ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

"Không thể tin được...!"

Đó không phải lời tuyên bố của Goldhit. Bà đã bị sốc khi mất đi lôi thần và giờ đang choáng váng. Không, Grid chính là người đang phát ra cái âm thanh ngạc nhiên kia sau khi Noe hấp thụ các tàn dư của lôi thần. Grid không còn lựa chọn nào khác ngoài kinh ngạc.

[Memphis Noe đã cướp đi 1 nửa sức mạnh của vũ khí ma thuật 'Lôi thần']

[Trí tuệ của bạn sẽ tăng thêm 3,113 điểm trong 3 giây!]

[Memphis Noe đã cướp đi 1 nửa sức mạnh của vũ khí ma thuật 'Lôi thần']

[Trí tuệ của bạn sẽ tăng thêm 3,113 điểm trong 3 giây!]

[Memphis Noe đã cướp đi 1 nửa sức mạnh của vũ khí ma thuật...]

.....

.....

Đó chính là vì cửa sổ thông báo liên tục hiện lên khi Noe nuốt chửng lôi thần. Đúng vậy. Noe là 1 con thú săn mồi. Khi sự chú ý của con lôi thần được thu hút bởi Grid và ma thuật của anh, Noe đã đu đưa ở chân và ăn nó. Nhờ đó, thời gian sử dụng của 'Tiêu hoá linh hồn' và 'Chuyển vị linh hồn' liên tục được cập nhật, và Grid có thể duy trì trạng thái siêu việt của mình.

'Đây là lần đầu tiên đấy'

[Tiêu hoá linh hồn Lv.1]

Có khả năng cướp đi 1 nửa chỉ số cao nhất của mục tiêu và chuyển nó cho chủ nhân của mình.

Thời gian hồi chiêu : Tự quyết định.

[Cào xước Lv.1]

Móng của bạn sẽ tấn công vào mục tiêu và để lại độc tố

Thời gian hồi chiêu : Thích thì hồi.

Những mô tả này thuộc về kĩ năng của Noe. Chúng khá đơn giản nhưng lại cực kì gian lận. Grid là người duy nhất biết rằng Noe không có thời gian hồi cho những kĩ năng chủ động của mình. Đây là lí do vì sao nó là quái thú mạnh nhất địa ngục mà ngay cả những thượng quỷ cũng yêu quý. Tuy nhiên, Grid chưa bao giờ chứng kiến khả năng gian lận này của Noe. Có những lúc hiếm hoi khi Noe liên tiếp sử dụng kĩ năng 'Cào xước'. Tuy nhiên, chưa hề có lần nào nó sử dụng liên tục 'Tiêu hoá linh hồn'. Vì vậy...

'Mình quên mất'

Việc Noe không hề có thời gian hồi chiêu cho những kĩ năng của nó đã hoàn toàn bị xoá khỏi tâm trí Grid.

Liếm liếm!

"..."

Noe đang ăn rất ngon. Cái mông mập địt của nó lắc qua lắc lại khi nó nhai phần tàn dư của con lôi thần với đôi mắt ướt đẫm. Nó hài lòng đến mức rơi lệ. Grid đưa ra 1 giả thuyết, 'Lí do vì sao Noe không liên tục sử dụng Tiêu hoá linh hồn...'

Liệu có phải là vì mục tiêu mà Noe ăn cho đến nay đều không phù hợp với khẩu vị của nó?

'Đó là lí do vì sao nó ăn cho có? À, không thể nào đâu nhỉ'

Grid đang run sợ khi chợt nghe giọng nói của Noe.

"Chủ nhân! Ngon quá, nyong! Ta có thể ăn tiếp ngay cả khi đã no căng đấy!"

"..."

Giả thuyết này nghe có vẻ đúng. Grid thở dài. Anh rất buồn. Khi Grid gặp nguy hiểm, con mèo ích kỉ này lại hành động ít hơn vì thứ thức ăn kia không ngon?

"Quái thú đúng là quái thú..."

