ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 762

khoapro22081996

Chỉ 1 phút. Peak Sword đánh bại 1 tồn tại mà mọi người xem là mạnh nhất chỉ trong 1 khoảng thời gian rất ngắn. Peak Sword có lẽ đã cùng chết, nhưng mọi người chẳng thèm quan tâm đến phần này.

"Không thể nào! Lỗi game rồi!"

Những người thờ phượng Anh Hùng chối bỏ hiện thực.

"Chẳng phải như thế là đủ để đánh bại cả Kraugel của năm nay sao?"

"Người mạnh nhất thực sự không phải là Kraugel hay Grid, mà lại chính là Peak Sword"

Vài người đang bận rộn lại thích thú với tình huống này. Một sự bối rối quét qua toàn thế giới. Nhưng Peak Sword không biết điều này.

"Hờ...Hờ..."

Peak Sword đã chết để đổi lấy trạng thái 'Say mê' của Iyarugt. Cả cơ thể anh ướt sũng mồ hôi khi anh đăng xuất. Có lẽ anh đã thất bại nếu anh để lỡ mất dù chỉ 1 đòn. Ở giữa những muộn phiền nặng nề đó. Chiến đấu với Anh Hùng là 1 điều khá đáng sợ với Peak Sword. Sức mạnh tinh thần bị tiêu thụ quá nhiều.

'Thánh Grid, người có thể chiến đấu với anh ta suốt mười mấy phút...'

Sự hiện diện của Grid thậm chí còn to lớn hơn khi Peak Sword nằm bên trong hộp đăng nhập và ớn lạnh.

Grid, người đã chiến đấu với Anh Hùng 1 năm và 3 tháng trước, không thể tránh khỏi việc trở thành một hình tượng vĩ đại trước mắt Peak Sword.

Thêm nữa, Grid của năm nay còn làm ra được 'Bao kiếm của Iyarugt', thứ có thể cho Kraugel của năm ngoái bay màu chỉ sau 2 đòn.

'Quả thực là Thánh Grid...Cậu ta quả thực là 1 vị thần'

"...Người chơi Peak Sword? Người chơi Peak Sword!"

"Ah"

Peak Sword tỉnh dậy và thoát khỏi suy nghĩ. Anh nhìn lên hộp đăng nhập và thấy người chủ trì đang tiếp cận. Người chủ trì với vẻ mặt đầy thích thú đang đẩy chiếc micro về phía anh.

"Anh đã thể hiện rất tốt! Mọi người đang tự hỏi rằng anh đã đánh bại Bầu trời phía trên bầu trời chỉ trong 1 phút 1 giây bằng cách nào đấy. Anh đã che giấu kĩ năng của mình đến tận bây giờ sao?"

Vào thời điểm giải đấu Quốc Tế năm trước, Peak Sword đã bị xem là 'Peak Sword vô dụng'. Dù đứng trong top 15 bảng xếp hạng tổng, anh vẫn chẳng giành được 1 huy chương nào. Vậy thì năm nay, xếp hạng tổng của Peak Sword còn tụt xuống thứ 20th. Mọi người đã không hề mong đợi anh đóng vai trò tích cực trong giải đấu Quốc Tế năm nay. Nhưng anh vẫn thể hiện mọi thứ hoàn toàn ngược lại.

Mắt của người chủ trì sáng lên như đèn lồng trong khi đám đông thì nín thở. Peak Sword nhận ra rằng cả thế giới đều đang tập trung vào anh và những giọt mồ hôi dần chảy xuống má. Rồi anh nói với biểu cảm tốt nhất có thể.

"Mọi người có biết về Overgeared không?"

"..."

"Mọi người có biết Thánh Grid không?"

"..."

Thật không may. Chẳng có cách nào để phỏng vấn 1 cách bình thường với Peak Sword, người đang bị lấn áp bởi sức mạnh từ 'Bao kiếm của Iyarugt' và các vật phẩm của Grid. Anh bỏ lỡ cơ hội được tái sinh trở thành 1 ngôi sao quốc tế hàng đầu.

