ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 751

khoapro22081996

[Buổi lễ khai mạc của Satisfy ở Tokyo đã đạt được số du khách kỉ lục]

[Tokyo Dome đã nóng lên. 1,500 thí sinh từ 50 quốc gia với những nét mặt đầy quyết tâm và đám đông đang reo hò đầy thích thú với họ]

[Giải đấu Quốc Tế thật tuyệt vời. Đây chính là 1 cơ hội để những người chơi tìm kiếm sự giàu có và danh dự. Với những con người ở các quốc gia đang ủng hộ họ, đó là 1 cơ hội để nhận được 1 sự hỗ trợ to lớn]

[Tôi tự hỏi rằng liệu quốc gia và các thí sinh nào sẽ đóng vai trò quan trọng trong năm nay nhỉ]

[Tôi đang trông đợi những ngôi sao mới]

[Chẳng phải sẽ rất khó cho những ngôi sao mới toả sáng vì những tài năng hàng đầu hiện có vẫn đang quá mạnh sao?]

[Đừng có quên rằng thế giới này rất rộng lớn. Tôi tin rằng sẽ có vô số những tài năng vẫn chưa hề bị khám phá. Ares và Agnus...Những người như họ]

Satisfy có thể được mô tả là 1 trò chơi được cả thế giới ưa thích và quy mô của giải đấu Quốc tế mở rộng mỗi năm. Kết quả là, thái độ của những người chơi trở nên nghiêm túc hơn. Đó là vì quy mô của phần thưởng cũng tăng theo quy mô của giải đấu.

Người chiến thắng huy chương vàng sẽ giành được 1 vật phẩm tương đương với cấp bậc huyền thoại hoặc một nguyên liệu tương đương với cấp độ thần thoại. Người giành được huy chương bạc sẽ nhận được 1 vật phẩm tương đương với cấp bậc độc nhất hoặc một nguyên liệu tương đương với cấp độ huyền thoại. Người giành được huy chương bạc sẽ nhận được 1 vật phẩm tương đương với cấp bậc sử thi hoặc một nguyên liệu tương đương với cấp độ độc nhất.

Thoạt nhìn, có vẻ như không có gì đặc biệt với huy chương đồng. Nhưng có những phần không thể bỏ qua. Chẳng có ghi chú nào đặc biệt nhắc đến 'không có vật phẩm có khả năng phát triển' trong mô tả phần thưởng. Đúng vậy. Trở thành 1 người giành được huy chương nghĩa là người đó có thể nhận được 1 vật phẩm có khả năng phát triển với cấp độ ít nhất là sử thi. Hầu hết các vật phẩm có khả năng phát triển bắt đầu ở cấp độ sử thi dều có thể phát triển đến cấp độ huyền thoại.

'Mình chắc chắn sẽ giành lấy 1 huy chương!'

Chris, người chơi hạng 1st trên bảng xếp hạng tổng đứng trên khán đài, mắt của các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới sáng chói. Hầu hết họ đều cảm thấy lo lắng.

Grid, Kraugel, và Jishuka đã giành lấy phần thưởng tương đương với huy chương vàng từ Chiến Trường vào sự kiện vài ngày trước. Việc những con người mạnh mẽ này bước thêm 1 bước xa hơn nữa gây thêm áp lực lên những người khác. Họ lo lắng vì bức tường mà họ phải băng qua vừa trở nên cao hơn.

'Đặc biệt, vật phẩm mà Grid làm ra chính là vấn đề'

Việc sử dụng các nguyên liệu cấp cao không nhất thiết có thể tạo ra được vật phẩm cấp cao. Kết quả chế tạo tuỳ thuộc vào may rủi.

Nhưng mọi người cho rằng Grid là 1 ngoại lệ. Họ đánh giá rằng anh là 1 thợ rèn huyền thoại, anh có thể tạo ra vật phẩm cấp độ thần thoại với nguyên liệu chế tạo cấp độ huyền thoại. Họ lo lắng rằng nếu Grid và các thành viên Overgeared tìm được 1 lượng lớn huy chương, sức mạnh của guild Overgeared sẽ tăng chóng mặt.

Đương nhiên, đây là 1 sự hiểu lầm lớn.

'Mình có nên kiếm 1 vật phẩm hoàn chỉnh không?'