Quái thú sẽ chỉ trung thành với bản năng của nó!

Tsk tsk. Grid tặc lưỡi và tìm kiếm khu vực xung quanh đề phòng việc lôi thần có rơi ra vật phẩm gì không. Anh cũng trung thành với bản năng tham lam của mình. Thật không may, lôi thần không rơi ra vật phẩm gì. Thứ duy nhất còn sót lại là cơ thể nó. Cũng tương tự như các hộ vệ khác.

"Chúng nên ít nhất cho mình thứ gì đó chứ"

Grid biết ơn vì những điểm trí tuệ anh nhận được mỗi khi hoàn thành 1 tầng mới và giờ đã chán rồi. Grid tham lam giờ đây hy vọng có được thêm nữa. Nó vừa đọc được tâm trí của chủ nhân mình chăng?

"Nyang...! Nyaaaaong!" Từ không đâu, Noe đứng lên bằng 2 chân sau. Rồi nó di chuyển sang trái và phải như con gấu, gầm gừ với thái độ đầy đe doạ.

...Có lẽ 100 trên 100 người sẽ bảo rằng cảnh này rất dễ thương. Tuy nhiên, Noe đang gặp vấn đề gì đó rất nghiêm trọng.

"C-Cái gì? Chuyện gì xảy ra?"

Liệu có phải nó bị đau bụng vì ăn như heo không? Grid chạy nhanh đến chỗ Noe trong lo lắng và vuốt ve cái bụng bự của nó. "Ngươi nghĩ rằng ngươi sẽ bị bể bụng à? Muốn nôn không?"

"Nyaaaaaong!" Noe lắc đầu. Một hành động từ chối mạnh mẽ.

Grid nhìn mấy cái ngón chân hồng của Noe và hỏi lại. "Vậy thì mày tự nhiên làm gì vậy? Mày bị điên à?"

"Kyaong! Ta là quái thú mạnh nhất địa ngục! Chủ nhân mới là kẻ điên, nyong!"

"..."

Nó đang nổi loạn à? Grid bối rối bởi hành động của Noe và lùi lại. Có 1 ánh sáng chớp quanh cơ thể Noe! Nó sáng chói và dữ dội. Nó làm Grid đau mắt, và anh phải quay đầu đi.

'Cái gì...?'

Cũng không lâu cho đến khi ánh sáng đó mờ dần đi. Grid xác nhận lại và nhìn Noe. Rồi anh bị sốc. "N-Noe!!!"

"Nya...! Nyaaaaaong!"

Như một đứa bé đang tập đi, chân của Noe đang đứng lên, và nó đang la hét. Nó đang thay đổi. Bộ lông đen của nó dần sáng lên trong khi cái sừng nhỏ trên trán nó thì tách thành 2.

"Nyaaaaaong!" Noe phát lên 1 tiếng gầm lớn hoàn toàn khác với trước đây. Bộ lông của nó bây giờ đã dài hơn và sáng hơn dần hoá vàng, và đầu của nó thì tròn hơn 1 chút. Cái sừng trắng của Noe tách thành 2 và giờ nhỏ hơn trước. Sự thay đổi cũng dễ nhận thấy.

"...Sao mày lại càng dễ thương hơn vậy?"

Đúng vậy. Sự biến đổi của Noe làm cho nó thậm chí còn dễ thương và đáng yêu hơn nữa. Không hề phóng đại khi giành mấy lời nói hoa mĩ này cho nó. Nó là một thú nuôi hoàn hảo mà bất cứ ai cũng muốn có. Noe có vẻ là 1 giống loài đã tiến hoá dần qua nhiều thế hệ để bắt kịp quan niệm cái đẹp của loài người.

Thật khó để gọi nó là 'Quái thú địa ngục'. Có lẽ có vấn đề gì đó? Có phải cơ thể Noe vừa tệ đi vì nó ăn quá nhiều chăng?

