ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 779

khoapro22081996

Trans : Ảnh bìa chính là bức tượng tạc Khan, người cha/thầy/học trò/bạn thân nhất của Grid cùng Grid bộ giáp 'Valhalla của tình yêu vô tận' (Valhalla Of Infinite Affection), bộ giáp gần đạt đến mức 'Thần Thoại' và là di vật, tuyệt tác để đời trước khi ra đi của Khan, chỉ dành riêng cho 1 mình Grid, và cũng là thứ đưa Khan trở thành thợ rèn huyền thoại đời thứ 3rd sau Grid và Pagma dù chỉ là trong vài giây ngắn ngủi.

---------------------------------------------

Sự thay đổi bắt đầu diễn ra.

"Mày muốn công việc? Chẳng phải mày là triệu hồn sư sao? Chậc, đi chỗ khác chơi"

"Mày đùa à? Thế quái nào mà một guild của triệu hồn sư lại đi từ chối 1 triệu hồn sư chứ?"

"Ở đâu? Ở đây hả? Cút!"

"Điên quá...!"

Vương quốc Fold. Vương quốc nhỏ bé hiện thuộc về vương quốc Vĩnh Cửu, nhưng trước đây là một thuộc quốc của đế chế Saharan. Nó sở hữu lịch sử tồi tệ vì mỗi khi nhà vua được thay thế trong 1 cuộc nội chiến, hàng chục ngàn tổn thất về người lại diễn ra. Lí do là sự can thiệp của đế chế Saharan. Đế chế sẽ quấy rối liên tiếp ngai vàng bằng cách ủng hộ những vị hoàng thử kém thông minh. Vì vậy, vương quốc Fold có lịch sử đẫm máu mỗi khi có một vị vua khác lên ngôi.

Liệu đó có phải là lí do? Vương quốc Fold là một vùng đất ảm đạm nơi hàng tá những con ma đầy thù hận ám ở đây. Quái vật undead và ma có thể tìm thấy ở khắp nơi. Đây là lí do vì sao các triệu hồn sư gọi vương quốc Fold là một hòn đảo kho báu. Với các triệu hồn sư không thể tạo ra undead, vương quốc Fold gần như là một khu vực lý tưởng.

Ít nhất là cho đến hôm nay.

"Tao điên mất. Không NPC nào chịu cho nhiệm vụ cả"

"Tao cũng bị nữa. Thái độ của NPC đã thay đổi chỉ sau 1 đêm. Danh tiếng mà chúng ta tích luỹ đến nay đều vô nghĩa"

"Lỗi game à? Có lí gì không khi guild triệu hồn sư lại không cho các triệu hồn sư nhiệm vụ chứ?"

"Không phải lỗi game đâu. Tao đã liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng rồi"

3 ngày sau giải đấu Quốc Tế lần 3rd. Các triệu hồn sư không thể nhận nhiệm vụ ở bất cứ đâu trên vương quốc Fold. Ngay cả những cơ sở cơ bản như nhà hàng hay quán trọ đều không thể sử dụng được. Họ bị đối xử đầy thù địch bởi người dân. Các triệu hồn sư bị xúc phạm hoặc bị đuổi thẳng cổ sau khi được hỏi. Các triệu hồn sư dường như bị cấm đoán ở cấp độ quốc gia.

Người dân thuỷ tộc ở vương quốc Siren thậm chí còn tệ hơn.

"Một triệu hồn sư? Ngươi có liên hệ với ai"

"Hả? Tại sao?"

"Cứ nói ra! Ah! Tên này đến từ Bất Tử! Bắt hắn ngay lập tức!"

"H-Hik!"

Các binh lính ép các triệu hồn sư đến thăm Siren phải nói ra mối liên hệ của mình. Nếu họ biết rằng triệu hồn sư đó thuộc về Bất Tử, triệu hồn sư đó sẽ bị bắt ngay lập tức và giam vào ngục trong 1 tuần. Có vài triệu hồn sư bị giết trong khi chống cự.

