ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 823

khoapro22081996

Hình dáng của bộ giáp đỏ trong lò nung đã biến mất kha khá, trong khi cái rìu lớn bắt đầu tan chảy khi điểm nóng chảy của thiếc rosar vừa đạt.

'Chỉ cần thêm 1 chút nữa' Grid nhìn vào lò nung, thậm chí chẳng thèm chớp mắt vì anh sợ rằng anh sẽ lỡ mất thời điểm.

'Ngay bây giờ!' Anh nắm bắt thời điểm chiếc rìu lớn được nung chảy hoàn toàn và phần vai cùng hông của bộ giáp đỏ cũng bắt đầu méo mó. Cái kẹp của anh đi vào lò nung khi lượng nhiệt trong lò nung làm méo mó cỏ và hoa quanh nó.

"Những bông hoa quý giá..." Vài elves thể hiện biểu cảm đau đớn. Dù sao thì, elves vốn ghét công nghệ của con người vì chúng làm tổn hại đến thiên nhiên.

Piaro bước xuống từ cái cây thứ 1,7543rd và nói vài thứ vô lý. "Con người chúng ta là giống loài yếu ớt, không như các người. Chúng ta không thể sống sót mà không có gì như các người và phải phụ thuộc vào công nghệ. Và thiên nhiên cũng vậy mà. Cố hiểu con người thay vì ghét họ vô điều kiện đi"

"Vô lý" elves bộc lộ sự kháng cự của họ dù họ khá thích Piaro. "Công nghệ của con người tiến hoá chỉ để cho con người sống sót? Không, không phải thế. Chẳng phải công nghệ của con người phát triển để lấy đi những thứ của người khác mà bọn chúng muôn ssao? Bọn ta ghét con người vì chúng vốn tham lam. Lòng tham của chúng đến trực tiếp từ tự nhiên. Một sự phát triển xấu. Ông chỉ đang nói đến mấy thứ vô lý thôi"

"haha..." Piaro bị ép phải nở nụ cười cay đắng vì chẳng có gì sai với lời của elves cả. Dù sao thì, Piaro cũng sống 1 cuộc sống cướp bóc và chà đạp lên những kẻ khác mà. "Ta hiểu. Ta cũng quá tham lam khi yêu cầu các người hiểu bọn ta rồi"

"Nhưng..."

"Um...?"

"Bọn ta cũng biết rằng vẫn có những con người thân thiện. Giống người bạn trẻ tuổi sẽ sớm đến được đây...Ta nghĩ rằng bọn ta có thể tin tưởng 1 số ít con người"

Beniyaru biết rằng Grid, Mercedes và Piaro có thể tiêu diệt toàn bộ các elves hiện diện tại đây. Tuy nhiên, họ không làm thế. Dù rằng elves đã có thể giết họ, họ vẫn tha thứ cho elves. Họ khá khác biệt với những con người cũ, nhưng kẻ đã từng đốt cháy vùng đất hoang dã của elves với mong muốn bẩn thỉu của chúng, thèm muốn tuổi trẻ và vẻ đẹp của elves.

"À thì..Có nhiều loại người trên thế giới này mà. Chúng ta có thể gặp được nhiều người như các ngươi trong tương lai. Tuy nhiên, ta cũng không mong đợi nhiều. Bọn ta không có khả năng chịu được sự phản bội và đau khổ cho đến khi gặp được những người như các ngươi"

Các sự kiện từ hàng trăm năm trước, nhưng vết thương mà con người để lại cho elves vẫn còn hiện hữu. Họ vẫn tiếc nuối và đau đớn. Vì vậy, elves không muốn hiểu con người hay bị hiểu bởi con người.

Ttang! Ttang! Ttang!

Khi bóng tối bắt đầu bao trùm lấy khu rừng của cây thế giới, tiếng búa của Grid là âm thanh duy nhất vang lên trong sự im lặng.

Âm thanh của Mercedes, Randy và các Overgeared Skeleton đang chiến đấu với con gấu-sói giống như tiếng ồn thầm tồn tại trong khu rừng vậy. Tuy nhiên, hiện tại nó không phải là trận chiến dữ dội như ban đầu vì chỉ có mỗi 2 con gấu-sói. Một khi màn đêm đến, không còn con gấu-sói mới nào xuất hiện.

