ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 806

khoapro22081996

[Các vị thần trên thiên giới không thể rời mắt khỏi bạn. Phẩm giá của bạn có thể so sánh được với 1 vị thần sau khi làm ra được 3 trang bị chiến đấu mà ngay cả các vị thần cũng thèm muốn]

Đây là cửa sổ thông báo nổi liên khi Grid làm ra 'Bạch Hổ kiếm' cấp độ thần thoại. Đây là 'sự kiện đặc biệt' đầu tiên và sẽ xảy ra mỗi khi anh làm ra vật phẩm cấp độ thần thoại. Phần thưởng chính là một kĩ năng, 'Thần tính'.

[Thần tính – Phiên bản thợ rèn]

[-Nâng sự tồn tại của bạn lên tới cấp bậc gần với thần]

Thời gian nhiệm phép của mọi kĩ năng liên quan đến nghề rèn sẽ bị loại bỏ. CÓ thể sử dụng 3 lần mỗi khi kĩ năng này được kích hoạt

Tiêu thụ tài nguyên : Không

Thời gian hồi chiêu : 23 giờ

Grid nghĩ về 1 con số sau khi anh có kĩ năng này-18. Tiếng chửi phát ra.(trong tiếng hàn, số 18 sẽ nghe rất giống từ 'F*ck')

Nghxi thử xem. Kĩ năng của thợ rèn là những kĩ năng liên quan nhiều đến chế tạo. Nên, nếu kĩ năng rèn của Grid được xem là những kĩ năng chủ động giống các thợ rèn bình thường khác, thì anh hoàn toàn có thể thể hiện giá trị của 'Thần tính' bằng cách hoàn thiện 1 vật phẩm vào giây phút nút 'chế tạo' được bấm.

Tuy nhiên, kĩ năng rèn của Grid lại là bị động. Anh không có nút chế tạo. Hơn nữa, Kiếm vũ của Pagma lại được xem là kĩ năng dùng kiếm và không bị ảnh hưởng bởi 'Thần Tính'. Điều này nghĩa là lợi ích mà Grid nhận được từ 'Thần tính' cũng không phải là quá lớn.

Cơn giận của Grid thấu tận trời xanh trong vài giờ đầu tiên.

"Kết hợp vật phẩm"

Vào ngày mà anh có được 'Thần tính'. Grid đã giữ bình tĩnh và nhớ lại toàn bộ những kĩ năng liên quan đến nghề rèn mà anh đã nhận được từ các mảnh ẩn.

Chúng chính là 'Kết hợp vật phẩm' và 'Biến đổi vật phẩm'. Các kĩ năng này đều thể hiện sức mạnh siêu việt phụ thuộc vào cách sử dụng. Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu lại quá dài với 'Biến đối vật phẩm', và thời gian niệm phép cũng như hồi chiêu của 'Kết hơp vật phẩm' cũng quá dài. Thật khó để sử dụng chúng trong thực chiến.

Tuy nhiên, 'Thần tính' giờ đã loại bỏ đi bất lợi đó. Nó là một kĩ năng loại bỏ thời gian hồi chiêu và niệm phép. Grid tự tin rằng sức mạnh được cường hóa của anh đã đạt đến cấp độ 'Vô địch'.

[Trượng của Belial' và 'Lưỡi kiếm sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' sẽ được kết hợp!]

Grid thường kết hợp các vật phẩm cùng loại. Thường thường, sẽ là 1 thanh kiếm và 1 thanh kiếm. Tại sao? Đó là vì anh thấy rất khó để tự tay điều chỉnh loại vật phẩm được kết hợp. Tuy nhiên, giờ thì anh hoàn toàn có thể làm được bằng cách dựa dẫm vào hệ thống 'Thần tính'. Nếu anh sửu dụng 'Kết hợp vật phẩm' sau 'Thần tính', hệ thống sẽ lắp ráp cẩn thận vật phẩm.

