ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 814

khoapro22081996

Theo như số liệu của năm ngoái, số người chơi chọn chức nghiệp thương nhân là 41,715,997. Có thể so được với cả chức nghiệp chiến đấu đượng ưa chuộng nhất như kiếm sĩ hay ma thuật sư. Tại sao? Đó là vì nó là 1 chức nghiệp mang lại hy vọng và giấc mơ cho những người thường. Trong xã hội hiện đại nơi các vật phẩm trong game đều có thể được quy đổi thành tiền, cũng bình thương khi chức nghiệp thương nhân cũng có nghĩa là làm ra tiền, và nó rất nổi tiếng.

Đương nhiên, thực tế rất khó khăn, và hầu hết các thương nhân đều chẳng thể làm ra tiền. Tuy nhiên, 1 vài thương nhân giành được sự nổi tiếng nhờ việc thu về 1 lượng tài sản khổng lồ. Một hình tượng điển hình chính là người chơi hạng 1st Kir. Vì anh là người chơi đầu tiên thành lập 1 công ty, anh đã thu về 1 lượng tài sản ổn định. Anh có hàng chục ngàn người dưới trướng minh, và vài người đã gọi anh là vua thương nhân.

"Cuối cùng mình cũng tìm được"

Khu rừng của cây thế giới-Nó cũng được biết đến là Rừng của Elven, và Kir là người chơi đầu tiên bước vào nơi này.

[Bạn là người chơi đầu tiên khám phá ra lãnh thổ của elves!]

[Đây là một thành tựu sẽ lưu danh vào sử sách! Việc khám phá ra đầu tiên sẽ mang lại cho bạn vô số những lợi ích!]

[Bạn có thể dễ dàng tăng độ thiện cảm với elves, và bạn sẽ được giảm giá 20% trên giá vật phẩm mua ở làng của elven. Bạn sẽ có thêm 20% lợi nhuận khi bán hàng ở đây]

[Săn ở lãnh thổ elf sẽ giúp tăng kinh nghiệm thêm 20%, và tỉ lệ rơi vật phẩm cũng sẽ tăng thêm 10%]

[Tốc độ hồi mana sẽ vĩnh viễn tăng thêm 8%]

"Hoh! Còn hơn cả những gì mình tưởng tượng."

Với mái tóc bạch kim, đôi mắt lục bảo, và làn da trắng tự nhiên hoà quyện tuyệt đẹp, Kir có vẻ là 1 người đàn ông quý phái khá đẹp trai trong các bộ phim và bộ truyện. Anh kiểm tra lợi ích từ việc khám phá ra vùng đất này đầu tiên trước mặt mình. "Mọi người có thể vào rồi"

Ngay khi Kir cho phép...

"Chẳng phải không khí quanh đây có chút khác lạ sao?"

"Nó rất ngọt ngào mỗi khi hít thở vào. Ánh mặt trời cũng dịu nhẹ khó tả. Tôi muốn xây nhà ở đây quá"

Một nhóm người bước vào rừng. Họ là những người chơi trang bị những vật phẩm cấp cao. Trong số họ, người chơi với tên nhân vật Boutian sử dụng ma thuật. "Dò tìm ma thuật"

Supaaak! Mana của anh mở rộng vài chục mét và tìm kiếm các dạng sống xung quanh. Boutian báo cáo, "Có rất nhiều những con thú nhỏ. Có vẻ như elves chẳng hề có hàng phòng thủ nào ở bìa rừng"

"Thật yên bình"

Elves đã sống trong khu rừng này suốt hàng trăm năm. Thật khó để mong họ cảnh giác vì họ đã hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài và tự sống cuộc sống của riêng mình. Đương nhiên, với Kir thì đó là 1 điều rất tốt.

"Tôi rất tiếc vì mình không thể thưởng thức phần thưởng của trò chơi nhưng..." Miệng Kir mở rộng 1 nụ cười khi anh chợt ngưng nói. Nó chưa đựng 1 ý nghĩa chưa từng xuất hiện trước đó. Không, cũng đúng khi nói rằng bản tính thật sự của anh đang lộ ra.

