ZingTruyen.Asia

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 766

khoapro22081996

[Bạn đã chịu 1,950 sát thương]

[Bạn đã bị đông cứng. Bạn không thể làm gì cả]

[Bạn đã chịu 879 sát thương.]

[Bạn đã bị đông cứng...]

[Bạn đã chịu 880 sát thương...]

"Ugh! Keok! Eek! Kuoh! Kuaaahh!"

Cảm giác tuyệt vọng lấn át, như 1 con ruồi bị mắc vào mạng nhện. Zhang Zheng gầm lên như 1 con thú hoang dã sau khi bị đông cứng bởi Mjolnir suốt vài phút. Thật khó để anh có thể chấp nhận cảm giác vô vọng tồi tệ này, cảm giác mà lần đầu tiên trong đời anh được cảm nhận. Tại sao anh lại bị xúc phạm trước mặt cả thế giới như này?

'Mình sẽ không thể nào ngẩng cao đầu nếu mình bị đăng xuất kiểu này mất!'

Chỉ chưa đến 1 giờ kể từ cuộc phỏng vấn của anh về Kraugel và Grid và anh vừa nói rằng 2 người họ chẳng có gì đặc biệt. Grid đánh bại anh mà chẳng cần phải nhấc dù chỉ 1 ngón tay sẽ biến thành rác rưởi chẳng khác gì Tarma cả.

Kwaduduk!

Zhang Zheng muốn chối bỏ hiện thực tồi tệ này. Anh cố phản ứng. Để lấy lại tự do của mình, anh tìm 1 khoảng trống.

'Tập trung nào!'

Anh chỉ cần có thể di chuyển tay 1 lần. Nếu anh vung kiếm vào giây phút hiệu ứng đông cứng được giải trừ lần nữa và tấn công vào cây búa, anh sẽ được tự do. Zhang Zheng giữ bình tĩnh và không nghi ngờ gì. Cho đến nay, anh đã mất bình tĩnh vì hiệu ứng CC vô hạn. Nhưng anh tự tin rằng anh có thể thoát khỏi cái địa ngục này vì một kĩ năng có khả năng choáng vô hạn trong Satisfy không thể nào tồn tại được.

Nhưng.

Peok!

0.3 giây.

Peok peok!

0.3 giây, 0.1 giây, 0.1 giây và 0.3 giây lần nữa. 4 cây búa tuần tự nhau, không để lộ bất kì khoảng trống nào trong quá trình đông cứng. Zhang Zheng cố tập trung nhưng chẳng thể canh được thời gian chính xác để thoát ra.

'Thật nực cười...!'

Thật gian lận! Grid đang tận dụng lỗi game! Giây phút Zhang Zheng chắc chắn về điều này.

[Bạn đã tích đủ 30,000 sát thương. Giáp của Hắc Vương cảm thấy xấu hổ!]

Peeeeeeeong!

Bộ giáp đen mà Zhang Zheng đang mặc ánh đỏ lên và nổ tung. Đó là dự cảm cho 1 đòn phản công. Các God Hand bị trúng vào vụ nổ và bay ra mọi hướng, đông cứng lại. Rồi Zhang Zheng thoát được khỏi hiệu ứng CC vô hạn.

Ực!

Zhang Zheng ngay lập tức uống 1 bình máu và chạy về phía Grid.

"Mày nghĩ mày sẽ trốn sau cái mánh khoé đó đến bao lâu nữa?"

Zhang Zheng thích thú. Giây phút Zhang Zheng cố nhắm thanh kiếm của mình vào Grid.

Puok!

[Bạn đã chịu 13,050 sát thương]

Iyarugt, người đã luôn đứng bên cạnh Grid khoanh tay, can thiệp vào.

"Keok!"

Zhang Zheng bị đánh trúng bởi Iyarugt vì bị Grid làm mờ mắt. Rồi ho ra máu. Đó là giây phút địa ngục của anh lại bắt đầu lần nữa.

Peok peok! Peok peok peok!

"Ugh! Eek! Kek!"

Các God Hand thoát khỏi hiệu ứng đông cứng và lại tiếp tục tấn công Zhang Zheng lần nữa. Đó là cảnh tượng đòn phản công mà đám đông Trung Quốc đang hy vọng vào hoàn toàn thất bại.

