ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 773

khoapro22081996

"Waaaaaahhhhhh!"

"Grid cuối cùng cũng làm được!"

"Xịn nhất! Luôn luôn quá thú vị!"

"Keok! Thánh Grid...! Em yêu anh, Thánh Grid!!"

Thật kì lạ và tự hào khi thấy Grid trên bục nhận thưởng cao hơn Kraugel. Anh phá vỡ Kraugel, người luôn vươn lên ở vị trí tối cao. Trong suốt 2 năm qua, anh dẫn đầu Hàn Quốc đến vị trí số 2 dù được biết là khá yếu trong Satisfy. Giờ thì anh đã mang lại cho họ danh dự của quốc gia số 1 năm nay.

Cũng bình thường khi những người chơi Hàn quốc cảm thấy thái độ tôn trọng với anh. Ngay cả Eat Spicy Jokbal, người vẻ ngoài thì có vẻ ghét Grid, cũng run sướng. Anh nhận ra rằng mình vẫn còn chút lòng yêu nước sâu bên trong trái tim mình và ôm chầm lấy Peak Sword.

"Cậu nên thử thuyết phục Công chúa gia nhập guild Overgeared xem" Viola nói với 1 biểu cảm quở trách.

Trên màn hình, Grid đang được phỏng vấn.

"Giống như những người chơi khác đã chơi Satisfy, Kraugel là một thần tượng và là một mục tiêu của tôi. Tôi nghe về những câu chuyện hào hùng của anh ta và cháy bỏng với tinh thần chiến đấu khi nghe về các câu chuyện đó. Rồi tôi chăm chỉ cày cuốc. Và đây chính là kết quả"

Grid ngưng nói và nhìn Kraugel, người cũng đang bị bao vây bởi các nhà báo. Mắt Grid cũng không khác trước.

"Nhờ Kraugel, tôi có thể đến được nơi mà tôi đang đứng hiện tại. Kraugel sẽ mãi mãi là thần tượng và là đối thủ của tôi"

Grid nhắm mắt và lấy 1 hơi thật sâu. Anh nhớ lại mọi thứ xảy ra trong hiện thực và trong Satisfy khi anh chật vật dưới đáy trước khi đạt đến đỉnh cao. Anh mở mắt và nở nụ cười trước hàng trăm camera tập trung vào anh. Anh đã sắp xếp các suy nghĩ của mình.

"Và...Hộp đăng nhập tốt nhất đến từ tập đoàn Comet"

Grid vẫn còn hợp đồng tài trợ với tập đoàn Comet năm nay. Điểm quan trọng nhất là lượng bán hàng của tập đoàn Comet nhảy vọt nhờ có Grid. Lời nói của Grid mang lại tác động lớn hơn nhiều vào lượng sản phẩm bán được so với việc kết hợp quảng cáo trên TV, internet và báo chí cộng lại. Tất cả các nhân viên tập đoàn Comet đều cảm thấy tôn trọng và thích Grid. Chủ tịch tập đoàn Comet đã có kế hoạch gả đi đứa con gái trẻ nhất của mình cho Grid. Nhưng cô con gái trẻ nhất của tập đoàn Comet đã bướng bỉnh từ chối. Những cô gái hàng đầu thế giới, Yura và Jishuka, đều đang đứng bên cạnh Grid. Cô không xứng với Grid chỉ vì cô là 1 cô con gái giàu có.

Tổng thể thì, không khí quanh đây khá thân thiện.

"Vậy...Nếu là năm sau thì sao?"

"Đúng. Cứ tưởng tượng địa ngục xem"

"Chúng ta có thể làm gì? Chúng ta chỉ có thể bỏ cuộc thôi"

Chris, Damian, Pon, Regas, Katz,...Họ cảm thấy tuyệt vọng vì họ biết về sức mạnh của Grid. Họ không biết được cách chiến thắng Grid, người nhờ vào chiến thắng trong sự kiện PvP năm nay, sẽ xuất hiện như 1 anh hùng trong sự kiện năm sau.

