ tịch Lim Cheolho 1 lần nữa chắc chắn. Anh chắc chắn rằng tác động của Grid tới Satisfy không hề ít hơn chính sự sáng tạo của anh. Grid đã nhận được 1 cuộc sống mới từ Satisfy, nên Lim Cheolho chắc chắn rằng Grid sẽ luôn cầu nguyện cho sự thành công mãi mãi của Satisfy.

'Cậu ấy chắc chắn sẽ hiểu và nghe yêu cầu của mình'

Những bước chân của chủ tịch Lim Cheolho rất nhẹ nhàng. Anh bước vào thang máy và đi lên tầng trên cùng rồi gặp mặt Toon-Một người chơi đầu bảng cấp cao của Satisfy đã từng là 1 thành viên của băng đảng mafia Ý. Trong những năm gần đây, Toon đã luôn là 1 thành viên chủ chốt trong Overgeared và sống như 1 vệ sĩ của Grid. Anh cũng là người có cuộc sống thay đổi nhờ vào Satisfy.

"Tôi rất mừng khi được gặp cậu" Chủ tịch Lim Cheolho nhìn anh với 1 biểu cảm đầy tự hào.

Tuy nhiên, Toon đơ ra. "Chúng ta đã từng gặp sao?"

"..."

"Kể từ giờ, anh không thể vào đây trừ khi có hẹn truowscs" Toon nói nhẹ nhàng khi anh đứng ở hành lang và đánh răng. Có vẻ như anh vừa ngủ dậy.

Lim Cheolho cười với Toon. "Chắc cậu hơi thiếu ngủ rồi"

Dù sao thì, người này chính là Lim Cheolho. Anh đã luôn xuất hiện trên các mặt báo mỗi ngày kể từ khi Satisfy mở cửa, và anh cũng luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng tìm kiếm trên internet. Lim Cheolho là người được chào đón ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Sao một người chơi Satisfy, và lại còn là 1 người chơi đầu bảng cấp cao, lại không nhận ra anh? Lim Cheolho nghĩ rằng Toon đã phạm phải sai lầm chỉ vì thiếu ngủ. Tuy nhiên, anh nhầm vì Toon là 1 người không hề hứng thú với tin tức của thế giới. Cuộc sống của anh đã quá hà khắc để anh có thời gian chú ý đến những con người sống ở các thế giới khác.

"Anh là ai?"

"..."

Chẳng phải việc này quá quái lạ sao? Lim Cheolho cạn lời trong chốc lát trước khi lấy lại tinh thần. Rồi anh thì thầm với Morpheus, "Hãy gọi cho cha mẹ của Grid đi"

[Mẹ hay là cha của cậu ấy?]

"...Cứ kết nối với ai bắt máy trước là được"

[Đã hiểu]

Một người đàn ông đang chặn lối đi đến căn phòng phía trước. Những cơ bắp chắc khoẻ và cứng rắn của anh mang lại vẻ ngoài đầy đe doạ trong khi mắt anh thì chẳng khác gì 1 con sói. Lim Cheolho nuốt ực khi đối mặt với 1 người xem anh là 'kẻ thù' lần đầu tiên trong suốt nhiều năm.

Trong lúc đó, Morpheus đã thành công liên hệ với cha mẹ của Grid.

(Xin chào?)

"Đây có phải là cha của Shin Youngwoo không?"

(Đúng vậy...)

"Xin chào. Tôi là chủ tịch của tập đoàn S.A, Lim Cheolho. Tôi rất vui khi được gặp ông theo cách này..."

Tít tít tít...

"..."

Chủ tịch Lim Cheolho đã luôn hết mình trong các hoạt động nội bộ và các hoạt động văn phòng trong suốt nhiều năm qua. Ông đã bỏ qua cuộc sống thường nhật và chậm trễ nhận ra trọng lượng của cái tên ông giờ đây là quá lớn. Đúng vậy. Lí do vì sao Grid chặn tin nhắn riêng của ông và tại sao cha của Grid cúp máy là vì trọng lượng của cái tên, Lim Cheolho, mang theo.

'Họ nghĩ rằng mình là kẻ lừa đảo!'

Đây là sự bế tác tột cùng! Chịu đựng 1 tình huống tuyệt vọng như vậy là quá sức rồi. Lim Cheolho cảm thấy buồn.

Dding~

Rồi 1 cô gái xuất hiện trong thang máy phía sau Lim Cheolho. Đó là Sehee đang mặc đồng phục.

"Uh...?"

Lim Cheolho và Sehee thấy nhau và ngạc nhiên.

'Cô bé không thêm bất cứ thông tin gì vào ảnh đại diện hay nhân vật game? Lim Cheolho ngạc nhiên với khuôn mặt, cơ thể và làn da của Sehe, tất cả đều kết hợp hoàn hảo với hình ảnh của cô trong trò chơi.

'Tại sao người này lại ở nhà chúng ta?' Sehee bị sốc khi thấy chủ tịch Lim Cheolho.

