ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 811

khoapro22081996

Sự khai sinh của kị sĩ huyền thoại trở thành 1 chủ đề quốc tế. Ai là nhân vật chính của vị trí huyền thoại mới và sức mạnh của cô ấy mạnh đến mức nào? Và cô ấy sẽ thay đổi tương lai của cốt truyện Satisfy ra sao? Nhiều công ty truyền thông khắp nơi trên thế giới đều có những buổi truyền hình phân tích, tất cả những chương trình này đều có lượt xem rất cao. Đó là bằng chứng cho thấy sự hứng thú rõ ràng của huyền thoại mới.

Mặt khác, không khí của các thành viên Overgeared ở mức tồi tệ nhất. Các thành viên Overgeared đang bàn bạc nội bộ về vấn đề này và thấy rằng tỉ lệ cao kị sĩ huyền thoại mới được sinh ra ở đế chế. Kị sĩ Đỏ là những con người đứng đầu lục địa. Trong số họ, kị sĩ thứ Nhất Mercedes là con gái và tỉ lệ cao đã trở thành 1 huyền thoại. Các thành viên Overgeared có thể đoán được dễ dàng và cảm thấy buồn.

Mercedes là ai? Cô là người đã làm Grid quỳ gối vào lần đầu gặp mặt. Thật tồi tệ cho các thành viên Overgeared khi bị kìm nén bởi cô khi giờ đây cô đã trở nên mạnh hơn. Tuy nhiên, vào giây phút này...

"Mọi người, hãy nói lời chào. Đây chính là kị sĩ huyền thoại người sẽ ở cùng chúng ta trong tương lai" Grid mang Mercedes về cùng mình.

"...??????"

"...Cái này là thật sao?"

Các thành viên Overgeared ngậm miệng. Họ biết rằng Grid có thể dễ dàng xây dựng độ thiện cảm với NPC, nhưng họ không hề nhận ra rằng nó thậm chí đủ để bắt được cả 1 huyền thoại. Đặc biệt, chẳng phải Mercedes là một kị sĩ của đế chế sao? Cô rất nổi tiếng nhờ vào lòng trung thành chẳng hề lung lay nổi của mình, vậy sao cô lại kết thúc với việc ở cùng Grid? Chẳng có lí chút nào dù họ có nghĩ thế nào đi nữa.

Bộp, bộp bộp. 1 tiếng động phá vỡ sự im lặng. Đó là tiếng Vantner vỗ cái đầu hói của mình để xác định xem liệu đây là mơ hay thực. Sau 1 lúc, Vantner gãi cái đầu hói đỏ như đầu con bạch tuộc của mình và lầm bầm, "Đây không phải mơ?"

Đúng vậy. Đó chính là hiện thực. Mọi người đều không thể chối bỏ nó thêm nữa và nuốt ực. Họ nhìn giữa Grid và Mercedes khi họ yêu cầu lời giải thích.

"Vậy đó"

Anh nên bắt đầu từ đâu đây? Có quá nhiều thứ để giải thích. Giây phút Grid đang sắp xếp suy nghĩ của mình...

"Đức vua, việc giới thiệu như vậy là sai rồi" Mercedes mở miệng và quỳ gối trước mặt Grid. "Tôi là kị sĩ của ngài còn trước cả khi tôi là một kị sĩ huyền thoại"

Cô sẽ phục vụ anh mãi mãi cùng các vị anh hùng cũ. Sự xuất hiên đầy cao quý của Mercedes dưới ánh mặt trời làm mọi người ớn lạnh. Một cửa sổ thông báo hiện lên trước mặt Grid.

[Bạn đã tuyển mộ kị sĩ huyền thoại Mercedes. Bức tường thành phố mà cô ấy ở sẽ tăng sức phòng thủ thêm 50% và sức mạnh của vũ khí công thành sẽ tăng thêm 20%. Một khi có 1 trận công thành, kị sĩ và các binh lính của cô ấy sẽ được tăng 10% sức tấn công, phòng thủ và máu]

***

Quá khứ của Mercedes và Piaro, sự xuất hiện của thượng quỷ Astaroth và mối hiểm nguy của Mercedes, và rồi việc Grid giải cứu Mercedes và cuộc chiến với Astaroth. Toàn bộ các thành viên Overgeared được kể qua chuỗi sự kiện và cảm thấy đầy nghi ngờ.

"Với tôi nó chẳng có nghĩa lí gì cả?"

"Đúng thế. Tại sao hoàng đế lại cho Mercedes đi chứ? Tại sao hoàng đế lại cho Mercedes, người vừa đạt được 1 thành tựu lớn và trở thành 1 kị sĩ huyền thoại đi?"