Kir là ai? Anh là người lừa dối người khác, dẫm đạp họ, và kiếm về thật nhiều tiền từ việc cướp của những người khác để đạt đến vị trí hạng 1st. Mô tả chính xác nhất về anh có lẽ chính là 'xấu xa'. Cái biểu cảm thường nhạt và xa xăm? Nó chỉ là 1 cái mặt nạ để lừa người thôi.

"Bắt đầu thôi" Kir ra lệnh. Các đồng đội đang im lặng bắt đầu chém anh bằng 1 thanh kiếm.

"Khụ! Kuaaaaaak!"

Các thương nhân không có cách nào để đầu tư diểm để tăng thể trạng của họ. Sức phòng thủ của Kir rất tệ vì chỉ số của bản thân khá thấp. Dù có bộ giáp đắt tiền đang trang bị trên mình. Thanh máu của anh vẫn tụt đến đáy chỉ sau nháy mắt, và anh bắt đầu bỏ chạy. Các đồng đội của anh, hoặc các cựu đồng đội, nghiêng đầu khi nhìn anh bỏ chạy vào khu rừng.

"Cố chạy bằng mấy cái bước chân chậm chạp đó là vô dụng thôi. Chẳng phải chúng ta sẽ sớm bắt được hắn sao?"

"Nếu hắn muốn chạy, chẳng phải hắn sẽ muốn chạy đi nhanh hơn sao?"

"C-Chết tiệt! C-Cứu tôi! Có ai ở đó không?" Kir hét về mọi hướng, nhưng chẳng có phản ứng gì. Tiếng hét của anh chỉ vang vọng vào khu rừng. Tiếng cười của những kẻ phản bội dần lớn hơn.

"Chẳng có ai khác ngoài bọn tao đâu. Mày gọi ai giúp đây?"

"Mày muốn 1 con gấu xuất hiện và bảo vệ mày chăng? Ngu ngốc! Kakaka!"

Cuộc rượt đuổi Kir bắt đầu. Kir chẳng có thời gian để thở trong khi chạy. Những kẻ đuổi theo đều nhanh hơn anh, ngân nga khi chúng chậm rãi đuổi theo mà không giết anh.

"Chết tiệt...!" Tuyệt vọng, mắt Kir đỏ lên khi anh liên tục bị những nhánh cây và bụi cây đãnh vào. Những kẻ đuổi theo đang chậm rãi tiếp cận anh.

"Tao mệt rồi. Kết thúc trò chơi vui vẻ này thôi. Được chứ?" Tiếng nói này đến từ 1 người phụ nữ đã phá nát những bụi cây trên đường vì cô không muốn bị bẩn. Kir thấy ý định giết chóc trong mắt cô ta và hét lên tuyệt vọng, "Tại sao? Tại sao các người lại chợt làm như vậy chứ? Chúng ta là đồng đội mà!! Tại sao các người lại muốn hãm hại tôi?"

Sâu bên trong khu rừng, Tiếng hét xui xẻo của Kir vang vọng giữa rừng cây thế giới. Người phụ nữ nhún vai. "Đồng đội gì cơ? Bọn tao ngay từ đầu đã chỉ muốn tiền của mày thôi. Giờ thì, mày biết mày phải làm gì rồi chứ?"

Người phụ nữ đặt thanh đoản đao của mình lên cổ của Kir đang hoảng sợ. "Nếu mày uốn sống, đưa tiền đây. Tao sẽ tha mạng cho mày nếu mày ói ra đủ tiền để làm thoả mãn bọn tao. Được chứ? Thằng. Nhiều. Tiền"

"Ick...!" Kir nghiến răng. Nỗi sợ hãi và tuyệt vọng trong biểu cảm của anh biến mất như 1 lời dối trá, và thay vào đó là biểu cảm giận dữ. "Sử dụng tiền của người khác...! Bọn mày dơ hơn cả quái thú!"

"Ôi, trời. Cái gì đấy? Quái thú? Bọn tao là người đấy. Ai cũng tham như bọn tao thôi, ngoài mấy thằng điên như mày. Chẳng phải bọn tao là bình thường sao?" Cái đoản đao của người phụ nữ kê gần vào cổ Kir hơn, làm cổ áo Kir nhuốm đầy máu. "Ói tiền ra"

Kir đang đứng giữa bờ vực sống-chết. Anh nuốt ực vì sợ chết. "Tôi không muốn...!"

