ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 756

khoapro22081996

Hầu hết các hầm ngục đều có quái vật. Những con quái vật là những con mồi quý giá mang lại kinh nghiệm và sự giàu có, làm người chơi xem các hầm ngục là khu vực săn. Không ai hứng thú với bản chất của những con quái vật trong hầm ngục cả.

"Gà cũng không tệ"

Kiyaaaaaaack!

Kiếm của Eat Spicy Jokbal chém vào con cockatrice. Con Cockatrice thét lên 1 tiếng thật sắc lạnh khi nó vật lộn. Đôi mắt nó đầy sát khí khi nó cứ tiếp tục hướng vào hầm ngục sâu. Chẳng có hứng thú gì với Eat Spicy Jokbal, người vừa mới mất 1 lượng lớn máu chỉ sau 1 đòn. Nhờ đó, Eat Spicy Jokbal tránh khỏi việc bị 'hoá đá'. Anh an toàn khỏi trạng thái bất lợi hàng đầu kia.

"Hầm ngục Rắn chính là câu trả lời đúng đắn"

Mọi người có thể lờ nó đi, nhưng hầu hết các hầm ngục đều được xây nên nhằm 1 mục đích. Chúng đều có các tính năng và lí do khác nhau. Đó là lí do vì sao có nhiều loại quái vật sống trong các hầm ngục khác nhau.

[Hầm ngục Rắn]

Cấp độ : Sử thi

Một hầm ngục được xây dựng bởi thợ xây hầm ngục Eat Spicy Jokbal.

Nhờ vào những cây argandi được trồng với số lượng lớn bên trong, những loài gặm nhấm như chuột cống có thể sinh sôi với số lượng lớn. Đây là thiên đường cho các loại quái vật rắn thích ăn chúng.

...

...

Eat Spicy Jokbal đã xây dựng hầm ngục Rắn này để có thể giao tiếp với gia tộc Burangtang, những người thờ phượng rắn. Anh xây dựng hầm ngục Rắn ở gần làng của Burangtang và trở thành bạn với họ, cho phép anh hoàn thành được hiệm vụ ẩn 'Kho tàng của Burangtang'. Nói cách khác, hầm ngục Rắn vốn được xây ở gần làng Burangtang.

Nhưng Eat Spicy Jokbal có kĩ năng 'Triệu hồi hầm ngục'. Triệu hồi hầm ngục là 1 kĩ năng chỉ có thể được kích hoạt khi ở trong hang, phía trong các khu vực xây dựng được, hẻm núi,...Được đặt trong trạng thái 'chiếm đóng' có khả năng 'triệu hồi hầm ngục của bạn trong 1 khoảng thời gian giới hạn'

Lí do Eat Spicy Jokbal triệu hồi hầm ngục Rắn là để nhắm vào con cockatrice. Thứ vốn là món ăn khoái khẩu của nó, nó có đầu của 1 con gà trống và cơ thể rắn, được gọi là 'amphisbaena'.

Kieeeeeeek-!

Con Cockatrice hồi phục các vết thương trên cổ nó với khả năng hồi phục độc đáo và lấp lánh. Nó bị mù mắt bởi khao khát thèm ăn và thậm chí chẳng thèm nhìn vào party của Eat Spicy Jokbal. Nó chỉ đuổi theo mùi ngon lành đến từ phía sâu trong hầm ngục.

"Bongshik!!"

"Dừng lại! Giáo Lạnh!"

Ma Bongshik. 1 trong 4 thành viên của Blood Carnival. Anh yểm thương của mình với ma thuật. Nói cách khác, anh là một ma thương sĩ. Ngọn thương của anh có sức mạnh gây ra trạng thái 'lạnh buốt'

Jjang!

Jjeejeeeong!

Con Cockatrice bị đâm bởi ngọn giáo và chuyển động của nó bắt đầu chậm đi nhanh chóng. Đây chính là sức mạnh của 'Giáo lạnh'. Nó không dữ dội như những trạng thái bất lợi khác như 'tê cóng' hay 'đông cứng'. Nhưng nó thể hiện sức mạnh bỏ qua khả năng kháng trạng thái bất thường. Cơn ớn lạnh gây ra 1 hiệu ứng giúp tiêu thụ máu và tốc độ 1 cách chậm rãi.

"Được rồi! Làm tốt lắm!"