Beniyaru giải thích cho Mercedes đang bối rối. "Lũ gấu-sói rất yếu vào ban đêm. Chúng sẽ đi ngủ ngay khi mặt trời lặn, và những con gấu-sói mới sẽ không xuất hiện cho đến khi mặt trời mọc"

"Vậy thì tốt quá" Kị sĩ huyền thoại cảm thấy an tâm. Những trận chiến liên tiếp với lũ gấu-sói quả thực là 1 thử thách với Mercedes. Mặt khác, bọn Overgeared Skeleton thì thất vọng. Mắt chúng như kiểu '⌓' khi chúng nhìn vào lũ gấu-sói và đâm. Chúng muốn tiếp tục chiến đấu. Dù sao thì, chúng là undead và không có giới hạn thể lực nào, không như các tạo vật sống.

'Tốt!' Trong khi đó, Grid cười tươi khi anh đặt 2 bộ giáp đỏ lên cái đe và bắt đầu gõ búa. Anh thành công trong việc hoàn toàn phân tách mithril đen khỏi xương orges và thiếc rosar, và phần sắt đen thì đang cháy đỏ. Các nguyên liệu thô làm nên lớp bên trong của bộ giáp đỏ chính là mithirl đen. Một nghệ nhân đầy kĩ năng đã biến chúng trở về dạng rất tốt, nhưng nó vẫn chưa hoàn hảo.

Grid đặt các tấm sắt lên cái đe và bắt đầu tạo hình và làm nguội liên tục.

Ttang! Ttang!

'Mình không thể để mất đặc tính riêng của giáp đỏ bằng cách làm tổn hại đến năng lượng đỏ'

Tấm sắt nên được cường hoá hơn nữa và tạo hình đến hình dạng lý tưởng. Grid nghĩ về điều này khi anh liên tục gõ búa. Hàng chục phút phút và nhiều giờ trôi qua.

[Bạn đang cực kì tập trung, kĩ năng kiên nhẫn của thợ rèn huyền thoại đã được kích hoạt]

[Hơi thở của thợ rèn huyền thoại đã kích hoạt]

[Bạn đang cực kì tập trung, kĩ năng kiên nhẫn của thợ rèn huyền thoại đã được kích hoạt]

[Hơi thở của thợ rèn huyền thoại đã kích hoạt]

[Hơi thở của thợ rèn huyền thoại đã đạt đến level 7!]

.....

.....

Grid nhận được phần thưởng ngang với lúc anh làm ra 'Lưỡi kiếm khai sáng'. Nó không phải là hiệu ứng có thể đạt được với mấy việc đơn giản như nâng cao sự tập trung. Anh cũng phải may mắn nữa.

'Tốt!'

Đây chính là khởi đầu tốt nhất. Grid đầy thích thú khi sự tập trung của anh tiếp tục tăng cao.

[Mithril đen đang được bao lấy bởi năng lượng chiến đấu của bạn]

"...!!" Năng lượng chiến đấu của Grid đã luôn được giữ ở mức tối đa nhờ vào Mercedes, Piaro và Beniyaru. Grid thấm dần luồng aura màu đỏ-tím này vào mithril đen. Đây chính là giây phút khi giá trị thực sự của mithirl đen, thứ có tỉ lệ cao 'Tương thích tốt với mọi dạng năng lượng' xuất hiện. Giờ đây, tấm sắt làm từ mithril đen đang chớp tím-đỏ.

'Có thể nào?'

Liệu có gì đó vượt xa sức tưởng tượng sẽ được sinh ra không?'

Ttang! Ttang! Ttang...Anh đập búa càng mạnh hơn khi Grid bước vào trạng thái 'Vô nhận thức'.

'Đó có phải là con người không?' Mắt của Elves mở to khi họ quan sát Grid kiên trì làm việc. Họ ngạc nhiên bởi sự khéo léo cùng khả năng tập trung của Grid. Đặc biệt, Beniyaru đang rất sốc. 'Sao 1 con người có thể...?'

