ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 752

khoapro22081996

[2 tỉ người chơi Satisfy từ khắp nơi trên thé giới! Đây chính là giải đấu Quốc Tế lần 3rd mà mọi người đã luôn ngóng chờ! Bắt đầu!!!! Chúng ta bây giờ sẽ cùng tiến vào sự kiện đầu tien!]

"Waaaaaaaah!"

Sự kiện mở đầu cho giải đấu Quốc Tế lần 3rd là Rút thánh kiếm. Công chúng thường không chú ý đến sự kiện rút thánh kiếm, nhưng năm nay thì khác. Đó là vì có rất nhiều người chờ đợi giải đấu Quốc Tế đã tổ chức trễ 3 tháng so với bình thường. Thêm nữa, cái tên của thánh kiếm Kraugel cũng nằm trong số các thí sinh tham dự.

-Chúng ta có thể thấy Kraugel vào ngày mở màn! Thực sự quá ngon!

-Lễ khai mạc cùng vị thần Kraugel...Anh ta là nhân vật chính luôn rồi...Haha.

-Chẳng phải đây là trò chơi mà người rút được thánh kiếm đầu tiên sẽ là người chiến thắng sao? Vì anh ta là 1 thánh kiếm, anh ta chắc chắn sẽ được thánh kiếm chọn rồi. Liệu Kraugel có thắng ngay khi bắt đầu luôn không đây?

-Này, chuyện đó không quan trọng. Nếu không thì cái sự kiện này đừng tổ chức thì hơn.

Rút thánh kiếm dựa trên huyền thoại của Arthurian nổi tiếng, thanh kiếm kẹt trong tảng đá. Quy luật đơn giản là người kéo được thanh kiếm ra khỏi tảng đá trước sẽ thắng. Nhưng quá trình đó không hề dễ. Để có thể rút được thánh kiếm, cần phải đạt được 1 số điều kiện. Các thí sinh tham gia phải vượt qua các nhiệm vụ bằng sức mạnh, trí tuệ và khả năng tranh tài. Rất khó cho các thí sinh tham gia vì họ phải giỏi trong cả văn học và võ thuật, và hứng thú của công chúng thì lại không dễ thu hút. Chắc chắn nó sẽ không thu hút được nhiều người xem so với những sự kiện hấp dẫn kia.

Vì vậy, rất ít người tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm. Trong giải đấu Quốc Tế lần 2nd, sự kiện này chỉ có những người chơi đầu bảng vô danh tham gia. Tuy nhiên, năm nay Thánh Kiếm Kraugel và Demon Slayer(Sát Quỷ) Yura sẽ tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm. Mong đợi của mọi người vút cao.

"Sẽ rất thích thú khi được xem sự kiện rút thánh kiếm!"

"Nhân tiện. Kraugel là 1 thánh kiếm và cũng rất phù hợp với việc rút thánh kiếm, nhưng tại sao Yura lại tham gia chứ? Cô ấy không thể tham gia vào các sự kiện khác sao?"

"Hrmm...Đó là vì dễ dành được huy chương vàng do tính cạnh tranh thấp sao? Chỉ 1 huy chương vàng thôi cũng đã rất giá trị với Hàn Quốc rồi, vì họ tỉ lệ cao sẽ xếp cuối bảng"

"Tác động mang lại cho cô ấy là rất lớn vì sự kiện 'Cuộc đua địa ngục' bị huỷ vì tính công bằng"

"Cô ấy chọn rút thánh kiếm nhưng cuối cùng lại gặp phải Kraugel. Cô ấy xui xẻo quá. Tôi cảm thấy tiếc cho cô ấy"

Một trong những người chơi hàng đầu trong cuộc chiến với thượng quỷ Belial chính là Yura. Tuy nhiên, khả năng của cô được xem là chỉ mạnh khi đối đầu với các thượng quỷ. Đó là sự thật. Cho đến vài tháng trước.

***

Đảo Bruton, sân khấu cho sự kiện rút thánh kiếm, được chia ra thành 3 phần.

Đầu tiên, có 1 khu vực an toàn. Không thể nào PvP trong khu an toàn. Những người chơi không thể tấn công nhau ở đây. 'Thanh kiếm cắm trong đá' được đặt ở trung tâm của khu an toàn.