Tại sao chuyện này lại xảy ra chỉ sau 1 đêm? Các triệu hồn sư dần bối rối.

[Tôi mạnh mẽ lên án Bất Tử, kẻ dám xâm lược vương quốc Overgeared trong quá trình giải đấu Quốc Tế diễn ra và gây ra tổn thất nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ đã làm tổn thất đến vật chất và nhân mạng của chúng tôi, làm chúng tôi phải chịu tổn thất cực lớn. Tôi muốn nhờ tất cả mọi người giúp đỡ chúng tôi]

Grid tổ chức 1 buổi họp báo ở Seoul, Hàn Quốc và thu hút sự chú ý của cả thế giới. Bất Tử tìm ra rằng Grid chính là nguyên nhân phía sau chuyện này, trong khi những người chơi triệu hồn sư bình thường thì trách móc Bất Tử. Bất Tử bị chia thành nhiều phe phái. Có vài ý kiến cho rằng Veradin và những kẻ dưới trướng nên chịu trách nhiệm.

Veradin giữ những đồng đội đang giận dữ bình tĩnh.

"Tác động lên chúng ta thực tế là rất nhỏ. Chúng ta sẽ an toàn nếu chúng ta tránh làm việc trong tầm ảnh hưởng của vương quốc Overgeared, ví dụ như vương quốc Fold và Siren"

"Chẳng phải vấn đề lớn nhất chính là chúng ta không thể hành động ở vương quốc Fold hay sao?"

"Có nhiều khu vực săn khác trên lục địa lý tưởng hơn cả vương quốc Fold. Các người bỏ qua việc thu thập thông tin à?"

"Ick...! Vứt bỏ mối quan hệ mà chúng ta đã xây dựng với vương quốc Fold trong lúc này? Cái quái gì đây? Nhiều người đã phải chịu khổ vì những gì mày đã làm đấy!"

"Tao phải xin lỗi hay gì? Tại sao? Chẳng phải chúng ta là một tổ chức tạo ra để giúp đỡ Agnus xây dựng vương quốc của kẻ chết sao? Lí do tao xâm lược vương quốc Overgeared là để làm yếu đi sức mạnh của vương quốc Overgeared thứ có thể sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình xây dựng vương quốc của Agnus. Đó là hành động vì tương lai của tất cả chúng ta. Tại sao tao lại bị trách tội chứ?"

"..."

"Trong giải đấu Quốc Tế, Grid đã thành công trong việc thu hút Panmir. Ở thời điểm này, việc chế tạo vật phẩm của vương quốc Overgeared sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát. Vì vậy, bọn tao xâm lược lò rèn và thành công đánh thẳng vào chúng. Hành vi của tao thực sự đáng chỉ trích sao?"

"..."

Mọi người đều câm nín. Các thành viên Bất Tử không thể tiếp tục trách Veradin nữa. Họ đã chật vật và kết quả là, ý định của anh không thể bị trách cứ. Dù sự thật có là gì đi nữa, những lời biện minh này vẫn là quá tốt. Veradin xác nhận rằng không khí ở đây đã bình tĩnh lại và nói.

"1 lần nữa, chẳng cần phải sợ vương quốc Overgeared. Chúng ta chỉ cần di chuyển xa khỏi tầm ảnh hưởng của vương quốc Overgeared. Trong khi vương quốc Overgeared cố bắt kịp, chúng ta sẽ tích trữ sức mạnh và thiết lập nền tảng của vương quốc chúng ta"

Veradin rất tự tin. Sức mạnh nhân lực của Grid là có giới hạn để đầu tư vào việc bắt họ. Vương quốc Overgeared tìm kiếm Bất Tử cũng chẳng khác gì việc tìm 1 chiếc kim giữa sa mạc.

