ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 790

khoapro22081996

"Các ngươi làm tốt chứ?"

"Vâng. Chúng tôi không cần phải che giấu danh tính và tấn công thẳng"

"Hrmm...Sao chẳng có phản hồi gì vậy?"

Đã 1 tuần kể từ khi Grid trở về nhà. Điều đó nghĩa là đã 1 tuần kể từ khi các kị sĩ Đỏ và Bất Tử tấn công hắn. Tuy nhiên, vương quốc Overgeared vẫn chưa công bố bất kì thứ gì.

"Dù vua của mình bị tấn công, chúng thậm chí còn chẳng công bố việc này, chứ nói gì là phản ứng..."

Chúng chắc sẽ không che giấu vì sợ hãi đâu nhỉ. Chắc chúng đang âm mưu gì đó.

Cọc cọc.

Limit gõ xuống bàn và cau mày.

"Chúng thấy được ý định của chúng ta sao?"

Vương quốc Overgeared có thể nhận ra rằng đế chế đang bị chia thành 2 phe hoàng đế và nữ hoàng. Nếu vương quốc Overgeared là kẻ có năng lực, chắc chắn hắn đã thấy được rằng nữ hoàng đứng sau cuộc tấn công này chứ không phải là hoàng đế.

"1 đối thủ khó nhắn đây"

Cũng đúng khi nói rằng kế hoạch sử dụng vương quốc Overgeared để làm yếu đi quyền lực của hoàng đế đã vô dụng rồi.

"Nó không dễ dàng gì nhỉ"

Limit xác định và lườm Mercedes. Đó là tín hiệu để rời đi. Mercedes thở dài an tâm và rời khỏi văn phòng.

'Với đội trưởng, hoàng đế chắc chắn là kẻ thù'

Sau khi gặp Piaro và Asmophel, tìm ra được sự thật. Mercedes đã luôn nhìn kĩ Kiếm công tước Limit trong suốt tuần qua. Cô cẩn thận điều tra Limit đã can thiệp sâu đến đâu trong các sự việc xảy ra 12 năm trước. Tuy nhiên, việc điều tra 1 công tước có thực sự dễ dàng không? Cô càng cố tìm hiểu sâu về Limit, cô càng đối mặt với nhiều cản trở. Một trong số đó là kị sĩ thứ tư.

"Ngài Mercedes"

"Ngài Gyuratan?"

Vị trí của 'Kị sĩ thứ tư' trong đội kị sĩ Đỏ rất đặc biệt. Anh đóng vai trò phòng thủ cho các kị sĩ Đỏ từ phía bên ngoài và thực hiện công việc giám sát khi hoà bình. Kị sĩ thứ tư chắc chắn phải liên tục quan sát và xem xét các kị sĩ Đỏ để sức mạnh của các kị sĩ Đỏ không bị phai mờ.

12 năm trước, kị sĩ thứ tư Gyuratan đã khép tội phản quốc cho Piaro. Mercedes tin tưởng Piaro, nên cô đã không thích Gyuratan ngay từ đầu. Cô nghi ngờ hắn. Tuy nhiên, giờ cô cảm thấy thù ghét và khó chịu thay vì chỉ nghi ngờ thôi. Bóng tối thực sự đổ lên các kị sĩ Đỏ. Một hình tượng liên quan mật thiết đến đền thờ Yatan. Nhờ Asmophel, cô đã biết rõ sự thật của Gyuratan.

Mercedes nở nụ cười khi cô đối diện với Gyuratan ở hành lang. Cô không để lộ chút cảm giác thù địch nào. Việc cơ bản nhất của 1 kiếm sĩ chính là kiểm soát được cảm xúc của chính mình.

"Cũng đã lâu rồi nhỉ"

"Tôi đã phải đi ra ngoài 1 thời gian. Tôi đang xem xét qua cái chết của kị sĩ thứ ba Lorex và kị sĩ thứ năm Dia."

"..."

Lorex và Dia. Họ đều bị giết bởi hậu duệ Vua Bất Bại. Họ cũng nhớ Piaro. Mercedes đã nghĩ 1 chút về Lorex và Dia khi cô gặp Piaro 1 tuần trước.

Nếu Lorex và Dia vẫn còn sống...Nếu họ biết được sự thật...

'Họ sẽ khóc suốt cả đêm vì cả niềm vui và nỗi buồn'

Họ có lẽ đã đóng góp 1 nguồn sức mạnh to lớn. Mercedes nhớ những đồng đội của mình vì cô chẳng thể gặp lại họ lần nữa, rồi cô nghe giọng của Gyuratan vang vào tai mình.

"Trong quá trình điều tra, tôi đã bất cẩn bước lên dấu vết của cô. Ngài Mercedes, có vẻ như ngài đã ở Valhalla 1 thời gian nhỉ?"

