ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

"Sao cậu biết là tôi?"

Mắt Jishuka sáng chói phía sau chiếc mặt nạ. Cô vui khi biết rằng Grid nhận ra cô ngay lập tức. Đó là niềm hạnh phúc không thể thoả mãn được ngay cả với vẻ đẹp tự nhiên cùng sự giàu có của cô ấy.

"Cái đó..."

"Cái đó?"

"...Tôi biết khi tôi nhìn kĩ hơn. Chẳng phải chúng ta đã ở cùng nhau vài năm rồi sao?"

Grid không trả lời thật lòng vì anh lo lắng rằng anh sẽ bị buộc tội quấy rối tình dục. Những lời đáng nghi của anh làm bất cứ ai nghe thấy cũng cảm thấy đáng ngờ, nhưng Jishuka chỉ cười.

"Anh nhận ra tôi ngay cả khi tôi đổi giọng và mặt bị che mất sao...? Huhut"

"Hả...? Tôi không phải là mấy thằng rình mò đâu. Đừng có hiểu lầm"

"Thú vị đấy"

"..."

Grid lo lắng vì anh không hiểu tâm trạng của Jishuka. Đó là vì anh không thể cho rằng là cô ấy thích anh, khi cô ấy đứng đầu trong danh sách những người phụ nữ mà cánh đàn ông thấy hấp dẫn 3 năm liên tiếp.

[Bạn đã nhận được rìu]

[Bạn đã nhận được trường kiếm]

[Bạn đã nhận được Tanto] (Đoản đao-Dao ngắn của Nhật)

[Bạn đã nhận được cung ngắn]

[Bạn đã nhận được 4 mũi tên]

[Bạn đã nhận được Balo]

[Balo]

Vật phẩm ẩn.

Tăng số lượng bình máu và mana tối đa có thể lưu trữ thêm 1.

"Oh...?"

Bộ 3 người Pháp đã chiếm lấy Caroline và săn vô số đối thủ nên họ nhận được rất nhiều đồ tốt.Cũng bình thường khi Grid nhận được nhiều lợi ích khi giết họ.

Lululala~

Grid ngân nga vui sướng và đưa cung cùng mũi tên cho Jishuka.

"Cung Phượng Hoàng Lửa thì giống cung ngắn hơn là đại cung nhỉ? Dùng cái này thay thế đi"

"Grid, anh cho tôi cái này à?"

Jishuka đã suy nghĩ về việc trả lại cung mà cô vừa nhận được từ Grid cho anh. Đó vốn là vật phẩm của Grid. Grid nghĩ rằng cô không muốn nợ anh và giải thích với biểu cảm không thoải mái.

"Tôi là giáo sĩ, nên tôi không sử dụng được cung"

"Giáo sĩ?"

"Đúng"

"..."

Jishuka nghĩ rằng Grid sẽ là một thợ thủ công. Nhưng anh lại là 1 giáo sĩ?

"...Anh không phải là chiến binh hay ma thuật sư sao? Một giáo sĩ?"

"Đúng"

"..."

Grid là một giáo sĩ. Có sự kết hợp nào có thể quái lạ như Grid hiện tại không? Grid nhún vai trước Jishuka đang bối rối.

"Tôi cũng sẽ đưa cho cô ngay cả khi tôi sử dụng được cung thôi. Kĩ năng cung thủ của cô là xịn nhất rồi. Giờ xài bình máu này đi"

Đúng thế. Grid đã quyết.

"Jishuka, lập đội nào. Sống sót cùng nhau"

"Được...!"

Jishuka nở nụ cười và gật đầu lia lịa. Đây là 1 trò chơi sinh tồn tồi tệ mà chỉ có 3 người chơi có thể sống sót. Cô an tâm và hạnh phúc khi cô có thể ở cùng với người đáng tin nhất.

***

1,5 giờ sau khi Chiến Trường bắt đầu.

[Giờ thật khó để thấy 1 cuộc đối đầu 1-1]

Hầu hết trong số 166 người sống sót đều bắt đầu lập đội. Đó là 1 hiện tượng tự nhiên. Khi số người sống sót giảm đi, các thí sinh trên Chiến Trường có thể được xác định khá dễ dàng. Họ sử dụng các mối liên hệ và ý tưởng để bắt tay với những người có cùng mục đích.

[Chiến Trường là 1 sự kiện được thiết kế cho khả năng của tất cả người chơi...Sẽ rất khó tin rằng dòng chảy của sự kiện này sẽ đi theo đúng như những gì tập đoàn S.A mong muốn]

Rõ ràng là 1 cuộc đối đầu solo đã biến thành 1 trò chơi đồng đội. Trong khi những người khác bắt đầu suy nghĩ như vậy...