Khi mọi người an tâm bởi ý tưởng của Veradin, người chơi triệu hồn sư hạng 2nd, Bullet, nói. "Vậy các triệu hồn sư bình thưởng xử lí việc này ra sao?"

Các triệu hồn sư vô tội đều đang chịu tổn thất vì Bất Tử. Nhiều triệu hồn sư bị đàn áp và mất nơi ở tại vương quốc Overgeared. Đặc biệt, vương quốc Fold là một nơi rất quan trọng cho những người chơi cấp thấp và trung bình.

"Có tỉ lệ là họ sẽ tận dụng cơn giận và hợp tác với vương quốc Overgeared."

Đây là mối lo của Bullet.

"không. Các triệu gồn sư không thể thù địch với chúng ta. Nếu chúng thù địch với ta, chúng sẽ biết rằng Agnus không để chúng bước vào vương quốc của mình trong tương lai. Ngay từ đầu, chúng đều bị đàn áp bởi Grid rồi, cơn giận của chúng tự nhiên sẽ hướng về phía Grid." Veradin không cảm thấy tình huống này quá nghiêm trọng. Trong đầu anh, tổn thất chỉ là cái chết của 1 người.

Nhưng chuyện đã xảy ra còn khủng khiếp hơn anh tưởng.

"Kukuk, bọn mày. Bọn mày đã tự mình làm gì? Hả? Yếu đi. Kukuk!"

Cánh cửa phòng họp mở ra mà không được phép và 1 người đàn ông xuất hiện. Đó là Agnus. Veradin và mọi người hiện diện ở đây đều nhảy bật lên và cúi đầu. Agnus ngồi ở khung cửa sổ, để bàn lại cho Veradin.

"Grid đã đặt tiền thưởng cho cái đầu của Bất Tử với mọi người chơi trên thế giới"

"Hả?"

"Hắn sẽ làm 1 vật phẩm cho mỗi lần giết 1 thành viên Bất Tử? Kukuk, Kikikikik!"

"Cái gì....?!!!"

Veradin và các thành viên Bất Tử tái nhợt. Không ai trong số họ tưởng tượng rằng Grid sẽ mở rộng ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới, thay vì chỉ trong vương quốc Overgeared. Và Veradin thông minh cũng tương tự.

'Dùng vật phẩm làm phần thưởng?'

Quỹ của vương quốc là có giới hạn. Veradin nghĩ rằng Grid đang dối trá vì tình hình tài chính của vương quốc Overgeared đang không tốt lắm. Anh không thể tưởng tượng nổi lượng tài sản mà Grid có được từ việc bán cung Phượng Hoàng Lửa cho Jishuka.

"Ngay tử đầu, liệu thực sự sẽ có nhiều người phản hồi lại lời kêu gọi của Grid không? Lí do cho việc xâm lược trong quá trình giải đấu Quốc Tế diễn ra đơn giản chỉ là lỗi của Grid. Hắn không thể tự bảo vệ chính mình và giờ thì lại sử dụng người khác để làm thay việc của mình. Quần chúng phải nhìn nó ở góc độ tiêu cực chứ"

Agnus giải thích cho Veradin kẻ đang chối bỏ hiện thực. "Mày quên là Grid đã đánh bại Kraugel sao?"

"...?"

"Kikikik! Mày không biết sức mạnh của biểu tượng à? Hiện tại, Grid là kẻ đứng đầu"

"Ah..."

Veradin nhận ra chậm trễ. Grid hiện tại là người đã được hàng tỉ người ghen tỵ. Có vô số người cực kì ưa thích Grid và 1 lời của Grid có sức mạnh khủng khiếp. Grid có thể dễ dàng thay đổi ý kiến của số đông.

Agnus thì thầm vào tai Veradin tái nhợt. "Tao không biết mày đang tính làm trò mèo gì nhưng...Lần này đối thủ không làm theo những gì mày muốn đâu. Đúng chứ? Kukuk!"

Giật.