Để nghĩ rằng Grid có thể bước vào 1 trạng thái tinh thần cao hơn cả loài elves, những người đã sống hàng trăm năm và nhận được sự bảo vệ của thiên nhiên và các bản thể nguyên tố...? Nó là 1 lĩnh vực mà 12 Te cũng chẳng thể thấy nổi.

'Không, ngay cả high elf cũng sẽ gặp khó nữa chứ?'

Con người này đã trải qua cuộc sống như thế nào? Sao hắn có thể đạt được cấp độ này chỉ trong vài thập kỉ? Beniyaru chẳng thể tưởng tượng nổi. Bị giữ trong khu rừng này do những vết thương từ ngày xưa, cô không thể nào nắm bắt được đời sống của các vị anh hùng thời bây giờ.

Kyak kyak!

2 con gấu-sói cuối cùng đã bị tiêu diệt. Rồi đột nhiên, Bọn Overgeared Skeleton ngồi như mấy con cún bên cạnh Grid tiến đến. Chúng nhặt mấy cục đá phẳng và bắt đầu đập vào kiếm của mình. Bọn Overgeared Skeleton có vẻ đang sao chép quá trình gõ búa của Grid.

"Đáng yêu quá"

"Haha, bọn nó muốn học kĩ năng của chủ nhân mình"

Mercedes và Piaro quan sát bọn Overgeared Skeleton với những nụ cười ấm áp. Bọn Skeleton trông khá dễ thương khi chúng cố sao chép chủ nhân mình. Tuy nhiên, tình huống này với Grid thật tuyệt vọng. Nếu anh không rơi vào trạng thái siêu việt này...Anh tỉ lệ cao sẽ la hét bọn chúng ngừng ngay lập tức. Anh không muốn thấy 'thợ rèn' xuất hiện trong danh sách chức nghiệp thức tỉnh bậc 2 của chúng...Nhưng anh có thể làm gì? Nước đã đổ ra mất rồi.

Bọn Overgeared Skeleton dang sao chép hình ảnh gõ búa của Grid, và tư thế của chúng cũng sớm giống như anh.

......

Bọn Overgeared im lặng. Giờ thì chúng đã quen với nghề rèn, chúng đang học sự 'tập trung' của Grid.

[Overgeared Skeleton 1 đã nhận được 'Sự kiên nhẫn của Skeleton']

[Overgeared Skeleton 2 đã nhận được 'Sự kiên nhẫn của Skeleton']

Những cửa sổ thông báo này cứ lướt qua tầm nhìn của Grid.

Ttang! Ttang!

'Được rồi, thêm chút nữa, thêm chút nữa...!' Grid không hề nhận ra vì anh đang bận rộn với việc xử lí mithril đen chứa đầy năng lượng chiến đấu. Trong khi đó, 1 elf tiếp cận Beniyaru và thì thầm. "Kir đã đến làng"

"Cuối cùng...!"

Căn bệnh của cây thế giới cuối cùng cũng được chữa lành! Beniyaru thích thú nói với Piaro. "Chúng tôi phải quay trở lại làng 1 lúc. Ông sẽ đi với tôi chứ? Tôi sẽ chuẩn bị chỗ cho ông nghỉ ngơi"

"Ta sẽ ở đây"

"Tại sao? Bây giờ đã trễ rồi. Tỉ lệ cao sẽ có các giống loài cổ đại còn đe doạ hơn cả lũ gấu-sói xuất hiện ở đây. Sẽ rất nguy hiểm với ông đấy"

"Ta không thể gây trở ngại cho công việc của chủ nhân. Ta sẽ ở đây cùng ngài"

"...Có vẻ như công việc của cậu ấy sẽ tiếp tục cho đến bình minh"

"Không, nó có thể mất đến vài ngày đấy. Nhưng có vấn đề gì chứ?" Piaro sẽ tiếp tục bảo vệ Grid thêm 100 năm nữa, 1000 năm nữa. Sau khi nói chuyện, ông nhìn Mercedes. "Nghỉ ngơi chút đi"

"Vậy thì xin phép. Tôi sẽ thay ca khi mặt trời lên"

Cô đã từng đứng ngang hàng với Piaro...Mercedes nhớ lại những ngày còn luyện tập với ông và vui mừng. Sau khi các elves rời đi, Noe và Randy nằm ngủ. Trong khi đó, Piaro và Mercedes thay ca nhau ngủ khi Grid tiếp tục công việc.

