ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 802

khoapro22081996

'Việc này không thể tiếp tục được'

Goldhit lo lắng quan sát Grid và đưa ra 1 quyết định khó khăn sau khi đã cân nhắc được 1 lúc lâu.

'Mình phải dùng lôi thần thôi'

Lôi thần, được truyền sức mạnh bởi bởi 1 viên lôi thạch được tìm thấy ở khu rừng phía Tây bắc của Titan 15 năm trước, là một hộ vệ đỉnh cao được sinh ra bởi kiến thức,ma thuật và 1 lượng lớn nhân lực và tài lực của Goldhit. Giống như những hộ vệ khác trong toà tháp Vĩnh Cửu, nó có khả năng cơ bản kháng lại đòn tấn công vật lý và cũng kết hợp với sức mạnh ma thuật của một ma thuật sư mang lại sự tàn phá ngang với 1 kị sĩ Đơn Vị.

Trong khi nó chỉ có thể hoạt động trong tầm bán kính của toà tháp Vĩnh Cửu, nó là vũ khí mạnh nhất có thể giúp thực hiện kế hoạch 'Vươn đến lục địa phía Tây' nếu việc sản xuất đại trà nó có thể hoàn thành. Thực tế, hoàng đế Juander có đặt rất nhiều mong đợi vào lôi thần.

Goldhit mở nắp thiết bị được cấp năng lượng bởi lôi thạch, thức tỉnh lôi thần.

"Không bao giờ" Goldhit ra lệnh, "Ngươi không bao giờ được giết hắn"

***

Không có một hộ vệ nào xuất hiện ở tầng thứ 3th, giống như những gì xảy ra ở tầng 21st. Những kệ sách chứa đầy sách lấp đầy cả căn phòng đến vô tận, và các ma thuật sư đang ngồi quanh ở khắp nơi tập trung vào những kiến thức thông qua chúng.

'Có ma thuật nào có thể được dùng để điều chỉnh khoảng không của không gian sao?'

Toà tháp Vĩnh Cửu có không gian khác nhau với mỗi tầng. Vài tầng rất khó để đo đạc được, ví dụ như tầng 32nd, trong khi vài tầng thì có diện tích nhỏ hơn 300m vuông. Cấu trúc bên trong của toà tháp Vĩnh Cửu là thứ chẳng người ngoài nào có thể tưởng tượng nổi. Toà nhà quá rộng lớn đến mức Grid cảm thấy như đang khám phá cả 1 thế giới khác.

"Vua Overgeard, tôi sẽ hướng dẫn ngài"

Cầu thang dẫn đến tầng tiếp theo chẳng có ở đâu cả? Một ma thuật sư tiếp cận Grid trong khi anh đang tìm lối đi. Grid sớm đến được tầng thứ 33th, nhờ vào sự hướng dẫn của người này.

'Kể từ giờ trở đi, mọi thứ mới nghiêm túc đây'

Từ tầng 33rd trở đi, phần thưởng cho việc leo 1 tầng tăng lên : Thay vì 2 điểm, trí tuệ của Grid sẽ tăng thêm 3 điểm mỗi khi anh lên được thêm 1 tầng. Nếu anh có thể giữ vững tốc độ này và đạt được đến tầng 80th, sẽ không còn lâu nữa cho đến khi anh học được 'Cầu Lửa'.

Grid đang bận suy nghĩ.

Cót két.

Anh mở cánh cổng và đi ngang qua một hộ vệ trong hình dạng mà anh chưa bao giờ thấy trước đây. Một hộ vệ hình người, với cơ thể dát vàng. Nó có đôi mắt đỏ, cằm nhọn, và 3 chiếc sừng, tất cả đều trông có vẻ đe doạ. Tính năng đáng chú ý nhất của hộ vệ trước mặt anh chính là dòng điện đang nhảy múa khắp cơ thể hình người kia. Ánh sáng màu xanh nhạt của điện tích ánh lên và chạy khắp nơi khi bụi trong không khí bị đốt cháy.

Bước.

Lôi thần-Hộ vệ hình gnuoiwf đang gây ra những vụ nổ nhỏ quanh nó-Trông cũng đe doạ như cái tên của nó vậy.

