ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 757

khoapro22081996

"Có những người chơi đầu bảng khủng đến vậy ở Hàn Quốc sao?"

"Cloud chẳng thể làm gì..."

Đội Mỹ chẳng thể thắng được 1 huy chương vàng nào trong các sự kiện đội được tổ chức hôm nay. Kết quả của sự kiện 'thám hiểm chinh phục' là rất quan trọng vì xếp hạng tổng thể của họ đã đảo ngược với Canada. Đó là tình huống mà Cloud, cánh tay phải của Zibal, tham gia vào sự kiện thám hiểm chinh phục. Đội Mỹ muốn Cloud thắng được 1 huy chương vàng và không nghi ngờ gì về việc anh sẽ làm được như mong đợi của họ. Nhưng anh lại bị đánh bại thảm hại bởi những người chơi vô danh ở Hàn Quốc. Các đại diện Mỹ đều bị sốc nặng trước tình huống không ngờ tới.

Trong không khí đó, Skull cảm thấy ấn tượng.

"Đó là sự kết hợp hoàn hảo"

Skull, anh là 1 trong những người chơi đầu bảng hàng đầu đã duy trì hạng trong top 10 trên bảng xếp hạng tổng trong suốt 4 năm liền. Anh sử dụng tầm nhìn vĩ đại của mình và thấy rằng bộ 3 Eat Spicy Jokbal thực sự rất hoàn hảo.

Ma Bongshik sử dụng ngọn thương của mình và tạo ra trạng thái 'ớn lạnh', Viola sử dụng ma thuật của mình để tối ưu sức mạnh của cơn lạnh, và Eat Spicy Jokbal kết thúc những kẻ thù đã yếu đi với đòn tấn công mạnh mẽ của mình. 3 đại diện Hàn Quốc đều có kĩ năng cá nhân tuyệt vời và sự thích hợp hoàn hảo với nhau. Nhìn vào các hoạt động của họ, họ có lẽ đã là đồng đội của nhau ít nhất vài năm rồi.

'Grid và Kraugel cũng không dễ dàng khi đối đầu với họ đâu'

Skull nghĩ vậy và thấy được đôi mắt của Kraugel. Anh chứng kiến đôi mắt đen của Kraugel sáng lên thích thú.

'Chính là nó'

Anh đã nghĩ rằng ADN của người Hàn Quốc vẫn còn sống khi anh thấy khả năng của những người chơi Hàn Quốc nắm bắt tâm trí của mọi người. Đó chính là ADN của game thủ Hàn Quốc, thứ luôn bộc lộ sức mạnh của mình trong thể thao điện tử.

***

"Đây là..."

Đội Canada trong phòng chờ. Không như những người chơi khác, Chris đã biết về Eat Spicy Jokbal và run sướng. Anh biết rằng Eat Spicy Jokbal được Grid công nhận nhưng anh vẫn chưa xem Eat Spicy Jokbal ở cấp độ có thể giết được Henry ngay tức khắc.

'Chỉ cần nhìn vào chỉ số sức mạnh, anh ta còn mạnh hơn cả mình'

Chris chú ý đến sức tấn công của Eat Spicy Jokbal.

'Thợ xây hầm ngục...Không phải là 1 chức nghiệp chuyên về chiến đấu. Có rất ít kĩ năng chiến đấu. Tuy nhiên, khả năng thể hiện sức tấn công áp đảo như vậy chỉ nhờ vào chỉ số sức mạnh'

Đó là bằng chứng cho thấy chỉ số sức mạnh của Eat Spicy Jokbal là rất cao. Thợ xây hầm ngục có thể được xem là 1 kiến trúc sư. Không như các chức nghiệp sản xuất của thợ rèn, các kĩ sư công trình, và thợ may nơi mà 'chỉ số tăng lên mỗi khi làm ra vật phẩm', kiến trúc sư tăng sức mạnh và thể lực thêm 2 điểm mỗi khi xây được 1 công trình.

'Mình đã biết vì sao Grid và Peak Sword thèm muốn anh ta đến vậy'

Eat Spicy Jokbal cơ bản là 1 tên đánh đấm rất tốt. Một khi anh ta kết hợp sức mạnh của mình với các đồng đội, anh ta sẽ là 1 hiện diện hoàn hảo trong PvP. Chắc rồi, anh ta từng là 1 trong những người đứng đầu của nhóm chuyên PK Blood Carnival mà.

'Trở nên mạnh hơn trong hầm ngục...? Mình cũng muốn thử sức với anh ta vào 1 ngày nào đó'

Eat Spicy Jokbal. Anh đã thu hút được sự chú ý của những người chơi đầu bảng nổi tiếng cũng như sự chú ý của công chúng, khiến nó trở thành 1 màn ra mắt ngoạn mục.

