ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 741

khoapro22081996

'Thật khó để điều chỉnh cơ thể này'

Hao là 1 võ sư còn trước cả khi là 1 người chơi đầu bảng cấp cao. Ngoài hiện thực, cậu là 1 con quái vật tập luyện võ thuật đến cực hạn. Cậu có 1 cơ thể vượt trội trong Satisfy và cả ngoài hiện thực. Vì vậy, cậu bị ép phải cảm nhận được sự khó chịu với cơ thể mới được ban cho này trong Satisfy.

Nó là 1 cơ thể thối nát tương đương với người chơi level 10 trong Satisfy. Nặng nề, chậm chạp, và yếu đuối. Góc nhìn của Hao đã vượt xa trong khi cơ thể thì vẫn như thế. Hao cảm thấy cả cơ thể mình dường như đang bị cùm xích giữ lấy. Cậu bị sốc khi cậu biết rằng cậu không nhận ra được ai đó đang đứng quan sát.

'Nhưng'

Hao nghĩ. Một tình huống chẳng có lí do gì, không chỉ là anh. Những thí sinh khác đều trải nghiệm tương tự. Cậu không phải là người duy nhất mất đi lợi thế. Đây là 1 tình huống công bằng. Hao cố xác định người đàn ông trước mặt.

'Không phải Kraugel'

Kraugel là người mạnh nhất mà thậm chí Hao còn phải ghen tỵ. Thật quái lạ khi người như vậy lại nói rằng muốn thử khả năng của bản thân. Hao xác nhận món vũ khí thô trong bàn tay của người đàn ông kia và nghĩ đến vài người.

'Damian, Vantner, Toban, Bubat, Shane, Ronam...'

Họ là những người chơi đầu bảng tập trung vào vũ khí thô. Trong số họ, Damian thích kiếm hơn. Nhưng anh vẫn là một paladin, nên anh có thể sử dụng được vũ khí thô. Hao nghĩ vậy và đi đến kết luận.

'Damian'

Hao quyết định vì Vantner, Toban, Bubat, Shane và Ronam đều có cấp độ thấp hơn cậu khoảng 2-3 cấp. Cậu chắc chắn đây là sự thật.

'Nếu họ thấy kĩ năng của mình, họ sẽ không dám bước ra'

Mặt khác, Damian thì khác biệt. Damian, 1 trong số ít những người đánh suýt soát với Grid trong giải đấu Quốc Tế năm ngoái, chính là đối thủ cạnh tranh của Hao.

'Nhưng đó chỉ là trong Satisfy'

Trong Satisfy, Damian là một giáo hoàng. Là giáo hoàng, kĩ năng của anh vượt xa ranh giới của 1 người chơi. Hao không thể đảm bảo được chiến thắng. Nhưng đây là Chiến Trường. Đây là 1 thế giới tách biệt mà cậu không cần phải sợ những kĩ năng gian lận của Damian.

'Nếu chúng ta đánh nhau trong cùng điều kiện, tôi chắc chắn có ưu thế hơn'

Supak!

Hao chắc chắn và di chuyển ngọn giáo theo đường thẳng. Đó là đòn đâm cơ bản trong dùng giáo. Hao đã luyện kiếm liên tục trong 20 năm, nhưng cậu cũng có kĩ năng dùng giáo đáng nể. Hơn nữa, cậu có 'Thông thạo vũ khí' và thường xuyên sử dụng giáo trong Satisfy, cậu có thể sử dụng kĩ thuật giáo với độ khó rất cao.

Vậy tại sao lại là 1 đòn đâm cơ bản? Những kĩ thuật phức tạp sẽ chỉ làm vướng chân cậu. Hao đánh giá rằng nó sẽ phản tác dụng với cơ thể hiện tại của cậu. Nó sẽ chỉ mở ra các khoảng trống. Vì vậy, cậu quyết định dựa vào các kĩ năng cơ bản quen thuộc và hiệu quả nhất. Kết quả là?

Puok!

Đòn đâm cơ bản của Hao rất mạnh mẽ. Hao đoán rằng đối thủ của cậu là Damian. Nói cách khác, ngọn giáo của Hao đâm xuyên ngực Grid. Grid không thể phản hồi với ngọn giáo của Hao, thứ di chuyển với quãng đường ngắn nhất. Grid nhận ra ngọn giáo của Hao đang đến ngay lúc nó đâm vào ngực Grid.

'Đây chính là cơ hội của mình!'

Hao ngay lập tức rút lại ngọn giáo. Cậu muốn cộng dồn sát thương với những đòn đâm liên tiếp. Nhưng cậu không thể kéo nó lại. Đó là vì Grid di chuyển về phía trước vào giây phút Hao định lấy lại ngọn giáo. Khoảng cách giữa Grid và Hao thủ hẹp ngay lập tức. Đó là khoảng cách mà vũ khí thô của Grid hoàn toàn có hiệu quả.

Peng!

Grid đánh nhanh và vũ khí thô suýt soát sượt qua mái tóc Hao.