[Bạn đã tích đủ 30,000 sát thương. Giáp của Hắc Vương cảm thấy xấu hổ!]

"Kiyaaaaaah! Đồ khốn! Chết đi! Chết điiiiii!"

Trong lúc Zhang Zheng thoát khỏi hiệu ứng đông cứng, anh rút ra 1 vài sợi xích.

Chwaruruk!

Những sợi xích với ra mọi hướng để trói buộc các God Hand.

'Kết thúc rồi!'

Zhang Zheng nở nụ cười thoả mãn, dùng 1 bình máu, và chạy nhanh về phía Iyarugt. Anh nhận ra rằng anh phải đánh bại Iyarugt để với đến chỗ Grid.

Chaaeng! Chaeng!

Zhang Zheng trao đổi vài đòn kiếm. Zhang Zheng lấy lại bình tĩnh và bộc lộ 120% chỉ số của mình. Đó là vì anh mong muốn đập nát tên Grid bẩn thỉu kia. Nhưng động lượng của anh không kéo dài lâu. Trong khi Zhang Zheng đang chiến đấu với Iyarugt, Grid đã cởi bỏ toàn bộ những sợi xích đang trói buộc các God Hand.

Peok! Peok peok!

"Khụ! Ugh! Eek!"

Peeeeeeong!

Bộ giáp của Zhang Zheng bị đánh thêm vài lần nữa bởi Mjolnir và nổ tung lần nữa. Điều đó nghĩa là lượng sát thương cộng dồn suốt trận chiến với Iyarugt là rất lớn.

"Đồ khốn! Thằng khốn bẩn thỉu! Thằng khốn hèn nhát!!!"

Zhang Zheng trói buộc các God Hand bằng sợi xích lần nữa và lườm Grid với đôi mắt thù hằn. Grid không thèm đánh đến giây phút cuối cùng, chỉ dựa dẫm vào vật phẩm và thú nuôi của mình. Như 1 trò chơi thao túng vậy! Nhưng anh có thể làm gì với cơn giận này? Zhang Zheng có thể đánh ngang với Iyarugt, nhưng anh không thể đánh bại được Iyarugt.

Trong khi anh bị Iyarugt trói chân, Grid lại cởi sợi xích đang cầm giữ các God Hand. Rồi anh thoải mái đứng huýt sáo!

"..."

Các bình luận viên câm nín. Thật quá khó chịu khi nói về trận chiến tồi tệ và 1 phía như thế này. Mặt khác, Grid...

'Vẫn chưa hoàn thiện'

Anh đang quan sát bộ giáp của Zhang zheng. Nó không 'Phản sát thương mỗi khi bị đánh trúng' mà là 'Phản sát thương mỗi khi 1 lượng sát thương nhất định cộng dồn chăng?' Nó phản lại gấp 3 lần lượng sát thương. Vì vậy, bộ giáp của Zhang Zheng chắc chắn có án phạt rất lớn.

Grid đã chờ đợi việc này ngay từ đầu. Grid có thể tạo ra các bản thiết kế tốt hơn các vật phẩm rơi ra giúp phản lại gấp 3 lần sát thương. Từ giây phút mà anh nghe về bộ giáp của Zhang Zheng từ Bubat, anh đã dự đoán rằng sẽ có 1 vấn đề chết người với bộ giáp đó.

Peeeeeeong!

Cuối cùng, 'Giáp của Hắc Vương' bùng nổ và Zhang zheng lại uống 1 bình máu. Rồi việc này cứ liên tục lặp lại.

Peeeeeeong!

Đây là lần nổ thứ 5 liên tiếp của bộ giáp. Zhang Zheng 1 lần nữa uống 1 bình máu. Rồi anh nhận ra 1 nụ cười xấu xa trên mặt Grid.

'Thằng khốn này đang cười gì? Eh?'

Zhang Zheng chùn bước khi thấy được mặt Grid. Anh chậm trễ nhận ra khi anh đã bỏ qua 1 thứ vì anh đã bị cuốn vào trận chiến vì sự xấu hổ mà anh trải nghiệm lần đầu tiên trong đời.

