ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 825

khoapro22081996

'Đây là 1 con quái vật mà mình đáng ra không nên bắt' Grid nhận ra ngay giây phút anh đối mặt với con dế hang khổng lồ.

Nó có vẻ ngoài rất riêng làm người bình thường chẳng thể chịu nổi, và nó không gục ngã dù bị đánh bởi 2 NPC huyền thoại. Con dế hang ở cấp độ mà người chơi không thể với đến được. Một khi anh kết hợp tất cả các yếu tố trên, Grid biết rằng con dế hang khổng lồ vốn không phải là làm ra cho người chơi. Chẳng có chút cơ hội chiến thắng nào nếu người chơi gặp con quái vật này.

'Mình chắc chắn. Một người bình thường chỉ cần nhìn thấy nó thôi là cũng choáng ngợp rồi'

Nó là 1 phiên bản siêu to khổng lồ của 1 con dế hang. Grid nghĩ về đôi mắt, cái mũi duỗi ra, những cái râu dài, mấy cái anten cong cong, làn ra trong suốt,...Đây là các tính năng rất khó để con người chấp nhận được. Cảm tưởng như vài người sẽ ngất khi thấy con dế hang khổng lồ này và rồi sẽ cố kiện cả tập đoàn S.A vậy.

Thêm nữa, bằng chứng rõ ràng là con dế hang là 1 quái vật không được lập trình để đối mặt với người chơi.

'Có vẻ nó là quái vật sự kiện liên quan đến 1 câu chuyện nhất định'

Grid đã chơi Satisfy kể từ bản beta test. Không như những con người tài năng trong game, anh đã trải nghiệm từ tận đáy. Anh không có các kinh nghiệm bình thường, và thật khó để anh hiểu được bản chất của 1 con quái vật nhất định.

Phía sau Grid, Mercedes đang đổi sang bộ giáp mới, và bộ giáp da mà cô đang luôn trang bị kể từ khi rời khỏi đế chế rơi xuống mặt đất. Đó là khi Grid xác nhận thông tin của bộ giáp da.

[Giáp da cũ]

Độ bền : 15/140 Phòng thủ : 60

-Bộ giáp mà kị sĩ huyền thoại Mercedes mặc trong những ngày còn là hậu cần của Piaro. Hiệu năng của bộ giáp không quá tệ, nhưng từ lâu nó đã mất đi chức năng của mình vì nó không thể chịu nổi sự tác động của thời gian.

Trọng lượng : 290

Yêu cầu người chơi : Level 180 hoặc cao hơn.

"Wow..." Grid đơ ra. Anh đã phân tích các trang bị được Mercedes mặc với Con mắt của thợ rèn huyền thoại và nghĩ rằng nó phải có cấp độ giới hạn ít nhất là 200. Tuy nhiên, anh chẳng hề biết rằng hiệu năng của bộ giáp lại rác rưởi đến vậy. Điều kiện sử dụng chỉ yêu cầu level 180, nhưng bộ giáp da đó lại thực sự có hiệu năng của một bộ giáp với yêu cầu level chỉ 20.

"Chiến đấu cùng với thứ như vậy...Heok" Grid quay mắt về Mercedes, rồi chỉ để nhắm mắt đầy hoảng sợ. Đó là vì anh thấy 1 chút cơ thể của Mercedes khi cô bắt đầu trang bị bộ giáp đỏ và tím. Grid đỏ mặt trong khi Mercedes khá bình thường khi để lộ cơ thể trần của mình. Cô không xấu hổ vì đây là quá trình mà 1 kị sĩ dùng để mặc trang bị.

"Thật đáng xấu hổ khi đổ lỗi cho trang bị" Có một biểu cảm khá quyết tâm trên khuôn mặt Mercedes khi cô điều chỉnh các góc của bộ giáp. "Tuy nhiên, tôi sẽ đổi ý vì sử dụng bộ giáp mà tôi mượn từ đức vua"

Trang bị càng phù hợp, thì sức mạnh sẽ càng lớn. Đó là sự thật không thể chối cãi. Mercedes vừa được khai sáng đưa ra một tiếng thét xung trận mới, "Overgeared...Đó là cách mà ngài gọi nó sao? Trong tương lai, tôi cũng sẽ được Overgeared"

Nó xảy ra ngay lúc này.

