ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 774

khoapro22081996

Gia đình của Khan đã tạo ra những thợ rèn tuyệt vời suốt nhiều thế hệ, trong khi nhà vua của vương quốc Vĩnh Cửu thay đổi đến 11 lần. Họ sở hữu những lò rèn nổi tiếng. Không cần phải hỏi khi danh dự của Khan đang cao vút tận mây xanh. Kể từ khi còn trẻ, ông đã được ca ngợi là thợ rèn tốt nhất ở nửa phía Đông của vương quốc Vĩnh Cửu và mơ đến việc trở thành thợ rèn đứng đầu lục địa. Oong không nghi ngờ gì việc giấc mơ của ông sẽ trở thành hiện thực.

Nhưng thực tế thì không hề dễ dàng. Nó rất tàn nhẫn. Thực tế dẫm đạp lên giấc mơ của ông, xé tan nó thành tro bụi. Người vợ và đứa con yêu quý của ông, Tình cảm của Khan lớn đến mức không thể so sánh được với những thứ châu báu và tiền tài quý giá trên thế giới này. Rồi không mất bà ấy chỉ sau 1 đêm. Đứa con trai mà ông hết mức yêu quý cũng yêu bà hệt như ông vậy.

Khan bị bỏ lại 1 mình và chẳng còn ý nghĩa gì cho cuộc sống. Nếu công ty Mero không thèm muốn lò rèn Khan thừa kế lại từ cha mình, ông có lẽ đã chấp nhận cái chết. Nhưng công ty Mero thèm muốn lò rèn của ông. Khan phải tìm cách chịu đựung. Ông nhớ lại nhiệm vụ và kìm nén nỗi đau để giữ lấy lò rèn.

Đó lại là nỗ lực vô nghĩa. Nỗi đau của ông là quá lớn. Ông không thể giữ lấy nó lâu. Cuối cùng, ông vẫn bỏ cuộc tất cả trong đời. Ông đưa tất cả mọi thứ cho kẻ lừa đảo và đang trên con đường đến với việc kết thúc cuộc đời mình.

Người cứu rỗi đã xuất hiện vào thời điểm đó là Grid. Khan vẫn nhớ mường tượng vẻ ngoài đầu tiên của Grid. Một người đàn ông trẻ với biểu cảm đần độn và mắt như cá chết. Grid đại diện cho chính bản thân ông. Nhưng kĩ năng của họ thì khác biệt. Sau khi cứu Khan khỏi hiểm huy, anh trở thành học trò của Khan, và cũng là con trai của ông. Giờ thì anh đã trở thành vua.

"Haha..."

Sâu trong màn đêm. Khan cẩn thận đánh bóng những miếng kim loại và lau dòng nước mắt chợt chảy ra. 80 tuổi. Ông đã sống lâu hơn bất kì ai. Có lẽ đó là lí do vì sao? Ông nhận ra rõ điều này. Ông không thể ngủ ngon, ông chìm trong các kỉ niệm, và ông cứ liên tục rơi nước mắt.

"Đến lúc để mình rời đi rồi"

Mọi người đều có khoảng thời gian sống giới hạn. Ông cuối cùng cũng sẽ biết cuộc sống giới hạn ở mức nào bởi thời gian mà thôi. Vài người có thể xem Khan chỉ là 1 NPC, nhưng ông cũng là con người. Bản năng của ông cảm nhận được lúc ông chuẩn bị rời đi. Đó là lí do vì sao ông bận rộn đập búa. Búa của ông chưa đầy mong muốn trả lại cho Grid nhiều nhất có thể trước khi Khan rời đi.

Ttang! Ttang!

Có phải ông muốn chứng tỏ rằng dòng máu của Albatino, người đã truyền cảm hứng cho Pagma, đang chảy trong cơ thể ông? Khan bị ám ảnh với việc làm ra Valhalla tốt hơn. Ông ước rằng bộ giáp này sẽ giúp bảo vệ lấy mạng sống của Grid.

'Có lẽ đây sẽ là di sản của mình'

Đây là cơ hội cuối cùng của ông. Nó là 1 cơ hội để chứng minh rằng cuộc sống của ông trong vai trò của 1 thợ rèn không phải vô ích. Một cơ hội để chứng minh rằng vua Grid không hề thiếu sót gì khi dạy ông!

Ttang! Ttang!

Khan muốn Valhalla được hoàn thành như 1 bộ giáp tuyệt nhất trên thế giới này. Ông muốn làm ra 1 bộ giáp mà Grid sẽ không cảm thấy xấu hổ. Ông tự nhắc nhở chính mình mỗi lần ông thấy bộ giáp của Grid.

Ttaaang!

