ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 747

khoapro22081996

Trans : Mấy nay công việc hơi bận chút, xong việc mấy bữa tới sẽ lại bình thường nhé anh em

----------------

"...Đó là thánh kinh sao?"

"Không thể nào...Nhưng thiết kế giống quá"

Những người leo lên những bậc thang với danh dự cao ngút trời. Họ cũng mạnh hệt như Regas vậy. Họ là những con người mạnh nhất mà cả thế giới biết đến. Họ sống sót đến phút cuối cũng có lí do. Cũng bình thường khi họ đầy tự tin. Họ không nghi ngờ gì về việc nếu họ hợp sức, họ sẽ có thể thắng khá dễ. Các nhân vật trong Chiến Trường chỉ có 20 máu. Số bình máu tối đa mang theo được chỉ là 2, nên cũng bình thường khi họ nghĩ rằng họ sẽ thắng. Cho đến khi họ thấy được 10 cuốn thánh kinh trong tay Grid.

'Tên điên rồ này...'

'Hắn thu thập thánh kinh suốt cả trò chơi à?'

Một cuốn sổ nhỏ với vỏ ngoài màu xanh. Danh tính vật phẩm của Grid chắc chắn là 1 cuốn thánh kinh. Những cuốn thánh kinh, thứ rất khó để một giáo sĩ yếu ớt có thể giành lấy cho mình dù chỉ là 1 cuốn...Mắt của những người hiện diện ở đây đều sốc. Trong sự im lặng quái lạ đó, ai đó mở miệng.

"Anh trai Grid, thật tuyệt khi anh ở đây. Tuyệt lắm. Anh đã chỉ chăm chỉ tìm kiếm thánh kinh thôi sao? Em biết tính kiên trì quan trọng đến mức nào mỗi khi em gặp được anh đấy"

Ibellin, một thành viên của Overgeared, cười lớn sau khi nói với Grid. Không có nhiều người gọi anh là 'Anh trai' nên Grid nhận ra Ibellin ngay lập tức.

"Ồ, Ibellin? Em sống sót à?"

"Em may mắn thôi. Em có thể sống sót là vì có quá nhiều người bị loại sớm"

"Có phải em ở đây là do may mắn thiệt không đó?"

"Chúng ta sẽ thấy thôi"

Việc Grid tìm được 1 lượng lớn thánh kinh thật khó chịu. Không, nó gần đạt cấp độ thảm hoạ rồi. Ít nhất 10 cuốn thánh kinh. Sử dụng toán học đơn giản, điều đó nghĩa là Grid có đến 100 máu. Nếu anh còn có thêm 2 bình máu, Grid sẽ có gần 6 mạng. Nhưng cuối cùng thì, anh vẫn là 1 giáo sĩ.

Kịch!

Ibellin mở kho đồ và lấy ra gậy ma thuật. Nó là vũ khí gây ra đến 3 sát thương mỗi đòn.

"Wow"

"Heok"

"Em lấy nó ở đâu đấy?"

Grid và những người tạm thời trở thành đồng minh của Ibellin đều kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên họ thấy gậy ma thuật, vũ khí mạnh nhất trong Chiến Trường. Ibellin cười tươi khi gậy ma thuật sáng lên với sức mạnh ma thuật.

"Chẳng phải trò chơi này chính là về vật phẩm sao?"

"...Mình nuôi trúng con hổ con rồi"

Grid bắt đầu đổ mồ hôi. Không khí chết chóc lan toả. Tất cả những người xem và lực lượng đồng minh đều chùn bước.

Ibellin cũng thế.

'Ngay bây giờ!'

Ibellin biết rõ sức mạnh của Grid cao hơn mọi người biết nhiều. Cậu đã chứng kiến sử phát triển của Grid ngay bên cạnh anh. Ibellin vẫn nhớ mang máng.

Trong 'Rừng bí ẩn', Grid đã đánh với Doppelganger của Pagma đến 83 lần trước khi chiến thắng.

'Mình không thể để anh trai có cơ hội được!'

Cậu phải phá vỡ Grid ngay từ ban đầu. Động lượng của con 'quái vật' gọi là Grid tăng cao khi thời gian kéo dài. Ibellin quyết tâm và vung gậy ma thuật.

Jeeeeeeong!

Lan can cầu thang vỡ tan. Đó là chô mà Grid đã đứng vừa ngay trước đó.

"...Wow"

Grid suýt soát tránh được đòn tấn công và thể hiện 1 biểu cảm ngu ngốc. Anh bị ấn tượng bởi sức mạnh. Những người khác thấy được điều này và suy nghĩ.

'Anh ta chắc chắn đang chùn bước'

LIệu có phải là vì suy nghĩ chắc chắn không muốn bị đánh trúng bởi gậy ma thuật? Ngay vừa mới đây, mắt Grid chỉ tập trung vào Ibellin khi anh tránh đòn tấn công. Anh làm hết sức để tránh né gậy ma thuật. Mắt anh chỉ đuổi theo Ibellin để đuổi theo gậy ma thuật. Rõ ràng là toàn bộ tâm trí của anh đều tập trung vào gậy ma thuật.

'Đây là cơ hội của chúng ta!'

Grid hiện tại đang bị phân tâm bởi gậy ma thuật của Ibellin. Những người chơi đầu bảng khác thấy rằng đây là cơ hội tốt nhất. Họ nhận ra thời điểm chính xác là khi Ibellin vung gậy ma thuật lần nữa.

Và rồi.

Wuuong!

Gậy ma thuật của Ibellin di chuyển thành 1 vòng tròn lớn và ma thuật nhắm vào Grid.

'Ngay bây giờ!'

3 người chơi đầu bảng cấp cao di chuyển cùng lúc. Họ nhảy qua cầu thang thấp và vung vũ khí. Họ vung vũ hí theo hướng Grid di chuyển để tránh né gậy ma thuật.

'Hoàn hảo!'

Những người chơi đầu bảng chắc chắn

"Không...!"

Ibellin nhận ra nguy hiểm. Cậu nhận ra kể từ lúc cậu bỏ lỡ cơ hội cho đòn tấn công thứ 2. Grid không chùn bước và vẻ ngoài của anh cũng thế. Sự bình tĩnh đó vẫn được giữ 1 cách hoàn hảo. Đó là bằng chứng cho thấy anh đã nắm bắt được quỹ đạo tấn công của Ibellin và phản ứng. Nhưng ngay cả Ibellin, người đang trực tiếp cạnh tranh với Grid, chỉ có thể nhận ra điều này vào giây phút cuối. Những người chơi đầu bảng hác không thể đọc được ý định của Grid. Anh đang đùa giỡn với họ.

Grid nhfin voà 3 thanh kiếm đang hướng về chỗ anh thoát đi và cười. Anh đã sử dụng bước di chuyển của 'Xoay chuyển'(Revolve) để tránh đòn tấn công của Ibellin.

Sururu.

"?!"

Mắt của 3 người đang tấn công Grid mở to. Grid phản ứng như thể anh có mắt ở phía sau đầu, và xoay người để tránh né cả 3 đòn tấn công.

Teong!

Cầu thang quá chật chội với 5 người. Grid đang kẹt giữa 3 người và sử dụng trọng lượng dồn lên vai họ để đẩy lùi họ.

"Eh? Ohhh"

3 người đang đứng ở những vị trí không vững chãi đều bị đẩy lùi vài bước.

'Eh?'

Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng 3 người. Cảm tưởng như những bước chân đó đang đi trên không trung vậy. Họ bị đẩy vào bước đường cùng mà Ibellin tạo ra. Kết quả là?

"Kuaaaaaaaaah!"

Kwaja!

Ku tang tang tang!

Rơi xuống.

Cả 3 người đều rơi từ tầng 4 xuống tầng 1, chịu mỗi người 10 sát thương. Đó là 1 vết thương chí mạng mà họ không thể vượt qua được chỉ với 1 bình máu. Grid nói với những kẻ thù đang nhìn trắng bệch.

"Chẳng có chỗ cho sự bất cẩn đâu. Chẳng phải mấy cái này là cơ bản à?"

Đôi mắt run rẩy của Grid trước đó giờ đây nhìn có vr khác. Chúng sắc bén như 1 con chim săn mồi. Các thành viên Overgeared, bao gồm cả Ibellin, biết đôi mắt đó. Đó là đôi mắt thuộc về vị vua của họ.

Ực!

Họ chẳng biết được đây là Chiến Trường hay Satisfy. Ibellin sợ hãi và bước lùi lại. Thái độ của cậu như thể cậu đang chẳng được cầm gậy ma thuật trong tay vậy. Giây phút Grid đâm cậu không chút do dự.

Teeeeeeeong!

Một thanh đại kiếm rơi xuống. Phần dưới của lưỡi kiếm chặn kiếm của Grid và rồi nó nghiêng đi, làm cho góc kiếm của Grid bị chéo.

Và rồi.

Seokeok!

Phần đỉnh của thanh đại kiếm bay đến cổ Grid. Trong quá trình đó, bậc thầy của đại kiếm di chuyển tự nhiên và chiếm quyền kiểm soát khu vực phía sau của Grid.

Chukakakakak!

Lưỡi kiếm rơi xuống. Grid nhanh chóng rút lui. Anh thoát lên trên đỉnh cầu thang. Tầng 4 đã bị kẻ thù chiếm lấy ngay lập tức. Còn nhanh hơn dự định rát nhiều, làm Grid phải cười cay đắng.