"Đông cứng vô hạn là cơ chế mặc định và các God Hand của cậu ta có thể biến thành đủ thứ dạng vật phẩm"

"Blackening và sức mạnh của Belial nữa..."

"Sao chúng ta đánh bại được 'Lưỡi kiếm khai sáng' của Grid chứ?"

"Tôi không muốn cậu ta triệu hồi Iyarugt đâu. Có lẽ chúng ta có thể thắng được trong 2 năm nữa chăng?"

"..."

Liệu 2 năm nữa đánh bại anh là có khả thi không? Không ai biết chắc cả. Họ không nói ra, nhưng họ đã biết được câu trả lời. Họ sẽ không tham gia vào sự kiện 'Hạ gục anh hùng' vào năm sau. Đó là quyết định dễ dàng nhất.

***

"Cậu sẽ trở lại Hàn Quốc sao?"

"Đúng. Tôi muốn ăn bữa cơm mà mẹ tôi chuẩn bị"

"...Một bữa ăn mẹ nấu. Tôi ghen tỵ quá"

"Eh? Kraugel, anh không sống cùng mẹ mình sao? Cái gì? Mẹ anh lại bệnh nữa sao?"
"Không. Đừng có xem nó nghiêm túc quá"

Tokyo Dome đã trở thành sân khấu cho giải đấu Quốc Tế lần 3rd. Sau lễ bế mạc, Grid và Kraugel ngồi cạnh nhau trên bục trống. Cả 2 người họ đều mơ mộng trong ánh sáng mờ nhạt.

"Trong tương lai, khu vực hoạt động của cậu sẽ rộng hơn đấy"

"Chẳng phải với anh thì cũng vậy sao?"

"Tôi là 1 cá nhân còn cậu là 1 vị vua. Cậu sẽ nhận được nhiều thông tin hơn và đến thăm được nhiều nơi hơn"

"Huhu, anh lo lắng sao? Anh không cần phải lo đâu. Chẳng phải tôi cũng có trách nhiệm của 1 vị vua sao? Tôi sẽ bước về phía trước với những bước chân nặng nề trong khi anh thì sẽ có những bước chân nhẹ nhàng hơn"

"...Thôi đừng nói về chuyện này nữa. Grid, hãy nhớ 1 điều"

"Cái gì vậy?"

Mắt Kraugel đầy phẩm giá. Anh dự định sẽ nói gì? Khuôn mặt cười của Grid biến mất. Anh thể hiện 1 thái độ lắng nghe nghiêm túc.

Kraugel bắt đầu nói. "Nếu cậu đến thăm lục địa phía Đông như 1 vị vua, cậu chắc chắn sẽ gặp vương quốc Hwan"

Kraugel cũng có tai và mắt. Anh đến thăm lục địa phía Đông sớm hơn Grid nhiều và biết rõ Grid đã trải qua những gì trên lục địa kia. Tuy nhiên, anh không biết thông tin chi tiết về những gì mà Grid đã gặp phải. Anh chỉ biết rằng Grid đã hoạt động tích cực ở Pangea và di chuyển 1 vài cư dân của nó đến vương quốc Overgeared.

"Cậu nên nghe về vương quốc Hwan. Họ là giáo phái duy nhất và là chủ nhân của lục địa phía Đông"

"Họ giống như đế chế Saharan"

Kraugel nói 1 cách nghiêm trọng. Đó là 1 câu chuyện mà anh đã biết nên anh không thể xem nhẹ nó. Kraugel lắc đầu với Grid. "Không thể so sánh với đế chế được. Tôi chưa bảo cậu sao? Họ là giáo phái duy nhất và là chủ nhân của lục địa phía Đông. Họ là các vị thần với người dân ở lục địa phía Đông"

"..."

Yangban Garam lướt ngang qua đầu Grid. Trong lúc đó, từ yangban xuất hiện từ miệng Kraugel

"Yangban...Họ không phải là những con người tự huyễn hoặc người ta như những nguỵ thần đâu. Họ là những người tự xem mình là các vị thần vì họ có quyền hạn và kĩ năng" Kraugel cuối cùng nói thẳng vào vấn đề. "Đừng có đụng vào cho đến khi cậu đạt level 500. Nếu cậu phải đến thăm lục địa phía Đông, thì đi như 1 cá nhân thôi. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu vương quốc của cậu bị trói buộc với vương quốc Hwan đâu"

"Cái gì? Họ thực sự nguy hiểm vậy sao?"