Thứ 2, có 1 khu lộ trình. Ở đây thì PvP là khả thi, nhưng bạn sẽ được xem là tội phạm nếu tấn công 1 người chơi và có thể sẽ bị các hộ vệ đánh trả. Đó là 1 khu vực trung lập mà người chơi có thể bị giết. Có những ngôi làng và NPC cho họ các manh mối cùng các ngôi đền giúp tăng khả năng hồi phục tài nguyên. Có tổng cộng 9 ngôi làng trên đảo Bruton và khoảng cách giữa các ngôi làng là khoảng 3km. Vị trí của các ngôi đền không được đánh dấu trên bản đồ nhỏ.

Cuối cùng, khu vực hỗn loạn. Nó là 1 khu vực hỗn loạn mà việc PvP được cho phép mà không có chút cấm chế nào. Ngoài khu an toàn và khu lộ trình, cả hòn đảo Bruton đều được xem là khu hỗn loạn. Những người chơi trong khu hỗn loạn phải chú ý mọi thứ vào mọi lúc, vì nó chứa đầy quái vật, bao gồm cả những con boss có tên.

{1 Thanh kiếm chẳng hề quan trọng}

"...?"

Ở trung tâm của đảo Bruton. 42 người tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm bối rối ngay từ đầu. 1 thanh kiếm kẹt ở góc phải của một viên thạch anh lấp lánh. Câu nói '1 Thanh kiếm chẳng hề quan trọng' trôi nổi ở phía cuối của thanh thánh kiếm làm họ gặp khó khăn. Không, tại sao câu từ dùng để trang trí 1 thanh kiếm lại chối bỏ chính nó chứ?

'Cái này có vẻ không đúng nhỉ?'

Tâm trí của các thí sinh đơ ra nhưng không phải tất cả bọn họ.

'Chẳng phải có nghĩa là nó cần 1 chủ nhân không cần phải dựa dẫm vào nó sao?'

'Chẳng phải ý nó là không cần phải trở nên mạnh hơn bởi việc cầm lấy thanh kiếm, mà vốn phải là 1 con người mạnh mẽ rồi chăng?'

Kraugel và Yura ngay lập tức hiểu được ý nghĩa của câu nói này.

Supak!

2 người di chuyển cùng lúc. Chứng minh họ là 'kẻ mạnh' nghĩa là sao? Cũng đơn giản thôi. Chiến đấu. Kraugel và Yura đánh giá như vậy và di chuyển ra khỏi khu vực an toàn để đến khu vực hỗn loạn. Trong quá trình đó, họ đối mặt với nhau.

Surung!

Kraugel phát hiện ra Yura đang bước vào khu rừng đối diện anh và vung vũ khí của mình. Đó là 1 món vũ khí màu bạc được làm từ xương của một con rồng, Nanh Trắng.

'Cô ấy nguy hiểm quá'

Yura đã từng là 1 trong 10 người chơi mạnh nhất trên thế giới 1 thời gian trước. Kraugel thừa nhận kĩ năng của cô và cảm thấy cảnh giác. Anh biết rằng anh sẽ gặp tai hoạ nếu anh không loại bỏ cô ngay từ đầu.

Supak!

Ngay trước khi Yura lẩn trốn vào trong khu rừng rậm rạp. Kraugel sử dụng 'Bạch Quang Bộ' và nhắm vào cô. Anh sử dụng ánh sáng phản chiếu của mặt trời để bước vào trạng thái ẩn thân.

"Ah! Yura!!"

Đám đông hét lên. Mọi người chắc chắn rằng cô gái xinh đẹp kia sẽ bị loại ngay đầu sự kiện.

"Kraugel là 1 người máu lạnh, không chút tiếc thương nào!"

"Cái mặt tàn ác đó là tốt mà! Chiến thắng nào Kraugel!"

Vài người chỉ trích anh vì cố giết chết đối thủ lớn nhất trong khi những người khác cổ vũ cho anh. Suy nghĩ của họ cũng là bình thường thôi. Yura sẽ chết sớm. Đúng vậy. Đám đông mong đợi việc Kraugel có thể dễ dàng đánh bại Yura. Kĩ năng PvP của Kraugel mạnh hơn và các bước chân của anh đủ nhanh vì anh còn có thêm khả năng ẩn thân. Yura không nhận ra được Kraugel đang tiếp cận và sẽ chịu vết thương chí mạng. Hầu hết các đại diện Hàn Quốc đang theo dõi trận đấu trong phòng chờ đều có cùng ý tưởng.