'...Độ bền của bộ giáp!'

Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Zhang Zheng. 'Giáp của Hắc Vương', nó nổ tung 5 lần? Vậy thì nó đã mất đi 250 điểm độ bền. Nếu nó nổ tung thêm 1 lần nữa...!

Peok! Peok peok!

"K-Không...!"

[Bạn đã chịu 1,600 sát thương]

[Bạn đã chịu 930...]

[Bạn đã chịu 965...]

Zhang Zheng hoảng hốt khi đợt oanh tạc của các Mjolnir lại bắt đầu lần nữa.

"Dừng lại! Làm ơn! Làm ơn dừng lạiiiiiiii!"

Đám đông lầm bầm khi tiếng Zhang Zheng la hét trong tuyệt vọng vang vọng khắp Tokyo Dome. Zhang Zheng bẩn thỉu khóc thét và cầu xin như 1 đứa trẻ. Rồi Grid...

"Nếu tao không muốn thì sao?"

Anh không dừng lại. Zhang Zheng là kẻ xấu xa. Xét trên bản tính của hắn, Grid không biết anh sẽ phải làm gì nếu không dẫm đạp lên Zhang Zheng. Grid biết chắc chắn điều này vì anh đã gặp rất nhiều kẻ thù trong cuộc đời. Zhang zheng không phải là kẻ mà anh nên thể hiện lòng nhân từ.

"Hôm này sẽ là ngày tưởng nhớ mày"

"Mày...!"

Zhang Zheng không thể nào chuyển đổi vật phẩm trong trạng thái đông cứng vô hạn! Zhang Zheng rơi vào tuyệt vọng trước tình huống tồi tệ nhất khi 1 cửa sổ thông báo hiện lên.

[Bạn đã tích đủ 30,000 sát thương. Giáp của Hắc Vương cảm thấy xấu hổ!]

Peeeeeeeong!

[Giáp của Hắc Vương đã mất hết độ bền. Bộ giáp đã vĩnh viễn bị phá huỷ]

"K-Không! Khônggggggg!!"

Zhang Zheng hét lên.

Puok!

Iyarugt tung đòn kết tlieeux. Zhang Zheng cuối cùng được giải thoát khỏi địa ngục.

***

"Người chiến thắng là Grid!!"

Cùng lúc người chủ trì gọi tên.

"Mày...! Sao mày dám!"

Zhang Zheng chạy nhanh về phía Grid ngay khi vừa đăng xuất và thoát ra khỏi hộp đăng nhập. Anh hoàn toàn mất bình tĩnh và quên mất rằng đây là giải đấu Quốc Tế. Hành động của anh đang được chiếu trước toàn thế giới.

"Tao sẽ giết mày!"

Zhang Zheng gầm lên như 1 con chó dại và vung nắm đấm. 1 nắm đấm nhắm chính xác vào mặt Grid khi anh chậm trễ rời khỏi hộp đăng nhập. Grid đã mất cảnh giác. Đám đông hét lên khi họ nghĩ rằng Grid sẽ bị đánh trúng. Nhưng thật đáng kinh ngạc, Grid không để trúng đòn. Bản năng của anh đã tận dụng các bước chân để tránh né nắm đấm của Zhang Zheng. Rồi anh tung 1 đá, hạ gục Zhang Zheng. Đó là đòn phản công tận dụng lợi thế từ chuyển động tự nhiên của cơ thể từ việc chơi trong Satisfy, một cơ thể đã liên tục được luyện tập và được dạy Taekwondo khi còn phục vụ trong quân đội.

"...!!"

Các nhân viên bảo vệ chạy lên sân khấu đều choáng váng khi họ chứng kiến chuyện xảy ra với Zhang Zheng. Họ ấn tượng với chuyển động gọn gàng của Grid. Mặt khác, Grid thì đơ ra đó.

'Wow, thằng này đánh nhau tệ nhỉ'

Grid đã bị đánh đập khi còn học trung học. Thậm chí là chỉ vài năm trước, anh cũng đã bị đánh bởi bọn băng đảng đã xúc phạm Sehee và Yerim rồi cuối cùng lại được Yerim bảo vệ. Được bảo vệ bởi mấy cô bé trung học...

