ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 812

khoapro22081996

Piaro đang ngồi dưới ánh trăng trong khi di chuyển cái cày 1 tay. Kết quả của việc ông thí nghiệm ở thành phố ma cà rồng...Không, ánh trăng tròn hôm nay đủ để trồng một cây 'Cà chua máu' mà ông đã phát triển cùng sự giúp đỡ của các đồng đội mình.

"Việc đồng áng thật là vui"

Lần nào Piaro cũng cảm thấy như vậy, nhưng làm nông không phải trò đùa. Ông phải đào những phần đất cứng, gieo hạt voà trong đó, và 1 lần nữa che lấp bằng đất. Ông càng lặp đi lặp lại chuỗi công việc này nhiều, cơ bắp của ông càng được huấn luyện hiệu quả và ông càng ngày càng mạnh hơn.

"Tất cả là nhờ không khí trong lành và sạch sẽ bên ngoài"

Ông hít lấy lượng không khí sạch sẽ sâu vào trong phổi mình. Có thể là hơi phóng đại 1 chút nhưng ông cảm thấy như ông sẽ sống lâu hơn mỗi ngày mỗi khi ông hít hở 1 hơi. Đó là cảm giác thoải mái không thể cảm thấy được ở thành phố ma cà rồng. Những thành phố ma cà rồng đều ở dưới lòng đất, vì vậy dòng chảy của không khí không được mượt mà lắm. Ông cũng chưa bao giờ bị cháy nắng vì nó chẳng có chút nắng nào. Tuy nhiên...

"Mình sẽ phải sớm quay trở lại..."

Ông không thể tránh né chỉ vì không không thích nó.

Máu của Noll là một sự giúp đỡ rất lớn cho việc làm nông vì nó chứa 1 lượng lớn chất dinh dưỡng. Nhờ vào sự giúp đỡ của Noll, Piaro có thể phát triển ra nhiều giống khoai tây mới mà ông đang gieo trồng. Và cuối cùng, ông có thể nhận được 1 gợi ý về cách để trồng được hạt óc chó vàng.

'Mình phải chào tạm biệt với đức vua vào ngày mai'

Lí do vì sao Piaro trở về Reinhardt trong 1 khoảng thời gian ngắn là vì sự an toàn của Grid. Ông đã đợi ở Reinhardt để ông có thể nhận được mệnh lệnh của Grid bất kì lúc nào khi Grid ở đế chế. Hôm nay Grid đã an toàn trở về, điều đó nghĩa là Piaro không còn có lí do để ở lại Reinhardt nữa.

'Mình muốn đi gặp cậu ấy'

Tuy nhiên, bây giờ đã quá trễ rồi. Sẽ thật bất lịch sự khi đi tìm Grid lúc này. Gần đây, Piaro đã đi gieo trồng khoai tây giữa đêm, làm ông phải thức rất trễ.

"Hmm?" Piaror đang ước rằng buổi sáng sẽ đến sớm khi ông chợt dừng tay. Ông cảm thấy sự hỗn loạn trong không khí xung quanh cách vài trăm mét.

"..."

Tuy sự im lặng của màn đêm vẫn tiếp tục. Âm thanh duy nhất vang lên giữa cả cánh đồng rộng lớn là tiếng kêu của những con cú. Tuy nhiên, Piaro cảm thấy chắc chắn rằng...Có gì đó đang tiếp cận. Liệu ông có nhầm không? Không. Kĩ năng làm nông của Piaro sử dụng sức mạnh của mặt trời, mặt đất, nước và những cơn gió. Các giác quan nhạy bén của ông nắm bắt chính xác sự thay đổi trong không khí xung quanh.

"Ở đó!"

Ông nhận ra. Piaro có thể nghe thấy tiếng hét của 1 người phụ nữ đến từ đằng xa. Những bước chân lặng lẽ của cô dường như là cô đang bí mật tiếp cận, nhưng tiếng hét của cô thì không hề thể hiện điều đó.

'Cô giá này đang che giấu sự hiện diện của bản thân trong tiềm thức...'

Cấp độ này có thể được xem là khá tốt. Giây phút Piaro đang khen ngợi...

"Dừng lại!" Một tiếng hét đến từ phía bên phải của cô gái.

"...Hả?" Piaro đơ ra. Đó là vì tốc độ di chuyển của cô ấy đủ nhanh để vượt xa khả năng nắm bắt của ông. Sự hiện diện của cô vốn cách đến vài trăm mét, giờ lại ngay trong tầm nhìn của Piaro.

"Quả là 1 vị khách không mời rồi" Một nụ cười nở trên khuôn mặt của Piaro khi ông xác nhận khuôn mặt của cô gái.

"P-Piaro?!" Mắt Mercedes mở to khi cô nắm bắt được danh tính của người đang đào hầm. Cô đã sử dụng phương pháp huấn luyện gì? Piaro cháy bỏng tinh thần chiến đấu và hét lên đầy thích thú, "Cô đã phát triển rất nhiều chỉ trong 1 tháng nhỉ!"