Eat Spicy Jokbal nhảy lên cao khi con cockatrice bị làm chậm. Sức chiến đấu của anh, được bổ sung bởi buff của hầm ngục, có thể so được với Grid trước khi anh làm ra 'Lưỡi kiếm khai sáng'.

Sakak-!

Mạnh quá. Thanh máu của con cockatrice giảm đi 1/10 khi bị đánh trúng bởi kiếm của Eat Spicy Jokbal.

Kiik...! Kiiiiiiik!

Mắt con cockatrice mở to. Sau khi nhận 1 lượng sát thương nhất định, nó tỉnh dậy khỏi con mồi mà nó đang tập trung. Ngay khi ánh mắt nó di chuyển về phía Eat Spicy Jokbal...

"Ồi trời! Mấy thằng kia! Đang làm gì vậy?"

Viola đội 1 chiếc nón phù thuỷ và xoay gậy ma thuật của mình. Như Ma Bongshik, cô là 1 thành viên sáng lập của Blood Carnival và chức nghiệp của cô là Pháp sư. Cô có sức mạnh tăng cường hiệu ứng hoặc tăng thời gian tác động của trạng thái bất lợi. Ánh mắt của con cockatrice 1 lần nữa trở về hướng hầm ngục. Nó ngay lập tức bắt đầu chạy tiếp trong khi Eat Spicy Jokbal tấn công nó.

[C-Cái gì đây...?]

Các bình luận viên nghi ngờ. Tại sao lại có 1 hầm ngục trong hẻm núi Reilt, sân khấu của sự kiện thám hiểm chinh phục? Theo như thông tin được tập đoàn S.A công bố, hầm ngục không tồn tại ở đây. Vậy tại sao con cockatrice lại cứ ám ảnh với cái hầm ngục này và tại sao chẳng có người chơi Hàn Quốc nào bị ảnh hưởng bởi khả năng hoá đá?

Hơn hết.

'Mạnh quá!'

Các thành viên đội Hàn Quốc đều đang thể hiện mạnh mẽ, dù vốn là vô danh. Đặc biệt, Eat Spicy Jokbal thật tuyệt vời. Con Cockatrice chỉ là 1 con quái boss level 260, nhưng sức phòng thủ của nó rất cao. Có rất ít người có thể làm nó mất đi 1/10 thanh máu chỉ với 1 đòn trong số 1,500 người tham gia vào giải đấu Quốc Tế. Tuy nhiên, Eat Spicy Jokbal đang làm điều đó liên tiếp. Thanh máu của con cockatrice giảm đi mỗi khi thanh kiếm của anh đánh trúng nó.

"Waaaaaahhhhhh!"

"Mình không biết anh ta là ai, cơ mà anh ta tuyệt quá! Phải cổ vũ mới được!"

Trong khi các bình luận viên không thể hiểu được tình huống này và im lặng, đám đông và người xem đang reo hò. Sự phát triển này vượt xa mong đợi của các khán giả.

***

"Một hầm ngục?"

Cuối cùng, những người chơi Nga cũng xuống được khe núi. Họ bối rối khi họ bước vào cái hang mà người chơi Hàn Quốc đã trốn bên trong.

[Bạn đã bước vào hầm ngục Rắn]

[Bạn vẫn chưa nhận được sự cho phép của người sáng tạo. Hầm ngục xem bạn là kẻ xâm nhập]

"Giờ thì mình hiểu vì sao con cockatrice lại hướng vào đây rồi" Alexander tự tin nói sau khi nghĩ lại. "Hầm ngục này là trạng thái thực sự của sự kiện thám hiểm chinh phục. Hẻm núi chỉ là mồi nhử thôi"

Ikonikoski khen ngợi dự đoán của Alexaner.

"Em hiểu rồi! Chúng ta phí hoài sức lực và thời gian để cố leo lên hẻm núi và đến chỗ con cockatrice rồi!"

"Đúng vậy. Đây là lỗi của anh vì đã không nhìn ra nó ngay từ đầu"

"Mặt khác, chẳng phải rất tuyệt khi đội Hàn Quốc đến đây ngay từ đầu sao?"

"..."

Liệu câu chuyện có đúng như vậy không? Alexander hoảng hốt trong giây lát trước khi sớm chối bỏ nó.

"Không. Họ chỉ may mắn thôi."