Grid vốn muốn các sản vật của các tạo vật linh thiêng. Chúng có cùng cấp độ với 'Hơi thở của Phượng Hoàng Lửa'. Mục tiêu của Grid là tạo ra 1 kiệt tác thứ 2 hay thứ 3 giống như 'Cung Phượng Hoàng Lửa' hay 'Lưỡi kiếm khai sáng'.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là 1 vật phẩm cấp độ thần thoại có thể được tạo ra nếu anh sử dụng nguyên liệu cấp độ thần thoại. Anh không thể tạo ra bất kì vật phẩm thần thoại nào khi anh sử dụng các sản vật của thượng quỷ Belial để làm vật phẩm cho các thành viên Overgeared. Nếu anh may mắn thì anh có thể làm ra vật phẩm cấp độ huyền thoại. Nếu anh xui xẻo, có những lúc anh còn làm ra vật phẩm cấp độ độc nhất.

Điều đó có nghĩa là Grid có thể thất bại.

'Mặt khác, nếu mình có thể nhận được 1 vật phẩm huyền thoại có khả năng phát triển thì mình chắc chắn sẽ có thể có được 1 vật phẩm thần thoại'

Sau khi lễ khai mạc kết thúc.

Jishuak tiếp cận Grid, người vẫn đang cố quyết định phần thưởng là gì. Mái tóc đỏ của cô cùng làn da vàng óng trông thật quyến rũ dưới ánh mặt trời.

"Tôi sẽ yêu cầu 'Hơi thở của Phượng Hoàng Lửa'. Grid, hy vọng là anh sẽ làm ra 1 vật phẩm có thể đồng bộ tốt với cung Phượng Hoàng Lửa."

"Tôi không thể chắ chắn sẽ tạo ra vật phẩm thần thoại dù sử dụng 'Hơi thở của Phượng Hoàng Lửa', như vậy ổn chứ?"

"Tôi tin tưởng anh mà"

"..."

Trái tịm Grid đập mạnh. Khuôn mặt xinh đẹp của Jishuka không phải là lí do duy nhất. Sự tin tưởng tuyệt đối mà cô thể hiện làm trái tim Grid đập mạnh. Nhờ có cô, Grid cũng tìm thấy được dũng cảm.

"Được rồi...Tôi sẽ lấy 'Hơi thở của Lam Long"

Và rồi.

"Một khi tôi giành lấy thêm 2 huy chương nữa. Tôi sẽ lấy 'Hơi thở của Bạch Hổ' và 'Hơi thở của Hắc Quy'. Jishuka. Tôi cũng sẽ cổ vũ cho cô"

"Được...Tôi sẽ luôn cổ vũ cho anh. Cảm ơn anh"

Nụ cười của Jishuka càng xinh đẹp hơn nữa. Chính sự hiện diện của Grid mang lại sức mạnh cho cô. Cô có bao giờ phụ thuộc vào ai đó nhiều như vậy kể từ lúc sinh ra chưa? Cô rất hạnh phúc. Cô sẵn sàng muốn ở cùng Grid.

"...Vậy là chúng ta phải kết hôn rồi"

"Hả? Gì cơ? Tôi không nghe rõ vì ồn quá"

"À, không. Không nghe thấy gì cũng không sao đâu. Tôi chỉ đang tự nói bản thân mình thôi"

Mặt Jishuka đỏ lên. Cô lo lắng hơn nhiều khi đối mặt với Grid ngoài hiện thực, không như trong Satisfy.

"Grid". Một cô gái xinh đẹp khác đến và có 1 không khí rất thân thiện giữa 2 người. Không như Jishuka, người đang sáng chói như mặt trời, Yura giống như mặt trăng vậy. "Sự kiện mà những người chơi khác hy vọng sẽ tham dự đã ra mắt"

Đôi mắt lạnh lẽo của Yura kiểm tra Jishuka. Cô không thích Jishuka, người luôn ăn mặc mấy bộ đồ hở hang.

"Mọi người đều đang đợi trong phòng chờ. Đi thôi"

Các thí sinh có 3 giờ để thay đổi sau khi thấy được hy vọng của những người khác. Họ cần phải có 1 buổi họp để xác định xem lựa chọn của những người chơi khác ra sao và sắp xếp để tạo ra kết quả tốt nhất. Jishuka cắn môi khi cô thấy Yura nắm lấy cổ tay Grid. Cô giữ nụ cười những có 1 cảm giác thù địch rõ ràng trong mắt cô.

