ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 818

khoapro22081996

Blackening đã được cường hoá bởi lượng sức mạnh demonic không ngừng được tăng cao của Grid trong cuộc chiến Vĩnh Cửu. Sau những nỗ lực của anh, anh có thể tạo ra được 'Kết nối Giết chóc Làn sóng Cực đỉnh' với hiệu ứng từ danh hiệu 'Được chứng kiến bởi các vị thần'. Thêm nữa, năng lượng chiến đấu đã bắt đầu cộng dồn quanh anh từ giây phút elves xuất hiện. Cuối cùng, anh còn có cả sức mạnh của thượng quỷ Astaroth bị yếu đi.

"Urghh!"

Trong cơn mưa nặng hạt và những tia sét demonic, Beniyaru do dự. Má của cô, thứ có thể được thấy qua mái tóc bạch kim đang tung bay, đang run rẩy.

'Sao chuyện này có thể xảy ra?'

Việc tự mình trải nghiệm nó thật là tồi tệ. Một trong 12 Te...1 trong các quý tộc elf bị ép phải quỳ gối trước 1 con người...? Nó để lại 1 vết nhơ lớn cho cái tên 'Te', thứ vốn có ý nghĩa là 'bảo vệ'.

"Ngươi bán linh hồn của mình cho thượng quỷ sao?" Ánh mắt của Beniyaru chứa đầy cảm giác thù hằn khi cô lườm Grid. Vấn đề của cô không phải là với năng lượng demonic của Grid. Năng lượng demonic không phải là độc nhất vì vô số người đã nhận được nó từ hắc ma thuật hoặc các tạo tác trong quá khứ. Tuy nhiên, môi trường này thì lại khác. Nó là 1 khả năng giúp tạo ra cả 1 cơn bão sấm sét với năng lượng demonic. Đây là 1 sức mạnh tượng trưng cho 1 chúa tể địa ngục!

"Con người xấu xa...! Ngươi bắt tay với 1 thượng quỷ để xâm lược lãnh thổ của loài elves! Lòng tham của ngươi chẳng có giới hạn sao?" Giọng nói sắc lạnh của Beniyaru, thứ chứa đầy mana, đang xuyên thủng qua cơn bão. Nếu Grid là 1 người chơi bình thường, tỉ lệ cao là dòng chảy mana của anh đã bị rối loạn và anh đã trúng phải vô số trạng thái bất lợi.

Tuy nhiên, Grid đứng yên tại chỗ. "Tại sao các người cứ thích tự mình nhảy vào kết luận vậy?"

Cơn mưa dừng lại, và bầu trời có thể được thấy qua những tán lá giờ lại trong xanh. Grid không thể chịu nổi lượng mana khổng lồ bị tiêu thụ, nên anh ngừng sử dụng 'Trường bão Demonic'. Việc này làm Beniyaru hiểu lầm. 'Hắn ta đang giữ sức sao? Chẳng phải hắn muốn giết chúng ta à?'

Đây không phải là tin tốt. Sự tuyệt vọng tràn ngập trên khuôn mặt Beniyaru. "Ngươi...! Ngươi muốn bán bọn ta thành nô lệ sao!"

"..."

Elves thực sự thật nông cạn với loài người. Nó là 1 góc nhìn khá bi quan. Dù cô có vẻ khá mạnh nhưng thực tế cô ta lại là 1 kẻ hèn nhát.

Mắt Grid đầy thương tiếc khi nhìn vào cô. Beniyaru tin rằng suy nghĩ của cô là thật, nên Grid không trách cô hay cảm thấy tuyệt vọng. Anh thực sự cảm thấy thương tiếc vì anh nhớ lại chính mình trước đây.

"Cá tính này của cô có lẽ là không chỉ vì lỗi của bản thân cô thôi nhỉ. Tôi nghĩ là cô đã bị tổn thương sâu sắc bởi loài người"

"..." Giọng nói nhẹ nhàng của Grid làm Beniyaru run sợ. Cô đơ ra 1 lúc trước khi lắc đầu lần nữa, cùng với cảm giác đầy thù địch với kẻ thù của mình. "Đừng bảo ta là ngươi hiểu khi ngươi chẳng biết gì về bọn ta. Ta không cần mấy cái biểu cảm giả tốt hay những lời thì thầm ngọt ngào đó. Ta sẽ không bao giờ để bị lừa, dù ngươi có cố lừa bọn ta như thế nào đi nữa!"