'Một lần nữa, một hành động không đáng đe doạ sẽ không thể ngăn chặn được đòn tấn công của kẻ thù'

Khi cậu nghe thấy tiếng reo trong tai mình, Hao cảm thấy thật đáng tiếc khi cậu chỉ có thể gây ra sát thương cố định. Bình thường, đòn tấn công sẽ đủ để đe doạ được mạng sống của kẻ thù. Nhưng sao đối thủ trước mặt cậu lại dũng cảm đến vậy chứ?

Puuok!

Hao tránh đòn tấn công của Grid và rút lui, đảm bảo khoảng cách an toàn với ngọn giáo. Rồi cậu đâm không chút do dự. Grid lại bị đánh trúng lần nữa khi anh tiếp cận nhanh về phía trước.

Peng!

Vũ khí thô của Grid 1 lần nữa sượt qua mặt Hao. Lần này, cậu xoáy cơ thể để tránh đòn tấn công củ Grid. Cậu xoay ngọn giáo để lấy lại thế. Một khi hông của cậu trở lại vị trí cũ, cậu vung nó lần nữa.

Pakak!

Ngọn giáo của Hao đánh trúng vào mu bàn tay của Grid! Grid nhận 3 sát thương ngay lập tức.

'Vantner hay Toban?'

Cấp độ thấp hơn mong đợi. Hao nhận ra đối thủ của mình không phải Damian và khán giả thở dài.

-Ah...Anh ta còn chẳng thể đánh trúng Hao 1 lần mà đã bị đánh lại 3 lần rồi.

-Kết quả quá rõ ràng. Grid đang nghĩ gì vậy?

-1 thằng ngu đã dũng cảm 1 cách sai lầm và ảo tưởng rằng mình sẽ thăng.

-Đó là Grid hiện tại đấy.

Khán giả thấy rõ tài năng của Grid và nghĩ rằng Grid thật ngu ngốc và tuyệt vọng khi thách thức Hao. Grid có buồn bản thân mình với việc quá tự tin không? Liệu anh là kẻ điên hay ngu ngốc? Giây phút mà mọi người nghĩ vậy.

Cheook!

Grid bị đánh trúng vào mu bàn tay bởi ngọn giáo của Hao. Hao rút lui để lấy lại ngọn giáo lần nữa. Và rồi Grid di chuyển sang trái và phải trước mặt Hao. Động tác quá ảo để có thể xem là hành động tránh né đơn giản. Như thể đang nhảy múa vậy. Vào giây phút đó.

'Mấy bước chuyển động này...!'

Mắt Hao mở to.

-Eh...?

-Cái này chẳng phải rất quen thuộc sao?

Người xem cảm thấy có gì đó lạ. Rồi vũ khí thô của Grid đánh trúng 1 lần.

Peng!

Đòn thứ 2.

Peeng!

Đòn thứ 3.

Kwajak!

Hao để trúng vài đòn. Mặt khác, Grid tránh hết mọi đòn của Hao. Đó là chuyển động từ bên này sang bên kia từ Kiếm kĩ của Pagma, 'Kết nối', nó được thể hiện bởi 1 nhân vật level 10.

"Grid...!"

Hao hét lên với giọng run rẩy sau khi biết được người mà cậu đang chiến đấu.

Grid vặn lại.

"Sẽ tốt nhất khi kết hợp cùng 1 cơ thể quen thuộc với nó. Đúng chứ?'

Grid đã quen với bước chuyển động cơ bản từ đòn đâm và sử dụng Kiếm kĩ của Pagma mà anh sở hữu. Kiếm kĩ của Pagma đã được sử dụng lặp đi lặp lại suốt nhiều năm và nó là 'nền tảng' của Grid. Grid nhắc nhớ chính mình. Không như các kĩ năng khác có thể kích hoạt chỉ với việc nói ra tên kĩ năng, cái kĩ năng chết tiệt này có điểm bất lợi là phải trải qua 'quá trình kích hoạt' trước khi 'Kiếm kĩ của Pagma' có thể chính thức sử dụng.

Kinh nghiệm mà anh đã thu thập được trong Satisfy được thể hiện trong Chiến Trường. Kinh nghiệm thu thập được tập hợp trở thành một món vũ khí mạnh mẽ trong giây phút này.

"Kiếm kĩ của Pagma"

Grid bắt đầu di chuyển lần nữa. Đó là các bước chân mà anh đã lặp lại hàng trăm ngàn lần. Các bước chuyển động mà anh sử dụng để tiếp cận hao không bình thường. Đó là các bước tránh né và bật về phía trước. Vì vậy, Hao lùi bước, đôi mắt tuyệt vời của hao lại đang làm hại cậu ngay lúc này.

"Giết chóc!'(Kill)

Peeng!

Môt kĩ thuật tiếp cận nhanh về phía mục tiêu trong khi tăng ý chí giết chóc. Không như Satisfy, sát thương chỉ có 1. Tuy nhiên, động lượng toả ra thật đáng sợ. Hao quên mất rằng đây là Chiến Trường và cảm nhận được cái chết. Nhưng chỉ là ảo giác thôi.