Đó là lí do vì sao anh có thể thử thách nó. Anh kết hợp 1 thanh kiếm và 1 cây trượng, 2 loại vật phẩm hoàn toàn khác nhau.

Lóe lên!

Trượng của Belial và Lưỡi kiếm khai sáng bay lên bầu trời và kết hợp lại với nhau, đi cùng là 1 luồng sáng dữ dội thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Tuy nhiên, những con lôi thần chạy nhanh đến phía Grid và không thể hiện chút phản ứng nào với thứ đó. Dù sao thì, chúng cũng là những món vũ khí chẳng có chút cảm xúc nào. Chúng chỉ muốn loại bỏ Grid thôi. Và rồi...

[Kết hợp vật phẩm đã hoàn tất!]

Cây trượng và thanh kiếm đã kết hợp cùng nhau trong luồng sáng và trở lại trong tay Grid. Ngoại hình khá đẹp, chẳng có vấn đề đáng nói nào. Cây trượng đã trở thành 1 cái cán dài 2m. Tổng chiều dài của vũ khí kết hợp là 3m.

[Trượng của Belial + Lưỡi kiếm sấm sét sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ]

Cấp độ : Thần Thoại (Siêu việt)

Độ bề : Vô cực

Sát thương vât lý : 3,490 Sức mạnh phép thuật : 2,253

*Tăng 30% trí tuệ

*Tăng 20% sát thương vật lý

*Tăng 40% sức mạnh ma phép thuật

*Tăng 30% sát thương hỏa nguyên tố

*Tăng 30% sát thương hắc nguyên tố

*Tăng 15% sát thương lôi nguyên tố

*Gây ra thêm 50% sát thương cho các tạo vật thần thánh.

*Có tỉ lệ nhất định tung ra Hỏa(Lớn) khi tấn công.

*Có tỉ lệ tháp gây ra ảo ảnh khi tấn công

*Có tỉ lệ thấp triệu hồi 1 tia sét đỏ khi tấn công

★Có tỉ lệ nhất định gây ra 1 vụ nổ hắc hỏa khi tấn công

*Tăng 30% tốc độ niệm phép.

*Bạn có thể niệm 3 loại ma thuật cùng lúc. Tuy nhiên, yêu cầu tài năng để làm được.

Khi ma thuật hỏa và hắc được dùng cùng lúc, sức mạnh ma thuật của mỗi loại sẽ tăng thêm 200%

*Mỗi khi niệm 1 ma thuật, một chiếc khiên hấp thụ 5,000 sát thương sẽ tự động được tạo ra. Những mục tiêu đánh vào chiếc khiên này sẽ nhận vào cảm giác sợ hãi và chỉ số làm chậm.

★Khi kích hoạt, các hiệu ứng vật phẩm như tỏa ra lửa, ảo ảnh, triệu hồi sét đỏ, và hắc hỏa bùng nổ,...sẽ được xem là niệm phép.

*Tăng 20% tỉ lệ chí mạng ma thuật

*Tăng 150% sát thương chí mạng ma thuật.

*Kĩ năng 'Khai sáng' được khởi tạo.

*Kĩ năng 'Mong muốn xuất thần' được khởi tạo

*Kĩ năng 'Sức mạnh của Belial' được khởi tạo.

"...??"

Sức tấn công và sức mạnh ma thuật có chút thấp hơn so với từng loại vũ khí nhất định. Có vẻ như nó là 1 điểm tiêu cực vì thanh kiếm và cây trượng đã mất đi độ cân bằng lý tưởng. Và giá trị của các hiệu ứng cũng không có gì thay đổi quá nhiều.

Chỉ có 1 sự thay đổi.

[*Mỗi khi niệm 1 ma thuật, một chiếc khiên hấp thụ 5,000 sát thương sẽ tự động được tạo ra. Những mục tiêu đánh vào chiếc khiên này sẽ nhận vào cảm giác sợ hãi và chỉ số làm chậm.