Veradin đơ ra. Anh có thể cảm thấy sự nghi ngờ trong lời nói của Agnus. Agnus, người đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với Veradin đến tận hôm nay, đang thực sự cảm thấy thiếu tin tưởng? Agnus thấy Veradin bối rối và tặc lưỡi.

"Mày nghĩ tao ngu sao? Vài tháng trước, mày bảo tao tuyệt đối tránh xung đột với vương quốc Overgeared. Giờ thì mày đột nhiên thay đổi suy nghĩ và xâm lược vương quốc Overgeared. Mày nghĩ là tao không nghi ngờ gì à? Hả?"

Agnus nắm lấy bờ vai gầy gộc của Veradin với sức mạnh to lớn. Một triệu hồn sư thường không có nhiều 'sức mạnh' nên cú nắm mạnh mẽ của Agnus làm mặt Veradin méo mó.

"Mày thắng Faker? Mày? Kukuk! Danh tính của mày là gì?"

"Chuyện đó, tôi nghĩ là anh đang hiểu lầm gì đó rồi..."

"Im đi"

"..."

"Tao không quan tâm mày đang nghĩ gì. Tao không quan tâm dù mày có đâm sau lưng tao sau mày. Tại sao ư? Mày cũng chẳng thể làm gì với tao đâu"

"..."

Veradin đối mặt với đôi mắt vàng của Agnus và nhận ra.

"Nhớ kĩ 1 điều. Mày có thể làm bất cứ thứ gì mày muốn miễn là mày có thể cung cấp tiện lợi cho tao như 1 con chó. Làm việc như 1 con chó. Tao sẽ không vứt bỏ mày miễn là mày còn hữu dụng"

Agnus không hề điên. Biểu cảm của hắn chỉ căng thẳng, đôi khi làm hắn trông có vẻ điên. Thực tế , Veradin đã nghi ngờ việc này ngay từ đầu. Agnus đang hành động với mục đích rõ ràng và không chỉ đơn thuần là 1 kẻ điên. Vì vậy, Veradin đã hứng thú và quyết định quan sát từ 1 phía. Nhưng Veradin không biết rằng hắn lại tồi tệ đến vậy.

'Mình đã nhảy múa trong lòng bàn tay của hắn?'

Veradin nghiến răng.

"Vậy giờ mày sẽ làm gì? Tao không quan tâm chuyện xảy ra với Bất Tử đâu, tao nên ngồi ở 1 phía chăng? Hay tao nên đánh nhau với Grid như điều ước của mày? Chọn đi. Tao chỉ muốn cái gì vui thôi"

"...Hiện tại, tôi nghĩ tốt hơn là nên ẩn náu ở đế chế và nhận sự bảo vệ của nữ hoàng"

Veradin xấu xa đến với 1 kết luận đầy thực tiễn. Anh bị ép phải vứt bỏ kế hoạch đầu tiên của mình trong việc đẩy Agnus vào đường cùng và quan sát sự điên loạn kia bị khuếch đại lên. Tỉ lệ cao là sự bất tín của Agnus sẽ tăng cao nữa nếu anh bị ép vào những trận chiến vô nghĩa. Veradin tin rằng họ nên ẩn náu cho đến khi sự hứng thú của công chúng với Bất Tử vơi đi.

Nhưng liệu họ có an toàn với nữ hoàng? Như những người khác, anh không thể tính toán được quy mô của 2 tỉ người chơi. Thêm nữa, anh không biết Grid kiên trì đến mức nào. Sự kiên trì của Grid 1 khi anh có 1 mục đích rõ ràng gần đạt đến mức điên loạn. Nó còn điên hơn cả Agnus, cái mà xảy ra khi anh theo đuổi niềm vui để quên đi hiện thực.

"Tập hợp Sắt rồng điên loạn lại"

Grid ra lệnh sau khi nhận được thông tin rằng Bất Tử đang lẩn trốn trong đế chế.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info