"Đáng nghi quá, quá đáng nghi"

"Có lẽ hoàng đế gửi cô ấy tới đây làm gián điệp chăng?"

"Ah"

Không khí đang nóng lên. Grid chậm trễ nhận ra rằng anh đã bỏ lỡ phần câu chuyện quan trọng nhất và mở miệng lần nữa, "Mercedes đã giải thích với tôi trên đường đi"

Rồi Grid 1 lần nữa bắt đầu 1 câu chuyện dài. Nó là về mối quan hệ giữa hoàng đế với Piaro. Cuối cùng, không khí của nhóm dần bình tĩnh lại.

"Câu chuyện ẩn giấu..."

"Hoàng đế gửi Mercedes tới đây như 1 sự chuộc tội với những gì đã xảy ra với Piaro"

"Đúng. Tôi đoán là ông muốn vứt bỏ cảm giác tội lỗi. Ông cũng hy vọng rằng những năm tháng cuối cùng của Piaro sẽ thật hạnh phúc"

"...Ngay cả lực lượng mạnh nhất trên lục địa là con người chúng ta cuối cùng. Cũng là những người anh em bất cần đời"

Sau hết, đế chế Saharan sẽ trở thành kẻ thù chính của vương quốc Overgeared. Hành động này làm giảm đi sự thù hằn mà các thành viên Overgeared cảm thấy với đế chế và hoàng đế. Họ cảm thấy 1 cảm giác kì lạ khi họ nhận ra rằng hoàng đế cũng không khác họ nhiều. Có rất nhiều người cảm thấy ấn tượng bởi tình cảm trong việc gửi Mercedes đến vương quốc Overgeared như cách để chuộc tội.

Grid cảnh báo họ, "Giữ vững tinh thần lên. Hoàng đế đã hoàn thành việc chuộc tội bằng việc gửi Mercedes đến đây. Ông ta sẽ còn trở nên to lớn hơn trước nữa khi vứt bỏ được cái bóng tối trong trái tim mình."

Grid biết vì anh đã đối mặt trực tiếp với hoàng đế ,và hoàng đế chưa bao giờ cảm thấy hài lòng. Ví dụ, Juander hoàn toàn khác với cách mà ông trong vai hoàng đế.

Lauel dự đoán. "Thời điểm hiện tại. Hoàng đế sẽ tjapa trung vào việc tăng cường sức mạnh nội bộ"

Đế chế cần phải kiểm soát lại sau sự kiện chiếc đèn chùm và sự kiện thương quỷ diễn ra liên tiếp. Trong quá trình tái cơ cấu, sẽ có những trận chiến đẫm máu giữa các phe phái. Lauel đề nghị, "Chúng ta phải lấy lại sức mạnh trong khoảng thời gian đó"

Sự trả thù của Grid tạm thời kết thúc. Giờ Bất Tử đã rời khỏi cung điện đế chế, Grid có nhiều việc khác để làm cho đến khi biết chúng ở đâu. Một nhóm kị sĩ mới phải được tạo ra với Mercedes làm đội trưởng, và những vật phẩm mới cũng cần phải được chế tạo cho các thành viên Overgeared. Một vài thành viên Overgeared đã giành được huy chương vàng trong giải đấu Quốc Tế, cho phép họ theo đuổi một sự phát triển sức mạnh to lớn hơn.

Grid đứng dậy từ chỗ ngồi. "Được rồi. Tôi sẽ bắt đầu"

Đã đến lúc để lao động nhiều hơn...

Bóng tối đang ở trước mặt Grid, nhưng anh không thể hiện cảm xúc đó ra. Anh muốn các đồng đội có thể dựa dẫm vào mình.

***

Trước cung điện, Mercedes chào mừng Grid sau khi cuộc họp kết thúc. "Ngài không mệt mỏi sao?"

Grid 1 lần nữa nhận ra sức mạnh của vẻ ngoài. Đó là vì tâm trí và cơ thể mệt mỏi của anh đã trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ việc thấy được khuôn mặt xinh đẹp của Mercedes. Anh thích thú khi nghĩ rằng anh có thể tiếp tục ở cùng cô. "Chẳng phải ta sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn chút nữa vì cô sao?"

"...?" Thật đáng yêu khi thấy cô ấy đang cố tìm ra ý nghĩa lời nói của anh. Grid không thể nhịn cười và nhìn vào thông tin chi tiết của Mercedes.

[Tên : Mercedes

Tuổi : 27 Giới tính : Nữ

Danh hiệu : Kị sĩ huyền thoại

*Tất cả các loại giáp và vũ khí đều có thể được trang bị mà không có bất kì giới hạn nào. Tuy nhiên, vũ khí ma thuật là một ngoại lệ.