"Có rất ít người có thể đối đầu với sức mạnh của Kraugel. Mọi thứ đã kết thúc ngay vào giây phút cô ấy cho anh ta bước vào đó"

Peak Sword cắn móng tay. Anh cầu nguyện để Yura sẽ thấy được Kraugel đang tiếp cận và rút súng ra. Cách duy nhất để cô sống sót là chặn đòn tấn công của Kraugel. Anh nghĩ rằng chẳng có câu trả lời nào khác. Nhưng Grid nghĩ khác.

'Cô sẽ cho tôi thấy chứ?'

Grid vẫn tin tưởng cô. Sự tự tin được thể hiện bởi đồng đội của anh.

'Mạnh mẽ lên!'

Yura đã mắc kẹt ở địa ngục suốt vài tháng. Cô chắc chắn đã phát triển. Giờ thì cô phải chứng minh được giá trị nỗ lực của bản thân. Nếu cô thất bại trong việc chứng tỏ nó, cô sẽ là người bị sốc nhất.

Grid cổ vũ cho Yura.

'Em sẽ đáp trả niềm tin của anh'

Có thể là trùng hợp, cũng có thể là số phận. Yura nhớ lại lời hứa với Grid. Và rồi.

Supak!

Trận chiến đi theo hướng khác biệt so với mọi người mong đợi. Giây phút Kraugel tiếp cận Yrua.

"Bước nhảy địa ngục"

Yura đáp lại như thể cô biết anh ở đó. Cơ thể cô được bao lấy bởi 1 luồng sáng đỏ khi cô sử dụng kĩ năng và biến mất không dấu vết.

'Ẩn thân?'

Một người không thể nào hoàn toàn biến mất ngoại trừ ma thuật dịch chuyển. Thêm nữa, ma thuật dạng dịch chuyển hoàn toàn thuộc về ma thuật sư. Dựa trên điều đó, Kraugel đánh giá rằng việc Yura biến mất trước mặt anh đơn giản chỉ là mánh khoé. Anh không hoảng hốt và cứ tiếp tục quỹ đạo của thanh kiếm.

Đó là điểm mà Yura đã đứng trước đó. Kraugel nghĩ rằng Yura sẽ chảy máu và lộ mình lần nữa.

Nhưng.

Wuuong.

"....?!"

Chẳng có cảm giác chém trúng thứ gì cả. Nanh Trắng để lại 1 vệt sáng trong không khí và Kraugel nhíu mày. Cùng lúc đó.

Suruk.

Một cái lỗ đen nhỏ được tạo ra phía sau Kraugel. Chẳng có dự báo hay âm thanh gì, nên Kraugel đã không nhận ra nó. Rồi Yura xuất hiện từ cái hố đen.

"?!"

Sau khi nghe âm thanh của cổ áo bay trong gió, Kraugel cảm nhận được sự thay đổi và vung Nanh Trắng về phía sau 1 cách đầy dẻo dai.

Puk!

Kraugel không phải là 1 con quái vật. Không như mọi người nghĩ, anh không có mắt ở sau đầu. Nanh Trắng vung ngược về phía sau không hề trúng Yura. Vấn đề là 'Siêu cảm nhận' của anh dò ra Yura quá trễ. Mặt khác, Yura đâm chính xác vào lưng Kraugel.

"....!!!!!"

"!!!!!"

[!!!!!!]

Những người chơi, đám đông đang xem trận đấu, các bình luận viên và những người xem đều bị sốc, miệng họ há hốc. Trên hết, người ngạc nhiên nhất lại chính là bản thân Kraugel. Anh đã bị bắt. Không phải giống như khi anh chiến đấu với Lauel hay Pon ở Chiến Trường.

Đây chính là Satisfy. Ở đây, Kraugel là 1 tồn tại hoàn hảo. Anh chính là bầu trời phía trên bầu trời. Một con người đứng ở vị thế tối cao. Giờ thì anh lại thua 1 người trong 1 cuộc đối đầu trực diện. Đây là lần đầu tiên anh trải nghiệm việc này.

Hwiririk!