"Ah, phiền phức quá"

Gần như chẳng thể nào nói chuyện được với elves, chẳng khác gì nói chuyện với 1 bức tường cả. Đây chính là hiện thực sẽ làm thất vọng nhiều người chơi đang mơ đến việc gặp 1 cô elf thật xinh đẹp. Tuy nhiên, Grid không thất vọng. Sau hết thì, anh vẫn không đến đây với chủ ý gặp elves.

"À thì, không nên nói chuyện quá lâu nhỉ. Nghe đây. Tôi sẽ ở giữ nguyên vị trí"

Nghe thấy giọng nói độc đoán của Grid. Beniyaru và các elves nuốt ực. Làn da trắng của các elves nữ có thể thấy được qua những bộ đồ làm từ lá cây. Họ sợ những từ tồi tệ mà loài người sẽ giành cho họ.

"Đầu tiên, tôi sẽ tự giới thiệu bản thân. Tôi là vua Overgeared Grid. Tôi là hậu duệ của huyền thoại pagma và vua của 1 vương quốc loài người. Tôi chưa hề lập khế ước với thượng quỷ. Tôi sử dụng sức mạnh mà tôi lấy được từ việc giết chết bọn thượng quỷ"

"...!"

Rồi Grid tiến đến và nói. "Lí do mà tôi đến nơi này là để săn lũ gấu-sói. Tôi không hề biết rằng đây là lãnh thổ của mọi người. Tôi xin lỗi vì hành động của mình là đã làm mọi người sợ"

"..."

"Tôi không muốn trở thành kẻ thù với mọi người trong tương lai. Là 1 vị vua, tôi có nghĩa vụ phải trao đổi công bằng với các giống loài khác theo hướng tích cực. Các người có thể cứ nghi ngờ và cảnh giác. Nhưng chỉ cần để tôi ở lại đây săn 1 lúc thôi" Grid rất bình tĩnh sau khi giới thiệu bản thân, và anh hướng ánh mắt về phía bầu trời trong xanh.

Đó là vì cách mà các elves ăn mạc. Họ đang bán khoả thân chỉ với vài chiếc lá che đi những phần quan trọng. Grid không có dũng cảm để nhìn thẳng vào họ. Anh không muốn bị hiểu lầm thành 1 kẻ biến thái trong lần gặp mặt đầu tiên với elves hay để lời đồn bị bóp méo lan ra.

Vẻ ngoài dứt khoát và vô tội của anh làm cho Beniyaru và các elves khác bớt chút cảnh giác.

"Huyền thoại...Ta hiểu rồi. Một lực lượng siêu việt như thế cũng đáng thuyết phục nếu ngươi là 1 huyền thoại. Cô ta có phải là 1 huyền thoại như ngươi?" Beniyaru hướng ánh mắt về phía Mercedes. Mercedes vẫn đang nhìn chằm chằm vào Beniyaru vì cô không thể tha thứ cho việc cô ta dám tấn công Grid.

Grid nắm lấy tay Mercedes để giữ cô bình tĩnh. "Đúng. Đúng vậy. Cô ấy cũng là 1 huyền thoại"

"Ta hiểu rồi..." Cuối cùng, Beniyaru chắc chắn rằng cô sẽ bị đánh bại. Cô chẳng biết gì về Pagma mà Grid vừa nhắc đến, nhưng cô biết về Povia. Povia là 1 đứa trẻ sinh ra giữa 1 con người và 1 elf. Cô là 1 đứa trẻ tội nghiệp đã sống 1 cuộc đời bất hạnh mà chẳng thuộc về bất kì xã hội nào, cho đến khi cô đạt được sức mạnh siêu việt và trở thành 1 huyền thoại.

"...Huyền thoại mà ta biết là một hiện diện tối cao. Ngươi rất tuyệt. Được rồi. Ngươi không thể được xem là 1 con người bình thường. Ta sẽ tin lời ngươi. Là 1 trong 12 Te, ngươi được phép ở đây 1 lát. Lũ gấu-sói cũng là mối đe doạ cho elves chúng ta. Cũng không tệ nếu các ngươi săn chúng"

"Cảm ơn"

"Tuy nhiên ,đừng có đi sâu vào rừng. Hành động của ngươi sẽ bị giới hạn trong khu vực này"

"Được" Grid trả lời như đã sẵn sàng.