[Giao tiếp có thể xem là khả năng của mỗi người. bất cứ ai có thể lập được 1 đội có tính cạnh tranh cao và đáng tin cậy trong những tình huống khó khăn đã chứng minh giá trị của mình. Tôi không nghĩ đây là vấn đề đâu]ư

Lập đội cũng chính là 1 khả năng. Có nhiều người rất thích tình huống này. Cơ bản, vẫn còn rất nhiều thứ ở phía trước.

-Nó là 1 trò chơi sống còn với 3 người chiến thắng, nên cũng không lạ khi họ lập thành đội 3 người.

-Khả năng để vào được 1 đội tốt hoặc không phụ thuộc vào khả năng của từng cá nhân.

Internet bắt đầu nóng lên. 166 người sống sót đều là những cái tên nổi tiếng nên khán giả bắt đầu thích thú hơn. Liệu ai sẽ là 3 người sống sót cuối cùng trong số những người mạnh nhất của mỗi quốc gia? Tất cả đều chắc chắn về 1 người.

***

Giây phút Chiến Trường bắt đầu, nhiều người trốn xuống lối đi ngầm. Những người khá yếu đánh giá rằng sẽ dễ phòng thủ hơn trong bóng tối và chọn những lối đi phức tạp dưới lòng đất tốt hơn là mặt đất trống trải. Sau khi thoát xuống lối đi ngầm, họ chọn đúng địa hình, che giấu bản thân và thủ thế lý tưởng nhất. Đó là vì họ tin rằng họ sẽ an toàn trong khoảng thời gian giới hạn, trừ khi bản đồ biến mất. Nhưng đó chỉ là 1 suy nghĩ viển vông.

Một thảm hoạ xảy ra. Danh tính của thảm hoạ đó chính là Thánh Kiếm Kraugel.

Tầm nhìn tối và hẹp, địa hình phức tạp. Từ góc nhìn khách quan, các lối đi ngầm là rất bất lợi với những kẻ tấn công. Nó sẽ mang lại lợi ích cho những người chống trả đã chuẩn bị trước. Những người khác không đi xuống lòng đất nhưng Kraugel thì nghĩ khác. Kraugel xác định rằng anh hoàn toàn có thể chiến đấu trong địa hình nhỏ bé dưới lòng đất. Những kẻ chống trả mất đi vật phẩm và mất đường rút lui để đổi lấy sự an toàn. Anh tự mình đi xuống lòng đất để hạ gục các đối thủ sẽ trở thành mối đe doạ tiềm tàng. Tất cả những người gặp phải anh đều chết.

Lời nói thật khó để diễn tả được tài năng thần thánh này. Vì vậy, anh được ca ngợi là bầu trời phía trên bầu trời. Trong 1 chiến trường yêu cầu sự kiểm soát, Kraugel là vô địch. Trong khi những người khác chẳng thể tránh né các đòn tấn công, Kraugel vô hiệu quá các đòn tấn công đến từ mọi hướng. Anh chắc chắn vượt xa khái niệm của loài người. Anh như một hình tượng tối cao trong 1 bộ phim vậy.

'Mọi thứ ở đây kết thúc rồi sao?'

Anh thành công đánh bại hàng trăm đối thủ dưới lòng đất. Anh là người duy nhất còn sót lại.

Bước, bước.

Kraugel là người duy nhất giết hơn 100 người trong số 1,500 thí sinh tham gia Chiến Trường. Nói đúng hơn, con số đó là 127 người. Đây là kỉ lục sau 1,5 giờ.

"Ừm"

Kraugel đặt toàn bộ những vật phẩm dùng được vào kho đồ và dừng lại khi anh chuẩn bị leo lại lên mặt đất. Số người sống sót đã dừng lại ở con số 166 suốt 2 phút liền.

'Họ bắt đầu lập đội rồi sao?'

Xét trên quy mô của khu vực, sẽ rất dễ thấy được 166 người còn sót lại. Kraugel ngay lập tức nhận ra rằng Chiến Trường không còn là 1 sự kiện solo nữa. Vì vậy.

'Mình phải đợi'

Cảnh giác. Anh có gì mà phải sợ khi anh là kẻ vô địch chứ? Đó chính là Grid.

'Grid tỉ lệ cao là đã tập hợp được các thành viên Overgeared'

Kraugel là người đánh giá cao tiềm năng của Grid kể từ lúc Grid vẫn chưa được thừa nhận bởi thế giới. Anh đã luôn cảnh giác Grid. Kiểm soát, tốc độ, và giao tiếp tất cả đều được đưa ra xem xét. Kết quả của sự tính toàn này là, anh đánh giá rằng bây giờ tỉ lệ thắng của anh là rất thấp. Nếu Grid tập hợp những tài năng hàng đầu của guild Overgeared thì ngay cả Kraugel cũng sẽ bị hạ gục.