[Bí mật trong huy chương vàng của Peak Sword chính là vật phẩm của Grid sao?]

[Grid người đã biến Peak Sword vô dụng trở thành hữu dụng]

[(Cột dọc) Nếu Grid tham gia vào sự kiện 'Hạ gục anh hùng', liệu anh ta có thể hạ gục Anh Hùng nhanh hơn cả Peak Sword không?]

Và cứ thế. Những tiêu đề bài báo khắp nơi trên thế giới đều tập trung vào Grid thay vì Peak Sword.

***

"Thánh Gridddd!"

Sau khi sự kiện hạ gục anh hùng và thác nước kết thúc. Peak Sword đeo thêm 2 chiếc huy chương vàng đang nắm lấy điều ước của 50 triệu người và chạy thẳng vào phòng chờ. Anh nắm cả 2 tay của Grid và hét lên.

"Tuyệt vời! tôi giành được huy chương vàng là nhờ vật phẩm của cậu! cậu quả thực là kẻ mạnh nhất! Một vị thần!"

"..."

Phụt phụt! phụt phụt phụt!

Peak Sword quá thích thú đến mức anh chứ văng nước bọt ra khi nói. Mặt Grid ướt nhẹp.

"Không, cậu làm ra cái bao kiếm quái vật này như thế nào vậy?"

"Chuyện đó..."

[Bao kiếm của Iyarugt]

Độ bền : 200/200

*Sức mạnh demonic của Iyarugt được cung cấp cho 'Bao kiếm của Iyarugt. 1% sức mạnh demonic sẽ được nạp sau mỗi 10 giây.

*Rút Iyarugt ra khỏi bao kiếm sẽ tiêu thụ năng lượng demonic của Iyarugt. 1% sức mạnh demonic sẽ bị tiêu thụ mỗi giây.

*Một khi nạp đủ 20% sức mạnh demonic, Iyarugt sẽ bước vào trạng thái 'Thỏa mãn'. Lúc này, Iyarugt sẽ dễ dàng quy phục trước chủ nhân và nhận thêm 20% sức tấn công. Trạng thái này sẽ duy trì trong 30 giây sau khi thanh kiếm được rút ra. Thời gian hồi chiêu của 'Rút kiếm' sẽ được tái lập.

*Một khi nạp đủ 70% sức mạnh demonic. Iyarugt sẽ bước vào trạng thái 'Phấn khích'. Lúc này, Iyarugt sẽ không nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân và tự làm theo ý mình. Trạng thái này sẽ duy trì trong 70 giây sau khi 'Rút Kiếm'. Thời gian hồi của 'Rút kiếm' sẽ được tái lập.

*Một khi nạp đủ 100% sức mạnh demonic. Iyarugt sẽ bước vào trạng thái 'Say mê'. Lúc này, Iyarugt sẽ xem chính chủ nhân của nó là con mồi. Sát thương từ việc rút Iyarugt sẽ tăng thêm 500%. Người sử dụng sẽ mất đi 50% số máu của mình trong 4 giây và sẽ chết trong 30 giây. Để có thể tránh khỏi cái chết, thanh kiếm phải được trả lại bao kiếm trong vòng 10 giây và không được sử dụng lại trong 2 phút trong khi sức mạnh demonic đang bị loại bỏ. Giây phút 'Rút Kiếm' được sử dụng lần nữa, bạn sẽ chết ngay lập tức.

Điều kiện sử dụng: Không, vũ khí này bị giới hạn chỉ dành cho Iyarugt.