***

[Hàn Quốc chiến thắng! Hàn Quốc đã giành được 1 huy chương vàng trong sự kiện thám hiểm chinh phục!]

[Hàn Quốc đã thắng được 2 huy chương vàng trong các sự kiện đấu đội! Tôi chưa bao giờ tưởng tượng việc này có thể khả thi cả...]

[Đây chính là 1 giá trị to lớn. Đội Mỹ chưa thắng được 1 huy chương vàng nào trong sự kiện đấu đội hôm nay, trong khi Canada bỏ lỡ cơ hội để mở rộng khoảng cách với Mỹ. Trung Quốc, nước đang đuổi theo đuôi 2 nước phía trên, cũng đang sợ hãi]

Hàn Quốc đã làm cả 3 ứng cử viên hàng đầu run sợ. Quốc gia có thể giành lấy được hạng 1st đang trở nên dần bí ẩn hơn.

Canada : Vàng(5), Bạc(5), Đồng(1)

Mỹ : Vàng(4), Bạc(5), Đồng(2)

Trung Quốc : Vàng(3), Bạc(1), Đồng(1)

Hàn Quốc : Vàng(2), Bạc(1), Đồng(0)

Anh : Vàng(1), Bạc(2), Đồng(4)

Nhật Bản : Vàng(0), Bạc(1), Đồng(3)

Pháp : Vàng(0), Bạc(0), Đồng(3)

Brazil : Vàng(0), Bạc(0), Đồng(1)

Hàn Quốc nhận được 2 huy chương vàng và thứ hạng của họ tăng lên. Xét trên thực tế là vẫn còn Yura, Peak Sword và Grid của Hàn Quốc chưa thi đấu, tỉ lệ cao là Hàn quốc sẽ kết thúc ở 1 vị trí khá cao trong giải đấu Quốc Tế lần 3rd.

Nó hoàn toàn khác với dự đoán trước giải đấu Quốc Tế. Hàn Quốc đã có được sức mạnh vượt xa mong đợi của tất cả mọi người và lật ngược cả thế giới. Hàn Quốc đang nhảy múa ăn mừng.

"Tất cả các mùa của giải đấu Quốc Tế đều thật đáng thưởng thức"

"Tôi đồng tình. Grid hoạt động rất tích cực vào năm ngoái và năm trước nữa, trong khi lại có những gương mặt mới xuất hiện năm nay..."

"Ah, tôi thấy vui quá! Năm nay chúng ta sẽ có được buff của giải đấu Quốc Tế!"

'Tôi thực sự rất thích Eat Spicy Jokbal. Tôi sẽ ăn jokbal cay thay vì gà trong suốt cả giải đấu Quốc Tế"

"Tôi thích Ma bongshik. Tôi không biết lại có 1 người đi tăng kĩ năng 'ớn lạnh' đến cực hạn như vậy"

"Đúng. Nó thường được xem là kĩ năng rác. Anh ta chắc chắn có 1 tầm nhìn rất đặc biệt"

"Nếu Viola không ở đó, thì có lẽ họ đã không làm được như vậy rồi"

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy 1 thầy pháp đấy. Nó có độ khó rất cao"

Có những người cảm thấy vui và những người cảm thấy buồn! Trong khi Hàn Quốc thích thú, Trung Quốc có không khí chẳng khác gì đám tang. Quốc gia rộng lớn với hơn 1,5 tỉ dân chẳng biết phải làm gì.

"Liệu chúng ta sẽ 1 lần nữa có thứ hạng thấp hơn Hàn Quốc trong giải đấu Quốc Tế năm nay không?"

"Không thể nào! Sao 1 quốc gia nhỏ bé với dân số chỉ khoảng 50 triệu người lại đánh bại chúng ta hết lần này đến lần khác vậy! Không thể chấp nhận được!"

Liệu Hàn Quốc có gen tốt hay gì chăng? Vài người đã nghi ngờ như vậy trong khi những người khác giận dữ vì được hỏi đến. Việc quốc gia vĩ đại của họ thua thiệt 1 quốc gia nhỏ hơn làm mất đi danh dự của người Trung Quốc. 1 trong số 50 người chơi Trung Quốc, Zhang Zheng, cũng cảm thấy thế. Anh cực kì tự hào khi được sinh ra ở đất nước vĩ đại Trung Quốc và phát triển đủ tốt để bước vào giải đấu thế giới này.

"Huy chương bạc...Thậm chí còn không được huy chương bạc?"