Ông không đặt ra những câu hỏi tầm thường về việc vì sao Mercedes tự dưng lại ở đây bây giờ. Piaro chỉ vung cái cày với giấc mơ đối đầu cùng những kẻ mạnh.

"Cái gì...?" Mercedes hoảng hốt. Cô đã gặp lại 1 vị anh hùng cũ theo 1 cách hoàn toàn bất ngờ. Thay vì cảm thấy vui, ông lại chợt tấn công cô? Hơn nữa, lại là bằng 1 cái cày?!

Mercedes cau mày khi cô phòng thủ bản thân với thanh kiếm của mình. 'Ngài ấy có vẻ khác trước nhỉ?'

Một tháng trước, Piaro đã tấn công cô sau mệnh lệnh của Grid, nên Mercedes đã trải nghiệm qua sức mạnh của Piaro. Ông tấn công với 1 cái liềm và 1 cái cày 1 tay, thay vì 1 thanh kiếm, đã làm cô rất ngạc nhiên. Tuy nhiên, Mercedes đã thay đổi và giờ đây đã trở thành 1 huyền thoại. Miễn là Piaro không rút kiếm ra, Mercedes dự đoán rằng cô có thể áp đảo được cái cày kia.

Nhưng lại chẳng thể được. Vì sao? Đó là vì đây chính là cánh đồng, và cánh đồng chính là địa thế của Piaro. Aura của tự nhiên làm cho Piaro thậm chí còn mạnh hơn, giống như cách mà Demon Slayer Yura mạnh hơn dưới địa ngục. Đây là thứ mà Grid đã bỏ qua vì anh đã không trở nên mạnh hơn khi chiến đấu trong lò rèn.

"Kuk...!" Piaro liên tiếp tận dụng lợi thế của cái cày 1 tay với tầm đánh ngắn và tốc độ nhanh để tấn công. Sức tấn công của ông thậm chí còn đe doạ hơn cả 1 tháng trước. Mercedes càng phải tự bảo vệ mạnh và nhanh hơn. "Như mong đợi từ Piaro...! Ngài đã trở nên mạnh mẽ hơn chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn như vậy!"

Đối mặt với 1 huyền thoại mới cùng những món nông cụ...!

Mercedes cảm thấy khó chịu và không hỏi về việc vì sao Piaro lại tấn công cô. Cô biết rõ Piaro ám ảnh với kẻ mạnh. Lấy thêm 1 thanh kiếm nữa ra, cô hét lên khi phòng thủ lại cái cày 1 tay của Piaro, "Ông cuối cùng cũng đã đạt đến cấp độ của một Thánh Kiếm rồi sao?"

Nếu là như vậy...

"Tôi sẽ giúp ông!"

Cô sẽ đấu tập với ông để vị anh hùng mới có thể đạt đến cấp độ cao hơn. Năng lượng kiếm màu bạc toả ra phía sau Mercedes. Nó có hình dạng của một đôi cánh tuyệt đẹp, đại diện cho 1 thiên thần. Đôi cánh bạc-Đôi cánh của Mercedes-Mở ra. Cô có chút khả năng bay, và cô cũng liên tục toả ra năng lượng kiếm từ đôi cánh để có thể gây ra sát thương cho mục tiêu.

Sức mạnh khủng khiếp của Mercedes va chạm cùng Piaro. Những cơn gió mạnh như vũ bão nổi lên và phá huỷ cả cánh đồng, làm văng những hạt lúa mì lên không trung.

"Tôi không còn là 1 cô bé trong trí nhớ của ông đâu. Rút kiếm ra đi" Mercedes đề nghị. Tuy nhiên, Piaro rất cứng đầu. Thay vì 1 thanh kiếm, ông lại rút ra 1 cái liềm. Giờ thì, ông đánh trả với 1 cái cày 1 tay và 1 cái liềm.

Biểu cảm của Mercedes cứng lại. "...Ông sẽ hối hận đấy"

Mercedes cảm thấy cần phải thuyết phục Piaro rằng cô không còn là 1 cô bé nữa. Cô không chỉ muốn được thừa nhận. Cô cần phải xác nhận cả kĩ năng của mình với các đồng đội tương lai.

"Thanh kiếm danh dự"

Rồi 1 thứ tuyệt vời xuất hiện. 2 thanh kiếm của Mercedes chỉ đánh vào 1 điểm. Tốc độ tấn công nhanh nhẹn của cô cùng đôi cánh vút bay tiến nhanh về phía Piaro, ép ông vào thế phòng thủ.

'Ha!' Piaro phòng thủ lại 1 đòn đâm không thể thấy được bằng mắt thường. Cái cày 1 tay và cái liềm đã được Grid tự tay làm ra, nhưng nó vẫn nứt dù được làm tư nguyên liệu thuộc về thượng quỷ Belial. Lí do cho hiện tượng này không phải là vì cặp song kiếm của Mercedes tốt hơn cái cày và cái liềm của Grid.