[Kị sĩ huyền thoại Mercedes đã tạo ra một tiếng thét xung trận mới]

[Chỉ số của kị sĩ huyền thoại Mercedes đã tăng thêm 10%. Mỗi khi cô trang bị các vật phẩm cấp cao, cô sẽ nhận được hiệu ứng cộng thêm]

[Nếu kị sĩ huyền thoại Mercedes trang bị các vật phẩm cấp độ sử thi, cô ấy sẽ nhận thêm 5% chỉ số vật phẩm(Không tính các hiệu ứng kèm theo). Nếu cô ấy trang bị vật phẩm cấp độ độc nhất, cô ấy sẽ nhận thêm 7% chỉ số vật phẩm. Nếu cô ấy trang bị vật phẩm cấp độ huyền thoại, cô ấy sẽ nhận thêm 10% chỉ số vật phẩm. Nếu cô ấy trang bị vật phẩm cấp độ thần thoại, cô ấy sẽ nhận thêm 20% chỉ số vật phẩm]

[Kị sĩ huyền thoại Mercedes đã trang bị 'Giáp của vua Anh Hùng']

[Nhờ vào phần thưởng chức nghiệp với việc trang bị giáp hạng nặng, sức phòng thủ đã tăng thêm 20%]

"Cái gì?" Mắt Grid mở to hơn và giật giật khi anh nhận ra rằng bản chất tiếng thét xung trận của một kị sĩ huyền thoại còn đáng giá hơn những gì anh tưởng. Trong sự sợ hãi với Mercedes, Grid cảm thấy thích cô hơn nữa.

'Hậu duệ của Pagma trong tương lai...'

Grid cũng biết rõ bản chất gian lận của 'Sáng tạo vật phẩm'. Anh có thể sản xuất đại trà một 1 số lượng lớn vật phẩm cấp cao. Tuy nhiên, chỉ số của chính Grid lại không tăng khi anh sử dụng 'Sáng tạo vật phẩm'. Mặt khác, Mercedes có sự phát triển vượt trội mỗi khi cô ấy tạo ra một 'Tiếng thét xung trận', trong khi Thánh Kiếm Kraugel thì có thể xây dựng kĩ năng cho chính mình dựa trên 'Sáng tạo kiếm kĩ'.

Đó là bằng chứng cho thấy sức tấn công từ Hậu duệ của Pagma sẽ giảm xuống theo thời gian so với các chức nghiệp khác. Ngay khi Grid cảm thấy nản chí, một giọng nói vang vào tai anh.

"Sức mạnh của tôi chính là chức mạnh của chủ nhân" Đó là giọng nói mềm mại của Mercedes. Grid nhìn cô và 1 lần nữa ngợi khen cô. Cô thật sự rất xinh đẹp. Sự kết hợp mạnh mẽ giữa mái tóc trắng, dàn da trong suốt cùng bộ giáp đỏ-tím làm Grid nín thở.

[Giáp của vua Anh Hùng]

Cấp độ : Thần thoại

Độ bền : 1,430/1,430 Phòng thủ : 1,190

*Sức mạnh tăng thêm 200 điểm

*2 chỉ số cao nhất của người trang bị sẽ tăng thêm 15%. Nếu sức mạnh hoặc trí tuệ được tăng lên lúc này, bạn sẽ có thêm 300 sát thương. Sức phòng thủ vật lý sẽ tăng thêm 300 điểm. 1 lượng điểm nhanh nhẹn tăng lên sẽ giúp tăng độ chính xác và khả năng tránh né thêm 12%

