ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 775

khoapro22081996

Wiiiiiing!

Faker huýt sáo. Đó là tín hiệu để kêu gọi các 'Bóng tối Overgeared' đang chờ đợi bên ngoài. Nhưng không có phản ứng gì.

"Bất Tử của tao cũng là 1 lực lượng rất khủng đấy. Có nhiều con người tài năng hệt như bọn mày. Với họ, cấp dưới của mày cũng chẳng có gì khó khăn đâu." Veradin nói. Con Death Knight băng qua vài cái cột để đến được chỗ Faker, giống hệt như 1 con khỉ trình diễn vậy. 10 con kị sĩ skeleton mới bước vào lò rèn. Chúng được triệu hồi bởi các triệu hồn sư đã tiêu diệt toàn bộ 'Bóng tối Overgeared' đang chờ đợi bên ngoài và hợp lực.

Hơn nữa. Cơ thể của các thợ rèn đều bị biến thành ghouls và bắt đầu đứng dậy.

Chaaeng! Chaaeng!

Sự lo lắng của Faker đạt đến đỉnh điểm khi anh chặn con dao găm của deah knight đang kiên trì đuổi theo anh. Thanh máu trúng độc của Khan tiếp tục giảm đi. Faker đang ở 1 mình và số lượng kẻ thù thì cứ tiếp tục tăng lên. Thời gian dần trôi qua, anh dần rơi vào thế bất lợi. Ưu tiên hàng đầu của anh là thoát ra khỏi đây, nhưng con death knight gọi là Kyleo mạnh hơn dự tính. Nó là một sát thủ dạng ăn mòn sử dụng độc làm sức mạnh chính, lại còn sở hữu thêm khả năng cận chiến đáng gờm. Rõ ràng là nó rất mạnh khi vẫn còn sống.

"Khụ! Khụ!"

Death Knight Kyleo sử dụng mana của Veradin để liên tục toả ra độc. Trạng thái nhiễm độc của Khan dần tệ hơn và tốc độ máu giảm đi tăng lên.

Chwarururuk!

Kĩ thuật ảo ảnh liên tục được tạo ra làm giới hạn khả năng của Faker. Vì Faker phải chiến đấu trong lúc bảo vệ Khan, mắt anh đang bị trói chặt vào ông.

{Faker : Tôi cần hỗ trợ ở lò rèn số 1}

Anh cố hét lên trong cửa sổ chat guild nhưng không ai đáp lại. Rõ ràng là các thành viên Overgeared đều đã rời đi để xem trận chung kết giữa vua Overgeared Grid và Kraugel. Anh có trách họ không? Không. Nếu Lauel không gọi anh để bảo vệ Khan phòng trường hợp nguy hiểm, anh có lẽ cũng đã đăng xuất rồi.

Chaaeng! Chaeeeeeeng!

Sau khi biết được Faker dễ bị ảnh hưởng bởi các kĩ thuật ảo ảnh. Kyleo tăng cường số lần sử dụng nó. Nó không quan tâm về lượng mana của Veradin khi nó liên tục sử dụng các kĩ năng chống lại Faker.

"Kuk...!"

Faker bị mắc kẹt trong các ảo ảnh và cảm thấy khó phân biệt được thật giả. Hàng trăm con dao găm của Kyleo đều nằm trong tầm nhìn trong khi Khan thì trông chẳng khác gì bộ xương. Những cái cột ở cả 2 phía dần biến thành những con rắn.

Puok!

Seokeok!

Số vết thương trên cơ thể Faker dần tăng lên. Anh sớm gục ngã xuống mặt đất và những con kị sĩ skeleton cùng ghoul tràn đến chỗ anh. Mặt Veradin đầy thoả mãn. Thay vì tự quan tâm đến bản thân mình, Faker nhắm đến việc bảo vệ Khan. Veradin có thể thấy vị trí của Khan quan trọng đến mức nào trong vương quốc Overgeared.

'Được rồi. Mình đã chọn đúng mục tiêu'

Thật tốt. Vương quốc Overgeared sẽ tổn thất nặng nề và Grid sẽ giận dữ. Liệu sự điên loạn của Agnus sẽ đạt đến mức nào khi bị Grid săn đuổi trong giận dữ đây?

Thịch! Thịch!