Búa của Khan dần phức tạp hơn bao giờ hết. Nó hết mình đến mức có thể so sánh được với cả 1 thợ rèn huyền thoại. Nó là những cú đập búa chưa đựng mong muốn của 1 thợ rèn. Giờ Khan đang làm ra sản vật cả đời ông. Nó không phải là phép màu, mà là toàn bộ kinh nghiệm của ông thứ cho phép ông thể hiện khả năng tuyệt vời hơn hẳn bình thường.

Ttang! Ttang!

Các thợ rèn luân phiên làm việc ngày-đêm trong việc chế tạo Set đồ của Grid sản xuất đại trà. Tiếng đập búa của họ vẫn luôn vang lên dù giờ đã rất trễ rồi. Tiếng búa của Khan thì lại rõ ràng độc đáo.

"Sếp đang trong tâm trạng tốt hôm nay sao?"

"Đúng thế nhỉ. Tôi thực sự lo lắng về công việc của những người thích làm kiểu quái vật như thế"

"Nhưng tôi có chút lo lắng. Có vẻ như ông ấy đã không ngủ suốt vài ngày rồi..."

Một giọng nói lạ vang lên bên tai các thợ rèn.

"Có câu nói rằng đó là ánh sáng le lói cuối cùng của mặt trời chói chang"

Giọng nói đó rất trầm. Giọng nói đến từ lối vào.

Rắc! Rắc rắc rắc!

Âm thanh đi theo có chút kì lạ. nghe như tiếng bước chân nhưng lại rất nhẹ.

"...?"

Khan quay ánh mắt về phía lối vào và bị sốc.

"Heok!"

"S-Skeleton...?"

Họ không nhầm. Xương đang chiếm lấy cả lối vào lò rèn. Những cơ thể vô hồn di chuyển đầy đe doạ. Kị sĩ Skeleton. Ở giữa những con skeleton đó, Veradin tóc trắng khoá chặt ánh mắt vào Khan.

"Vẻ ngoài của người đã làm việc liên tục nhiều giờ trong khi đốt cháy mạng sống của chính mình. Quả là 1 thái độ tuyệt vời với 1 người thợ thủ công. Bảo sao mà ông được vua Overgeared ưa thích"

"Cậu là ai?"

Khu vực lò rèn là khu vực quan trọng nhất trong vương quốc Overgeared. Các binh lính luôn đồn trú ở đây và các kị sĩ tuần tra mỗi giờ. Giờ thì 1 kẻ xâm nhập chưa rõ danh tính lại xuất hiện ở lò rèn vốn nằm ở trung tâm. Khan không biết thứ tồi tệ gì đang diễn ra ở bên ngoài.

Veradin đáp lại với Khan, người đang cực kì cảnh giác.

"Ta xin lỗi, nhưng ta là kẻ xấu"

Vuốt.

Veradin nháy mắt và 1 người đàn ông mặc áo choàng đứng phía sau vỗ tay. Đó là tín hiệu đệ các kị sĩ Skeleton di chuyển.

"H-Hik!"

"K-Khan! Chạy đi!"

Các thợ rèn hoảng sợ tập trung lại với nhau để ngăn các kị sĩ skeleton. Họ biết rằng mạng sống của Khan quan trọng hơn chính bọn họ. Khan là người thầy đáng tôn trọng của họ và cũng là người gần gũi với vua Grid nhất!

"Kuaaaack!'

"Ugh...! K-Khan! Nhanh lên!"

Các kị sĩ Skeleton là các undead cao cấp chỉ có thể được tạo ra nhờ vào cơ thể của các kị sĩ. Vì họ vốn đã chết rồi, họ không sợ cái chết. Họ được ban cho sức mạnh của một triệu hồn sư và thể hiện khả năng vượt trội. Cấp độ của họ ở mức mà các kị sĩ cũng khó khăn để đối đầu.

Vậy các thợ rèn thì sao? Họ có sức mạnh và thể lực rất tốt vì họ sử dụng cơ thể mình để kiếm sống, nhưng họ vẫn là dân thường. 5 kị sĩ Skeleton ngay lập tức tàn sát vô số thợ rèn.

"Jane...! Abra!"

Khan hét lên với khuôn mặt trắng bệt. Những con người trẻ tuổi sẽ trở thành trụ cột của vương quốc vừa mất mạng. Ông đang cảm thấy tuyệt vọng.

"Tiến đến đi. Chẳng phải sẽ tốt hơn khi chấp nhận số phận không thể tránh khỏi sao?"

Sự hy sinh của các thợ rèn trẻ tuổi để cứu lấy 1 lão già làm Veradin không vui. Thật kì lạ khi gây ra tổn thất không cần thiết. Anh khá nhạy cảm với giá trị của cuộc sống. Anh không phiền việc giết người có mục đích, nhưng anh không thích những cái chết không nằm trong kế hoạch. Veradin chặn lối vào với khuôn mặt nhăn nhó và vội vã giết Khan.

