ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 749

khoapro22081996

"Làn sóng"(Wave).

'Một kĩ năng?'

Sao chuyện đó lại khả thi? Tất cả những người chơi trong Chiến Trường đều được ban cho các nhân vật với cùng khả năng. Không hề có bất kì 1 kĩ năng chủ động nào có thể sử dụng được. Nhưng Grid đang kích hoạt 1 kĩ năng vào lúc này. Thậm chí đó còn là 'Kiếm vũ của Pagma' huyền thoại. Một kĩ năng cấp độ huyền thoại trong Satisfy đang được mô phỏng lại tại Chiến Trường.

'Lỗi game...? Không!'

Grid tiếp cận bằng cách sử dụng điệu kiếm vũ. Seuron, người đã chùn bước khỏi Grid, suy nghĩ lại. Đòn tấn công của Grid chỉ là 1 đòn chém bình thường. Đúng vậy. Đòn tấn công của Grid không phải là kĩ năng nhưng là 1 đòn đánh cơ bản. Anh chỉ kết hợp đòn tấn công với các bước chuyển động đó.

"Mánh khóe!"

Đó là 1 mánh khóe rẻ tiền để làm họ sợ hãi bằng cách giả vờ sử dụng 1 kĩ năng. Đầu tiên, sao 1 kĩ năng có thể xuất hiện trong 1 nơi mà hệ thống không tồn tại chứ?'

'Mình đã chơi quá nghiêm túc và suýt bị lừa!'

Vua Overgeared, anh là 1 người xảo trá. Có hàng trăm con cáo già gian manh trú ẩn trong đầu anh.

'Đây mà là 1 vị vua tốt sao...!'

Seuron di chuyển thanh kiếm để chặn đòn tấn công tiếp theo của Grid. Tuy nhiên.

'Cái gì?'

Quỹ đạo của Grid bỗng dưng thay đổi. Nó rơi xuống và rồi xoay ngược lên lại. Như cái tên đã thể hiện, động lượng của 1 'Làn sóng'.

'Điên quá?'

Chukakakakak!

Seuron không thể phòng thủ vì sự bất thường đó. Một người chơi đầu bảng khác đứng cạnh anh đồng loạt bị đánh trúng bởi kiếm của Grid.

[Bạn đã chịu 1 sát thương]

Mắt Seuron run lên giận dữ khi anh kiểm tra cửa sổ thông báo.

'Cậu ta sở hữu khả năng kiểm soát ở mức độ như vậy sao?'

Grid được Overgeared. Anh cơ bản chỉ là 1 người thường dựa dẫm vào hiệu năng của các vật phẩm, nghĩa là kĩ năng chiến đấu của anh khá thấp. Seuron không thể chối bỏ sự thật rằng khả năng sử dụng vật phẩm của Grid là rất khủng, nhưng đó là tất cả những gì mà Seuron đánh giá cao về Grid. Giờ thì đánh giá đó đã thay đổi.

'Cậu ta phát triển đến mức này trong 1 năm vừa qua...? Cậu ta có kĩ năng chiến đấu hàng đầu!'

Đây là tài năng đến từ thiên đường.

'Một bầu trời phía trên bầu trời nữa...!'

Ớn lạnh!

Vào giây phút này, Seuron ớn lạnh.

'Grid đã cho mình 1 sự khai sáng mới'. Kraugel ngạc nhiên bởi kĩ thuật của Grid, thứ đã giúp anh chém trúng Seuron. Còn sốc hơn cả khi Grid xuất hiện cùng với 10 cuốn thánh kinh. 'Cậu ta sử dụng bước di chuyển từ kĩ năng của Satisfy để tăng thêm sức mạnh thật cho đòn tấn công'

Grid nâng cao kĩ năng của mình trong game trở thành võ thuật thực sự. Kraugel cảm thấy thật đáng khen ngợi.

'Ý tưởng của Grid có 1 nền tảng rõ ràng'

Kĩ năng của Satisfy không phải là thật. Đi trên mặt nước, đập nát đá, di chuyển như ánh chớp,...Thật nực cười khi các hiệu ứng và sức mạnh siêu việt đó có thể được thao túng trong thế giới thực. Nhưng các bước di chuyer khi sử dụng kĩ năng thì không hề ngu ngốc. Những chuyển động đó không hề khác với các quy tắc vật lý. Siêu máy tính Morpheus làm ra chúng dựa trên võ thuật tồn tại khắp nơi trên thế giới. Có 1 tính thực tế và phù hợp nhất định trong 1 số phần nhất định.

'Grid và điệu Kiếm vũ của Pagma mà cậu ta dùng chính là 1 ví dụ điển hình'

Hờ.

'Có thể đưa 'Kiếm vũ của Pagma' vào ứng dụng thực tế, cậu ta sẽ nhận được lợi ích trong quá trình chiến đấu ở Chiến Trường.'