[Bạn đã chịu 1 sát thương]

"Kuk...!"

Cậu nín thở khi cậu bị đánh trúng bởi đòn tấn công của Grid. Cửa sổ thông báo nhắc cho Hao nhớ lại hiện thực. Cậu lấy lại bình tĩnh. Nhưng Grid đã có được động lượng rồi.

"Kiếm kĩ của Pagma vô hạn!"

Không tiêu thụ mana! Không có thời gian hồi! Grid không nghỉ mà tiếp tục di chuyển. Anh sử dụng các bước chân của Kết nối(Link), Giết chóc(Kill), Làn sóng(Wave) Cực đỉnh(Pinnacle) và Xoay Chuyển(Revolve). Anh bắt đầu tránh né, tấn công và phản công. Cuối cùng.

Peok!

Puk!

Jjejejejeok!

Đòn tấn công của Grid giờ đây trúng 1 lần với mỗi 3 đòn tung ra và đòn tấn công của Hao cũng thế. Các bình luận viên và người xem chẳng thể ngậm miệng khi họ quan sát trận chiến dữ dội.

-Grid và Hao ngang trình...

-Đây là 1 trận long chiến sao?

-Wow, Grid tuyệt quá. Anh ấy vẫn là kẻ mạnh nhất mà không cần đến vật phẩm.

-Mấy người nói rằng kĩ năng của Grid chỉ phụ thuộc vào vật phẩm đâu rồi?

-Grid đã chứng minh được.

-Cách mà anh ấy được thừa nhận là 1 huyền thoại. Cách anh ấy ở thành 1 vị vua và cách anh ấy đến được 'Hành lang danh vọng' (Hall Of Fame).

Anh thể hiện kinh nghiệm chiến thắng, thua cuộc, chiến đấu với những kẻ mạnh, và chiến thắng cho cả thế giới thấy khi anh chiến đấu với hao. Hao cũng là 1 người chơi đầu bảng cấp cao!

"Uraaaaaat!'

"Ugh...!"

Peng!

Peng! Pepeng!

Có phải là anh đã quá thích thú? Grid gầm lên như 1 con thú và cứ tiếp tục vung món vũ khí thô. Để có thể đảm bảo rằng Hao không thể sử dụng tầm với dài của ngọn giáo, Grid tiếp cận gần hơn và sử dụng bản chất đáng đe doạ của vũ khí thô. Nhờ vào phần cuối dày, rất khó để tránh được vũ khí thô và nó thể hiện tầm tấn công khá rộng.

'Thực sự là Grid...!'

Grid đã được Hao thừa nhận kể từ giải đấu Quốc Tế lần 2nd. Cậu đã khen ngợi Grid nhiều đến mức cậu đã đi theo Grid nếu không gặp được Kraugel trước. Nhưng cậu không bỏ cuộc.

'Anh ấy đã nắm bắt hoàn toàn khả năng sử dụng vũ khí thô với tài năng thiên bẩm của mình'

Ánh mắt của Hao tạm thời chuyển khỏi Grid và hướng đến phía sau Grid. Đó là phía bên hông của cabin. Kể từ khi họ bắt đầu chiến đấu, Grid đã đứng quay lưng về phía cabin.

'Mình đã tạo khoảng cách phù hợp ngay từ đầu. Cuối cùng thì, mình sẽ chiến thắng thôi. Nhưng thật khó khi chịu lượng sát thương lớn như vậy'

Mắt Hao nhắm vào thanh kiếm đang rơi ra bởi đối thủ mà cậu đã chiến đấu trước đó. Nó nằm ở phía bên lối vào của cabin. Hao quyết định rằng nếu cậu có thể lấy được thanh kiếm, cậu có thể đánh solo ngang với Grid. Cậu tin rằng cậu có thể áp đảo Grid mà không nhận thêm sát thương nữa. Cậu quen thuộc với kiếm nhiều hơn giáo ngay từ đầu mà. Tuy nhiên, có 1 vấn đề.

"Tại sao cậu nghĩ rằng vị trí của chúng ta đã thay đổi ngay từ đầu chứ?"

Grid cũng nhắm vào thanh kiếm ngay từ đầu. Grid đang tiếp cận phía bên của cabin vì Grid đã dẫn hướng như vậy. Ban đầu, cậu thậm chí còn chẳng quan tâm đến thanh kiếm. Cậu tự tin rằng cậu có thể áp đảo đối thủ chỉ với 1 ngọn giáo. Lông mày cậu nhăn lại.

Grid mở rộng khoảng cách với Hao và nhặt thanh kiếm lên! Anh cười lớn trước Hao đang tuyệt vọng và mở thánh kinh trong tay mình.

Cùng lúc đó.

Shaaaaaah-

Ánh sáng bao phủ lấy cơ thể Grid và thanh máu của anh hồi lại. Ngay cả ở đây cũng có sức mạnh của vật phẩm.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info