Bước.

Bước 1-2 bước về phía Grid, con hộ vệ thu hẹp khoảng cách giữa họ ngay lập tức. Cánh tay duỗi ra quấn quanh đầu Grid và đập nó xuống mặt đất.

Kwaaaaang!

"Kuk...!"

Nó còn nhanh hơn cả hộ vệ Lilith! Grid không thể phản ứng kịp với tốc độ không thể dự đoán được kia và rên rỉ trên mặt đất, chịu tổng cộng 4,230 sát thương. Hơn 1 nửa số sát thương kia là sát thương hệ lôi.

"God Hand!"

Grid đã tự chiến đấu bằng sức mạnh của chính mình suốt từ đầu đến giờ, và lần đầu tiên kêu lên trong trận chiến. 4 God Hand xuất hiện đáp lại lời gọi và vung Mjolnir. Chúng không với đến được, tuy nhiên, nhờ vào ma thuật của lôi thần, khi 1 trong những chiếc sừng của nó sáng xanh lên, một rào chắn điện t ích được tạo ra bao lấy toàn bộ cơ thể nó, mô tả sức mạnh ngăn chặn những đòn tấn công vật lý. Những bàn tay đánh vào rào chắn điện tích kia đông cứng lại ngay lập tức. Rào chắn didejene tích không chỉ là công cụ bảo vệ, nó còn có khả năng phản sát thương mà nó nhận vào.

Kwaaaaaang!

Mặt Grid bị vùi xuống mặt đất. Vung thanh kiếm phía sau anh, những ngọn lửa toả ra,đánh vào tay con lôi thần. Thực tế, chúng là hắc hoả chứa đựng cả sát thương vật lý. Lôi thần không bị tổn thất gì, giống như những hộ vệ khác.

Grid vung thanh kiếm của mình lần nữa cho đến khi cuối cùng, những ngọn lửa được kích hoạt. Grid có thể thoát khỏi tay của lôi thần và bắt đầu phản công.

"Kiếm vũ của Pagma, Kết nối!"(Link)

Grid sử dụng tốc độ tấn công nhanh nhất để tung ra những ngọn lửa nhiều lần.

[Bạn đã gây ra 4,100 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 4,100...]

[Bạn đã gây ra 4,100...]

...

...

Người ta nói rằng chẳng ai sở hữu khả năng kháng cự tuyệt đối. Lôi thần áp đảo hộ vệ lilith về mọi khía cạnh: Từ tốc độ, sức mạnh huỷ diệt lẫn ma thuật. Tuy nhiên, nó lại khá yếu về kháng hoả.

Chỉ là

'Thanh máu của nó rất cao'

Thanh máu của lôi thần vẫn còn rất cao, dù bị đánh trúng đến 10 đòn lửa cháy liên tiếp. Cái này không phải là nhờ vào khả năng kháng hoả mạnh của lôi tahafn, mà là giới hạn sát thương cơ bản của lửa. Lôi thần đứng tấn và thét lên 1 tiếng gầm.

Grid thấy nó mở cái miệng luôn đóng của mình và nhớ về những con boss mà anh từng ặp trước cuộc xâm lược của binh đoàn golem. Anh biết nó. Sức mạnh ma thuật bắt đầu tập trung trong miệng của con lôi thần. Số lượng lớn ma thuật màu vàng kim sẽ sớm bắn thẳng vào Grid.

Đây chính là mục tiêu của nó? Grid đánh giá rằng độ khó này là hoàn toàn khác biệt và thực hiện 1 điệu kiếm vũ. Con lôi thần tung ra sức mạnh ma thuật của nó, thứ bắn thẳng về phía Grid. Goldhit chắc chắn sau khi thấy qua quả cầu ma thuật.

'Giờ thì Grid sẽ sử dụng ma thuật'

Kĩ năng của Grid cao hơn rất nhiều so với lời đồn, nhưng không đủ để đối đầu với lôi thần. Sức mạnh huỷ diệt của lôi thần, thứ kết hợp giữa sức mạnh ma thuật của 1 ma thuật sư và sức mạnh của một kị sĩ Đơn Vị, rất áp đảo.