★Khi kích hoạt, các hiệu ứng vật phẩm như tỏa ra lửa, ảo ảnh, triệu hồi sét đỏ, và hắc hỏa bùng nổ,...sẽ được xem là niệm phép.]

Các hiệu ứng vật phẩm mới được thêm vào làm cho 'Trượng của Belial + Lưỡi kiếm khai sáng' đạt đến 1 cấp độ gian lận mới. Nó còn hơn cả những gì Grid mong đợi. Sức mạnh của Thần thoại kết hợp với thần thoại...

[Vị thần rèn đang cảm thấy rất kinh ngạc. Ngài đang cảm thấy ghen tỵ với kĩ năng của con người.]

[Các vị thần khác đang cười cợt vị thần rèn]

[Độ thiện cảm với thần rèn đã giảm đi 1 điểm]

[Nếu độ thiện cảm với thần rèn giảm đến -10, bất kì vật phẩm nào bạn làm ra(Trên cấp độ huyền thoại) Sẽ bị nguyền rủa]

(Trans : Ông thần rèn điếm vl, chơi vậy ai chơi :v)

"Ah,*****..." Grid chửi rủa sau 1 khoảng thời gian dài. Mỗi khi anh nhận được thứ gì đó mới, anh luôn vừa vui mừng nhưng lại vừa mất mát. Chúng mang lại những lợi ích lớn nhưng cũng kèm theo những nỗi lo lắng lớn không kém. Ví dụ là khi anh bị nerf đi mỗi khi anh tạo ra 5 vật phẩm cấp độ huyền thoại.

'Ghen tỵ? Nguyền rủa? Cái thể loại thần quái gì đây?'

Đây quả thực là tình huống rất nghiêm trọng, mỗi khi anh kết hợp lại 2 vật phẩm thần thoại, độ thiện cảm của anh với vị thần rèn sẽ giảm đi. Nếu Grid không biết cách để tăng độ thiện cảm lên, anh sẽ chỉ nhận vào án phạt và sẽ không thể tránh khỏi lời nguyền.

"Wow, chán ghê! Cái này phiền phức quá"

'Lũ khốn nạn!'

Những con lôi thần đến gần hơn khi Grid đang chửi rủa vị thần rèn chưa rõ danh tính. Tuy nhiên, phản ứng của Grid là rất đơn giản. Anh vẽ 1 vòng tròn bán nguyệt với vũ khí anh cầm trên tay, chém vào cả 5 con lôi thần cùng lúc. Một con bị trúng lửa trong khi 1 con khác bị bị sét đỏ đánh trúng. Rồi cơ thể Grid được bao quanh bởi 1 chiếc khiên đen trong suốt.

[Một chiếc khiên với 5,000 máu đã được tạo ra nhờ hiệu ứng từ 'Khiên của Belial']

[Một chiếc khiên với 5,000 máu đã được tạo ra nhờ hiệu ứng từ 'Khiên của Belial']

Chúng là những chiếc khiên cộng dồn! Trong chớp mắt, Grid nhận được thêm tận 10,000 máu. 3 con lôi thần còn lại, không bị trúng vào lửa hoặc điện, đều phản công.

[Bạn đã chịu 3,900 sát thương]

[Mục tiêu bạn đã tấn công đã kháng cự lại hiệu ứng 'sợ hãi' và không thể kháng cự hiệu ứng 'làm chậm']

[Bạn đã chịu 3,710 sát thương]

[Mục tiêu bạn đã tấn công đã kháng cự lại hiệu ứng 'sợ hãi' và không thể kháng cự hiệu ứng 'làm chậm']

[Bạn đã chịu 4,050 sát thương]

[Mục tiêu bạn đã tấn công đã kháng cự lại hiệu ứng 'sợ hãi' và không thể kháng cự hiệu ứng 'làm chậm']

Grid nhìn vào con lôi thần đang mất đi tốc độ độc nhất của mình và run sướng.