"Cái gì?"

"Công lý đang ghào thét trong tim tôi! Tôi thà chọn 1 cái chết đày danh dự còn hơn nghe theo yêu cầu của mấy người!"

"Mày điên à?"

"Không! Tôi ổn! Tôi là thánh thần! Tôi chắc chắn sẽ không bị cám giỗ! Nếu tôi đầu hàng, các người sẽ tiếp tục làm thế và các nạn nhân mới sẽ xuất hiện!"

"Hah, mày thực sự là 1 thằng điên rồi. Vậy thì chết đi"

Tsk. Người phụ nữ tặc lưỡi và giơ vũ khí lên.

Puk! Một mũi tên bay ra trong im lặng và đâm xuyên vai người phụ nữ.

"...?" người phụ nữ và các đồng đội của cô kinh ngạc.

"Ai đó?"

"Có người trong khu rừng này?"

Một cơn gió thổi qua giữa sự hỗn loạn. Những bụi cây rung lên, và 1 người phụ nữ sở hữu 1 vẻ đẹp đáng kinh ngạc xuất hiện. Tỉ lệ hoàn hảo của cô với đôi tai nhọn làm danh tính của cô lộ ra khá rõ.

"E-Elf?"

"Đ-Đây là rừng elf sao?"

Số elves quá nhỏ bé đến mức chẳng thể nào so sánh được với con người. Có tin đồn rằng chỉ có khoảng 100,000 elves trên lục địa này. Dù vậy, tại sao các elves lại có thể bảo vệ được lãnh thổ của họ khỏi tay những con người tham lam? Đơn giản thôi. Đó là vì họ rất mạnh. Kĩ năng cung thủ và tinh thần thiên bẩm của elves tuyệt vời đến mức loài người chẳng thể nào chống lại họ.

Nhóm con người đang cố giết Kir dừng lại ngay lập tức. Họ cất vũ khí đi và giơ 2 tay lên trong khi elf kia chĩa cung vào họ.

"Rời khỏi khu rừng linh thiêng này ngay. Đây không phải nơi dành cho lũ con người rác rưởi như các ngươi"

"H-Hik!" Thật tốt khi họ có thể trốn thoát an toàn, con người chẳng còn đuổi theo Kir nữa. Chúng chẳng thèm nhìn lại và bỏ chạy thẳng.

"Cho phép con người bước vào...Những cọc mắt già cả hết rồi sao?" Beniyaru, một cô gái elft tóc trắng với 1 ấn tượng khá kiêu căng, thì thầm gì đó về 'cọc mắt'. Rồi cô nhìn Kir. Kir cúi đầu. "C-Cảm ơn cô vì đã giúp tôi! Tôi chắc chắn sẽ trả ơn!"

"Không cần đâu"

"Ah! T-Tôi xin lỗi! Tôi sẽ rời đi ngay...Ugh!" Nhớ rằng đây không phải là nơi dành cho con người, Kir đứng dậy nhanh chóng, chỉ để ngã phịch xuống. Anh không thể chống đỡ cơ thể vì những vết thương của mình. "T-Tôi thực sự xin lỗi. Tôi sẽ nghỉ ngơi 1 chút và rời đi ngay"

Với khuôn mặt đẹp và thái độ tốt, vẻ ngoài của Kir rất khác biệt với những con người bình thường trong trí nhớ của elves. Không thể nắm bắt được bất kì mong muốn xấu nào, Beniyaru nói. "Ta nghe cuộc nói chuyện của ngươi với chúng. Ngươi thà chọn cái chết còn hơn nghe theo cái yêu cầu xấu xa đó?"

"...Cô có thể gọi tôi là ngu ngốc. Tôi ghét những kẻ tham lam. Tôi thà chết còn hơn đưa tiền cho chúng." Một nụ cười nhỏ nở trên khuôn mặt Beniyaru.

"Đi theo ta. Ta sẽ dẫn ngươi đến làng"

"Hả? Tôi có thể đến thăm ngôi làng dù là con người sao...?"