"À, cũng tốt khi chúng ta ở cùng đội"

"Tốt hơn là sống ở mấy khu vực xa mà nhỉ"

"Nếu mối quan hệ của cô tốt chỉ vì 2 người sống cùng 1 quốc gia, chẳng phải cô nên lo lắng sao? Việc định cư ở Hàn Quốc của tôi hiện tại sắp xử lí xong rồi đấy"

"Tôi tự hỏi liệu cô có thể dễ dàng chuyển đến 1 đát nước khác với 1 số nợ khủng khiếp vậy không. Chắc chắn là cô không nghĩ đến việc định cư trái phép đấy chứ?"

"Uh...! Tôi sẽ giành lấy 1 huy chương vàng trong giải đấu Quốc Tế và trả hết nợ!"

"Tôi không biết nữa. Chúng ta có lẽ sẽ đối đầu trong cùng sự kiện đấy"

"Cô định sẽ can thiệp sao? Bah, được rồi! Cứ thử lại đây! Tôi sẽ xem xem cô ra sao sau khi trở về từ địa ngục!"

"Liệu cô có thở nổi không đây?"

Pajik!

Pajijijik!

Một khi ánh mắt nóng nảy của Jishuka bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo của Yura, không khí đóng băng và như thể có dòng điện chạy qua. Grid nhìn bối rối khi anh đứng giữa 2 cô gái đang thù hằn nhau.

'Sao họ lại như vậy nhỉ?'

Grid không biết được những người đàn ông đang đứng quanh anh hiện tại cảm thấy như thế nào.

***

Năm nay có tổng cộng 27 sự kiện. Không có luật nào bắt buộc 1 quốc gia phải tham gia vào tất cả sự kiện. Những người chơi từ mỗi quốc gia phải giành lấy huy chương vàng bằng cách tham gia vào sự kiện của chính mình hoặc sự kiện có ít cạnh tranh. Lí do vì sao tập đoàn S.A công bố hy vọng của những người chơi khác là để tạo ra các chiến lược và các biến số.

Nhờ đó, những người chơi phải đau đầu. Liệu những người chơi có thực sự tham gia vào nhứng sự kiện này hay không, hay là họ đang nói dối? Những người chơi tổ chức 1 cuộc họp để bàn bạc về các khả năng có thể xảy ra.

"Grid, anh dự định sẽ tham gia vào sự kiện nào?"

Phòng chờ của đội Hàn Quốc.

Mắt của những người chơi tập trung vào Grid. Cũng bình thường khi nhường cho người có tỉ lệ thắng cao nhất quyền lựa chọn.

"Um..."

Nỗi lo lắng của Grid tăng lên khi anh nhìn vào các sự kiện mà đội Mỹ muốn tham gia. Đó là vì các sự kiện mà Kraugel mong muốn.

"PvP là có chắc rồi nhưng Rút thánh kiếm là gì vậy?"

Rút thánh kiếm đã là 1 sự kiện thường xuyên xuất hiện trong giải đấu Quốc Tế suốt 3 năm. Nhưng nó được xem là 1 sự kiện khá nhỏ. Sự kiện khá phức tạp và chậm rãi, làm nó ít nổi tiếng.

"Chẳng phải đây là trò chơi cần phải dụng não đến mức tột độ sao?"

Đúng thế. Các thí sinh của thánh rút kiếm sẽ phải kiểm tra câu chuyện của thánh kiếm. Rồi họ sẽ làm theo các gợi ý trong câu chuyện để tìm xem liệu thánh kiếm muốn gì. Rồi để có thể trở thành một người mà thánh kiếm muốn, cần phải thực hiện nhiều loại nhiệm vụ. Có những nhiệm vụ liên quan đến chiến đấu cũng như giải đố. Nó không phải là sự kiện mà những người với kiến thức nông cạn có thể tham gia. Nó là sự kiện chẳng hề phù hợp với Grid chút nào.

"Kraugel thực sự sẽ tham gia vào cái này sao?"

Chỉ có các sự kiện 'mong muốn' mà thôi. Grid chắc chắn rằng Kraugel sẽ không thực sự tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm.

"Tại sao tên này lại chơi lừa đảo...? Ừm, Kraugel sẽ tham gia vào loại sự kiện nào nhỉ?"

Grid muốn cạnh tranh với Kraugel ở cả 2 sự kiện. Không chỉ là vì buổi họp báo của Damian.Anh có mong muốn to lớn hơn sau khi thua trong sự kiện PvP năm ngoái. Năm ngoái, Kraugel giành lấy 1 huy chương vàng từ anh nên Grid muốn lấy đi 2 huy chương vàng từ Kraugel. Anh đang cố dự đoán sự kiện của Kraugel rồi Yura và Peak Sword nói với anh.