'Mình sẽ đợi'

Kraugel lẩn trốn trong bóng tối dưới lòng đất. Anh chuẩn bị để đợi cho đến khi số người sống sót giảm xuống nhiều hơn nữa. Trong lúc đó, anh sẽ hạ gục bất cứ ai dám bước xuống lòng đất.

***

Đã 2 giờ 30 phút kể từ khi Chiến Trường bắt đầu. Chỉ còn lại 30 phút và bản đồ đã giảm còn 1/3 diện tích so với khi bắt đầu. 32 thí sinh sống sót chật vật trong khi Kraugel cũng chuẩn bị để di chuyển từ lòng đất.

"Chúa tể của tôi...!"

Máy bay chở theo các đại diện Mông Cổ. Ngay khi anh bước vào Chiến Trường, anh sử dụng một kĩ năng khiêu khích diện rộng và được vinh danh là người 'đầu tiên'...Không, Huroi chịu đắng nuốt cay nhiều hơn. Anh đang quan sát Grid trên màn hình. Kể từ khi nhập đội cùng Jishuka, đội của Grid đã tập trung vào việc kiếm được các mũi tên và thánh kinh. Mặt khác, những thí sinh còn sống khác đã lập thành đội từ 3 đến 5 người. Kraugel thì ở 1 mình, nhưng anh là ngoại lệ.

"Chúa tể của mình đang gặp bất lợi...!'

Nếu anh đủ mạnh! Khi anh vừa đăng nhập vào Chiến Trường, anh đã nên nhắm thẳng vào 1 kẻ thay vì sử dụng kĩ năng khiêu khích diện rộng.

"Nếu mình làm thế, mình đã có thể ở bên Chúa tể của mình ngay lúc này! Một sai lầm không thể sửa chữa được!"

"...Hờ"

Những đại diện Mông Cổ khác thở dài an tâm trước những lời của anh. Nếu Huroi còn sống và tiếp tục sử dụng 'nguyền rủa', họ nghĩ rằng Mông Cổ có lẽ đã chịu nhục nhã. Họ nghĩ rằng thật tốt khi Huroi bị loại sớm.

***

[Sau 2 phút, khu vực này của bản đồ nhỏ sẽ biến mất]

Beep beep!

Sự đan xen giữa cửa sổ cảnh báo dần nhanh hơn. Những người sống sót thấy thật khó để tìm ra chỗ ẩn nấp. Khoảng cách giữa mỗi người thu hẹp lại cho đến khi họ có thể nhìn thấy lẫn nhau trong mỗi toà nhà nhỏ.

"Giờ thì trận chiến thực sự sẽ bắt đầu"

"Chẳng có party nào tuyệt hơn chúng ta cả"

32 người sống sót đầy tự tin. Đặc biệt, party của Regas, Pon và Lauel thật tuyệt vời. Party mạnh nhất bao gồm bộ nào tư duy tuyệt vời và người sở hữu khả năng kiểm soát hàng đầu. Họ tin rằng họ có thể chiến đấu với bất kì đối thủ nào và chiến thắng. Thực tế, họ đã có chuỗi chiến thắng liên tiếp đến tận lúc này. Không ai có thể ngăn cản bọn họ.

"Huhuhut...Ngay cả đức vua cũng không ngăn cản chúng ta lại được"

Lauel nở 1 nụ cười xấu xa. Thực tế, người xem cho rằng 3 người này sẽ giành chức vô địch. Họ nghĩ rằng ngay cả Kraugel cũng không thể chiến thắng. Cho đến nay, khả năng của Pon, Regas và Lauel thể hiện đều rất tuyệt. Nhưng họ có 1 đối trọng. Đó chính là Grid.

"Mọi người nghe đây!"

"...?"

Ánh mắt của những người sống sót hướng về 1 phía sau khi nghe thấy giọng nói. Có 1 cặp đôi 2 người gồm 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ. Người đàn ông hét lên.

"Kể từ lúc này, tôi sẽ làm vật phẩm cho bất cứ ai đầu hàng!"

"...?"

Ai lại chợt nói ra mấy điều vô lí vậy? Khi mọi người cảm thấy bối rối, Lauel tái nhợt.

"Gian lận quá...!"

"Tôi chính là vua Overgeared!"

"...!"

Những người sống sót bắt đầu sợ hãi.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info