Grid bị ép phải nghĩ rằng bản thân mình yếu. Anh tin rằng anh là người không biết đánh nhau ngoài hiện thực. Nhưng nắm đấm của Zhang Zheng dường như rất chậm chạp.

'Có những người đánh nhau còn tệ hơn cả mình...'

Grid nhìn Zhang Zheng, người đã gục ngã sau cú đá yếu ớt của anh, và cảm thấy đồng cảm. Grid không biết rằng, Zhang Zheng thực sự là 1 võ sư ở Trung Quốc.

Người xem reo hò.

"Waaaaahhhhhhhh!"

"Grid đã cho thằng người chơi bẩn thỉu Trung Quốc đó biết thế nào là lễ hội!'

"Sao anh ta đánh nhau tốt vậy nhỉ? Anh ta có phải là biết hết mọi thứ không đấy?"

"Anh ta quả thực đáng gờm đấy...!"

"Grid! Grid!! Grid!!!"

Không khí dâng cao. Grid đang thích thú với những tiếng reo hò kia chính là nhân vật chính của cả thế giới này. Mặt khác, Zhang Zheng thì bị kỉ luật nghiêm trọng vì hành động liên tục chửi rủa và bạo lực của mình. Tài khoản của anh bị banned khỏi Satisfy trong 4 tháng và anh sẽ không thể tham gia vào 2 giải đấu Quốc Tế tiếp theo.

Ngôi sao mới của Trung Quốc rớt đài ngay khi vừa nổi lên. Toàn bộ Trung Quốc đều buồn rầu. Nhưng thật đáng kinh ngạc, 1 vài người Trung Quốc quở trách Grid. Sự kiện này là do chính bản thân Zhang Zheng gây ra và hắn đáng bị như vậy.

Cùng lúc đó, đội Hàn Quốc ở trong phòng chờ.

"...Chẳng phải Grid đánh nhau còn giỏi hơn tôi sao?"

Toon sợ sẽ mất đi công việc vệ sĩ của mình.

***

Sự kiện PvP của giải đấu Quốc tế dường như là 1 sân khấu được thiết kế cho Grid và Kraugel vậy. Họ vươn lên từ vòng 32 đến vòng chung kết.

Grid sử dụng sức tấn công áp đảo của mình để thổi bay kẻ thù trong khi Kraugel sử dụng khả năng kiểm soát của bản thân để hạ gục kẻ thù. Nếu Grid có thể đánh bại được đối thủ của mình mà không cần phải chạm vào họ. Kraugel cũng tận dụng khả năng kiểm soát của mình để đánh bại kẻ thù chỉ với việc đứng khoanh tay.

Trong vòng tứ kết, Grid và Kraugel dễ dàng chiến thắng mà không gặp khó khăn gì. Đám đông kinh ngạc trước sức mạnh vô đối của họ.

"Chẳng phải Grid mạnh hơn nhiều lần so với anh ta năm trước sao?"

"Grid là lí do mà các thành viên Overgeared không tham gia vào sự kiện PvP chăng? Có lẽ họ biết rằng họ sẽ thua Grid nên bỏ cuộc trước"

"Dự đoán đó có vẻ thực tế. Tôi cũng nghĩ vậy"

"Nhưng Kraugel cũng mạnh hơn nhiều. Anh ta sẽ không bị Grid đẩy lùi đâu"

"Đúng thế. Đặc biệt, 'Kĩ thuật Kiểm soát Kiếm' rất đáng gờm đấy. Anh ta có thể di chuyển thanh kiếm mà không cần dùng tay. Kraugel của năm nay có khả năng phòng thủ hoàn hảo trước các God Hand"

"Ai sẽ thắng đây?"

Không ai có thể dự doán trước người chiến thắng.

Họ có xứng đáng được trả lương cho chương trình này nếu họ cứ im lặng trên sóng truyền hình không?

Có nhiều tiếng phản đối từ người xem.

Các chuyên gia, những người đang dần mất đi vị trí của mình vì Grid, cũng chẳng khác gì vừa bị mất việc.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia