ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 770

khoapro22081996

"Cái quái gì đây?"

Đội vận hành giải đấu Quốc Tế ở tập đoàn S.A đang trong trạng thái khẩn cấp.

Sever của giải đấu Quốc Tế vận hành biệt lập với sever của Satisfy. Không thể nào 1 con rồng tồn tại trong Satisfy có thể xuất hiện trong giải đấu Quốc Tế được. Tuy nhiên, 1 con rồng xuất hiện trong thời điểm quan trọng nhất của sự kiện bế mạc. Đây là tình huống mà họ không thể hiểu nổi và nó thực sự nghiêm trọng.

"Tìm hiểu kĩ chuyện đang xảy ra ngay!"

"Vâng!"

Sau khi nhận được lệnh của đội trưởng, các nhân viên bắt đầu điều tra tất cả các biến số. Đội vận hành giải đấu Quốc Tế gồm những nhân viên ưu tú của tập đoàn S.A. Vì vậy, các báo cáo ngay lập tức đổ về.

"Bunhelier đã biến mất khỏi sever này!"

"Cái gì...? Vậy cơ thể của nó thì sao?"

"Không, sao chuyện này xảy ra được?"

"Tôi đã tìm ra nguyên nhân! Đó là do vũ khí được Kraugel sử dụng. 'Nanh Trắng +9' có hiệu ứng giúp triệu hồi Bunhelier"

"Cái gì?"

Sever của giải đấu Quốc tế hoàn toàn riêng biệt với sever Satisfy. Tuy nhiên, thông tin của người chơi được mang đến sever của giải đấu Quốc Tế cũng tương tự. Các hiệu ứng của 'Triệu hồi Helier' cũng nằm trong thông tin được chuyển sang. Không thể nào loại các triệu hồi ra khỏi sever của giải đấu Quốc Tế được.

"Điên quá! Một người chơi sở hữu vật phẩm triệu hồi 1 con rồng sao?"

"Nó là 1 vật phẩm rơi ra từ 'Thượng quỷ Drasion đã bị yếu đi' mà Kraugel đã từng tiêu diệt 1 mình!"

Theo như thông tin đến từ màn hình chính, 'Nanh Trắng' vốn là 1 vật phẩm với sức mạnh thực sự và các chức năng đã bị phong ấn. Nhưng Kraugel đã hoàn toàn tháo bỏ phong ấn trên vật phẩm. Đó là lí do vì sao lời nguyền của Bunhelier được kích hoạt.

"Sao anh ta tháo được phong ấn của một vũ khí cấp độ huyền thoại chứ? Anh ta thực hiện nhiệm vụ ẩn nào sao?"

"Không có lịch sử về nhiệm vụ được mở khoá nào như vậy"

"Khả năng cao nhất là vì việc dính dáng đến hậu duệ của Pagma..."

"Lại nữa...! Lại là Grid nữa!"

Đội trưởng của đội vận hành giải đấu Quốc Tế là ngài Nicol Cage, giám đống kiểm toán máy chủ của tập đoàn S.A. Anh chịu trách nhiệm ngăn chặn lỗi và sai phạm xuất hiện trong sever. Vì vậy, sự tồn tại của Grid là rất phiền phức với anh. Mỗi khi Grid tạo ra 1 giá trị vượt qua cả khái niệm của người chơi, anh sẽ lại phải làm thêm giờ.

Giờ thì lại chính là giải đấu Quốc Tế...Cái đống hổ lốn gì đây?

"Thằng nhóc mệt mỏi đó!"

Kwang!

Nicol Cage không thể kiểm soát được cơn giận sục sôi và đập xuống bàn. Mặt anh tái xanh và anh đang nghiến răng rất chặt.

"Tình huống này thú vị đấy"

"Chủ tịch...!"

Một quý ông trung niên đã bước vào văn phòng của đội vận hành. Ông là cha đẻ của siêu máy tính Morpheus và là người sáng tạo ra Satisfy. Nhà sáng lập và là chủ tịch của tập đoàn S.A, Lim Cheolho. Sau 1 lời chào đơn giản và khích lệ các nhân viên trở lại làm việc, ông ngồi xuống trước Nicol Cage.