Trong khi Kraugel cảm thấy bối rối, Yura lấy lại thanh kiếm của mình và xoay tròn. Đó là 1 vũ điệu quý phái hệt như 1 con thiên nga.

Swaeeeeeeek!

Thanh kiếm với 1 lực ly tâm đâm xuyên Kraugel. Đó là 1 kiếm thuật siêu tốc dựa trên trải nghiệm của cô ở địa ngục.

Kaang!

Kraugel suýt soát phòng thủ được.

Giờ anh bị ép phải đối đầu với Yura, kĩ năng bị động siêu cảm nhận của anh đã kích hoạt. Anh sử dụng 'Nanh Trắng' để chém đòn tấn công của Yura và thể hiện sức mạnh của mình. Kĩ năng mới nhận 'Bạo Thực Kiếm'(Bạo Thực : Nuốt chửng) của một Thánh Kiếm làm cho Nanh Trắng khoá chặt kiếm của Yura. Vì vậy, phần trên cơ thể của Yura nghiêng về phía trước và mặt cô áp lại gần Kraugel. Khoảng cách giữa 2 người họ gần đến mức cũng không lạ nếu môi họ chạm nhau.

"Ohhhhhh!"

"Là Kraugel chứ không phải Grid!"

Đám đông thích thú trước cảnh tượng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không khí giữa Kraugel và Yura thật lạnh lẽo. Mặt họ vô cảm khi họ thì thầm với nhau.

"Tôi không biết tôi có thể chịu thất bại như thế này trong tay 1 người khác ngoài Grid đấy"

"Đừng có xem đó là điều hiển nhiên. Youngwoo-ssi là người duy nhất mà tôi cảm thấy đặc biệt"

"Hah...?"

Tatang!

Yura mất thăng bằng vì thanh kiếm của Kraugel đang nuốt chửng. Mọi người đánh giá rằng Kraugel sẽ thắng. Sau khi để trúng 1 đòn phản công từ Yura, họ nghĩ rằng Kraugel sẽ áp đảo cô. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải như vậy. Cánh tay trái của Yura đang cầm 1 khẩu súng và cô kéo cò. Tốc độ viên đạn của cô bay ra nhanh hơn 1 chút so với kiếm của Kraugel.

"Kuk...!"

Kraugel không thể thoát khỏi viên đạn được bắn ra ở tầm gần. Máu chảy xuống từ trán và mắt anh đỏ lên. Anh có thể thấy Yura với tầm nhìn máu me mờ nhạt. Cô cầm 1 thanh kiếm trong 1 tay và 1 khẩu súng trong tay còn lại. Cô nhận được kĩ năng bị động 'Song Khí Kĩ' khi cô đạt đến level 300.

"...Thú vị đấy"

Kraugel để trúng 2 đòn tấn công liên tiếp và bao mình trong 1 nguồn năng lượng kiếm màu xanh dương. Giờ anh đã xem Yura là 'đối thủ'. Cô ở cùng cấp độ với Grid. Nhưng anh không thể so bì với sức mạnh của Yura.

"Bước nhảy địa ngục"

Yura đánh giá rằng cô sẽ gặp bất lợi nếu 1 mình đối đầu với Thánh Kiếm và ngay lập tức biến mất. Chuyển động của cô giúp cô biến mất vào trong hố đen và xuất hiện lại ở 1 nơi khác quá nhanh đến mức 'Siêu cảm nhận' của Kraugel không theo đuổi kịp. Như thể cô đang nhảy xuyên thời không vậy. Giây phút cô bước vào hố đen, cô đã hoàn toàn thoát khỏi các giác quan của anh. Chẳng có dự báo trước nào cho quá trình tạo ra hố đen đó.

"...Sát Quỷ"(Demon Slayer)

Kraugel lầm bầm khi anh nhìn vào phía bóng lưng của Yura đằng xa. Cảm giác của anh cũng tương tự với khi anh đối mặt với Grid. Và...

"Waaaaaaaah!"

"Yura! Yura!! Yura!!!"

"Ah!! Ôi nữ thần của tôi cuối cùng cũng trở về rồi!!"

Yura, người đã luôn lang thang sau khi trở thành 1 huyền thoại, đã lấy lại được danh tiếng của mình ngày xưa. Đó là 1 màn trở lại đầy ngoạn mục.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info