Trung quốc đã xếp hạng chót trong 4 đất nước tham gia sự kiện thám hiểm chinh phục và đã tiến đến vòng chung kết. Anh nghĩ rằng họ có thể giành được 1 huy chương vàng khi đối đầu với Hàn Quốc, nước đã đánh bại cả Mỹ và Trung Quốc. Nhưng thực tế thật tàn nhẫn. Những người chơi Trung Quốc bị dẫm đạp bởi người chơi Hàn Quốc và bị loại đầu tiên. Kết quả là, Trung Quốc chẳng giành được huy chương nào trong sự kiện thám hiểm chinh phục. Họ lại còn là những người chơi thuộc top 5 hàng đầu của Trung Quốc. Sự mất mát mang lại là rất lớn.

Zhang Zheng do dự bóp cổ những người chơi tham gia sự kiện thám hiểm chinh phục.

"Các người nghĩ là các người có thể sống khi mang lại sự tủi nhục cho quốc gia vĩ đại của chúng ta sao? Hả?"

"Kek! Kekek!"

Trong số những người chơi đầu bảng Trung Quốc, Zhang Zheng được biết đến là 1 kẻ điên. Zhang Zheng có chả mình, 1 sĩ quan bậc cao, hỗ trợ sau lưng. Anh thực sự áp đảo và có thể thoải mái làm người khác bị thương. Có tin đồn rằng anh còn đâm người ta bằng con dao nhỏ mà anh luôn mang theo.

Anh lấy ra con dao và đe doạ các đồng đội mình.

"Bỏ tay ra. Họ cũng đã chiến đấu rất vất vả rồi. Đừng có trách nhỏ như thể họ là những kẻ tội đồ vậy"

"Hao...!"

Đôi mắt đầy sát khí của Zhang Zheng hướng đến Hao. Anh muốn đâm và giết Hao ngay. Nhưng Hao thậm chí còn chẳng chớp mắt. Tác động của Zhang Zheng và con dao anh đang vung chẳng có gì đe doạ với Hao cả.

"Che!" Hao nhìn anh chậm rãi và Zhang Zheng cuối cùng phải bỏ dao xuống. Anh bỏ tay đang nắm lấy cổ đồng đội của mình và lầm bầm với Hao. "Chẳng phải rất buồn cười sao? Mày là kẻ đã quỳ gối trước con chó Hàn Quốc kia 2 lần? Sao mày không đi mà sống ở Hàn Quốc đi?"

"...Nói thêm nữa thì mày lên cáng nhé"

"À? Không, mày không đáng sợ sao? Tao vừa nói gì nhỉ? Aye, tao chỉ tự nói với mình thôi"

"Rác rưởi"

Hao quay đi như thể chẳng muốn tranh cãi với Zhang Zheng nữa. Hao trở về chỗ ngồi của mình trong khi Zhang Zheng thét lên.

"Nhưng mày có biết không? Mọi người đều ghét mày đấy. Quỳ gối trước kẻ nào đó trước mặt cả thế giới? Mày nên cẩn thận đi. Nếu mày không kiếm được kết quả gì đó tốt năm nay, mày có thể chết mà thậm chí chẳng nhận ra đấy"

"..."

Nó không phải là lời đe doạ, mà là sự thật. Hao đầu hàng trước Grid trong giải đấu Quốc Tế năm ngoái và trong Chiến Trường năm nay. Cậu đang không ở 1 vị trí tốt lắm. Nếu cậu về nhà mà không có kết quả gì giống như Zhang Zheng nói, cậu có thể sẽ bị đâm sau lưng. Trung Quốc rất rộng lớn và có rất nhiều kẻ điên.

Hao ngậm miệng trong khi Zhang Zheng cười khúc khích.

"Mặt khác, tao thì sẽ được người dân reo hò, đúng chứ? Đúng, tao sẽ đập nát Grid kẻ mà mày luôn quỳ gối mỗi năm"

Zhang Zheng đã thiết lập 1 ngôi xưởng rộng lớn ở Trung Quốc bằng cách sử dụng quyền lực và tiền của. Anh thuê hơn 100 người chơi cấp cao và cho họ đánh boss lặp đi lặp lại nhiều lần, nhận lấy các vật phẩm họ kiếm được. Hiện tại, Zhang zheng đã đạt đến cấp độ cao nhất, về cả vật phẩm lẫn cấp độ. Hao bỏ cuộc khi Zhang Zheng tuyên bố ý định tham gia vào sự kiện PvP năm nay.

'Grid, cẩn thận đấy. Anh sẽ bị chỉ trích nặng nề nếu anh thua hắn ta'

Trong tình huống đó, cậu lo về Grid hơn là quốc gia của mình. Hao nhận ra thái độ của bản thân và cười cay đắng. Cậu xứng đáng bị xem là kẻ phản bội bởi người dân của mình.

***

"Thấy sao?"