"T-Tôi xin lỗi"

Sự việ này không phải là lỗi của Nicol Cage. Đó là lỗi của đội quản lí chịu trách nhiệm xác nhận các thông tin của người chơi. Nhưng anh vẫn xin lỗi. Nicol Cage là đội trưởng đội vận hành của giải đấu Quốc Tế. anh không đưa ra những cái cớ và xin lỗi vì đã làm hỏng lễ bế mạc.

Lim Cheolho nhíu mày với anh.

"Tôi không nghĩ tình huống này là thứ mà cậu cần phải xin lỗi"

"...?"

Nicol Cage bối rối. Tình huống này đã phá huỷ lễ bế mạc. Anh chẳng thể hiểu được làm sao mà chủ tịch Lim Cheolho lại thoải mái đến vậy nữa.

Lim Cheolho nói, 'Chẳng phải nước đã đổ ra rồi sao? Chúng ta cần phải chú ý đến thứ khác cơ"

"Là gì vậy ạ?"

"Cậu có biết Bunhelier, kẻ vừa tỉnh dậy từ phong ấn của mình là thứ gì không?"

Có một ngôi làng tên là Trempet. Nó là 1 ngôi làng mà hậu duệ của vương quốc Taylor, nơi từng bị đế chế Saharan phá huỷ, sinh sống. Có nhiều bài dân ca của dân địa phương, nhắc về 1 con rồng xấu xa, một anh hùng đã phong ấn nó 500 năm trước.

Con rồng xấu xa đó là Bunhelier. Những người chơi đến thăm Trempet đều sẽ biết rằng Bunhelier đã bị phong ấn. Các giám đốc điều hành của tập đoàn S.A biết về thế giới quan của Satisfy đều biết về việc phong ấn của Bunhelier gần đây đã được mở ra.

"Con rồng xấu xa Bunhelier đã từng là lí do mà Nervatan điên loạn. Một khi nó cảm nhận được phong ấn của Bunhelier đã bị tháo bỏ, con rồng điên loạn Nervatan sẽ lấy lại được tâm trí trong chốc lát."

Từ đó, 1 chương truyện có thể thay đổi cả thế giới quan của Satisfy bắt đầu diễn ra.

Để có thể trả thù được Bunhelier, Nevartan sẽ chu du khắp nơi trên thế giới và tái ngộ ở đế chế Saharan ở lục địa phía Tây. Lục địa phía Tây sẽ trở thành một sàn đấu toàn cầu. 2 con rồng sẽ có 1 trận chiến kéo dài suốt nhiều tháng. Kết quả là, hầu hết lục địa phía Tây sẽ bị phá huỷ. Số con người có thể kiểm soát được lục địa phía Tây chắc chắn sẽ giảm mạnh.

"Các giống loài thay thế loài người sẽ xuất hiện trên lục địa, có thể sẽ chiến đấu hoặc trở thành đồng minh của người chơi"

Nhưng Bunhelier biến mất khỏi sever ngay lúc này.

"Nevartan không thể cảm nhận được năng lượng của Bunhelier và không thể duy trì tâm trí của hắn. Hắn trở nên điên loạn lần nữa và lẩn trốn ở đâu đó. Trận chiến đã được sắp đặt trước của 2 con rồng đã bị hoãn lại"

"Nói cách khác..."

"Grid và Kraugel đã làm cho kế hoạch thảm hoạ và biến đổi của chúng ta biến mất."

"C-Chẳng phải điều đó sẽ là 1 vấn đề lớn sao?"

2 người chơi bẻ cong thế giới quan của trò chơi mà hàng tỉ người đang chơi. Đây chính là 1 vấn đề nghiêm trọng. Nó phải được tái thiết lại. Đó là suy nghĩ của Nicol Cage. Tuy nhiên, chủ tịch Lim Cheolho thì nghĩ ngược lại.