Grid đã thàn hcoong trong việc giành lấy huyết thạch trong giải đấu Quốc Tế lần 2nd. Nhưng anh không thể dễ dàng tìm ra cách để sử dụng nó. Iyarugt vốn đã là 1 thanh kiếm và số lượng cũng chẳng đủ để làm ra 1 bộ giáp. Rồi họ tiêu diệt Belial và nhận được 1 lượng lớn nguyên liệu. Huyết thạch bị bỏ sang 1 bên. Grid đã bỏ qua Huyết thạch rồi lại có được 1 giả thuyết ngay trước giải đấu Quốc Tế.

Có lẽ lí do vì sao linh hồn của Iyarugt bị phong ấn bên trong huyết thạch kiếm là vì linh hồn của Iyarugt tương thích tốt với huyết thạch chăng? Chẳng phải Iyarugt sẽ manh hơn nếu nó được đặt bên trong bao kiếm được làm từ Huyết thạch sao? Grid ám ảnh với việc tăng cường sức mạnh cho vật phẩm của mình trước khi đối mặt với Kraugel và ngay lập tức làm ra 1 chiếc bao kiếm. Kết quả chính là 'Bao kiếm của Iyarugt. Nó là 1 chiếc vỏ kiếm tuyệt đẹp hoàn toàn vừa vặn với Iyarugt tiêu chuẩn.

"Như anh thấy, 1 chiếc bao kiếm rất mạnh được ra đời. Nó mạnh, nhưng án phạt kèm theo cũng rất lớn"

Trạng thái Thỏa mãn của Iyarugt không có tác động nhiều với Grid, người đã sở hữu sẵn 'Lưỡi kiếm khai sáng'. Ngay cả khi có thêm 20% sức tấn công, Iyarugt vẫn yếu hơn so với 'Lưỡi kiếm khai sáng'. Và nó cũng tương tự với khi Iyarugt trong trạng thái 'Phấn khích' vì chẳng có cách nào kiểm soát được nó.

Vậy trạng thái 'Say mê' của Iyarugt thì sao? Khi nó xảy ra, trạng thái Say mê của Iyargut cũng chẳng có gì hứng thú với Grid. Nó giúp tăng 500% sát thương cơ bản nhưng nó chỉ có thể được sử dụng an toàn trong khoảng thời gian 3 giây. Sát thương cũng không cao nếu so với nhiều hiệu ứng đi kèm với 'Lưỡi kiếm khai sáng'.

'Đương nhiên, sát thương cơ bản của nó cao hơn 'Lưỡi kiếm khai sáng'. Nhưng Lưỡi kiếm khai sáng ổn định hơn nhiều'

Anh không thấy được giá trị từ việc đổi từ 'Lưỡi kiếm khai sáng' chỉ vì sức tấn công cao hơn. Đương nhiên, việc này chỉ là trong trường hợp Grid sử dụng 'trực tiếp'.

Grid chắc chắn về điều này và với tay ra với Peak Sword.

"Giờ thì, chẳng phải anh nên trả lại vật phẩm đã mượn sao?"

Câu chuyện rất khác biệt khi dùng God Hand để sử dụng nó. Các God Hand không có khái niệm về lượng máu và có thể sử dụng 'Iyarugt say mê' với ít án phạt hơn.

"V-Vâng. Đương nhiên"

Peak Sword nằm thẳng vào trong hộp đăng nhập.

Sự đồng bộ giữa Peak Sword và Iyarugt, thứ thể hiện sức tấn công cao ngút trời, chắc chắn là rất tuyệt. Nhưng anh không phù hợp để sử dụng Iyarugt vì anh không có sức mạnh demonic. Việc này chỉ khả thi khi Iyarugt ở trong trạng thái 'Say mê', nghĩa là lượng sát thương lớn hơn những gì nhận vào.

Thanh kiếm này không phù hợp với Peak Sword cho những nhu cầu khác ngoài sự kiện '1 chém' như Giải đấu Quốc Tế này. Peak Sword không cảm thấy tham lam với Iyarugt chút nào. Chỉ là.

"X...Xin lỗi, thánh Grid. Khi tôi lấy được nguyên liệu tôi yêu cầu từ huy chương này, cậu có thể làm ra 1 thanh kiếm và bao kiếm cho tôi không?"