Tuyệt vời. Kraugel đánh giá cao Grid và nó có thể được diễn tả chỉ với 1 từ.

'Nỗ lực để ghi nhớ, học hỏi, và hoàn toàn thích nghi được với kĩ năng để các chuyển động có thể được sử dụng bằng cách nói ra cái tên...Đó chắc chắn là thứ vượt xa lẽ thường'

Giây phút này đã chứng minh điều đó. Grid là người có thể nhìn trước tương lai đến cả 10 bước.

"Kraugel!"

Nó có thể được bộc lộ ra trong 1 khoảng thời gian ngắn. Kraugel nghe giọng của Grid và trở lại hiện thực. Mắt Grid đang nhìn sang bên phải phía sau Kraugel. Dựa trên điều đó, Kraugel nghiêng đầu về phía bên trái. Rồi 1 ngọn giáo bắn về phía mặt anh. Nếu Kraugel đã trễ thêm 1 chút, đầu của anh có lẽ đã bị đâm xuyên rồi.

"...Có vẻ như lời đồn về việc anh có mắt ở sau đầu là thật"

Grid kinh ngạc bởi khả năng tránh né tuyệt vời của Kraugel và anh giải thích.

"Chỉ là phân tích cấp tốc và phản ứng nhanh thôi. Cũng không là gì so với khả năng tiên đoán của cậu đâu"

"Tiên đoán?"

Anh có khả năng tiên đoán sao?

'Đó là thứ nực cười nhất mà mình từng nghe suốt cả năm qua.'

Liệu có phải tên khốn này đang trêu chọc anh không? 2 mũi tên bay về phía Grid đang cau mày. Chúng được bắn bởi các cung thủ từ những tòa nhà khác.

Puk puk!

[Bạn đã chịu 1 sát thương]

[Bạn đã chịu 1 sát thương]

"Kuk...!"

Grid không thể tránh được. Anh không đủ thoải mái để phản ứng kịp với các mũi tên bay đến từ đằng xa. Seuron sẽ đánh anh khi anh cố tránh né mũi tên.

"Che!"

Seuron đã thể hiện 1 biểu cảm dơ bẩn khi thấy Grid phòng thủ lại Seuron và các đồng đội của anh tấn công để đổi lấy việc bị bắn trúng bởi mũi tên.

"Tôi hiểu rằng cậu đang cố cản tôi, Kẻ săn linh hồn Seuron, nhưng anh có thể chịu nổi lượng sát thương cộng dồn liên tiếp sao? Chẳng phải anh sẽ thành giẻ rách nếu cứ lo về đòn tấn công của tôi sao?"

'Ah, đó là Seuron mà'

Seuron tin rằng Grid đã nhận ra anh ngay từ đầu nhưng chỉ là sự tự tin thái quá thôi. Grid chỉ vừa mới nhận ra danh tính của anh thôi. Thêm nữa, anh cũng không quan tâm. Seuron có thể là 1 mối đe dọa trong Satisfy, nhưng hoàn toàn khác trên Chiến Trường.

'Anh ta không phải Pon hay Regas'

Jjejeong!

Grid đánh vào thanh kiếm đang bay đến từ Seuron và tiếp tục tiến đến.

"Giết chóc"(Kill)

Puk!

"Giết chóc. Giết chóc" (Kill. Kill)

Puk. Puk!

"Giết chóc. Giết chóc. Giết chóc" (Kill. Kill. Kill)

Puk puk puk!

"Ugh...?"

"Barley"

"?"

"Giả mạo sao? Giết chóc!"

Puok!

Đòn tấn công của Grid chỉ là những cú đâm bình thường. Tuy nhiên, động lượng của nó có vẻ dữ dội hơn. Đó là vì Grid cứ bước 1 bước về phía trước. Grid tỏa ra 1 áp lực kì lạ mỗi khi anh đến gần Seuron hơn.

'Tên khốn này, hắn rõ ràng đã tập đòn đâm này đến cả ngàn lần rồi'

Seuron thấy được kĩ năng này và tự tin vào bước chuyển động của Grid. Đó là vì Grid đã liên tục luyện tập kiếm thuật mỗi ngày.

Chaeng!

Chaeeeeeeng!

"Khụ!"

Seuron bị đẩy lùi bởi Grid, nhưng anh không phải bị tàn sát. Anh chặn nhiều đòn tấn công nhất có thể và phản công sắc bén. Nhưng anh không thể đánh đến cùng và thét 1 tiếng thật lớn. Đó là vì 1 mũi tên bắn bởi đồng minh ở tòa nhà bên kia đâm xuyên qua anh.

'Bắn nhầm?'

Những mũi tên đã bắn trúng sai mục tiêu. Các cung thủ đồng minh không phải là các bậc thầy như Jishuka, nên anh không thể trách họ vì phạm sai lầm. Seuron nghĩ vậy nhưng có vẻ như đó không phải là sai lầm.