"..."

"Ngài đuổi theo hậu duệ Vua Bất Bại để trả thù cho đồng đội mình sao?"

"...Đúng vậy"

"Kết quả là?"

"Tôi không trả thù được. Tôi không thể tìm thấy được hậu duệ Vua Bất Bại"

Mercedes đã đánh trực tiếp với hậu duệ Vua Bất Bại ở Lubana và biết anh ta. Điều đó nghĩa là cô ấy quen thuộc với những đặc điểm của hậu duệ vua Bất Bại. Nhưng dù lùng sục khắp Valhalla suốt 2 tháng, cô ấy vẫn chẳng thể tìm ra được người được xem là hậu duệ của Vua Bất Bại.

"Cô bất tuân mệnh lệnh và thậm chí còn chẳng trả thù được...Nếu cô có thể trả thù được, tôi đã có thể yêu cầu hoàng đế nhân từ hơn rồi. Giờ thì việc đó là không thể nữa"

"Bây giờ thì sao đây?"

"Tôi nên làm gì đây? Tôi có nên báo cáo với hoàng đế rằng cô bất tuân mệnh lệnh chăng?"

"Anh...!"

"Đừng có quên. Kị sĩ thứ nhất nên là 1 nguồn cảm hứng cho mọi kị sĩ của đế chế. Nhưng chẳng phải cô bất tuân mệnh lệnh của ngài ấy và hành động theo cảm tính của riêng mình sao? Tôi không thể bỏ qua chuyện đó được"

"Uh...!"

"Nếu 1 mệnh lệnh khác đến lần nữa, tuyệt đối không được bất tuân. Ngay cả khi cô là kị sĩ thứ nhất, hoàng đế cũng sẽ không bỏ qua đâu"

'Đến mức độ này rồi, thì mình cần phải điều tra ra bi kịch 12 năm trước...'

Mọi thứ đang trong tình trạng tệ nhất. Tại sao sai lầm của cô lại bị nhận ra ngay đúng thời điểm này? Cô chẳng có chút may mắn nào.

'Không...Không phải trùng hợp đâu'

Mercedes nhận ra điều đó. Gyuratan cố tình.

'Có vẻ như hắn biết rằng mình bất tuân mệnh lệnh ngay từ đầu'

Nhưng nhắn chôn vùi nó cho đến thời điểm phù hợp để sử dụng, như lúc này.

'Hắn bình rằng mình đã bắt đầu nghi ngờ về bi kịch 12 năm trước'

Cô không còn có thể che giấu thái độ thù địch nữa. Mercedes lườm Gyuratan, người chỉ cười lớn và nhún vai.

"À thì, đừng lo về các kị sĩ Đỏ. Ngài Lucas và tôi sẽ quản lí họ thật tốt. À, ngài Lucas bị bắt rồi nhỉ? Vậy thì tôi sẽ 1 mình quản lí họ"

"..."

Cô muốn tuôn ra 1 tràng chửi rủa cay nghiệt. Không, cô muốn khóc thét thật lớn. Mercedes cảm nhận 1 mong muốn giết chóc mạnh mẽ, nhưng cô kìm nén nó. Cô không thể làm gì với hắn ta trước khi cô tìm ra được sự thật và lật tẩy nó ra trước toàn thế giới.

***

"Hãy sắp xếp mọi thứ lại với nhau nào"

Thủ phủ của vương quốc Overgeared, Reinhardt.

Lauel bắt đầu viết lên chiếc bảng đen. Ở trên cùng là cái tên Garam, một yangban.

"Các yangban chắc chắn sở hữu sức mạnh to lớn nhất, các công tước của đế chế thì ở cấp độ cao cấp, kị sĩ thứ nhất Mercedes thì thấp hơn cấp độ cao cấp, Asmophel thì ở cấp độ trung cấp và đức vua cùng Kraugel thì dưới ông ấy nhỉ?"

"Đúng vậy"

"Piaro? Chẳng phải ông ấy là người mạnh nhất sao?"

"Khi nhìn vào cấp độ của ông ấy, cơ bản có thể xem là ông ấy có cấp bậc dưới cao cấp giống Mercedes. Mercedes thực sự có thể đối đầu với Piaro"

"Nhưng nếu Piaro sử dụng 'Số phận diệt vong' thì sao?"

"Trong số các NPC có tên, có rất nhiều người có thể chống lại được 'Số phận diệt vong'...Hừm, nhưng nó vẫn mang theo 1 lượng sát thương đầy chết chóc dù có thể kháng cự được. Piaro được xem là có cùng cấp độ với 7 công tước"

"Vẫn thua các yangban ngay cả khi xem xét 'Số phận diệt vong' sao..."