***

"Ohh...!"

Trong làng của elves, mặt elves dần ướt át khi họ tụ họp lại bên dưới cây thế giới-Cái cây cổ đại đã duy trì cả thế giới này. Đó là vì cây thế giới đã hoàn toàn khôi phục lại sức khoẻ 5 phút sau khi Kir đổ ít nước lên nó, thứ anh tự nhận là nước thánh có thể chữa bệnh cho cây thế giới.

À thì, cũng khá thú vị khi nói rằng cây thế giới đã trong trạng thái khá xấu ngay từ đầu rồi. Dù sao thì, chỉ có 1 vài cái lá bị vàng thôi. Tuy nhiên, khi những chiếc lá đó tươi tốt trở lại, nó làm nước thánh của Kir trông có vẻ thật.

"Đó có phải là nước thánh của nữ thần Rebecca không?"

Elves không thờ phụng các vị thần. Cây thế giới là tồn tại duy nhất mà họ xem là vĩ đại và quý giá. Điều đó không có nghĩa là họ chối bỏ sự tồn tại của các vị thần. Đặc biệt, họ có ấn tượng tốt với Rebecca, nữ thần ánh sáng. Khi Kir giải thích câu hỏi của elves, vẻ ngoài đẹp trai của anh, cùng giọng nói nhẹ nhàng, và nụ cười toả nắng làm cho họ tự tin hơn.

'Nói chuyện với 1 thương nhân làm cho họ bớt cảnh giác hơn' Một trong các quy luật nổi tiếng của Satisfy đang được thực thi hoàn hảo lúc này.

"Đúng vậy. Tôi chạy thật nhanh đến Vatican và đổ hết tiền bạc của mình để quyên góp"

"Làm tất cả những điều đó cho bọn tôi..."

"Anh là cứu tinh của bọn tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ cho anh. Giờ thì, mọi người"

Kir cảm thấy sự chú ý của elves đang tập trung vào anh. Bộ không có elves nam nào ở đây hôm nay sao? Sao đàn ông cũng chẳng hề xuất hiện vào lần trước nhỉ? Kir đang suy nghĩ về điều này khi anh mang 1 cỗ xe ngựa chưa đầy những cái hũ cho các elves.

"Tôi vẫn còn rất nhiều nước thánh. Sử dụng nó sẽ giúp hỗ trợ cho sức khoẻ của mọi người. Hãy uống mừng với tôi. Chẳng phải chúng ta nên ăn mừng sự phục hồi của cây thế giới sao?"
"Được rồi. Hãy ăn mừng nào"

Sức khoẻ của elves không hề đáng cân nhắc như loài người. Không như con người, elves sống rất lâu và duy trì được tuổi trẻ. Vì vậy, tại sao họ lại phải uống nước thánh của nữ thần chứ. Vài elves nghĩ về câu hỏi này, nhưng họ chẳng có thời gian để suy nghĩ nữa.

Rất lão luyện trong việc dẫn dắt bầu không khí, Kir đã làm cho toàn bộ elves cầm ly nước trên tay.

"Vì sức khoẻ vĩnh cửu của cây thế giới"

Kir uống nước thánh, và hầu hết các elves đều làm theo, làm tất cả họ bị ngộ độc và chịu cơn đau tệ hại. Đây chính là giây phút mà thương nhân Kir, kẻ đã làm việc với tông đồ của Yatan, thể hiện sức mạnh từ tinh chất của Yatan khi có được 1 số lượng lớn chúng.

"Kukuk! Kukukuk! Kuhahahahat!Có gì trên thế giới dễ dàng hơn việc lừa bọn cổ hủ chẳng biết gì về thế giới không?"

Nụ cười toả nắng của Kir biến mất. Thay vào đó, tiếng cười xấu xa và tiếng hét của các elves, những người giờ đây đã bị bắt bởi người của hắn, vang vọng khắp làng.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info