*Có thể đưa ra được những chức năng ẩn khi trang bị 1 chiếc khiên hoặc giáp hạng nặng.

*Có thể tạo ra kị sĩ của chính mình. Số lần một kị sĩ có thể tạo ra sẽ được tăng thêm mỗi khi cấp độ kĩ năng 'Thông thạo vũ khí hoàn chỉnh' được tăng thêm.

Danh hiệu : Chủ nhân của sự thấu tuệ sâu sắc.

*Có thể nhìn xuyên thấu qua suy nghĩ.

*Loại bỏ các ma thuật tinh thần và các thể loại bẫy. Có thể nhìn xuyên qua kĩ năng và khả năng của mục tiêu, thứ sẽ làm giảm sức phòng thủ và sức tấn công của mục tiêu lên đến 30%.

Danh hiệu : Người đã trở thành 1 huyền thoại.

......

Danh hiệu : Người đang trở thành 1 hình mẫu.

*Tăng tốc độ phát triển của các kị sĩ và các binh lính mà bạn ra lệnh thêm 30% trng khi giữ lòng trung thành của họ ở mức tối đa.

*Khi chỉ định một chỉ huy trong chiến tranh, nhuệ khí của đồng minh sẽ không dễ dàng giảm đi. Tốc độ ra lệnh sẽ tăng thêm 50%.

Cấp độ : 457

Sức mạnh : 3,231 Thể lực : 2,588

Nhanh nhẹn : 2,910 Trí tuệ : 1,530

Lãnh đạo : 2,512

Kĩ năng đặc biệt : Chiến thuật quân sự đế chế(A+), Kiếm thuật của Vaintz(S), Đôi mắt có thể đọc vị chiến đấu(SS), Sự dũng cảm cao quý(SS), Hình ảnh của kị sĩ(SS), Chặn khiên(SS), Thông thạo kiếm kĩ hoàn chỉnh(???), Dự đoán chưa hoàn chỉnh(???), Tinh thần hiệp sĩ cao quý(???), Đôi cánh bạc(???).

-Một người với dòng dõi cao quý của đế chế Saharan có mức thấu tuệ độc nhất. Khi cô dần phát triển, sự thấu tuệ của cô sẽ đạt đến cấp độ có thể dự đoán được cả tương lai.

*Hiện tại, cô đang trung thành với người chơi Grid. Những người chơi khác ngoài Grid sẽ không thể xây dựng độ thiện cảm với cô.]

Người mạnh nhất-Có từ nào khác có thể dùng để miêu tả cô không? Đặc biệt, Grid thích khi anh chính là người chơi có thể xây dựng độ thiện cảm với Mercedes trong thế giới này. Cảm giác tối cao khi được trở thành người mà cô thích vượt xa sức tưởng tượng.

"Cô đã nhìn quanh thủ phủ chưa?"

"Vâng. Tôi nghĩ nơi này giống như thiên đường"

"Thiên đường?"

"Đây là 1 thành phố mà mọi người đều không biết đến sự bất hạnh hội tụ. Ngay cả các cư dân cấp thấp nhất cũng đang vui cười. Vì đây là một thành phố mà Piaro và Asmophel đang sinh sống, những bức tường và cơ sở vật chất quân sự đều rất hoàn hảo"

Một thành phố giàu có và an ninh-Đây chính là những gì mà Mercedes cảm thấy khi cô nhìn vào Reinhardt. Và cũng tương tự với khi cô tìm kiếm Grid 2 tháng trước để truyền mệnh lệnh của đế chế. Mercedes đã chu du khắp lục địa và đến thăm vô số các thành phố, nhưng Reinhardt có thể được đếm trong top 5 thành phố tốt nhất.

"Tôi biết ơn vì những lời đó. Cô đã gặp Piaro chưa?"

"...?"

"Ah..."

Grid chuẩn bị nói rằng cô có thể tìm Piaro ở trên cánh đồng, chỉ để chợt dừng lại và thở dài. Anh buồn vì thực tế anh giờ đã xem Piaro là 1 nông dân.

'Ông ấy vốn nên ở các cơ sở quân sự...' Việc này diễn ra vào những này ông còn là 1 đại kiếm sĩ. 'Đương nhiên, ông ấy giờ đây vẫn đủ mạnh'

'Cối Giã' của Piaro và 'Số phận diệt vong' đều là những lá bài tủ thậm chí có thể gây tổn thương cho những con thượng quỷ. Đặc biệt, sức mạnh huỷ diệt của ông vượt trội khi ông sử dụng 'Trạng thái tự nhiên'. Piaro vẫn rất mạnh và vẫn đứng ở vị trí hàng đầu. Thật không may, hầu hết các kĩ năng của Piaro đều liên quan đến nông nghiệp. Nếu toàn bộ các kĩ năng của ông ấy đều liên quan đến chiến đấu, Piaro chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều so với hiện tại.