Puk puk!

"Mấy tên khốn này...!"

Không chỉ Seuron. Các đồng đội khác của anh cũng bắt đầu bị mũi tên từ các tòa nhà đối diện bắn trúng. Không khí này thật kì lạ.

"Các người đang làm gì vậy?"

Seuron nghiến răng và hét lên khi đẩy Grid lùi lại. Có 1 câu trả lời vang lên ngay tức khắc từ phía tòa nhà bên kia.

"Bọn mày vô dụng quá. Chết hết cùng nhau đi"

Còn ít hơn 10 phút cho đến khi Chiến Trường kết thúc. Bản đồ đang dần thu hẹp. Có vẻ như toàn bộ các khu vực khác sẽ biến mất và chỉ còn lại duy nhất 1 tòa nhà. Vì vậy, 6 cung thủ ở tòa nhà đối diện đồng tình với nhau. Họ sẽ loại bỏ các đồng minh và party của Grid trước khi bản đồ hoàn toàn bị phá hủy.

"Lũ khốn nạn!"

Seuron khó chịu. Lauel đang đánh nhau 1 mình với Jishuka cũng thế.

'Mình không tưởng tượng rằng nó sẽ mất nhiều thời gian đến vậy'

Grid đóng vai trò là 1 biến số quá lớn. Lauel chưa bao giờ tưởng tượng rằng anh sẽ 1 mình nghiền nát cả team của Chris.

Puk!

Chaeng!

Chaeeeeeeng!

Chẳng khác gì ngày tận thế. Grid, Seuron, và Lauel chiến đấu dữ dội khi họ vật lộn trong cơn mưa tên từ tòa nhà bên kia.

'Vẫn còn hy vọng!'

Seuron vẫn chưa bỏ cuộc. Đó là vì Grid mệt mỏi hơn anh rất nhiều.

'Không còn bình thuốc nào nữa'

Ngay sau khi Grid vật lộn với nhiều đối thủ. Cũng có thể nói rằng anh đã sử dụng hết bình thuốc của mình. Mặt khác, Seuron vẫn còn 1 bình máu nữa. Đó là sức mạnh của việc áp đảo quân số.

[Chiến Trường sẽ kết thúc sau 7 phút nữa]

Kururururung!

Cùng với cửa sổ thông báo đó, 1 phần của bản đồ bắt đầu biến mất. Giờ khu vực duy nhất còn sót lại là tòa nhà này. Tòa nhà còn lại với các cung thủ ở bên kia sợi cáp đang bắt đầu sụp đổ. Seuron thấy điều này và hét lên. "Kết thúc việc này và xử lí bọn phản bội thôi...Heok!"

Ngay cả khi anh bị đánh trúng 2-3 lần nữa, anh chỉ cần phản công được 1 đòn.

Lượng máu của kẻ thù sẽ sớm cạn. Seuron đánh giá như vậy và hét lên, Để rồi chỉ có thể ngậm miệng.

Swaaaah.

Grid mở 1 cuốn sách màu xanh dương và ánh sáng bao lấy anh. Đó là 1 cuốn thánh kinh.

"Đồ quái vật...!"

Seuron đã đoán rằng Grid là một giáo sĩ dựa trên lượng sát thương. Anh nhận rằng Grid đã lấy được 1 lượng lớn thánh kinh, giúp anh quét sạch được party của Chris. Nhưng anh đã không mong đợi Grid vẫn còn lại thánh kinh. Seuron cảm thấy kinh ngạc khi 1 thanh kiếm bay đến từ phía sau.

Đó là kiếm của Kraugel. Khi Grid đang chật vật 2 đấ 1, Kraugel hợp lực và xử lí phần còn lại.

"Kết thúc thôi"

"Hờ...Hờ...Đúng, kết thúc việc này thôi"

Ánh mắt của Grid và Kraugel cùng hướng về phía cửa sổ. Có nhiều kẻ thù đang băng qua sợi cáp.

Kwajajajajajak!

Chẳng cẩn phải nói thêm gì, Grid và Kraugel rút giáo ra và đâm họ. 2 người họ đưa ra cùng 1 phán đoán. Kẻ thù bị đâm xuyên và rơi xuống từng người một. Họ rơi xuống mặt đất và đần biến mất.

"...Em đầu hàng"

Giờ thì người duy nhất còn đang đối mặt với party của Grid là Lauel, người đã nhận ra rằng bản thân mình yếu kém hơn và vứt bỏ vũ khí. 3 người sống sót cuối cùng của Chiến Trường đã được xác định là Grid, Kraugel và Jishuka.

Ngay sau khi đến Nhật Bản, Hàng trăm nhà báo và fan Nhật bản đang chờ đợi đội đại diện Hàn Quốc đến. Đám đông khủng khiếp đủ để làm tê liệt cả sân bay. Hầu hết những người trong số họ đều là fan của Grid.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info