Peak Sword yêu cầu 1 cách cẩn thận. Grid gật đầu ngay lập tức.

"Đương nhiên rồi"

Một sản vật từ các tạo vật thần thánh. Xét trên lượng sức mạnh của lửa được tích hợp bên trong hơi thở của Phượng Hoàng Lửa, có tỉ lệ cao là 'Hơi thở của Lam Long' sẽ chứa đựng sức mạnh của Lôi(Sấm sét). Vật phẩm chứa đựng lôi nguyên tố tỉ lệ cao là sẽ có lựa chọn giúp tăng tốc độ.

"Hãy yêu cầu 'Hơi thở của Lam Long' nhé"

Liệu Peak Sword sẽ trở nên mạnh đến mức nào? Grid run rẩy. Anh cảm thấy tự hào khi kĩ năng của anh có thể giúp đỡ cho sự phát triển của ai đó. Và thời gian dần trôi qua...

[Giờ thì chỉ còn lại mỗi sự kiện cuối cùng!]

Giải đấu Quốc Tế, ngày thứ 3. 8 trong số 9 sự kiện đã kết thúc, để lại sự kiện bế mạc cuối cùng. Trận chiến vĩ đại nhất mà cả thế giới đang trông đợi suốt hơn 1 năm, giây phút Grid và Kraugel sẽ hội ngộ.

"Kuk! Kukukuk! Cuối cùng, giây phút đó đã đến!"

Seuron của Argentina.

"Grid và Kraugel, tao có thể vứt đống rác này bằng chính sức mạnh của mình!"

Zhang Zheng của Trung Quốc.

"Grid! Tao sẽ trả thù được mày năm nay! Tao sẽ vô hiệu hóa đống vật phẩm của mày với sức mạnh 'Ăn mòn' của tao!"

Tarma của Blood Carnival ngày trước.

Và...

"..."

Bầu trời phía trên bầu trời.

Tổng cộng 32 thí sinh đang đứng trên sân khấu. Đương nhiên, Grid cũng nằm trong số đó.

Hàn Quốc : Vàng(6), Bạc(1), Đồng(2)

Mỹ : Vàng(5), Bạc(8), Đồng(4)

"Grid, cố lên!"

"Năm nay phải thắng nhé!"

"Kraugel! Lần này cũng phải thắng nhé!"

"Vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tổng phải thuộc về Mỹ!"

"Grid! Grid! Grid!!"

"Kraugel! Kraugel! Kraugel!"

Tiếng hét của đám đông vang vọng khắp Tokyo. Tokyo Dome đang nóng dần lên. Bầu trời phía trên bầu trời và người đã gần như với đến nó. Ai sẽ là người gục ngã năm nay?

Ở giữa những mong đợi và những tiếng hò reo đó.

"Trong sự kiện Rút Thán hKieems"

Grid và Kraugel đối mặt nhau trên sân khấu. Grid bắt đầu nói.

"Tôi thấy an tâm khi anh giành được huy chương vàng và Yura lấy được huy chương bạc."

"..."

"Cũng khá may mắn. Là anh không thua. Trái tim của tôi sẽ chẳng đập mạnh thế này nếu anh bị đánh bại bởi ai đó khác ngoài tôi"

Người phá vỡ đi bầu trời kia phải là Grid. Đó là bằng chứng cuối cùng còn lại trước khi anh có thể với đến vị trí hàng đầu.

"Năm nay, tôi chắc chắn sẽ thắng"

Kraugel đáp lại nhanh gọn với Grid đang đầy thích thú.

"Tôi sẽ trông đợi nó đấy"

Với Kraugel, Grid là 1 tồn tại đặc biệt. Người duy nhất mà anh không đảm bảo được chiến thắng khi đối đầu. Và hôm nay, Kraugel có lẽ còn thèm muốn chiến thắng hơn cả Grid.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info