Trong khi đó, Mercedes xấu hổ. Cô nhìn chằm chằm vào bàn tay lớn của Grid đang ôm quanh cô và thì thầm, "Đức vua, đây là cơ hội hoàn hảo để nhìn 1 chút vào trong xã hội của loài elves và bàn bạc về mối quan hệ tương lai với họ. Ngài định bỏ lỡ cơ hội này sao?"

Cung kĩ của elves còn tuyệt hơn cả những gì được ghi chép trong lịch sử. Rõ ràng là bản thể nguyên tố còn vượt xa sức tưởng tượng. Mercedes nghĩ rằng vương quốc Overgeared và elves sẽ phát triển được 1 mối quan hệ tốt. Đương nhiên, Grid cũng nghĩ vậy. "Ta biết, nhưng nhìn thái độ của họ xem. Nếu chúng ta vội vã tiếp cận bây giờ, họ sẽ tăng cường cảnh giác. Chúng ta không nên quá vội vã. Ngày nào đó cơ hội khác sẽ đến"

Đây là 1 tình huống mà nếu vội vã thì kết cục sẽ không tốt đẹp. Grid đã học được tính kiên nhẫn từ vô số kinh nghiệm của mình.

"Ta nghĩ là ở trong lãnh thổ của elves thôi cũng là đủ lắm rồi"

"Vâng, đã hiểu" Vì nhà vua đã quyết định rồi, Mercedes không còn ngồi xuống nữa.

"Vậy thì bắt đầu thôi" Grid thể hiện 1 biểu cảm vui mừng và lấy ra cái lò nung di động bị vỡ và cây búa. Đầu tiên, anh sẽ bắt đầu sửa chữa. Tuy nhiên, bóng tối trong khu rừng làm phiền anh. Nó quá tối đến mức những việc làm tỉ mỉ dường như bất khả thi.

"Cây mọc quá dày đặc làm mặt trời không chiếu sáng tốt lắm..." Grid đập búa 1 lúc trước khi ngừng lại và nhìn quanh khu rừng. Tất cả những loại cây và bụi mọc hoang dại. Elves rất yêu thiên nhiên, nên đây chính là hậu quả từ việc không kiểm soát sự phát triển của cây và các bụi cây.

"Hrmm..."

Grid đã trồng 1 cây phong nhỏ, 1 cây hồng nhỏ, và một cây mận nhỏ trong vườn của mình sau khi xây căn penthouse. Vì vậy, anh rất quen thuộc với việc cắt tỉa và có thể quan sát được điều kiện của khu rừng không thực sự tuyệt vời đến thế.

Anh chỉ vào 1 cái cây khổng lồ trước mặt mình nơi mà bề mặt nó bị xé toạc và nói, "Nếu cô thực sự quan tâm đến cây cối, các cô nên tỉa cành cho nó. Những cái cây mọc vô tội vạ đã xen lẫn vào nhau và biến dạng. Chẳng có chút ánh mặt trời nào có thể chiếu quá, nên rêu mọc ở gần trung tâm đang hút hết chất dinh dưỡng, làm chúng dễ bị tổn thương trước sâu bọ và dịch bệnh"

"...?" Beniyaru và các elves xấu hổ khi Grid bắt đầu chỉ dạy họ. Họ chẳng thể hiểu được hết lời của Grid.

"Cắt tỉa? Sâu bọ? Ngươi đang nói gì vậy?"

"Cần 1 bàn tay để giúp cho khu rừng khoẻ mạnh hơn"

"Cái sự nguỵ biện gì đây? Thiên nhiên đã hoàn hảo khi nó tồn tại rồi"

"Đừng có giả vờ như ngươi hiểu hết mọi thứ, loài người!"

Có 1 sự phản đối từ phía elves. Tuy nhiên, Beniyaru thì khác. Cô có thể thấy 1 chút từ người bạn cũ của mình trong Grid.

'Anh ta cũng nói tương tự như Povia...'

Povia đã bảo rằng cô đã học được kiến thức từ cha mẹ loài người của cô, nhưng các elves đều cười cợt cô. Nhiều người đã châm chọc dòng máu nửa vời, và Beniyaru đã là 1 trong số họ. Cô vẫy tay, và nghĩ rằng cô nên tin tưởng Grid. Đây là sự chuộc tội cho Povia. Nên, Beniyaru quyết định đưa ra yêu cầu. "Ngươi...Vua Overgeared Grid"

"...?"