"Đừng có trì hoãn nữa và cho ta thấy ma thuật cường hoá đi...!" Goldhit hét lên đầy thích thú.

Bà bỏ qua 1 điều trong sự nhiệt tình của bà, tuy nhiên. Trong khi sự thật là con lôi thần là sự kết hợp giữa sức mạnh ma thuật của 1 ma thuật sư và sức mạnh của một kị sĩ Đơn Vị, nó không có khả năng sử dụng nhiều loại ma thuật như 1 đại ma thuật sư.

"Xoay chuyển" (Revolve)

Không chỉ thế, lôi thần không có kiếm kĩ đỉnh cao của một kị sĩ Đơn Vị, điều đó nghĩa là nó thua về mặt kĩ thuật. Với một cựu chiến binh như Grid, người đã chiến đấu với vô số các huyền thoại, bao gồm cả Vua Bất Bại, lôi thần chỉ là 1 đứa trẻ sở hữu nhiều sức mạnh.

Grid phản công với 'Xoay chuyển' và trả đòn tấn công đó lại cho Lôi Thần. Con Lôi thần không hề có kĩ năng để bắt kịp với kĩ thuật vượt xa tốc độ của nó.

"Noe!"

"Nyaaaaaong! Cuối cùng cũng đến lúc cơ thể này thể hiện rồi!"

Khi cấp độ đối thủ của Grid tăng lên, Noe dần có ít cơ hội đóng vai trò tích cực hơn. Những kẻ thù gần đây thậm chí còn chẳng cho phép Noe lại gần, nghĩa là sức mạnh của 'Tiêu hoá linh hồn' không thể sử dụng được.

"Nyahahat! Nhìn xem sự vĩ dại của quái thú mạnh nhất địa ngục này đi!"

Lôi thần hoàn toàn khác. Theo như thông tin cài đặt, lôi thần không quan tâm và không cảnh giác với một con 'mèo'. Nó đã nhận 1 lượng lớn sát thương từ đòn phản công của Grid, và không thèm chú ý đến con mèo đang tiếp cận. Nó chỉ tập trung vào 1 mình Grid.

Kết quả là? Cái miệng lớn của Noe mở ra và nuốt chửng lôi thần. 'Tiêu hoá linh hồn' được kích hoạt.

[Memphis Noe đã cướp đi 1 nửa sức mạnh của vũ khí ma thuật 'Lôi thần']

[Trí tuệ của bạn sẽ tăng thêm 3,113 điểm trong 3 giây!]

[Bạn đã hiểu được kiến thức sử dụng ma thuật của Braham]

[Kĩ năng Cầu Lửa(Cường hoá) có thể được sử dụng]

[Kĩ năng Hắc Thiểm(Cường hoá) có thể được sử dụng]

[Kĩ năng Xích Lôi(Cường hoá) có thể được sử dụng]

[Kĩ năng Mê hoặc vũ khí(Cường hoá) có thể được sử dụng]

[Kĩ năng Chim mồi(Cường hoá) Có thể được sử dụng]

[Kĩ năng Băng Thương(Cường hoá) có thể được sử dụng]

[Kĩ năng Nghẽn Ma Lực(Cường hoá) có thể được sử dụng]

Nếu phiên bản Grid ngu ngốc nhận được đủ thứ loại ma thuật này, chúng sẽ chẳng thể nào hoạt động hiệu quả, và thay vào đó sẽ cảm thấy bối rối. Braham để lại ma thuật mà ông đánh giá là cần thiết cho Grid. Thực tế, Grid bây giờ mới nhận ra khi trí tuệ của anh tăng lên, rằng kiến thức của Braham chảy trôi vào đầu anh và anh có thể nắm bắt được nó.

"Chim mồi"

Một khối mana khổng lồ hình chim được triệu hồi.

Vỗ cánh.

Con chim vỗ đôi cánh của nó và bay lên trần. Lôi thần thoát khỏi miệng Noe và đuổi theo con chim bằng mắt của nó. Con lôi thần bị nuốt vào miệng của 1 con mèo mà nó không hề xèm là nghiêm túc. Nó không hề nhận ra trạng thái bị yếu đi của nó, nhưng nó bị thu hút bởi chim mồi. Nhưng chỉ trong giây lát thôi.