'Gian lận quá!'

Đối thủ không bị ảnh hưởng bởi trạng thái bất lợi chỉ là vấn đề thứ yếu. Grid chỉ thưởng thức hiệu ứng khiên chồng khiên, thứ chẳng hề tiêu thụ chút mana nào.

'Thêm nữa trong tương lai...!'

Động lực của Grid sục sôi. Anh tấn công những con lôi thần với cây 'thương' thứ kết hợp giữa sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật.

'Mình muốn làm thêm nhiều vật phẩm nữa trong tương lai!'

Mong muốn này lay động trong tim Grid. Grid nghĩ về việc kết hợp những vật phẩm mà anh có thể chủ động tối ưu nhờ vào 'Thần tính', và dự đoán của anh cho trạng thái 'Overgeared vĩnh cửu' mà anh có thể thể hiện sẽ vượt qua cả bầu trời xanh. 5 con lôi thần trao đổi đòn đánh với Grid và dần nát bét, chịu lượng sát thương lớn từ những đòn tấn công mà Grid thể hiện.

Mặt khác, Grid thì vẫn ổn. Lửa tỏa ra, tia sét đỏ, và hắc hỏa-Những hiệu ứng gắn liề với vật phẩm thường xuyên xuất hiện, và những chiếc khiên liên tục cộng dồn về số lượng. Khi trận chiến tiếp diễn, anh chẳng mất chút máu nào và thậm chí còn tăng thêm khả năng phòng vệ. Nó lên đến ít nhất thêm 50,000 máu.

"Hat...! Kuhahahahaha!" Một cảm giác thỏa mãn bùng nổ trong Grid.

Cảm tưởng như anh là 1 người chơi gian lận khi chơi game vậy. Đây chính à nie vui của việc được Overgeared. Anh quá thích thú đến mức anh cảm giác như muốn vỡ ra thành từng mảnh. Nếu những con lôi thần là các tạo vật có cảm xúc, chúng sẽ phàn nàn về sự quái lạ của Grid.

"Nyahahat!" Noe cũng nở nụ cười khi nó đang chè chén say xưa. Mỗi khi nó nuốt chửng một mạnh lôi thạch thứ đóng vai trò là lõi của những con lôi thần, cấp độ của Noe tăng nhanh, và giờ nó gần đạt con số 100 rồi. Việc này cũng không có gì lạ vì Noe đang ăn 1 lúc đến 5 con lôi thần.

Grid đập vỡ đầu con lôi thần cuối cùng. Thời gian sử dụng của 'Kết hợp vật phẩm' đã kết thúc, và anh đã lấy lại 2 vật phẩm tách rời. Rồi anh nhìn lên trần nhà trong suốt.

"Lôi thạch..."

Nó đang phát ra những tia sét khổng lồ. Grid đâm nó với thanh kiếm của mình. Và rồi...

Kuwoong.

Những đám mây đang bao phủ bầu trời biến mất như chưa từng tồn tại, và sấm chớp ngừng lại. Cơn mưa nặng hạt cũng bay màu. Ánh sáng trở lại với thế giới vốn đã nhuốm màu xám.

***

"...!!" Goldhit mở mắt.

Bà nhanh chóng đứng dậy và nhìn quanh, tự hỏi rằng vừa rồi bà có đang mơ không. Rồi Goldhit thấy cảnh tượng Gyuratan và Bain đang đánh nhau. Đây không phải là mơ

'Chết tiệt!'

Để nghĩ rằng bà đã có một màn ra mắt xấu xí như vậy trước mặt hoàng đế...? Thật là xúc phạm. Goldhit choáng váng vì bà đã luôn rất tự tin. Giờ thì, mặt bà ửng đỏ. Bà bối rối. Vì sao bà lại không sử dụng 'Dịch chuyển' để đến thẳng nơi này? Việc này là để phân thích sức mạnh và kĩ thuật của con thượng quỷ.