*Tăng kháng phép tuỳ theo trí tuệ của người trang bị

*Hiệu ứng từ kĩ năng có cấp độ cao nhất của người trang bị sẽ tăng thêm 25%

*Thời gian hồi chiêu của 2 kĩ năng cấp độ thấp nhất của người trang bị sẽ giảm đi 10%

*Sức tấn công sẽ tăng thêm 5 với mỗi đòn tấn công(Lên đến 500 cộng dồn)

*Sức tấn công của mọi kĩ năng diện rộng sẽ tăng thêm 20%

*Khi trang bị 1 vũ khí lớn, sức tấn công sẽ tăng thêm 10% và tốc độ tấn công sẽ tăng thêm 5%

*Có tỉ lệ thấp giúp tích luỹ 'năng lượng chiến đấu chưa hoàn thiện'. Chỉ số sẽ tăng lên mỗi khi năng lượng chiến đấu chưa hoàn thiện tăng thêm 10 điểm.

-Một bộ giáp mà thợ rèn huyền thoại Grid, người thậm chí các vị thần còn phải khen ngợi, làm ra cho kị sĩ huyền thoại Mercedes.

-Một bộ giáp hạng nặng làm từ mithril đen chứa đầy năng lượng màu đỏ của đế chế Saharan, xương orges, thiếc rosar cùng năng lượng chiến đấu được truyền vào bởi Grid.

Vì giới hạn của thiếc rosar, nó có sức phòng thủ ít hơn. Tuy nhiên, nó có khả năng tăng cường độ dữ dội khi người trang bị liên tục chiến đấu.

Trọng lượng : 3,020

Điều kiện sử dụng : Grid hoặc Mercedes

Nó là 1 bộ giáp không thể nào bị bán đi. Ai sẽ mua nó với 1 cái giá đắt đỏ khi Grid và Mercedes là những người duy nhất có thể trang bị nó? Nhưng mà, Grid cũng không lo lắng.

Dù sao thì 'Giáp của vua anh hùng' cũng chỉ được làm cho Mercedes, Grid không hề có ý nghĩ sẽ bán bộ giáp với hiệu năng tuyệt vời như vậy. Anh không chắc rằng anh có thể kiếm được thêm mithril đen chưa năng lượng đỏ của đế chế.

'Sức phòng thủ hơi thấp để đổi lấy sức tấn công'

Bước, bước, bước.

Mercedes trang bị bộ giáp và vững bước qua khu rừng đang biến đổi thành 1 cánh đồng. Anten của con dế hang khổng lồ dò ra Mercedes khi sự chú ý của nó vẫn nằm trên cô. Rồi nó di chuyển im lặng. Con dế hang vung những cái chân của nó trong không trung. Rồi những cạnh sắc bén trên chân nó chém qua gió, không khí, và khoảng không chỉ trong 0.1 giây để với đến Mercedes.

Mercedes có thể được tăng thêm 10% chỉ số từ việc tạo ra 1 tiếng thét xung trận mới, nhưng cô vẫn không thể nào tránh được hoàn toàn đòn tấn công của con dế hang. Con dế hang không chỉ nhanh, mà còn nhắm vào các khoảng trống giữa bộ giáp của cô. Mercedes bỏ qua phòng thủ và chuẩn bị tấn công. Đây là đánh giá khác so với trước đây khi cô còn đang trang bị bộ giáp da, cô đã cố chặn vài đòn tấn công.

Con dế hang phát ra vài âm thanh bối rối. Tạo vật nhỏ đang mắc kẹt trên chân nó. Mùi mồ hôi hay máu toả ra và bay đi, trong khi tạo vật đó bám lấy nó như 1 tảng đá.

"Đau quá" Mercedes nuốt ực khi máu chảy từ bên hông cô và nắm chặt 'Bạch Hổ Kiếm' hơn nữa.

Bước. BƯớc. Tốc độ của cô không chậm lại. Khoảng cách giữa Mercedes và con dế hang giờ đây chỉ còn 4m. Khả năng cảm nhận nguy hiểm của con dế hang là rất nhanh, giống như bản năng của côn trùng. So với trước đây, sức tấn công của Mercedes đã tăng lên, và con dế hang không hề có ý định để Mercedes đến gần nó.