Trái tim của Veradin đập loạn khi nhìn về tương lai.

"Dừng hành động của ngươi lại ngay!"

Một người phụ nữ và 1 nhóm đàn ông trang bị toàn thân với 'Set vật phẩm của Grid' xuất hiện trong lò rèn. Họ là Sua và nhóm 'Phượng Hoàng Lửa'. Đây là sự sắp xếp của Lauel. Các chiến binh đã bảo vệ Pangea. Lauel nhờ họ canh giữ khu lò rèn vì khả năng trung bình của họ áp đảo những người ở lục địa phía Tây. Thiết bị bảo vệ không chỉ bao gồm mỗi Faker.

"Hoh, chẳng phải như vậy là rất tốt sao?"

Các triệu hồn sư ưu tú của Bất Tử. Họ bị thu hút bởi ánh mắt hút hồn của Sua. Satisfy có rất nhiều NPC xinh đẹp, nhưng Sua thật nổi bật. Vẻ đẹp của cô ít nhất nằm trong top 5.

"Ta muốn nhìn sâu vào phía sau lớp da thịt kia. Huhu! Ta muốn biến cô thành một death knight"

Một tên triệu hồn sư bắt đầu chảy nước dãi. Đó là triệu hồn sư hạng 7th, Dew. Sua rõ ràng là một NPC có tên, nên hắn hứng thú với cô. Veradin gật đầu vì anh biết rằng Drew chưa thoả mãn với death knight hiện tại.

"Làm những gì mày muốn"

"Tốt!"

Sua là của hắn vì giờ hắn đã có được sự cho phép. Drew bỏ lờ tiếng tru tréo của các triệu hồn sư khác và hướng dẫn Skeleton của mình tấn công Sua.

Kiyaaaaaak!

Con kị sĩ Skeleton chạy đến chỗ Sua và vung kiếm của nó. Con kị sĩ Skeleton không chút do dự với Sua, người đã xử lí những con 'Kim bọc giáp' ở Pangea.

Kieek!

"Cái gì?"

"...!"

Mắt của các triệu hồn sư trợn tròn khi con kị sĩ skeleton gục ngã chỉ sau 1 đòn.

'Cấp độ của Faker?'

Một NPC? Những kẻ ưu tú ẩn náu bên trong vương quốc Overgeared! Drew xác định điều này và nhanh chóng triệu hồi 1 death knight. Thời gian triệu hồi khá nhanh vì hắn không ở cấp độ của Veradin, nhưng nó vẫn là một death knight. Nó thể hiện sức mạnh cao gấp vài lần so với kị sĩ skeleton.

Sua đánh giá rằng đối thủ của cô không dễ xơi và hối thúc các thành viên Phượng Hoàng Lửa. "Tôi sẽ tiên phòng. Hãy đi giải cứu Khan!"

"Vâng!"

Nó biến thành 1 trận đánh giáp lá cà. Các thành viên Phượng Hoàng Lửa đã mạnh hơn vài lần nhờ vào kiếm thuật của Asmophel và họ phá vỡ vô số những con kị sĩ skeleton. Trong khi đó, Sua trói chân con death knight. Như những thành viên Phượng Hoàng Lửa khác, cô học kiếm thuật của Asmophel và mạnh hơn vài lần so với khi còn ở Pangea.

Nhờ họ, Faker có chút thời gian để chống lại death knight của Veradin. Khan được đưa đến nơi an toàn và được dùng thuốc giải độc. Nhưng trạng thái nhiễm độc của Khan không hoàn toàn được giải trừ. Máu của ông vẫn chậm rãi tụt xuống.

Rồi giọng Veradin vang lên. "Mày có bao giờ nghe về câu chuyện của kẻ nhận biết độc dược chưa?"

"....?"

"Người ta nói rằng có 1 kẻ chậm rãi nhưng cứ cố gắng thêm vào hơn 20 loại độc tố vào chính cơ thể mình. Trong suốt liên tục 30 năm. Hắn thậm chí cho cả độc vào nước tắm của mình." Kết quả là "Hắn có khả năng toả ra độc tố khi chỉ việc đứng thở. Hắn là một xác sống. Hắn không chỉ là 1 sát thủ mà còn là 1 sát nhân hàng loạt."