"X-Xin chào?" Không như anh trai mình, Sehee khá lịch sự và luôn chào hỏi dù có cảm thấy bối rối.

Lim Cheolho thể hiện 1 biểu cảm lịch sự khi thấy cô bé cúi đầu. "Xin chào. Hahah! Ngạc nhiên quá. Tôi chuẩn bị món quà đó vô nghĩa rồi"

Anh sẽ phải hoàn tiền lại cái chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân đó càng sớm càng tốt. Sehee nhìn vào Lim Cheolho đang chìm sâu trong suy nghĩ và nở nụ cười thật tươi. "Ngài đến đây để chúng mừng sinh nhật của Oppa sao?"

"...Hả?"

Cái bánh trong tay Sehee thu hút sự chú ý của chủ tịch Lim Cheolho. Morpheus phân tích tình hình và thì thầm. [Món quà sinh nhật tốt nhất cho 1 người đàn ông sắp bước qua tuổi 30s là 1 hộp đăng nhập sang trọng đặc biệt nhất. Món quà hạng 2 một vật phẩm cấp độ sử thi hoặc cao hơn]

"..Cậu ta đã có được mấy thứ tốt hơn rồi."

Lim Cheolho đã phải đến đây để lấy lại 1 vật phẩm thay vì cho đi 1 vật phẩm khác. À thì, cũng không tệ lắm. Anh chính là người trông đợi được gặp Grid mà.

***

"Ah, cái gì đây?" Shin Youngwoo phàn nàn khi anh bị ép phải đăng xuất khi thấy những cuộc gọi liên tiếp của Sehe. Anh vẫn còn 1h30 phút nữa trong quá trình đăng nhập hằng ngày của mình. Có nhiều thứ anh cần làm trong khoảng thời gian này, nên anh không thích việc em gái mình đang hối phúc anh đăng xuất.

Tuy nhiên, như mong đợi từ hộp đăng nhập hạng kim cương từ tập đoàn Comet...! Grid không bị 1 cái đầu tổ quạ vì phải nằm trong hộp đăng nhập hơn 12 tiếng. Anh thậm chí còn chẳng cần phải duỗi chân để đảm bảo rằng nó không bị căng cứng. Đó chính là sự tiện lợi từ hộp đăng nhập sang trọng mà những người bình thường chẳng thể cảm nhận nổi.

"Con bé đi đâu sau khi gọi mình rồi?"

Shin Youngwoo đang trong 1 căn phòng rộng rãi chỉ có mỗi hộp đăng nhập và 1 cái tủ lạnh. Anh nhanh chóng nhận ra rằng anh đang 1 mình trong phòng chơi game mà anh gọi là 'văn phòng' và hướng về phòng khách. Rồi anh ngạc nhiên.

"Chúc mừng sinh nhật anh trai!'

"Chúng mừng sinh nhật!"

Sehee và Yerim nở nụ cười khi bắn ra những ống pháo hoa.

Biểu cảm của Youngwoo cứng đờ. Một tin nhắn mừng sinh nhật và những món đồ trang trí rất đẹp bao phủ cả phòng khách. Cũng có những cái bàn để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật. Shin Youngwoo thấy được cảnh tượng bất ngờ và hỏi, "Hôm nay là sinh nhật anh sao?"

"Em biết thế nào cũng vậy mà" Sehee nói. "Em không gọi anh ăn vào buổi sáng, nên anh có ăn trưa chưa đấy? Canh rong biển em nấu vẫn còn nằm đó luôn kìa"

Cha mẹ của Youngwoo cũng nói.

"Vậy nếu con làm việc chăm chỉ để kiếm tiền thì sao? Con nên tự chăm sóc bản thân với đầy đủ dinh dưỡng hơn! Có lí gì mà người Hàn Quốc lại không ăn cơm chứ?"

"Cũng tốt khi con không hút thuốc, nhưng con nên để ý đến những bữa ăn của mình hơn, giống như em gái và mẹ con nói vậy"

"Vâng..." Youngwoo cười cay đắng và gật đầu. Anh cảm động trước cảnh tượng cha mẹ mình, Sehee, Yerim, và Toon, những người bây giờ đều như các thành viên gia đình, ngồi trên bàn tiệc sinh nhật anh. Dù anh đã quên chính sinh nhật của mình, Youngwoo cũng mừng là họ đã chuẩn bị cho ngày này. Đặc biệt, mắt của Toon đỏ và chứa đầy nước mắt. Anh là 1 đứa trẻ mồ côi, nên tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật làm anh cảm thấy cực kì hài lòng.

Tuy nhiên, ở giữa không khí thân thiện đó...

"Nhân tiện thì...Tại sao ngài chủ tịch lại ở đây?" Youngwoo ngồi xuống và hỏi câu này với chủ tịch Lim Cheolho. Cả Youngwoo và Lim Cheolho đều có những biểu cảm kì lạ trên mặt. Ai sẽ mong đợi kết quả lại như thế này chứ?

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info