Những chiếc huy chương vàng lấp lánh trên cổ bộ 3 Eat Spicy Jokbal khi họ trở về từ 2 sự kiện. Chúng là huy chương vàng đầu tiên mà Hàn Quốc đã giành được năm nay. Mắt của những người chơi trẻ tuổi sáng chói khi họ thấy huy chương vàng.

"Anh trai, chị gái! Ngầu quá!"

"Quả là tuyệt vời!"

"Nói thật, khi em thấy tên nhân vật của anh...Không. Em thấy anh thật đáng khen!"

"Huhuhut!"

Eat Spicy Jokbal tươi cười trước phản ứng thích thú của những đồng đội. Grid đến chỗ họ và bắt tay.

"Mọi người đã vất vả rồi. Chúc mừng và cảm ơn rất nhiều"

"Um... hum hum! Tại sao cậu lại cảm ơn tôi? Đừng có hiểu lầm rằng tôi mang về huy chương vàng cho cậu!"

Eat Spicy Jokbal chuẩn bị nắm lấy tay Grid khi anh chợt cho Grid 1 ánh mắt lạnh lẽo. Mọi chuyện đã qua rồi nhưng Grid chính là người đã giải thể Blood Carnival và lấy đi quả trứng rồng. Khả năng của Eat Spicy Jokbal còn thiếu sót nên anh chẳng thể phàn nàn. Tuy nhiên, anh không hề có ý định thân thiện với Grid.

Bah! Viola khịt mũi và tiếp cận với Grid thay mặt anh.

"Jokbal vốn suy nghĩ khá nông cạn. Vua Overgeared, hãy thông cảm cho anh ta"

"..."

Vioal tiếp tục cảm thấy hài lòng với Grid trong suốt giải đấu Quốc Tế. Grid thấy rằng Eat Spicy Jokbal đang bị bao vây bởi những người chơi khác và hỏi cô 1 cách cẩn thận.

"Cô không trách tội tôi sao?"

"Đương nhiên là có rồi. Công việc của bọn tôi sụp đổ vì cậu đấy"

"..."

"Nhưng tôi không muốn trả thù chỉ vì tôi trách tội cậu. Nhìn cách cậu đối xử với Jokbal, cậu trông như 1 người có thể mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho bọn tôi"

Cô ấy thấy 1 cách hoàn hảo. Grid muốn Eat Spicy Jokbal gia nhập vương quốc Overgeared. Rõ ràng là sức mạnh của guild Overgeared sẽ tăng cao nếu họ gia nhập.

"Cô có thể hiểu được mọi thứ khá tốt đấy. Tôi muốn cô. Chúng ta có thể giúp đỡ lẫn nhau"

"Tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng"

Vấn đề là Eat Spicy Jokbal. Sẽ rất khó để họ trở thành đồng đội trừ khi Eat Spicy Jokbal chịu mở lòng. Grid nghĩ vậy khi Viola nhắc đến 1 người hoàn toàn khác.

"Công chúa sẽ ghét cậu ngay cả khi cô ấy thức dậy. Vì vậy, chúng tôi có lẽ sẽ không thể gia nhập cậu trong 1 khoảng thời gian sắp tới"

"Công chúa?"

"Thành viên nhỏ tuổi nhất thành lập Blood Carnival. Cô ấy là 1 sinh viên đại học khá xinh đẹp? Huhut, cẩn thận đấy, con bé đó là 1 con báo khá mạnh mẽ đấy"

***

Lịch trình ngày thứ 2 đã kết thúc. Trung Quốc, Anh và Mongolia thắng huy chương vàng trong 3 sự kiện đấu đơn sau các sự kiện đấu đội.

Có cả trò chơi 'Sự thật' nơi mà những người chơi phải thu phục được 10 NPC dựa trên các manh mối mà họ nhận được trong suốt trò chơi. Một khi Grid thấy rằng Huroi tham gia vào sự kiện, anh nghĩ rằng 'Ah, tệ rồi đây'. Nhưng thật bất ngờ, nó lại thành công vang dội. Huroi không hề nhắc đến cha mẹ của đối thủ, mặc dù đối mặt với những thử thách căng thẳng. Anh thể hiện phẩm giá của bản thân bằng cách bình tĩnh đầy quyến rũ trước mặt các NPC. Nhìn vào đó, Grid nhớ lại rằng chức nghiệp của Huroi không phải là 'Debuff nguyền rủa' mà là một nhà hùng biện.

Giờ chỉ còn lại 9 sự kiện. Ngày mai, giải đấu Quốc Tế lần 3rd sẽ kết thúc.

Và rồi.

"Bắt đầu rồi nhỉ"

Grid, Yura, Peak Sword, và Toon. Những thành viên hàng đầu của đội Hàn Quốc đều sẵn sàng ra trận.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info