"Kuk...!"

Con dế hang đã trở nên nhanh hơn...?

Mercedes bị ép phải sử dụng 'Tư thế Bạch Hổ' khi 'Giáp của Vua Anh Hùng' mất đi độ bền của nó. Cô giữ tốc độ tiến đến chậm rãi. Đột nhiên, 4 bàn tay vàng bay đến và bắt đầu hỗ trợ. Chúng là các God Hand của Grid.

Vậy Grid đang làm gì? Một aura mạnh mẽ đến từ trên bầu trời. Grid đã bay lên đó. Anh vung 'Lưỡi kiếm khai sáng' và hét lên "Kết nối Giết chóc Làn sóng Cực đỉnh!"

Kuwaaaaaang! 1 cơn bão năng lượng chiến đấu giáng xuống. Đó chính là tín hiệu của Grid.

"Mọc lên! Đập lúa! Đánh bóng!" Sau khi xong việc dọn dẹp khu vực, Piaro nhanh chóng tung ra đủ thứ hạt giống với tốc độ phát triển nhanh, làm chúng nổ tung. Vùng đất trồng trọt nhận phải rất nhiều sát thương và sụp đổ. Mercedes là người duy nhất có thể tiến lại gần con dế hang.

"Ohhhhhh!"

Nhờ vào 'Giáp của vua Anh Hùng', Mercedes có thể thể hiện nhiều sát thương hơn nhờ sát thương tích luỹ. Thanh kiếm của cô vẫn chưa hề đâm xuyên được da của nó trước đây, nhưng giờ có thể đánh xuyên qua dễ dàng và gây ra 1 lượng sát thương lớn. Con dế hang chật vật khi 1 vài phần trên cơ thể của nó bị thương. 8 chân của nó di chuyển kì lạ về mọi hướng, tạo ra 1 cảnh tượng khiến nhiều người cảm thấy muốn ói.

Tuy nhiên, Grid chẳng sợ hãi chút nào. Anh đã học cách kiểm soát cảm xúc của mình sau khi thấy những đứa trẻ được nuôi nấng như gia súc trong toà tháp Vĩnh Cửu. 'Kết nối Giết chóc Làn sóng Cực đỉnh' nghiền nát vỏ của con dế hang.

"Số phận diệt vong!" Đòn tấn công tối thượng của Piaro đâm sâu vào da thịt của con dế hang.

Kyak kyak! Kyak kyak kyak!

"Nạp Sét!" Nạp, Nyong! Nyang nyang nyang!"

Bọn Overgeared Skeleton, Randy, và Noe cũng tấn công con dế hang với toàn bộ sức lực. Tiếng thét của con dế hang khuấy động cả khu rừng trước bình minh. Hiệu ứng từ 'Mệnh lệnh của thần' được kích hoạt, và Grid sử dụng 'Kết nối Giết chóc Làn sóng Cực đỉnh' lần nữa.

[Bạn đã lên cấp!]

Một cửa sổ thông báo cực kì được chào đón hiện lên trước mặt anh. Sự phát triển từ các thú nuôi và các vật phẩm rơi ra đều là những phần thưởng...

[Memphis Noe của bạn đã lên cấp!] x8

[Doppelganger Randy đã lên cấp!] x3

[Cấp độ của Overgeared Skeleton 1 và 2 đã tăng lên!] x15

[Bạn đã nhận được 3 cuộn giấy cường hoá vũ khí cổ đại]

[Bạn đã nhận được 5 cuộn giấy cường hoá giáp trụ cổ đại]

[Bạn đã nhận được 59 mảnh thép cổ đại]

[Bạn đã nhận được 57 mảnh vỏ của giống loài cổ đại]

...Và đây chẳng phải thể được gọi là phần thưởng. Nó quá khủng để từ phần thưởng có thể được dùng để mô tả nó.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info