Grid đầy lo lắng. Rồi anh nhận ra có gì đó lạ. Có những ánh chớp bay quanh cơ thể Grid. Chúng như những tia điện đã bao lấy con lôi thần. Rồi một cửa sổ thông báo hiện lên.

[Memphis 'Noe' đã thành công tiến hoá!]

Tên : Noe

Giống loài : Memphis.

Cấp độ : 1 (0/10,000)

Độ thiện cảm : 100/100

Máu : 10,000/10,000

Sát thương vật lý : 160

Sát thương phép : 160

Phòng thủ : 160

Kháng phép : 160

Nguyên tố : Hắc, Lôi

Trạng thái : Tự ái

(Ta sẽ tiến hoá hơn nữa, nyang! Ta sẽ làm cho bản thân mình mạnh hơn giống như quái thú mạnh nhất địa ngục! Nyahahahat!!)

Kĩ năng : Hoá lỏng(S), Cào xước(S), Tiêu hoá linh hồn(SSS), Sạc điện!!(SSS)

[Sạc điện!! Lv.1]

Điện tích sẽ được bật lên khi có thứ gì đó ngoài chủ nhân của nó tiếp cận. Tấn công lên đến 10 kẻ thù với 10 lần sức mạnh phép thuật, và có tỉ lệ rất cao gây ra sốc điện.

Thời gian hồi chiêu : Không có.

"..."

1 sự tiến hoá khủng khiếp. Chỉ số của Noe giờ đây cao ấp đảo so với khi lần đầu tiên Grid có nó. Chúng cao gấp 6 lần. Đúng, so với khi lần đầu tiên Grid có được Noe...So với level 1...

"Nyahahat! Chủ nhân! Chẳng phải cơ thể này rất tuyệt sao, nyong? Đủ để quyến rũ tất cả đấy!" Noe đầy danh dự. Nó liếm lông ngực của mình với cái lưỡi ngắn màu đỏ.

Thái dương của Grid giật giật."...Cái này là đùa hay thật vậy?"

"Nyang?"

"Tại sao...? Tại sao?! TẠi sao mày lại tái lập trở về level 1?"

Đây chỉ là 1 cái cớ, nhưng anh đã có được các Overgeared Skeleton quá trễ làm chúng rất khó để lên cấp. Những kẻ thù mà Grid đối mặt đều quá mạnh với các Overgeared Skeleton. Để có thể huấn luyện cho các Overgeared Skeleton, anh cần phải đến các khu vực săn phù hợp hơn, nhưng Grid không có đủ thời gian cho việc này.

Tuy nhiên, Noe thì khác. Noe đã ở cùng Grid từ rất sớm, và họ đã trưởng thành cùng nhau. Gần đây, cấp độ của Noe đã đạt đến con số 300. GIờ đây, nó lại được tái lập trở lại level 1. Hàng ngàn điểm chỉ số đã rơi xuống lại hàng trăm, làm nó trở thành 1 sự giảm sút rõ ràng.

Đương nhiên, tiềm năng của Noe giờ đây đã cao hơn nhiều. Tuy nhiên, Grid không thể tránh khỏi suy nghĩ rằng vài năm qua vừa bay theo gió. Grid không thể hiểu được cái hiện thực tồi tệ này và rên rỉ vì mất mát.

"Ổn thôi. Chủ nhân. Cho ta ăn thật nhiều những món ăn ngon như hôm nay, và ta sẽ nhanh chóng lại trở nên mạnh mẽ. Vui lên, nyong. Đãi ta những món ăn ngon đi!"

"...Những món ngon như hôm nay?"

Grid chợt nhớ lại thông tin của 1 loại khoáng sản.

[Lôi thạch]

Một loại khoáng sản chỉ được tạo ra khi thượng quỷ, Astaroth, hiện diện ở thế giới loài người.

Nguyên tố lôi có thể được ban cho 1 vật phẩm, và nó cũng là 1 món ăn ngon cho các quái thú địa ngục.