"Đức vua?"

Grid nhìn lên và nhận ra rằng Mercedes đang thể hiện một biểu cảm lo lắng cho anh. Đôi mắt trong veo của cô, thứ đang tràn đầy ánh sáng, như chữa lành trái tim nặng nề của Grid. Anh nở nụ cười và nắm lấy bàn tay nhỏ của Mercedes.

"Đi gặp Piaro thôi"

Mặt Mercedes ửng đỏ, nhưng Grid không hề nhận ra.

***

"Tại sao Piaro lại ở đây?" Mercedes bối rối khi Grid dẫn cô đến một cánh đồng nông nghiệp. Piaro là người đã đạt được danh hiệu của 1 đại kiếm sĩ. Tại sao ông lại phải ở trên cánh đồng thay vì hết mình để giành lấy danh hiệu thánh kiếm? Chẳng phải ông nên giành 24 giờ mỗi ngày để trau chuốt kiếm thuật của mình sao?

'...Piaro có lẽ cần thời gian nghỉ ngơi'

Ánh trăng tròn lấp đầy bầu trời đêm trông rất lớn hôm nay, và cánh đồng lúa thật bình lặng và yên bình. Mercedes đi bên cạnh Grid trong khi nghe những âm thanh ban đêm. Trái tim cô đang đập loạn nhịp. Cô tưởng tượng Piaro đang nhìn lên bầu trời đêm với 2 tay chắp sau lưng và tưởng tượng 1 hình ảnh đầy cao quý và đầy phẩm giá của 1 vị anh hùng cũ đang nghỉ ngơi.

Puk! Puk puk!

"...?" Mercedes di chuyển qua cánh đồng với một trái tim đập dữ dội chỉ để chợt dừng lại khi cô nghe thấy âm thanh của thứ gì đó đang đào xuống mặt đất. Mặt khác, Grid không dừng lại. Anh vẫn chưa nghe ra tiếng đào đất. Đó là một sự nhắc nhở về khoảng cách sức mạnh giữa Grid và Mercedes.

"Đức vua" Mercedes im lặng kéo thanh kiếm của mình và dừng Grid lại. "Thần có thể nghe thấy 1 âm thanh đáng ngờ. Thần nghĩ có ai đó đang đào dường hầm để xâm nhập vào thủ phủ"

"Đường hầm?"

Suy nghĩ về các đặc vụ Triều Tiên xâm nhập vào Hàn Quốc trở lại suy nghĩ của Grid. Anh cố tập trung, rồi anh cũng bắt đầu nghe thấy âm thanh đào đất. Grid rất quen thuộc với âm thanh này. Nó là âm thanh của cái cày 1 tay. Tuy nhiên, nó lại quá xa lạ với Mercedes người không biết gì về việc làm nông.

"Để nó cho thần. Thần sẽ áp đảo những kẻ thù và tìm ra xem kẻ nào đã gửi chúng tới"

"Không, đợi đã...!"

Chẳng có thời gian để hét lên. Năng lượng kiếm màu bạc bao lấy cơ thể Mercedes, và cô đã bay về phía trước rồi.

Kuwaaaaaang!

Một lượt lấy đà. Khoảng cách giữa Grid và Mercedes nới rộng đến hàng trăm mét trong nháy mắt. Rồi âm thanh va chạm từ xa vang lên.

"...Chẳng phải cá tính của cô ấy khá gan dạ sao?" Grid cảm thấy tiếc nuối cho người đàn ông mà cô thích hoặc sẽ kết hôn với cô. Anh không biết rằng người đó sẽ chính là anh.

Trans : Xong, vợ 3 rồi :v 

Kwa kwang! Kwa kwa kwa kwang!

Những tiếng gầm vang như sấm vang lên, và áp lực từ gió phá vỡ cánh đồng lúa mì. Grid lo lắng. "Cô ấy đang chiến đấu với ai vậy?"

Không thể nào...

"Lại là Piaro nữa sao!"

Rõ ràng là Piaro sẽ không thể kìm nén nổi sự đam mê khi ông thấy được sự phát triển của Mercedes. Grid bối rối chạy đến chỗ trận đấu diễn ra. Anh không muốn trận chiến này xảy ra vì anh không muốn thấy Piaro bị đánh bại. Grid vẫn chưa biết được...Giá trị thực sự của Piaro!

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info