"Ta nghĩ ngươi sẽ ổn thôi. Ngươi là vị khách đầu tiên sau suốt hàng trăm năm đấy. Ở trong làng và chữa trị vết thương cho đến khi lũ tham lam đang đợi bên ngoài khu rừng đó rời đi"

"C-Cảm ơn cô" Mặt Kir tươi sáng hẳn lên. Nụ cười vô tội của anh chẳng gây ra chút cảm giác khó chịu nào cho elf. Chỉ số 'quyến rũ' cao của thương nhân, sự thân thiện, và lợi ích từ người đầu tiên tìm ra nơi này chồng lên nhau, tạo ra 1 hiệu ứng tuyệt vời.

-Đợi thêm 1 ngày nữa trước khi rời đi, Kir gửi tin nhắn riêng khi đi theo elf.

-Vâng, đã hiểu.

Tin nhắn riêng được gửi cho những người vừa phản bội anh vài phút trước. Nói cách khác, Kir ra lệnh cho người phụ nữ đã đặt cái đoản đao vào cổ mình. Tất cả chỉ là diễn mà thôi...Một hành động giúp tiếp cận với elves 1 cách 'tự nhiên' nhất!

***

-Danh sách những người có thể được chỉ định làm chỉ huy của 1 đơn vị kị sĩ-

[Mercedes]

Mercedes có thể chỉ huy tổng cộng 50 kị si.

Kị si của Mercedes sẽ được tăng sát thương vật lý thêm 12%, phòng thủ thêm 12%, tốc độ tấn công 5% và tốc độ di chuyển 7%.

Hiệu ứng sẽ duy trì vĩnh viễn miễn là người đó còn thuộc về đơn vị kị sĩ này.

Kĩ năng bị động của đơn vị kị sĩ: Tăng tốc độ hồi máu(Cao), Tăng tốc độ hồi mana(Trung), Giảm tiêu thụ thể lực(Cao)]

"..."

Cho đến nay, chỉ có mỗi Piaro và Asmophel mới có thể được chỉ định làm chỉ huy của 1 đơn vị kị sĩ. Ngay cả Chucksley cũng không được chỉ định dù là 1 trong các kị sĩ hàng đầu của vương quốc Vĩnh Cửu. Nói cách khác, bất kì NPC nào có thể được chỉ định làm chỉ huy của một đơn vị kị sĩ nghĩa là họ có giá trị rất cao. Tuy nhiên, Mercedes còn vượt qua cả cái cấp độ 'cao' đó

'Cấp độ gian lận luôn rồi...'

Piaro tăng sức tấn công của nhóm thêm 10%, tốc độ tấn công thêm 3% và tốc độ di chuyển thêm 5%. Trong khi đó, Asmphel tăng sát thương phép thêm 5% và giảm thời gian hồi chiêu thêm 8%. Sự hiện diện của 2 người này là đã đủ lớn rồi. Tuy nhiên, hiệu ứng của sự hiện diện của Mercedes cao gấp đôi họ.

Tăng sát thương và phòng thủ thêm 12%...Có thể so được với cả các vật phẩm cường hoá. Hiệu ứng này thật khủng khi được áp dụng với những người chơi cấp cao như Chris và Pon.

Ực! Grid nuốt ực. Anh nhìn trang nghiêm trong chốc lát trước khi mở miệng. "Mercedes"

"Vâng, thưa đức vua"

"Tôi có thể gia nhập vào đơn vị kị sĩ của cô không?"

"...?"

"Chuyện đó...không được sao? Haha" Nó không phải là 1 tiếng người thật. Grid run rẩy với 1 sự hối hận tồi tệ.

[Đơn vị kị sĩ Overgeared huyền thoại đã được tạo]

Đơn vị kị sĩ thứu 3 được sinh ra sau đơn vị kị sĩ Overgeared và đơn vị ma thuật Overgeared. Chỉ có những thành viên hàng đầu của vương quốc Overgeared mới có thể gia nhập vào đơn vị mới này. Lauel gia nhập vào vì cấp độ kĩ năng của mình và choáng váng. "Em...Đơn vị kị sĩ huyền thoại Overgeared...!"

Cậu nên cảm thấy vui khi nhìn vào chỉ số của mình, nhưng tại sao cậu lại rơi nước mắt vậy? Lauel cảm thấy rất buồn.

Trans : Đặt tên đơn vị kị sĩ Bủh quá mà :v

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info