Kết quả là 1 âm thanh vang lên. Thứ gì đó rơi xuống từ trần nhà cao của lò rèn và những con kị sĩ skeleton bị chém nát.

"...!"

Mắt Veradin run lên. Đó là vì hắn biết danh tính của người đàn ông vừa tiêu diệt lũ kị sĩ skeleton được triệu hồi bởi các thành viên ưu tú của Bất Tử.

"Faker, sao mày lại ở đây?"

Là một người khá thân cận với Grid, chẳng phải Faker nên tập trung xem trận chiến PvP bây giờ sao? Anh đáng lẽ nên nghe theo chủ nhân của mình như 1 con chó. Veradin đầy nghi ngờ đọc được mắt của Faker và gầm gừ.

"Tao hiểu rồi. Thần giết chóc...Chẳng phải là còn thú vị hơn khi là 1 vị thần chó sao?"

Teook!

Ngay trước khi lời của Veradin kết thúc, Faker sử dụng 'Bứt tốc' để di chuyển nhanh hơn bất cứ ai và anh với đến bên Veradin. Vũ khí của anh là 1 trong những vật phẩm thuộc chuỗi vật phẩm của Belial được nhận ở lễ thành lập vương quốc Overgeared. Con dao găm được làm từ xương của Belial đâm vào Veradin.

Puok!

[Bạn đã chịu 12,900 sát thương]

[Bạn đã nhận vào lời nguyền của lửa và bóng tối!]

[Sau mỗi 5 giây, lượng sát thương tương đương 4,8% máu của bạn sẽ đốt lấy bạn. hiệu ứng này sẽ kéo dài trong 30 giây]

[Là một triệu hồn sư, bạn đã kháng lại được lời nguyền bóng tối]

"Mày kết luận là tốt hơn nên hành động trước sao?"

Veradin nhanh chóng lùi về sau và uống 1 bình máu. Giây phút Faker với đến chỗ anh lần nữa.

Ttaak!

Veradin giơ 1 ngón tay lên.

Và rồi.

"Ugh!"

"...?"

Tiếng rên của Khan vang lên và Faker nhìn lại đầy hoảng hốt. Một death Knight xuất hiện từ bóng tối và chĩa kiếm vào cổ Khan. Veradin thấy rằng Faker không thể di chuyển ánh mắt và mắt hắn tỏ vẻ xấu xa.

"Tao biết rằng thợ rèn này chính là người thân nhất với Grid. Nhưng tao không hề biết rằng điều này lại quan trọng đến mức lão nhận được sự bảo vệ của mày. Chẳng phải các thợ rèn nghệ nhân đều là người thường ở vương quốc Overgeared sao?"

"..."

"Hrmm? Mày có vẻ không bị sốc bởi mấy đòn tấn công bất ngờ nhỉ? Có phải là nhờ Lauel không? Tên có thể dự đoán được mấy cái tình huống này ấy?"

Phần thưởng cho giải đấu Quốc Tế là rất lớn. Đặc biệt, phần thưởng cho 1 huy chương lớn gấp 10 lần 1 cuộc săn. Nhưng lợi nhuận lớn cũng đi kèm nhiều nguy hiểm. Tại sao những người chơi đầu bảng và các ẩn sĩ lại hạn chế tham gia vào giải đấu Quốc Tế?

Trong khi các đối thủ của họ đang phí hoài thời gian với các kế hoạch chính thức, họ đi săn và giết quái để đạt được sự phát triển ổn định. Việc nhận được huy chương ở giải đấu Quốc Tế không hề được đảm bảo và họ có thể tụt lại phía sau. Trong nhiều trường hợp, các thế lực có thể xâm lược trong khi các thí sinh đang không ở đây.

Đương nhiên, có 1 số lượng đáng kể các thí sinh trong giải đấu Quốc Tế. Cuối cùng thì, họ vẫn đưa ra lựa chọn của mình và chịu trách nhiệm cho lựa chọn của họ. Lauel biết mặt này và có lẽ đã chuẩn bị vài phương pháp để đối đầu với vấn đề này trong suốt giải đấu.

"Chẳng có gì đáng kinh ngạc khi đặt 1 kẻ vai vế phía sau mục tiêu đâu. Tên Lauel đó, nó biết trước tương lai à?"

Lauel không hề biết trước tương lai. Cậu chỉ chuẩn bị để bảo vệ những gì quan trọng nhất với Grid. Kasim đang ở bên Irene và Lord nên cậu đã sắp xếp Faker với Khan. Đó là lí do vì sao anh ở đây khi Veradin đánh vào. Nhưng Veradin có vẻ không hoảng hốt chút nào.