Việc biết được kim tự tháp sức mạnh của thế giới là rất quan trọng. Lauel nhìn vào chiếc bảng đen với 1 biểu cảm nghiêm trọng.

"Nhân tiện. Nếu Garam mạnh đến vậy, sao anh có thể chạy thoát khỏi hắn?"

"Anh chưa kể với em sao? Anh mất trí và 'Mệnh lệnh của thần' đã may mắn kích hoạt, cho phép anh lặp lại 'Kết nối Giết chóc Làn Sóng Cực đỉnh' đến 2 lần"

"Vậy thì..." Lauel xoá tên Grid khỏi phía đáy bảng. Rồi cậu viết tên Grid giữa các yang ban và 7 công tước. "Anh nghĩ vị trí này thế nào?"

"..."

"Đức vua" Đây có phải là trò đùa không? Lauel thấy được đôi mắt thắc mắc của Grid và nói nghiêm túc. "Cũng tốt khi cảnh giác nhưng đừng có quên đi tham vọng của bản thân"

"Anh vẫn chưa hề quên mất tham vọng của bản thân. Anh đã đưa ra 1 phân tích cá nhân thực tiễn sau khi nghĩ thật kĩ đấy"

"Chẳng phải thật buồn cười khi cứ thế mà tin vào suy nghĩ của mình sao? Anh không thông minh mà, phải chứ?"

"..."

"Anh chắc chắn mạnh hơn những gì mà anh tự sắp xếp cho chính mình" Lauel chắc chắn. "Tăng cấp độ. Giữ cấp độ của anh cao hơn các NPC có tên và trang bị cho bản thân các vật phẩm của mình"

"Em đang nói gì vậy? Em không biết các NPC có tên tăng cấp độ nhanh đến mức nào sao?"

Cấp độ của các NPC sẽ tự nhiên tăng lên sau 1 khoảng thời gian nhất định vì hiệu ứng cân bằng khi cấp độ trung bình của người chơi tăng lên. Đây là quy luật cơ bản, không phải là lẽ thường, rằng 1 người chơi sẽ không bao giờ có thể bắt kịp cấp độ với các NPC có tên. Nhưng Lauel có ý kiến hoàn toàn khác.

"Anh quên mất rằng anh lên cấp với tốc độ nhanh đến mức nào sao? Các NPC có tên sẽ mạnh hơn tuỳ theo cấp độ trung bình của người chơi. Chẳng phải anh hoàn toàn có thể tăng cấp độ của bản thân lên cao hơn nhiều so với mức trung bình sao?"

"..."

"Bắt đầu từ hôm nay, sử dụng các God Hand, Noe, Randy và các Overgeared Skeleton để thực hiện các cuộc săn lặp lại vô hạn. Đặc biệt, các Overgeared Skeleton. Anh muốn để chúng làm mấy con skeleton vô dụng đến bao lâu nữa? Nếu em có được chúng thì em đã biến chúng thành những death knight hoặc lich rồi đấy"

"..."

Lauel nói đúng. Trong lúc đó, Grid đã chối bỏ sự quan trọng của cấp độ và anh cũng thất bại trong việc tối ưu hoá các Overgeared skeleton. Nhưng tại sao anh lại cảm thấy như muốn bóp chết Lauel vậy? Grid cố giữ bình tĩnh cơn giận sục sôi trong khi Lauel đưa ra vài lời khuyên.

"Thêm nữa, đừng quên việc liên tục suy nghĩ trong lúc chiến đấu"

Luyện tập để lặp đi lặp lại suy nghĩ đến vô tận dù trong những tình huống khó khăn.

"Anh sẽ trở nên còn tốt hơn cả 1 thiên tài nữa"

"Thật khó để tận dụng nó vì đầu anh đầy đá. Cơ bản là rất khó để anh vừa suy nghĩ vừa di chuyển cơ thể" Grid lầm bầm.

"Đá thật thì không có biết nghĩ. Tự gọi đầu mình toàn đá thì...Không, em xin lỗi"

"Anh đánh em được không?"

"Em xin lỗi!"

Lauel hối hận khi nói về việc suy nghĩ. Cậu biết rằng nếu cậu nhận đúng 1 đòn từ Grid, cậu sẽ chết chắc!

***

2 tuần sau khi giải đấu Quốc Tế kết thúc. Một vật phẩm mà những người sở hữu huy chương đang chờ đợi đã được gửi đến kho đồ của họ.

[Phần thưởng huy chương của giải đấu Quốc Tế lần 3rd]

Đó là 1 hộp quà đựng các vật phẩm mà những người có huy chương vàng muốn có. Đương nhiên, Grid muốn nguyên liệu chế tạo.