"Ta có thể giao việc quản lí khu rừng cho ngươi chứ?"

"Eh?" Grid hoảng hốt trước lời đề nghị bất ngờ.

Beniyaru cúi đầu với anh. "Ta nghĩ là ta có đủ bằng chứng cho kết luận của ngươi. Ta muốn nhờ ngươi cắt tỉa"

"...!!"

1 trong các elves, những người rất nổi tiếng với lòng tự trọng cao ngút trời của mình, lại đang cúi đầu với 1 con người và đưa ra 1 lời đề nghị...? Hơn nữa, đây lại là 1 elf đã cố hãm hại anh 1 lúc trước! Mắt Mercedes mở to khi cô nhìn chằm chằm vào Grid, ấn tượng bởi sự vĩ đại của anh. "Đức vua đã tính toán hết tất cả!'

Mercedes khá ngây thơ và chẳng biết gì về cây cối, nên chẳng hiểu chút gì về tình huống này, nhưng rõ ràng là Grid đang là người chèo lái tình huống này. Grid bắt đầu đổ mồ hội khi ánh mắt sáng lên của Mercedes tập trung vào anh. 'Không, cái...'

[Đến khu rừng của Elven]

Độ khó : A

Beniyaru, 1 trong 12 hộ vệ bảo vệ loài elves, đã có 1 yêu cầu cho bạn.

Cô muốn bạn làm cho khu rừng thật xinh đẹp!

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ : Cắt tỉa 2,000 cây(0/2000)

Phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ: Độ thiện cảm với toàn bộ giống loài elf sẽ tăng thêm 20 điểm. Lá của cây Thế Giới(20), trái của cây Thế Giới(5).

Nhiệm vụ thất bại : Mối quan hệ của bạn với elves sẽ trở thành thù địch.

"...Tôi đâu phải người làm vườn"

Đúng, Grid là 1 thợ rèn. Nên, tại sao anh lại phải nhận 1 nhiệm vụ dành cho thợ làm vườn chứ? Grid đã đến đây với các trang bị để tăng cấp. Anh không thể phí thời gian cắt tỉa 2,000 cành cây được.

'Cắt tỉa cây sẽ khó khăn đến mức nào chứ?'

Có lẽ anh nên từ chối nhiệm vụ này! Grid muốn hết lên thật to.

Tuy nhiên, phần thưởng nhiệm vụ lại chính là vấn đề. Lá của cây Thế Giới mà anh phải đưa cho Sticks chính là thuốc chữa bách bệnh. Grid cực kì tò mò về hiệu ứng từ trái của cây Thế Giới sẽ có, có vẻ như nó còn quý giá hơn nữa. Thêm nữa, độ thiện cảm với elves tăng lên cũng rất có lợi.

'Tại sao chứ...?'

Không không chấp nhận hay từ chối nhiệm vụ. Đó là vì có 1 người thoáng qua tâm trí anh.

'Piaro!'

Ông là 1 nông dân huyền thoại biết về trồng trọt! Có lẽ Piaro cũng có chuyên môn trong việc xử lí những loại cây khác, bao gồm cả cây cối? Grid nghĩ về điều này và nhanh chóng sử dụng Triệu hồi kị sĩ. Nông dân huyền thoại và elves-Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa những người yêu quý tự nhiên.

Piaro có nghĩ rằng vị vua của ông đang gặp nguy hiểm không? Piaro đã cảm thấy lo lwasng và ngay lập tức đạp lại lời triệu hồi.

"Elves..." Ông đối mặt với elves trong khi cầm 1 cái cày 1 tay và 1 cái liềm trong tay. Elves ngửi ông, mặt họ đỏ lên.

"Một người đàn ông tuyệt vời..."

"..."

Mùi của sỏi đất quanh cơ thể Piaro đánh vào cảm xúc của elves. Thật may mắn cho Grid. "Được rồi. Kể từ giờ, tôi sẽ làm giáp, Mercedes ăn mật ong. Trong khi đó, Piaro sẽ tỉa cành cây cho elves"

Trans : Vãi cả ngồi ăn mật ong :)))

Phương pháp xử lí mọi việc của Grid không hề sai. Ngay từ đầu, các cấp dưới tồn tại cũng là để sử dung. Tuy nhiên, cấp dưới của Grid lại là 1 nông dân huyền thoại và 1 kị sĩ huyền thoại...

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info