"Nghẽn Ma Lực"

Trừ mana của Grid, toàn bộ mana trung khu vực rối loạn. Mana trong không khí dãn ra, mana của con lôi thần bị đảo ngược và dừng lại. Giây phút nó gục xuống mặt đất.

"Băng Thương"

Một ngọn thương băng dài khoảng 2m được tạo ra bên cạnh Grid. Nó đẹp đến kinh ngạc.

[Băng Thương(Cường hoá) Lv.1]

Gây ra 10,000 sát thương cố đinh và sát thương cộng thêm bằng với chỉ số trí tuệ. Bỏ qua kháng phép của mục tiêu

Mục tiêu bị trúng sẽ rơi vào trạng thái 'đóng băng'. Mục tiêu đang đóng băng sẽ nhận gấp đôi sát thương từ những ngọn băng thương khác.

Mana tiêu hao : 2,500

Thời gian hồi chiêu : 1 phút.

Mục tiêu của cây thương rất rõ ràng.

Kuong!

Con lôi thần gục xuống mặt đất.

Puk!

[Bạn đã gây ra 23,900 sát thương cho mục tiêu!]

Một ngọn băng thương khổng lồ đâm xuyên lưng nó và nó tạm thời bị tê liệt. Khu vực vết thương bị đông cứng. Nó ngọ nguậy xung quanh. Những ngọn băng thương trong suốt hiện ra và nhân bản. Từ giây phút anh sử dụng 'Chim Mồi', Grid cũng sử dụng 'Báo Thức' + 'Băng Thương'.

Puk!

Thanh máu của con lôi thần tụt mạnh khi nó bị đâm xuyên, đóng băng, vỡ nat, đâm xuyên, đóng băng, vỡ nát,...mặt Goldhit tái nhợt khi bà quan sát cảnh tượng trước mặt mình. Bà không thể không cảm thấy lo lắng trước suy nghĩ để mất lôi thần, thứ bà đã giành ra 9 năm để phát triển và chế tạo.

Tuy nhiên, có 1 vấn đề lớn hơn.

"M-Mình không hiểu được..."

Goldhit không thể hiểu được 1 chút manh mối nào về ma thuật cường hoá như bà muốn. Goldhit nhận ra. Lí do bà không thể nhận được ma thuật cường hoá là vì Braham là một tồn tại siêu việt, không phải là vì bà đã không chú ý.

Chỉ còn lại 1 câu hỏi duy nhất. Grid chắc chắn phải là 1 thiên tài để có thể thừa hưởng được ma thuật của Braham.

"Grid...! Ngươi là 1 tồn tại hoàn hảo...!!"

Đó là giây phút mà ma thuật sư hàng đầu trên lục địa này tôn trọng và ghen tỵ với Grid. Và...

"Haaaaack! Quá ngon Nyong!" Noe thực sự thích thú và ăn các mảnh vỡ của con lôi thần.

Cùng lúc đó, ở cung điện đế chế.

"Kuk...! Kuaaah...!"

Kị sĩ thứ nhất Mercedes đang cố phản bác để bác bỏ án đình chỉ của cô.

"Kuaaaaack!" Gyuratan hét lên.

Việc phá huỷ con lôi thần làm tổn hại đến lôi thạch đang được đặt tại đỉnh của toà tháp Vĩnh Cửu.

"Hoàng đế!"

Mercedes biết được danh tính thực sự của Gyuratan và tái nhợt. Cô đã di chuyển sớm hơn bất cứ ai. Dù thực tế là cô không được cho phép cầm kiếm và mặc giáp, cô vẫn ném mình về phía hoàng đế để bảo vệ ngài.

"Kuhuk...! Huhuhu!"

Gyuratan không còn che giấu sức mạnh demonic của hắn nữa.

Mercedes và Gyuratan hoang mang. Họ chưa bao giờ mong đợi rằng tình huống này lại thay đổi nhanh đến vậy!

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info