Eat Spicy Jokbal, Viola và Ma Bongshik. Các thành viên đội Hàn Quốc tham gia vào sự kiện này đều không thực sự là gì cả. Họ là những người chơi vô danh chưa bao giờ nghe danh trước đó. Alexander chắc chắn rằng 3 người họ đều là những người chơi hạng thấp nhất trong số 1,500 người chơi tham gia vào giải đấu Quốc Tế này. Những người chơi Hàn Quốc thiếu kĩ năng càng củng cố suy nghĩ này.

"Con Cockatrice đến nơi mà bọn kia đang lẩn trốn trong sợ hãi...Mấy tên đó thực sự rất may mắn"

Họ là những người chơi xấu xa được ăn chùa nhờ may mắn.

"Đi theo con Cockatrice thôi. Dù có yếu thế nào, những người chơi Hàn QUốc cũng có thể săn được con cockatrice. Chúng ta không thể cho họ cơ hội được."

Đã 3 phút trôi qua kể từ khi con cockatrice bước vào hầm ngục. Đó là thời điểm mà con cockatrice vừa thể hiện màn hoá đá mở đầu của nó. Nó canh thời gian chính xác để đội Hàn Quốc phản công.

'Họ sẽ bào mòn từ từ lượng máu của nó nhưng nó sẽ hồi phục...Chắc là đã được khoảng 1/30 lượng máu nên động lượng cũng không quá nhanh. Toàn bộ giá trị đều phải bị ngăn chặn'

Giờ thì thoải mái không phải là lựa chọn nữa. Alexander đốt 1 cây đuốc và bắt đầu chạy với các đồng đội của mình. Họ tiến vào sâu bên trong cái hầm ngục lớn đến kinh ngạc. Các con quái vật dạng rắn xuất hiện nhiều lần trên đường đi. Nhưng chúng chỉ là quái vật level 100 và không phải mối đe doạ.

'Lạ quá'

Alexander và những người chơi Nga ớn lạnh. Chẳng thuyết phục tí nào khi quái vật level 100 lại xuất hiện trong giải đấu Quốc Tế. Và còn có cửa sổ cảnh báo về việc không được cho phép bước vào của người sáng tạo khi họ vừa bước vào hầm ngục.

'Như thể đây là một không gian riêng...'

Có nhiều lí do để cảnh giác, nhưng họ thiếu manh mối để nghi ngờ tình huống này. Những người chơi Nga bị ép phải di chuyển về phía trước và cuối cùng đến được phía cuối hầm ngục. Rồi họ thấy nó.

Kyaak!

Đầu con Cockatrice bị tách khỏi cơ thể nó!

"Cái gì?"

Chỉ trong 7 phút. Đã 7 phút trôi qua kể từ khi họ bước vào hầm ngục. Nhưng con Cockatrice đã bị tiêu diệt rồi. Và còn bởi những người chơi Hàn Quốc vô danh nữa!

"C-Các người là thứ quái gì vậy?"

Sao họ có thể làm thế được? Alexander hỏi với giọng nói run rẩy và Eat Spicy Jobal đáp lại trong khi tung đòn kết liễu lên con cockatrice.

"2 huy chương vàng đã được đảm bảo"

***

"Chạy nhanh!"

Làn sóng tạo ra khi Hàn Quốc đánh bại Nga và lật ngược mong đợi của tất cả mọi người là rất lớn. Sau trận đấu của Nhóm A, những người chơi khác tham gia vào sự kiện thám hiểm chinh phục chạy đến cái hang ở lối vào của thung lũng ngay khi trò chơi bắt đầu. Đó là vì tất cả mọi người đều biết rằng con cockatrice sẽ đến nơi này.

Nhưng,

"...?"

"...??????"

Con Cockatrice không di chuyển khỏi đỉnh của hẻm núi. Nó ở yên tại chỗ và chờ đợi những kẻ xâm nhập. Cũng hệt như những trò chơi khác. Ngoài trận của nhóm A với đội Hàn Quốc, con cockatrice chưa bao giờ rời khỏi đỉnh hẻm núi.

'Cái gì đây?'

Các bình luận viên, khán giả, thí sinh và người xem nghĩ rằng họ bị ma ám rồi. Không ai có thể hiểu được tại sao con cockatrice lại thể hiện 1 hành vi khác biệt chỉ với nhóm A. Trong lúc đó, trò chơi tiếp tục và giờ chỉ còn lại 12 nước.