Kẻ đó đang ở đây.

"Death Knight của tao, Kyleo. Mày không thể nào giải được độc tố cực hạn đã thẩm thấu qua xương mày đâu"

"..."

Đó không phải là lời nói dối. Trạng thái nhiễm động của Khan không hề thuyên giảm. Mạng sống của Khan có thể được cứu vì sát thương từ độc không cao và có thể hồi phục với bình máu, nhưng Khan vẫn chịu cơn đau khủng khiếp. Chẳng phải có ai đó đã nói rồi sao? Cơn đau mà các NPc chịu đựng cũng tương tự với con người ngoài hiện thực.

'Mình phải đưa ông ấy đến chỗ Sticks'

Kiến thức của 1 hiền nhân và sự thông thái của ông có thể sẽ biết được thuốc giải cứu được Khan. Faker cho Khan uống 1 bình máu và đứng dậy. Anh lấy 1 hơi thật sâu khi anh nhìn chằm chằm vào Kyleo trong khi Veradin cười lớn.

"Mày vẫn còn bấu víu vào cái hy vọng nào đó sao?"

Sua và nhóm Phượng Hoàng Lửa rất mạnh. Từ lúc Faker xuất hiện, sức mạnh của kẻ thù đã vượt xa dự tính của Veradin. Nhưng kết quả vẫn không thay đổi. Đó là nhờ vào sức mạnh của Veradin và Bất Tử là tối cao. Veradin có thể 1 mình đánh bại được Faker, trong khi các thành viên ưu tú của Bất Tử đều đủ sức chống lại Sua và nhóm Phượng Hoàng Lửa. Hiện tại, sức mạnh của cả 2 bên có vẻ ngang bằng, nhưng sự cân bằng này sẽ sớm sụp đổ. Giây phút 1 thành viên Phượng Hoàng Lửa chết, cán cân sẽ bị lật.

Rắc!

Veradin di chuyển ngón tay với tâm trí thoải mái và ra lệnh cho Kyleo.

"Kết thúc nó"

Kuweeeeeeeoh!

Bước, bước.

Kyleo thở ra 1 hơi thở độc tố khi tiếp cận Faker. Faker cảnh giác với ảo ảnh hơn độc tố. Nhờ chức nghiệp sát thủ của mình, sức chịu đựng với độc tố của anh là rất cao. Nhưng anh không có gì để chống lại hiệu ứng của ảo ảnh.

'Đừng đối mặt với đôi mắt của nó'

Anh tránh tầm nhìn của nó và liên tục tấn công. Những người hiểu các căn bản trong chiến đấu sẽ biết cách không để lỡ hướng nhìn của ánh mắt. Và Faker cũng như vậy. Tuy nhiên, lần này anh thể hiện 1 ngoại lệ. mắt của Death knight ánh tím với kĩ thuật ảo ảnh ngay khi bắt gặp nó. Vì vậy, Faker tự nhiên bỏ lờ đôi mắt đó.

Veradin đọc được ý định của Faker và tặc lưỡi. Anh cảm thấy thất vọng bởi đánh giá của Faker, thứ sẽ làm cho trận đấu này dần trở nên kém thú vị hơn.

Seokeok!

Faker nhanh chóng rơi vào nguy hiểm. Trong khi bảo vệ Khan, Faker đã phòng thủ và tránh né đòn tấn công của Kyleo 8/10 lần. Giờ thì anh để trúng hầu hết các đòn tấn công.

'Mọi thứ sẽ sớm kết thúc thôi'

Họ muốn gây hại cho Agnus khi họ chỉ ở cấp độ này? Grid và Chris là những kẻ duy nhất đáng lo ngại ở vương quốc Overgeared.

"...!"

Veradin chợt nhảy lên kinh ngạc.

"Kim Nguyệt"

Faker tiếp cận Veradin ngay giây phút bất cản và đâm vào tim hắn.

"Kuk...!"