Chỉ là giới hạn của nông cụ mà thôi. Nông cụ sử dụng số lượng kim loại nhỏ hơn nhiều so với vũ khí, làm chúng kém bền hơn. Đây chính là 1 điểm yếu mà Mercedes đã biết rồi.

'Mình không nghĩ là con bé sẽ sử dụng chiến thuật này'. Piaro khen ngợi việc Mercedes đã thực sự có được chỉ số thấu tuệ cao đến vậy khi ông xoáy cái cày và cái liềm đang bắt chéo nhau.

Và rồi...

Kakakang!

"...!" Thanh kiếm của Mercedes bị đẩy sang bên. Piaro chờ đợi Mercedes sẽ bị xoáy sang bên và mất thăng bằng. "Hah!"

Tuy nhiên, Mercedes sử dụng các bước di chuyển siêu việt để giữ thăng bằng cho mình. Cô vung thanh kiếm còn lại và nhắm vào ngực Piaro, xoay phần trên cơ thể cô cùng với thanh kiếm.

"Rút kiếm ra đi, làm ơn"

"Cái cày 1 tay và cái liềm chính là vũ khí tốt nhất của ta rồi. Tại sao ta phải rút kiếm ra chứ?"

"Cứng đầu đến tận giây phút cuối cùng...!"

Trong suốt 12 năm qua, có phải Piaro đã trở nên như thế này vì đã quen với việc chịu khổ không? Mercedes chắc chắn về điều này. 'Rõ ràng là Piaro đã yếu đi'.

Sao ông có thể phát triển nổi? Sao ông có thể huấn luyện khi tâm trí và cơ thể khi việc sống sót còn khó khăn chứ? Mercedes xác định rằng Piaro đã trở nên nông cạn vì những chuyện đã xảy ra.

"Hình ảnh của kị sĩ". Một năng lượng kiếm hình thành trên ngực cô, và tâm trí cùng cơ thể cô trở nên mạnh mẽ hơn. Mercedes cảm thấy cần phải có trách nhiệm. Cô cảm thấy cần phải đánh bại Piaro để nhắc ông nhớ đến những đau đơn của hiện thực và cho ông có cơ hội phát triển xa hơn nữa.

'Piaro phải trở thành 1 Thánh Kiếm'

Vậy Kraugel thì sao? Cô không thể chấp nhận 1 người mà cô chưa từng nghe thấy chợt trở thành 1 thánh kiếm. Giây phút Mercedes đưa ra quyết định...

"Trồng Trọt tự do Thức thứ Bảy"

Hàng ngàn, hàng chục ngàn hạt giống được rải ra khắp nơi từ hậu quả của trận cheiens.

"Đánh bóng"

"...?!"

Pepeng! Một chuỗi các vụ nổ xuất hiện trên mặt đất và trong không trung. Có chính xác hàng ngàn đến hàng chục ngàn vụ nổ. Những hạt giống này là những thứ đã nổ tung, nên quy mô của mỗi vụ nổ không lớn đến vậy. Tuy nhiên, nó đủ lớn để so được với cả ma thuật.

"Ugh...!" Mercedes bị mắc kẹt trong vụ nổ và chẳng thể bước 1 bước chân. Cô bao lấy cơ thể mình bằng năng lượng kiếm bạc để tối thiểu lượng sát thương.

'Cái gì đây...?'

Những hạt giống bỗng dưng nổ tung? Liệu có thể tận dụng lợi thế từ năng lượng kiếm để làm ra thứ gì đó giống vậy sao?

'Không thể nào!'

Mercedes chùn bước với đôi cánh của mình và chậm trễ nhận ra rằng Piaro đã đạt đến cùng cảnh giới với mình. Nói cách khác...

"Một Thánh Kiếm..." Những vụ nổ kết thúc, và biểu cảm của Mercedes vui mừng khi cô mở cặp cánh vỡ vụn của mình. "Ông đã là một thánh kiếm rồi sao?" Mercedes hỏi.

"Không, ta là 1 nông dân"

"...?"

Liệu ông vẫn còn tâm trạng để đùa sao? Mercedes đang đơ ra cố mở miệng để nói. Rồi Piaro rút ra 1 cái xỉa. "Trồng Trọt tự do, Thức thứ Tư, Cày xới"

Supapak!

Mặt đất quanh Mercedes nhanh chóng được dọn sạch.

"Gieo Hạt! Nảy mầm!"

Vụ mùa mới được trồng, và Piaro sử dụng năng lượng của tự nhiên để làm chúng phát triển.

"..." Mercedes choáng váng khi cô chợt bị vây quanh bởi cánh đồng lúa mì vàng khổng lồ. Quả là 1 đêm chẳng khác gì 1 giấc mơ.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info