"Tao biết mày rất tài năng, nhưng ai biết được? Liệu nó có hiệu quả với tao không?"

Veradin là cánh tay phải của Agnus, kẻ sẽ trở thành đỉnh cao của 2 tỉ người chơi. Đương nhiên, nó chỉ là 1 mối quan hệ hời hợt. Nhưng Veradin có thể trở thành cánh tay phải của Agnus là vì anh xứng đáng. Mặt khác, Faker không phải là cánh tay phải của Grid. Anh chỉ là 1 trong nhiều cấp dưới của Grid. Điều đó nghĩa là cấp độ của họ khác nhau.

Ttaak!

Veradin vẫy ngón tay với 1 biểu cảm vô hồn.

Pahat!

Faker ngay lập tức tăng tốc.

Jeeeeeeeeong!

"...!"

Death Knight có lẽ đã cảm thấy ngạc nhiên nếu nó có cảm xúc. Không, không có gì ngạc nhiên cả. Dao găm của Faker chặn lưới kiếm đang định đâm vào Khan và ngay lập tức liên kết 1 đòn tấn công.

Chukak. Chukakakakak!

Con dao găm sắc bén đâm vào con death knight nhiều lần. Một ánh sáng màu tím bao lấy death knight và nó rơi vào trạng thái mù. Đó chính là 'Ánh chớp'.

Peeok!

Faker đá con death knight và nắm lấy cổ tay Khan. Anh muốn đưa khan đến nơi an toàn trước. Vào giây phút đó.

"Toà tháp mệnh lệnh"

"Toà tháp mệnh lệnh"

"Toà tháp mệnh lệnh"

Ku ku ku ku!

Một toà tháp đen với chiều cao 1m xuất hiện quanh Khan và Faker. Số toà tháp dần tăng lên. Kĩ năng đặc biệt của một triệu hồn sư, thứ làm yếu đi sức mạnh của kẻ sống và ban sức mạnh tối cao cho kẻ chết.

Kuweeeeeeoh!

Death knight bay về phía Faker. Nó vung kiếm lung tung, như thể nó không quan tâm dù là Khan hay Faker chết. Nó đã bị ảnh hưởng bởi trạng thái mù.

Nhưng con Death knight hồi phục lại vào giây phút 'Toà tháp mệnh lệnh' được sử dụng. Lí do những đòn tấn công trông khó đoán và vì loại kiếm thuật của nó sử dụng. Nó không rõ ràng, những đòn tấn công dữ dội hệt như 1 con quái thú hoang dã. Faker thấy rằng cấp độ Thông thạo kiếm kĩ của nó khá cao.

Tadak!

Rắc! Rắc rắc!

Tình huống dần trở nên tồi tệ hơn. Các kị sĩ Skeleton, thứ vốn đã rơi vào 'Điệu nhảy của thần chết' khi Faker xuất hiện lần đầu tiên, giờ dần đứng dậy từng con một. Chúng dần tiếp cận trong khi trạng bị những món vũ khí đầy đe doạ. Tình huống không tốt chút vào và Khan hét lên. "Đừng lo về lão già này. Cứ chạy đi!"

"..."

"Ta chỉ là lão già không còn sống lâu được nữa! Cậu không cần phải mạo hiểm mạng sống của mình để cứu ta!"

"Mạng sống của cậu đáng giá gấp trăm lần ta"

Faker mở miệng lần đầu tiên. Khan ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên ông nghe thấy giọng của Faker đã luôn im lặng suốt nhiều năm.

Faker thì thầm với ông. "Nắm chặt vào. Tôi sẽ di chuyển nhanh hơn"

Sukakak!

Con dao găm bóng tối của Faker ánh đỏ. Cùng lúc đó, sức mạnh demonic đầy máu me phá vỡ các toà tháp và xô đổ những con kị sĩ Skeleton. Chỉ có mình con death knight là tránh né thành công. Khan và Faker đã đến được trần của lò rèn.

"Overgeared...!"

Các thành viên ưu tú của Bất Tử đều đã chán ngấy. Không hề dễ để có thể đoán được sức mạnh của 1 thành viên Overgeared, những người được trang bị những món vũ khí nằm ngoài tiêu chuẩn. Họ đang tràn ngập suy nghĩ rằng kế hoạch của họ có thể sẽ thất bại.

Kwaaaah!

Death knight di chuyển để ngăn cản Faker. Đó là phản ứng của Veradin với quyết tâm bảo vệ Khan của Faker.

Peeeeeeong!

Chaeng! Chaeeeeeeng!

Faker cau mày khi anh trao đổi đòn đánh với death knight. Đó là vì con death knight bắt đầu toả ra độc dược.

"Khụ...!"

Khan bị trúng độc và ho ra máu đen.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info