"Không, không thể đảo ngược nó được. Cậu đã quên mất chính sách tuyệt đối không can thiệp vào Satisfy của chúng ta sao?

Đội quản lí không nên can thiệp vào Satisfy. Lí do cho luật lệ này là để tránh mất đi thiết lập '1 hiện thực khác' của Satisfy. Nếu đội vận hành can thiệp vào dòng chảy hoặc người chơi của Satisfy, liệu nó có thể được gọi là 1 hiện thực khác không?

Trong Satisfy, những người chơi phải được đảm bảo 1 mức độ tự do giống như hiện thực. Giây phút mà công ty can thiệp vào, những người chơi có thể biết rõ chuyện Satisfy chỉ là 1 trò chơi và mất đi ấn tượng của họ. Nó sẽ vi phạm lí do vì sao chủ tịch Lim Cheolho tạo ra Satisfy.

"Chúng ta không thể can thiệp và tái thiết lập tình hình hoặc thay đổi số phận được"

"Nhưng đây là tình huống đặc biệt...Không. Không có gì"

Nicol Cage phản đối chỉ để lại lắc đầu. Chính sách cơ bản là người quản lí không được can thiệp vào Satisfy và anh phải làm theo điều này nếu anh muốn được giữ chức chủ nhiệm. Thêm nữa, không có tác động trực tiếp nào với sự phá triển của Satisfy nếu một chương được thiết kế bởi Morpheus không được tiến hành như bình thường.

Vai trò của Morpheus là khuyến khích người chơi phải chơi thật vui trong 1 môi trường thoải mái. Morpheus cung cấp những niềm vui mới bằng cách bao gồm cả người chơi vào việc tạo ra thêm những lực lượng chèo lái, không chỉ gồm những vương quốc hiện tại. Chương này vốn được dự định sẽ cho người chơi niềm vui của việc lựa chọn các giống loài khác nhau, nhưng người chơi cuối cùng cũng sẽ vươn lên theo chính cách của riêng hộ. Grid chính là người đã thể hiện tiềm năng phá huỷ cả 1 vương quốc đang hiện hữu và tạo ra 1 vương quốc mới.

'Chối bỏ ngay cả vị thần số phận(Morpheus)...'

Trên màn hình theo dõi, Grid và Kraugel đang đối mặt 1 con rồng xám khổng lồ. Mắt của Lim Cheolho luôn rất ngây thơ mỗi khi ông nhìn vào những tồn tại vượt trội định nghĩa lại cả dự đoán của Morpheus. Chủ tịch Lim Cheolho nghĩ rằng họ cũng tương tự với chính bản thân ông và các nhân viên vượt qua mọi mong đợi và xây dựng nên cái thế giới thực tế ảo này.

"Giờ đã đến lúc công bố thông tin của Bunhelier rồi"

"Hả? Công bố cho công chúng sao?"

"Đúng. Chúng ta sẽ biến màn ra mắt của con rồng thành 1 sự kiện"

Một con rồng chính là 1 hiện diện không khác gì thần trong Satisfy. Những người chơi thông thường sẽ không bao giờ gặp phải 1 con rồng. Theo như thông tin thu thập bởi Morpheus, chỉ có 17 người chơi từng thấy 1 con rồng từ xa.

"Chẳng phải sẽ rất thú vị khi được trải nghiệm 1 tồn tại ở thế giới khác sao?"

Một hiểm hoạ cũng chính là 1 cơ hội. Nếu góc nhìn của công chúng về sự xuất hiện của con rồng là một 'sự kiện đặc biệt' thay vì 'phá huỷ giải đấu', nó có thể dẫn đến 1 kết quả tích cực.

"Nhưng cũng không có ý nghĩa gì khi bắt đầu lại trận chung kết. Mọi người sẽ nhận ra nó là 1 sai lầm, không phải 1 sự kiện được chuẩn bị trước"

"Tại sao chúng ta phải bắt đầu lại trận đấu chứ?"