"Kraugel là 1 người rất thông minh. Có rất ít người phù hợp để rút thánh kiếm"

"Cấp độ hiện tại của Kraugel là khá thấp và anh ta không thể toàn lực chiến đấu được, nên rút thánh kiếm là một sự kiện hoàn hảo từ góc nhìn của Kraugel. Anh ta có thể che đậy việc thiếu sức chiến đấu bằng trí tuệ"

"...Kraugel thông minh sao?"

"Đương nhiên. Nghĩ về hành động của anh ta khi còn là người chơi hạng 1st xem. Chúng thật tuyệt vời"

"..."

Không, vậy thì anh ta thực sự sẽ tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm sao? Grid hỏi đầy cản hgiasc. "Nếu tôi tham gia vào cái này thì sao?"

"...Đừng làm thế"

"..."

Có lẽ việc trả thù năm nay chỉ có thể dựa vào PvP. Grid cảm thấy vừa hối hận vừa an tâm. Thực tế, chẳng có gì đảm bảo việc anh có thể thắng trước Kraugel.

'Vậy thì đến với 1 sự kiện mà mình chắc chắn sẽ giành lấy 1 huy chương vàng thôi'

Sự kiện đó là gì? Đương nhiên...

"Vậy thì tôi sẽ tham gia vào PvP và sự kiện thợ rèn"

Mọi người có thể cười cọt anh khi tham gia vào sự kiện thợ rèn. Họ sẽ nói rằng anh đang cố tình tránh né Kraugel.

'À thì, họ cứ mỉa mai theo cách mà họ muốn'

Những người đó cũng sẽ mỉa mai anh dù anh có làm gì đi nữa. Grid chắc chắn và quan sát lựa chọn của Yura. Rồi anh ngạc nhiên. Đó là vì Yura chọn 'xử lí mục tiêu' và sự kiện 'Rút thánh kiếm'. 'Xử lí mục tiêu' là một sự kiện chính nổi tiếng vì có rất nhiều ngươi chơi mạnh tham gia từ PvP. Thêm nữa, cô cảm thấy Kraugel sẽ tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm chăng? Vì sao cô lại chấp nhận mạo hiểm?

Yura giải thích với Grid và những người chơi đang bối rối.

"Chúng ta phải cạnh tranh với những người có tỉ lệ cao giành được huy chương vàng để có thể tăng hạng cho Hàn Quốc"

Anh hiểu được trái tim cô.

"Nhưng tỉ lệ thắng là gì? Yura, cô là 1 trong những nguồn sức mạnh to lớn nhất của bọn tôi. Tác động mang lại sẽ rất lớn nếu cô bỏ lỡ huy chương vàng. Đừng có chiến đấu trong trận đấu chắc chắn tua...Oof! Oof!"

Grid chặn miệng Peak Sword. Rồi anh cười trước đôi mắt không lay chuyển của Yura.

"Em đã trở nên mạnh hơn nhiều ở địa ngục sao?" Cô ấy có thậm chí có thể ngang bằng với Kraugel. "Anh sẽ tin tưởng và cổ vũ cho em"

Grid chưa bao giờ thấy Yura nói khoác. Anh không nghi ngờ sự tự tin của cô.

"Cảm ơn anh. Em sẽ trả lại sự tin tưởng đó"

Yura đáp lại với 1 nụ cười. Cô trông tuyệt đẹp đến mức Grid phải đỏ mặt.

Rồi Eat Spicy Jokbal nói, "Tôi và bạn của tôi sẽ tham gia vào 2 sự kiện đấu đội"

"Ồ, tốt đấy!"

Peak Sword suýt soát bỏ tay của Grid khỏi miệng và hét lên đầy thích thú. Anh tràn ngập mong đợi với sức mạnh của 'Thợ xây hầm ngục' Eat Spicy Jokbal trong các sự kiện đấu đội. Cả thế giới có thể mong đợi rằng hạng tổng của Hàn Quốc sẽ nằm dưới đáy vào năm nay nhưng Peak Sword nghĩ khác.

'Hàn Quốc sẽ giành lấy vị trí dẫn đầu năm nay!'

Có 1 người đầy mong đợi và hy vọng.

"Tôi sẽ cố giành lấy ít nhất 1 huy chương đồng"

Đó là bậc thầy quái thú Toon người đã luôn canh gác bên cạnh Grid kể từ khi đến Hàn Quốc năm ngoái.

"Puhahaha! Hoan hô Hàn Quốc!"

Peak Sword nhảy múa vui mừng. Anh thậm chí còn chẳng biết mình sẽ tham gia vào sự kiện gì.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info