Sát thương gần đạt con số 40,000! Kĩ năng tối thượng kết hợp cùng 'Bứt tốc' làm tầm nhìn của Veradin chớp đỏ. Veradin suýt soát giữ được mạng sống nhờ bình máu khi ngực hắn liên tiếp bị đâm xuyên với con dao găm của Faker. Nếu Kyleo chặn hắn trễ chút nữa, Veradin có lẽ đã xám màu rồi. Faker biết ngay từ đầu, để có thể chống lại các triệu hồn sư, anh phải nhắm vào kẻ triệu hồi, không phải bọn nô lệ. Đó là lí do vì sao Faker liên tiếp hành động trong thế phòng thủ để Veradin mất cảnh giác.

"Cái này...mày suýt chơi được tao rồi. Cú kháng cự cuối cùng khá sắc bén đấy"

Veradin có rất nhiều thông tin. Hắn biết về số lần 'Bậc thầy nhanh nhẹn' có thể sử dụng 'Bứt tốc' là cực kì giới hạn.

'Mình sẽ an toàn nếu mình giữ được khoảng cách'

Veradin triệu hồi 'Toà tháp mệnh lệnh' để làm Faker yếu đi và tăng cường sức mạnh cho Kyleo. Rồi anh sử dụng 'Bàn tay ma quái'. Nó là một kĩ năng tấn công gây ra 1 lượng nhỏ sát thương cho mục tiêu cũng như nhiều loại debuff. Nhờ Kyleo trói được chân anh, Faker bị trúng 'Bàn tay ma quái' và dần mất đi sức mạnh.

Trận chiến ở phía bên nhóm Phượng Hoàng Lửa cũng không tốt lắm. Ngay khi 1 thành viên chết, họ lập tức quay về phía kẻ thù và giữu chân các đồng đội trước đó của mình. Sự cân bằng dần sụp đổ.

"Hờ...Hờ..."

Hơi thở của Faker rất gắt khi anh chịu đựng đợt tấn công của Kyleo. Bậc thầy nhanh nhẹn vốn là chức nghiệp có khả năng chịu đựng kém. Mỗi khi anh sử dụng 'Bứt tốc', thể lực của anh tụt rất nhanh.

"Hỗ trợ Kyleo"

Liệu anh đang cảm thấy bất an khi mất nhiều thời gian hơn dự tính chăng? Veradin triệu hồi thêm một kị sĩ skeleton nữa. Giờ Faker sẽ phải đối mặt với death knight và kị sĩ skeleton cùng lúc.

"Faker..."

Phía sau anh, Faker có thể nghe thấy giọng nói run rẩy của Khan. Ông cảm giác đầy tội lỗi. Ông buồn vì mọi người đang hy sinh thân mình để bảo vệ ông.

Faker suýt soát chặn đòn tấn công của Kyleo và di chuyển về phía Khan. Anh nở 1 nụ cười hiếm hoi trên khuôn mặt dường như luôn vô cảm. 'Đây không phải là lỗi của ông. Đừng tự trách mình'

Khan đọc được ánh mắt của Faker và cảm thấy đau đớn. Faker xác nhận rằng Khan đã uống bình máu và tập trung vào trận chiến lần nữa.

Veradin chẳng thể hiểu nổi.

'Chẳng phải thật vô vọng khi cố chống cự sao?'

Trận chiến sẽ sớm kết thúc. Sự kháng cự của Faker chẳng có ý nghĩa gì. Ngoài sự khác biệt về khả năng, Veradin còn có lợi thế. Veradin đánh giá rằng Faker không thể đánh bại mình.

Anh đã xem xét đến sự kiện PvP ngay từ đầu, làm anh đầu tư rất nhiều điểm vào thể lực và đạt được mức độ sống sót cao hơn. Chỉ số của anh khá tốt để loại bỏ 1 sát thủ. Sau khi tính toán cả đòn tấn công và lượng mana tiêu thụ của sát thủ, death knight sẽ có thể đánh bại được đối thủ.

Ngay khi Veradin đưa ra một biểu cảm kinh tởm.

-Một sát thủ chiến đấu để bảo vệ cho ai đó là rất hiếm. hầu hết các sát thủ đều tồn tại vì mục đích giết chóc.

"...!"

Một giọng nói vang lên trong tai Faker. Giọng nói đến từ bóng của Faker.

-Đúng, người phù hợp với kĩ thuật của Doran.

'Kasim...!'

Faker biết được chủ nhân của giọng nói ngay lập tức. Lúc này, anh biết rằng một nhiệm vụ ẩn sẽ bắt đầu.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info