"Nói đúng hơn. Họ không xấu xa. Nhưng lý tưởng của họ khác biệt. Cứ xem họ như những con quái vật đi"

Grid nhớ lại Garam ra sao và đồng cảm với Kraugel. Grid nở nụ cười và đặt 1 câu hỏi. "Họ mạnh đến vậy sao? Đủ để anh phải hành động như thế này"

Kraugel gật đầu không chút do dự.

"Họ rất mạnh. Với cậu bây giờ, họ là những ngọn núi cao, một ngọn núi khác phía trên ngọn núi cao và là bầu trời phía trên nó"

"..."

Liệu điều này có phải muốn nhắc tới 'Bài kiểm tra của Chiyou' mà Garam nhắc đến không? Kraugel đã gặp họ rồi chăng? Grid đầy tính tò mò khi anh nghe giọng của Kraugel.

"Nhưng"

"...?"

"Họ không mạnh bằng Bunhelier"

"Huhu". Grid hiểu được ý định của Kraugel và duỗi tay. "Được rồi. Tôi hiểu rồi. Tôi sẽ cảnh giác. Tôi có thể tránh né họ, nhưng tôi sẽ không tuyệt vọn trước những kẻ không phải rồng đâu"

"Tôi mừng là cậu hiểu"

Đúng, Grid chỉ cần phải cảnh giác. Anh sẽ không dính dáng đến mấy gã điên đó trừ khi họ hứng thú trước. Grid rất mạnh. Kraugel tin vào điều này nhưng anh không biêt Grid đã trở thành mục tiêu của các yangban rồi.

"Vậy tôi đi đây. Tôi sẽ về nhà và ăn bữa tối"

Grid chào tạm biệt và bắt tay. Anh muốn dùng 1 ly soju với Kraugel, nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc. Ngày anh uống 1 ly rượu với Kraugel...

"3 vòng"

"...?"

"Trận đấu của những người đàn ông nên được quyết định sau 3 vòng nhỉ? Tôi đã nghĩ về nó nhưng lần chiến đấu đầu tiên của chúng ta không tính nhỉ"

"Ý cậu là gì?"

"Đó là lúc ngay sau khi anh chiến đấu với Piaro. Chẳng phải anh đã thắng nếu anh trong trạng thái hoàn chỉnh sao?"

"Nghĩ như thế cũng vô dụng thôi. Lúc đó tôi đã thua. Đó chính là sự thật"

"Không, tôi không muốn thế" Grid rút tay lại. Anh ngay lập tức quay đi khỏi Kraugel. "Hãy để vòng 3 cho giải đấu Quốc Tế năm tới nhé. Rồi lúc đó chúng ta sẽ uống 1 ly soju"

"Cậu...!"

Grid lờ đi tiếng gọi của Kraugel. Anh đi thẳng vào bãi xe nơi Toon đang đứng đợi. Grid đã nhận ra. Sau khi được giải thoát khỏi vị trí đứng đầu của mình, Kraugel dự định sẽ ẩn mình khỏi thế giới. Kraugel sẽ hành động như lúc anh từng không xuất hiện trước công chúng như xưa.

"Anh không nên về hưu 1 mình chứ"

Kraugel phải nằm trong tầm nhìn của Grid. Nếu Grid không thấy được Kraugel, anh sẽ cảm thấy bất an. Grid phải xác nhận được Kraugel vẫn đang ở phía sau anh hay đã vượt xa anh rồi.

"Cứ thoải mái và tiếp tục đối đầu với tôi đi, Kraugel"

Có rất nhiều cách để bác bỏ đi 3 ngày đó. Grid có điều kiện áp đảo không chỉ trong vòng 1, mà còn cả vòng 2 và 3 nữa. Việc này quá thiếu công bằng.