"Hả...?"

"Một khi Kraugel và Grid chết trước mặt Bunhelier, đừng cho họ đăng xuất và để họ tái sinh ở tổ của Bunhelier. Chúng ta sẽ chuyển cái chết của họ thành quá trình để ra mắt 1 chương mới."

Sever của giải đấu Quốc Tế tách biệt với sever của Satisfy, nhưng toàn bộ bản đồ đều được tích hợp. Tổ của Bunhelier cũng sẽ như thế. Đội vận hành không dính dáng tới Satisfy, nhưng họ liên tục dính dáng vào giải đấu Quốc Tế. Một ví dụ đơn giản chính là việc thay đổi luật mỗi nbawm.

"Việc này không phải là 1 vấn đề. Sự xuất hiện của Bunhelier sẽ được kết thúc với một sự chỉ đạo kịch tính sẽ mang lại niềm vui cho công chúng"

Trận chung kết PvP năm nay sẽ nổi tiếng hơn cả những năm trước. Nicol Cage ấn tượng bởi đầu óc phong phú và khả năng sáng tạo của chủ tịch Lim Cheolho.

***

[R-Rồng...]

[Con rồng xấu xa Bunhelier đã xuất hiện!]

Thông báo này xuất hiện ngay vào giây phút bầu trời bị bao phủ. Các bình luận viên và người xem đều bị áp đảo bởi sự vĩ đại và câm nín. Câu hỏi 'Không thể nào, tại sao 1 con rồng lại xuất hiện trong giải đấu Quốc Tế chứ?' được bao bọc vào chính bản thân con rồng đó.

Kurarararara!

Bunhelier mở cái miệng khổng lồ của nó và bắn ra 1 hơi thở. Động lượng như thể toàn bộ biển cả vừa được triệu hồi vậy. Tầm tác động của hơi thở lam hoả kia quét qua cả lâu đài Lion. Nó hoàn toàn khác biệt với hơi thở của wyvern chỉ đốt cháy được khoảng vài mét. Đây là 1 đòn tấn công khổng lồ không thể nào tránh được.

Kururururung!

Liệu cách đây vài giây nơi này có thực sự tồn tại hay không? Lâu đài Lion biến mất quá nhanh đến mức mà mọi người phải đặt ra câu hỏi này.

"..."

Đám đông và người xem đều ngậm miệng. Một con rồng. Những người chơi có thể nhận ra chúng chính là những con boss cuối, một tồn tại trong huyền thoại áp đảo cả thượng quỷ thứ 1st Baal. Nó đủ để làm cả thế giới phải sợ hãi.

Lúc này.

[Bạn đã chịu 1 lượng sát thương khủng khiếp!]

[Một huyền thoại không gục ngã dễ dàng đến thế. Mạng sống của bạn bị ép lại ở mức độ tối thiểu. Bạn có thể kháng lại mọi đòn tấn công trong 5 giây.

Grid bị đánh trúng bởi hơi thở của Bunhelier và bước vào trạng thái bất tử, trong khi Kraugel tránh được hơi thở bằng cashc sử dụng 'Di chuyển nhanh chóng' và đứng ngay trên đầu của Bunhelier. Độ cao là 30m trên mực nước biển. Anh tránh mọi kĩ năng không xác định mục tiêu bằng cách sử dụng hiệu ứng của 'Di chuyển nhanh chóng' và đến được chỗ mục tiêu.

"Chuộc tội Kiếm!"

Pajik! Pajijijik!

Đó là đòn tấn công tối thượng của thánh kiếm vốn được dành cho Grid. 'Nanh Trắng +9' được bao bọc bởi 1 luồng sáng bạc và đánh vào Bunhelier.

[Thông tin của con rồng xấu xa Bunhelier đã được công bố]

[Bunhelier]

Cấp độ : ????

Giống loài : Rồng.