Goldhit đã cho rằng Astaroth đã quen thuộc với hắc và lôi ma thuật. Và tỉ lệ cao là cũng có cả kiếm thuật nữa. vì vậy, Goldhit sử dụng ma thuật để tăng cao sức phòng thủ của cơ thể cùng sức mạnh vật lý.

Đã hết chưa? Sau màn xuất hiện dữ dội, bà đã ngay lập tức triển khai rào chắn phòng trường hợp con thượng quỷ phản công. Là một người đi tìm cuộc sống vĩnh cửu, mong muốn sống sót của Goldhit là rất lớn. Nhưng bà đã để trúng 1 đòn tấn công ngay khi vừa xuất hiện.

Goldhit lục lọi tâm trí để nhớ lại kí ức cuối cùng. 'Mình không bị hắn đánh trúng'.

Đúng, ma thuật mạnh mẽ đánh vào cơ thể bà không đến từ Gyuratan. Bà nheo mắt khi nhớ lại vẻ ngoài của hắn.

'Có 1 kẻ thù khác ở đâu đó'

Goldhitr chắc chắn rằng bà đã bị đâm sau lưng.

'Cấp độ của kẻ thù cũng rất cao'

Chúng có khả năng sử dụng ma thuật đánh xuyên qua cả chiếc khiên được làm ra từ các nguyên tố và khả năng che giấu mà bà không thể dò ra được. Có lẽ là 1 con thượng quỷ khác... Liệu có khả năng nào 1 con thượng quỷ khác đang lẩn trốn đâu đó ở đây không? Goldhit nuốt ực đầy lo lắng.

Một tia sét giáng xuống từ bầu rtoiwf.

"Uh...?" Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Goldhit. Bà nhận ra 1 lần nữa kẻ thù thông minh đến mức nào. Bản thân cơn bão sấm sét kia chính là ma thuật...Nguồn gốc của nó không thể bị phát hiện vì ma thuật này không có nguyên tố.

"Có phải đây là trường tác động của Astaroth không...?!"

Quả là 1 con quái vật khủng khếp. Có lẽ Astaroth là một thượng quỷ bậc đơn vị khi hắn ở dạng hoàn chỉnh chăng?

Lúc này kiếm của Bain đã không thể xuyên qua được màng năng lượng demonic và bay lên không trung. Bain để mất thanh kiếm đang bay đi và không thể chặn đòn tấn công tiếp theo của Gyuratan.

"..."

Bên trong cung điện sụp đổ, kị sĩ thứ Nhất thì rách nát, và 5 trụ cột hiện diện đều đã bị đánh bại. Xác của các binh lính và kị sĩ chất thành núi ở phía sau đều vô nghĩa. Đây chính là sức mạnh áp đảo của một thượng quỷ.

Astaroth chuẩn bị nói. Chẳng có chút hy vọng nào cho loài người. Vào giây phút đó...

Swaaaah!

Cơn mưa đổ xuống từ bầu trời chợt dừng lại. Cơn bão sấm sét biến mất, và năng lượng demonic xung quanh cơ thể Gyuratan dần tan biến.

'Đừng bảo là...?'

Goldhit tuyệt vọng nhớ lại 1 người đàn ông-Vua Overgeared Grid. Và rồi...

Cạch.

Mercedes sử dụng 1 thanh kiếm gãy làm gậy và đứng dậy. Đây là 1 tình huống rất nguy hiểm. Mercedes bị thương rất nặng và có thể chết bất cứ lúc nào. Có vẻ như việc cô thở được thôi cũng khó khăn lắm rồi. Vậy, tại sao? Tại sao hoàng đế lại tin tưởng cô đến vậy? Đây chính là giá trị tồn tại của một kị sĩ.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info