[Bạn đã nhận được 'Hơi thở của Lam Long']

[Ban đã nhận được 'Hơi thở của Bạch Hổ']

[Bạn đã nhận được 'Hơi thở của Hắc Quy']

Trans : Có 1 số bên dịch là Thanh Long, nhưng chuẩn là Lam Long(Blue Dragon) nha anh em, Thanh Long là rồng màu xanh lá :v, và Lam Long mang trong mình sức mạnh của Lôi(Sấm sét)

"Tốt"

Grid nở nụ cười khi nhận được phần thưởng cho 'Chiến Trường' và 2 huy chương vàng của mình. Có lẽ đây chỉ là giai đoạn trước khi các vật phẩm thần thoại của mình được sinh ra. Anh không thể không cảm thấy hào hứng được.

[Hơi thở của Lam Long]

Chứa đựng phước lành của lam Long.

Nó giúp tăng khả năng kháng nguyên tố lôi thêm 30%.

Nó có thể được dùng để tích hợp vào các vật phẩm với aura mạnh mẽ của Lam Long.

Tuy nhiên, nó chỉ có thể gắn liền với các vật phẩm sở hữu nguyên tố lôi mạnh mẽ.

Trọng lượng : 2

[Hơi thở của Bạch Hổ]

Chứa đựng phước lành của Bạch Hổ.

Nó sẽ tăng khả năng kháng nguyên tố Thổ thêm 30%.

Nó có thể được dùng để tích hợp vào các vật phẩm với aura mạnh mẽ của Bạch Hổ.

Tuy nhiên, nó chỉ có thể gắn liền với các vật phẩm sở hữu nguyên tố Thổ mạnh mẽ.

Trọng lượng : 2

[Hơi thở của Hắc Quy]

Chứa đựng phước lành của Hắc Quy.

Nó sẽ tăng khả năng kháng nguyên tố Thổ thêm 30%.

Nó có thể được dùng để tích hợp vào các vật phẩm với aura mạnh mẽ của Hắc Quy.

Tuy nhiên, nó chỉ có thể gắn liền với các vật phẩm sở hữu nguyên tố Thuỷ mạnh mẽ.

Trọng lượng : 2

"Rất tốt!"

Grid đầy thích thú khi cầm trên tay những hạt ngọc màu xanh dương, trắng và đen. Anh thích thú trước suy nghĩ sẽ cường hoá những hơi thở này và tăng sức mạnh cho các vật phẩm của anh, giống như khi anh cường hoá cho cung Phượng Hoàng Lửa vậy.

'Nhanh chóng trở nên mạnh hơn thôi!'

Anh đang rất hăng hái! Grid cầm thấy cây búa với đôi mắt rực cháy và 1 vị khách đến.

"Grid, giữ lời hứa của cậu đấy"

"...Anh?"

Vị khách thật đáng kinh ngạc. Đó chính là bầu trời phía trên bầu trời. Thánh Kiếm Kraugel. Anh đang nhìn chằm chằm vào Grid với ánh mắt không phù hợp với hình ảnh thường thấy của anh.

"Liệu cậu sẽ làm cho tôi 1 thanh kiếm chứ?"

"Đ-Được..."

Anh ta đã chờ đợi ngày này sao? Kraugel xuất hiện ngay khi phần thưởng đến. Có vẻ như anh ta đã chờ đợi ở Reinhardt.

'Anh ta khá dễ thương đấy chứ'

Grid nở nụ cười khi Kraugel nói cho anh 1 tin tốt.

"Gần đây, tôi đã tìm được 1 khu vực săn tốt. Tôi sẽ cho cậu biết nếu cậu muốn"

"À, cảm ơn anh..."

"Cậu nên nghỉ ngơi khoảng 10 phút môi khi đi săn 1 con quái"

Đó là những lời đầy ý nghĩa.

'Độ khó của khu vực săn đó cao đến mức nào?'

Grid đầy lo lắng và căng thẳng.

"Nhân tiện, tôi đã giết 52 tên thuộc Bất Tử. Đổi lại, cậu có thể làm cho tôi cả giáp và giày được không?"

"...5-50?"

"52 tên. Tôi đã sống ở Titan 1 lúc. Tôi có thể cho cậu bằng chứng nếu cậu muốn"

"..."

Quả thực là bầu trời phía trên bầu trời. Những kĩ năng khủng khiếp là những gì mà anh ta mặc định có.

Grid nhận được 2 hơi thở và 1 lượng adamantium nhỏ từ Kraugel. Mắt Kraugel rất nhẹ nhàng khi quan sát Grid bắt đầu nhóm lửa trong lò nung.

'Cậu ta có vẻ vượt qua được vết thương lòng đó rồi. May quá'

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info