Sức mạnh : 99,999 Thể lực : 99,999

Nhanh nhẹn : 12,000 Trí tuệ : 25,000

Kĩ năng : Hơi thở(SSSS), ????, ????, ???? ,????, ???? ,????, ????, ????, ????.

Một con rồng tối thượng. Nó có thể huỷ diệt cả thế giới này nếu nó muốn. Chỉ có một tồn tại siêu việt tương tự mới có thể đe doạ được rồng.

"Cái gì...?"

Đám đông kinh ngạc trước cửa sổ trạng thái nực cười của Bunhelier.

Puk!

Thanh kiếm của Kraugel rơi xuống với động lượng dữ dội và xuyên qua Bunhelier. Kích thước tròng mắt của nó đã to hơn cả cơ thể của Kraugel. Nanh Trắng chẳng khác gì 1 cây tăm.

Và rồi.

[Thánh Kiếm Kraugel đã gây ra 1 sát thương cho Bunhelier]

Cửa sổ thông báo này xuất hiện ngay giữa màn hình.

"Ah...Ahhh..."

Mọi người đều nhận ra. Bầu trời phía trên bầu trời, người mà họ luôn ghen tỵ, chỉ là 1 hạt bụi trước mặt con rồng.

[Tạo vật mạn nhất thế giới...!]

[Rồng...Nó còn tuyệt vời hơn cả những gì mà tôi tưởng tượng. Có lẽ chúng ta có thể hạ nó trong 10 năm, 20 năm nữa chăng?]

[Những con boss có tên trong Satisfy cũng phát triển. Không thể nào tiêu diệt được 1 con rồng. Ngay từ đầu, rồng cũng không phải là tạo vật để người chơi chống chọi lại]

Các bình luận viên nói đúng. Rồng không phải là mục tiêu để săn. Điều này rõ ràng được nhắc đến trong cài đặt của Satisfy. Giây phút mọi người đều cảm thấy sốc.

"...?"

"Cái gì?"

Camera bất chợt tập trung vảo Grid. Năng lượng chiến đấu màu tím quanh Grid đang bùng cháy.

"Tàn sát"

"...Eh?"

Mọi người nghĩ về video 'Grid bị chunni' kia. Vua Overgeared. Anh hành động như 1 thằng bị chunni trong tình trạng khẩn cấp như thế này?

"Đây là trò đùa sao?"

"Không, anh ta đang đứng 1 mình làm trò gì trong tình huống khẩn cấp như thế này vậy?"

"Điên quá. Điên rồi"

Họ không biết trò đùa này đến từ đâu. Vài người chỉ trích Grid trong khi những người khác nghĩ rằng chuyện này thật nực cười.

Rồi Grid.

"10 vạn quân kiếm"

Sức mạnh của vua Bất Bại được hé lộ.

Peng!

Pepepepepeok!

Lưỡi kiếm Khai Sáng vung 30 lần mỗi giây. Nguồn năng lượng màu đỏ-đen bao lấy cả không trung và hướng về phía Bunhelier.

Kuwaaaaaaaang!

Ngay khi Grid tung ta 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm' vào Bunhelier, những cửa sổ thông báo tiếp theo đây xuất hiện.

[Mục tiêu là rồng]

[Danh hiệu 'Vua anh hùng' được kích hoạt]

[Năng lượng chiến đấu của Vua anh hùng' đã tăng đến cáp độ siêu việt và đe doạ con rồng. 'Phòng thủ tuyệt đối' của Bunhelier bị vô hiệu hoá]

[Bạn đã gây ra 1,500 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 1,430 sát thương cho mục tiêu!]

[Bạn đã gây ra 1,610...]

[Bạn đã gây ra 1,290...]

.......

.......

Kurarararara!

Một cơn bão kiếm năng lượng đánh thẳng vào Bunhelier! Những vết xước trên lớp vảy thậm chí còn chẳng bị tổn thương gì trước đòn tấn công tối thượng của Thánh Kiếm làm cho công chúng sốc nặng.

"Híc!"(Nấc cục)

Mọi người trên khán đài bắt đầu nấc cục.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info