"Chẳng phải vậy là chơi hơi lớn rồi sao?"

Chủ nhân của thanh đại iếm.

"Tôi chỉ là 1 cái bóng trước mặt cậu và Kraugel thôi"

"Không. Sẽ chẳng ai nghĩ vậy cả"

Hạng 1st trên bảng xếp hạng, Chris.

Trong thâm tâm Grid đang run rẩy.

'Ah, sao anh ta không về phe Kraugel chứ?'

Đại kiếm của Chris chứa đựng sức mạnh không thể so sánh được. Cả thế giới đều thừa nhận khả năng của anh và Grid cũng khen ngợi mỗi khi được nhìn thấy nó. Một trong các lí do vì sao Grid muốn có thanh đại kiếm cũng chính là vì Chris. Tại sao? Miễn là Chris tồn tại, Grid biết rằng anh không thể trở thành biểu tượng của thanh đại iếm.

'Đúng...'

Grid xác nhận thời gian còn lại của Chiến Trường và đếm số ẻ thù trước mặt anh. 13 người, bao gồm Chris. Mục tiêu của Grid đã bị thay đổi nhiều.

'Mình sẽ không huỷ diệt họ'. Thứ lý tưởng nhất để làm...'Chờ ở đây cho đến khi những người khác đến'

Đúng vậy. Mục đích ban đầu của Grid là huỷ diệt mọi kẻ thù ở đây. Họ là những người chơi đầu bảng cấp cao nhất đại diện cho mỗi quốc gia. Có phải là danh dự không? Không, đó là đánh giá thực tế dựa trên nền tảng vững chắc. Grid mạnh hơn mặt bằng chung của những người chơi đầu bảng kể từ khi anh hạ gục Hao. Anh chính là 1 bậc thầy.

'À thì, mình cũng có tên tuổi mà'

Thêm nữa, có bầu trời phía trên bầu trời và cung thủ thần thánh nữa. Anh tin rằng họ sẽ chặn được kẻ thù đến từ phía sau và rồi giúp đỡ anh.

"Giờ thì, cái đầu tiên"

Shaaaaaaah-

Grid mở 1 cuốn thánh kinh và 1 ánh sáng bao lấy cơ thể anh. Những vết thương trên cơ thể anh biến mất như chưa từng có và máu anh hồi phục lại.

"Tôi vẫn còn 11 cuốn thánh kinh"

"Đồ con gián..."

"..."

Ai đó lầm bầm. Cũng không tránh được, 1 đòn đánh tâm lý vào trái tim Grid.

***

Peng!

"...Ôi trời"

Bụi rơi từ trên đầu Jishuka khi cô kéo dây cung. Một mũi tên đâm xuyên vị trí phía trên đầu cô.

"Cô nhắm đến đòn headshot sao?"

Tiing!

Jishua bắn mũi tên qua cửa sổ của toà nhà bên kia đường.

Puk!

[Bạn đã gây ra 1 sát thương cho mục tiêu]

"Tuyệt đấy"

Kraugel cảm thấy thật đáng khen và đây đã là lần thứ 3. Cung kĩ của Jishuka xuyên qua kẻ thù thật đáng kinh ngạc ngay cả với bầu trời phía trên bầu trời. Jishuka nhún vai.

"Cũng không có gì đâu. Tôi không phải Grid."

"..."

Bản tính của các thành viên Overgeared có đôi chút khó khăn với raugel. Anh không biết phải nói gì và chỉ vung kiếm. Anh làm vậy để chém 1 kẻ thù đang đến từ phía bên kia con đường. Giây phút Kraugel để lộ bản thân qua cửa sổ.

Ping!

Pipiping!

3 mũi tên bay ra từ toà nhà bên kia đường.

"Nguy hiểm đấy...!"

Jishuka hét lên. Kraugel xoay người và tránh cả 3 mũi tên.

"...Anh có phải con người không?"

"Phải mà"

Đó là 1 câu hỏi rất dễ trả lời. Kraugel hài lòng.

Vào giây phút đó.

Kwajajak!

Một ngọn giáo bay đến qua cửa sổ bên trái. Kraugel chặn nó và cảnh giác, nhưng đòn tiếp theo đến từ cửa sổ bên phải thay vì bên trái. Jishuka cố che chắn cho anh nhưng cô không thể bắt kịp với việc mũi tên chợt dồn dập bay đến cô. Cô phải trốn vào góc và tránh những mũi tên đang bay đến.

'Họ đã nhận ra rằng thật vô dụng khi bắn vào Kraugel rồi'

Thật căng thẳng. Jishua tránh những mũi tên đang bay và nhận ra 2 người đàn ông. Họ bao vây Kraugel ở 2 phía trái và phải. Đó là Pon và Lauel.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info