Quái thú địa ngục sẽ rất hài lòng khi được ăn.

Trọng lượng : 5

"..."

Vài năm trước, Grid đã chiến đấu với hoàng tử Ren ở vương quốc Vĩnh Cửu. Grid đã đánh bại cung thủ hàng đầu Vĩnh Cửu Ferrrel và giành được 'Cung sét'. Cung sét là một vũ khí được truyền thừa qua các đời của gia đình Ferrrel. Tuy nhiên, sau đó nó gặp Grid, và Grid đã tháo bỏ nó mà chẳng thèm quan tâm. Kết quả là, anh nhận được 3 mảnh lôi thạch.

Mô tả của loại khoáng sản này nói rằng 'Quái thú địa ngục' sẽ thích nó, nhưng Grid chưa bao giờ nghĩ đến việc dùng lôi thạch cho Noe ăn. Cũng bình thường thôi. Đó không phải là câu hỏi về việc thích hay không thích mà là 1 thái độ cực kì bình thường. Ai trên thế giới có thể ném đi những thứ khoáng sản quý giá đến thế, thứ chỉ được tạo ra khi 1 thượng quỷ xuất hiện trên thế giới này?

...Đặc biệt là cho 1 con thú rất nhanh chết.

'...Không, Nyangmong sẽ làm vậy. Ah?'

Có gì đó chợt loé lên trong đầu Grid. Lôi thạch là biểu tượng cho quá trình xuất hiện của Astaroth, và hắn đang ở đây, ngay trong đế chế.

"Vậy thì Gyuratan là..."

...Astaroth. Grid quá ngu ngốc và đi đến được kết luận này quá trễ.

'Phá huỷ những viên lôi thạch'

Grid biết vào ngày xưa với kinh nghiệm xử lí Hell Gao rằng phá huỷ viên lôi thạch được đặt trên đỉnh toà tháp ma thuật sẽ làm sức mạnh của Gyuratan yếu đi, và làm yếu Gyuratan đi chắc chắn là cách để cứu Mercedes khỏi nguy hiểm.

"Noe! Đi ăn nào!"

"Nyang?"

Anh chẳng có chút do dự gì khi mọi thứ đã rõ rồi. Grid ngay lập tức chạy đến cầu thang dẫn lên lầu. Có gì đó đang chờ đợi anh.

"Ta hài lòng khi được gặp mặt vua Overgeared"

Đó là 1 đứa trẻ, một cô gái nhỏ bé trông có vẻ như chỉ 4-5 tuổi. Grid xác nhận tên của cô bé đang chào đón anh và bị sốc. "Goldhit...?"

Vua pháp thuật...Danh tính của ma thuật sư mạnh nhất hiện tại lại là 1 cô bé? Grid cảm thấy thứ gì đó còn hơn cả sự bối rối.

Vào lúc này, có những người thậm chí còn bối rối hơn cả Grid ở cung điện đế chế...

"Demonkin...? Sao 1 demonkin tầm thường dám xâm nhập vào cung điện!"

'Kuk...! Tại sao bọn ma thuật sư tham lam đó lại quậy phá xung quanh cái viên lôi thạch?' Đó là suy nghĩ của Gyuratan, thượng quỷ Astaroth. Khi danh tính của hắn bị lộ, Mercedes xem giây phút này chính là 1 cơ hội, tuy nhiên cô vẫn không biết rằng việc này là do Grid gây ra.

Tuy nhiên, 1 cơ hội lớn sẽ đi kèm với 1 sự nguy hiểm không kém. Mercedes đang không trang bị giáp hay mang theo vũ khí, nên cô không thể chịu được đợt tấn công của Gyuratan. Gyuratan thổi bay các kị sĩ và chém vào ngực Mercedes.

"Mercedes?" Hoàng đế lầm bầm.

Ông đã phán nhầm cô, nhưng cô vẫn bảo vệ cho ông? Mắt hoàng đế run lên khi máu tràn ngập tầm nhìn của ông.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info