Vòng tứ kết bắt đầu. Những đội đầu tiên trong vòng tứ kết là Hàn Quốc, Mỹ, và Canada. Không ai cảm thấy tiếc nuối cho Hàn Quốc, người được xếp vào nhóm cùng với những ứng cử viên mạnh nhất. Đó là vì những người chơi biết rõ sức mạnh của đội Hàn Quốc sau khi họ đánh bại con cockatrice ngay lập tức.

'Mánh khoé ghê quá'

Đại diện Mỹ, Cloud tặc lưỡi. Đội Mỹ chưa thắng được 1 huy chương vàng nào trong 4 sự kiện nhóm được tổ chức. Họ đều ở vị trí có thể thắng được huy chương vàng trong sự kiện thám hiểm chinh phục, nhưng họ phải đối mặt với Canada, người đã có được đến 3 huy chương vàng trong các sự kiện đấu đội trước, và Hàn Quốc, những người vừa thể hiện sức mạnh bất ngờ.

'Nếu chúng ta gục ngã ở đây, thậm chí huy chương đồng còn không có nữa'

Các đại diện Mỹ phải tìm ra cách để tăng tỉ lệ thắng và kết luận đến khá nhanh.

"Chúng ta phải ngăn đội Hàn Quốc bước vào cái hang"

Việc con Cockatrice thể hiện hành vi kì lạ khi đội Hàn Quốc bước vào trong hang. Họ không biết nguyên lý phía sau nó là gì, nhưng có tỉ lệ là 1 giá trị bất ngờ nào đó sẽ xảy ra khi đội Hàn Quốc bước vào trong hang.

Kết quả là, Cloud và các đại diện Mỹ khác chạy về hướng của các thành viên Hàn Quốc ngay khi bắt đầu trò chơi. Những người chơi Canada cũng đánh giá tương tự như người Mỹ. Họ lo lắng rằng con cockatrice sẽ nhảy xuống trong khi họ leo lên hẻm núi.

[Ah! Hàn Quốc đang gặp nguy hiểm ngay khi bắt đầu!!]

Hàn Quốc trở thành mục tiêu chung vì sức mạnh không tưởng của họ. Các bình luận viên hét lên trong khi những người chơi Hàn Quốc đang rất bình tĩnh. Không, họ vui sướng khi được chú ý.

"Cloud và Henry...Sẽ không phải là 1 màn ra mắt tuyệt vời nhưng mà nếu tôi không đối mặt với mấy tên ít nhất ở cấp độ này thì!"

"Đúng. Còn tốt hơn là 1 Alexander nhỉ"

"Vậy thì lần này săn con người thay vì gà thôi nào"

6 đại diện Mỹ và Canada tham gia vào sự kiện thám hiểm chinh phục đều là những người chơi hạng cao nhất trong top 500 bảng xếp hạng. Đó là bằng chứng cho thấy cả Mỹ và Canada đều xem sự kiện này là quan trọng. Vì cả 2 đất nước này đều muốn đảm bảo được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tổng, cũng bình thường khi họ sẵn sàng đầu tư vào sự kiện này. Tuy nhiên, Hàn Quốc đã đầu tư còn hơn cả 2 đất nước này.

Eat Spicy Jokbal. Khái niệm bảng xếp hạng là vô nghĩa với 1 sức mạnh cấp độ mặt trời. Hàn Quốc có những người chơi mạnh nhất có thể sánh ngang với Grid. Những người chơi đầu bảng trong top 500 cũng chỉ là mấy con gà con trước mặt Eat Spicy Jokbal.

Puk!

Sukakakak!

Không cần phải thể hiện sức mạnh đặc biệt gì, bộ 3 Eat Spicy Jokbal tàn sát những đại diện Mỹ và Canada chỉ bằng sức chiến đấu thuần tuý. Cả đội Mỹ và Canada đều bỏ lỡ khi huy chương đồng trong khi Hàn Quốc giành được huy chương vàng.

Suốt cả ngày hôm đó, Eat Spicy Jokbal vươn lên trở thành từ khoá hàng đầu trên mọi trang tìm kiếm. Sức mua món jokbal cay trong nước tăng mạnh. Khá mỉa mai khi cửa hàng jokbal mà Eat Spicy Jokbal vận hành ở Haenam thì lại đang nghỉ bán.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info