Một nụ cười tươi. Toon nhảy ra khi thấy Grid đứng cười ở giữa. Đó là vì Grid đang thể hiện biểu cảm khác biệt với bình thường. Anh dường như đã trở thành 1 con người hoàn toàn khác với sáng nay.

'Tuyệt nhất...'

Một chiến binh trở thành 1 thợ rèn, gia nhập guild Tzedakah, trở thành chủ guild Overgeared, và cuối cùng trở thành vua của vương quốc Overgeared. Sự tiến hoá của anh vẫn đang tiếp tục. Grid nên trông ra sao trong 1 năm nữa? Toon đầy mong đợi khi anh bất chợt nhận được 1 cuộc gọi.

"...Cái gì?"

Tin tức tồi tệ nhất. Toon tái nhợt và nhìn lại. Grid quá mệt mỏi đến mức anh ngủ thiếp đi.

"Có chuyện gì xảy ra sao?" Người tài xế hỏi.

"Đi đến sân bay ngay lập tức" Toon hối thúc. Anh cầu nguyện cho Grid sẽ có những giấc mơ đẹp.

***

Hãy cùng trở lại quá khứ. Đó là khi trận chung kết sự kiện PvP giữa Grid và Kraugel bắt đầu.

"Nó ở đây"

Veradin dẫn theo các thành viên ưu tú của Bất Tử và đứng trước lò rèn ở trung tâm Reinhardt. Nó là 1 lò rèn khổng lồ. Không, nói đúng hơn, nó là một khu vực rèn khổng lồ. Có 5 lò rèn ở trung tâm của Reinhardt có thể chứa đến 30 lò nung. Phần đáng cảnh giác là có rất nhiều lò rèn vẫn đang trong quá trình xây dựng.

"Reinhard được xem là thành phố không có màn đêm và tất cả là vì chỗ lò rèn này"

Các triệu hồn sư của Bất Tử tặc lưỡi. mặt khác, Veradin nở nụ cười.

'Grid sẽ khá tức giận nếu tất cả các lò rèn ở đây đều bị đốt trụi'

Nông dân huyền thoại Piaro, người hiện đang sống ở Siren, đã biến mất sau cuộc viễn chinh ma cà rồng. Kị sĩ đầu tiên của Grid Jude vẫn đang ở Bairan. Thêm nữa, đại ma thuật sư Ashur đang canh gác biên giới.

3 vị tướng đứng đầu của Grid đều không ở Reinhardt. Anh chắc chắn điều này vì đó là thông tin nhận được từ nữ hoàng Marie. Thêm nữa, giải đấu Quốc Tế hiện tại đang diễn ra. Hầu hết các thành viên Overgeared đáng lẽ có thể thay thế 3 vị tướng kia đa số đều đã ra ngoài. Rõ ràng là sức phòng thủ của Reinhardt hiện tại khá yếu.

"Nhưng chẳng phải chúng ta nên cẩn thận sao? Đầu tiên, tao sẽ ám sát Khan, mục tiêu của chúng ta"

Sururuk.

Anh bí mật triệu hồi 1 death knight trong bóng tối. Nó là một death knight được làm từ xác của một sát thủ được gọi là 'Tử thần trong bóng tối'. Trái tim Veradin đập mạnh. Cần phải làm giảm đi sức mạnh của vương quốc Overgeared vì tương lai của Bất Tử. Anh dẫn đầu các thành viên ưu tú Bất Tử cũng vì lí do này.

Sự kiện này rồi sẽ làm Grid giận dữ. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh biết rằng Agnus đứng phía sau việc này? Rõ ràng. Grid sẽ điên tiết lên. Agnus sẽ trông ra sao khi gặp nguy hiểm thực sự? Veradin cũng rất tò mò. Anh muốn quan sát mọi góc độ của 1 kẻ điên.

Đúng vậy. Giống như Lauel trong quá khứ, Veradin không hề trung thành với Agnus. Agnus chỉ là 1 thí nghiệm thú vị. Grid là người được chọn để hy sinh cho thí nghiệm này.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info