ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 733

khoapro22081996

Grid đánh giá rất cao giá trị của Noll. Ít nhất là trong lĩnh vực chiến đấu, hắn ta còn áp đảo cả Piaro. Không chỉ mỗi chỉ số của hắn áp đảo Piaro, mà hắn cũng sở hữu các kĩ năng hồi phục cũng các buff phòng thủ hàng đầu. Trên hết, có 1 thứ mà Grid rất thích.

'Hắn có mong muốn được sống rất mạnh mẽ'

Lí do vì sao Grid do dự khi tham gia vào trận chiến cùng các NPC có tên như Piaro và Asmophel là vì mạng sống của họ có hạn. Không như những người chơi, họ không thể tái sinh. Grid không muốn để mất họ. Tuy nhiên, Piaro và Asmophel có tinh thần thượng võ của 1 kị sĩ. Họ vứt bỏ mạng sống của mình quá dễ dàng vì Grid, Grid rất sợ hãi. Anh không muốn để họ ra trận.

Noll hoàn toàn khác với họ. Động lực sống của hắn quá mạnh mẽ. Nếu hắn gặp nguy hiểm hắn sẽ quên đi mục đích của mình và rút lui. Vài người sẽ mỉa mai hắn là kẻ hèn nhát. Nhưng suy nghĩ của Grid thì hoàn toàn khác. Anh xem việc xem trọng mạng sống là đáng khen, không phải đáng chỉ trích.

'Mình có thể sử dụng hắn mà không cần lo lắng...Không, mình nên gửi hắn ra tiền tuyến'

Mong đợi của Grid tăng cao khi anh tưởng tượng cảnh Noll áp đảo chiến trường như 1 vị tướng của vương quốc Overgeared. Trái tim anh đập mạnh. Tưởng tượng xem. Một NPC Có tên. Làn sóng tạo ra khi cả thế giới thấy được rằng một hậu duệ trực hệ trở thành 1 cấp dưới của người chơi.

'Ah, họ sẽ lại ồn ào nữa cho xem'

Grid cười thật lớn. Vai và mũi anh đã mọc cao tận trời. Đó không hề là những lời chém gió. Anh rất tự hào với thành tựu mới này.

'Dù sao thì...'

Nụ cười cũng biến mất khỏi khuôn mặt Grid. Anh nhớ lại rằng có 1 vấn đề rõ ràng với Noll. Đó chính là vấn đề thức ăn.

'...Mình không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo cách Piaro nói'

Piaro chắc chắn là ông có thể trồng 1 cánh đồng mới ở thành phố ma cà rồng này và cánh đồng này sẽ trở thành thức ăn của Noll. Grid bị ép phải trông đợi vào nó. Grid quyết tâm nói với Noll kẻ vẫn đang gầm gừ với Piaro.

"Noll, hiện tại, hãy giúp đỡ công việc trên cánh đồng cùng Piaro đi"

"Cái gì?"

Mặt Noll tái nhợt.

Một ma cà rồng. Hắn là một bá tước ma cà rồng nhưng lại phải làm việc trên cánh đồng? Noll chẳng thể tưởng tượng được điều này nên chắc chắn đây là 1 trò đùa.

"Bah! Ta không quen được những công việc ở thế giới loài người đâu!"

Hắn chắc chắn rằng Grid đang đùa. Grid giải thích với hắn.

"Ta xin lỗi, nhưng ta nghiêm túc đấy. Không tránh được đâu. Ta sợ những việc sẽ xảy ra khi để ngươi ra ngoài trong trạng thái này"

"Chết tiệt...Đây là vấn đề nhân đạo sao? Đừng lo. Ta sẽ không làm tổn thương người của ngài. Ta sẽ lấy đi con người từ các vương quốc khác làm thưc ăn"

"Không, nó sẽ gây ra vấn đề ngoại giao. Và tương lai xa nữa, cũng tốt hơn là nên giải quyết được vấn đề lương thực của ngươi"

"Kuk..!" Noll nghiến răng. Hắn thực sự giận dữ. "Ngươi sẽ cho ta làm việc trên cánh đồgn vì ngươi sợ sẽ ảnh hưởng đến mạng sống của vài tên con người sao? Ngươi không biết đến giá trị của ta sao? Sức mạnh của ta! Ta là một nguồn sức mạnh to lớn! Đó là sức mạnh có thể làm ngươi trở thành kẻ thống trị của thế giới loài người! Nhưng ngươi vẫn muốn ta phải làm việc trên cánh đồng sao?"

"..."

Grid có thể hiểu tại sao Noll lại cảm thấy bị xúc pahjm. Danh dự của Grid cũng sẽ bị tổn thương nếu anh ở trong vị trí của Noll. Nhưng anh có thể làm gì?

"Con người có tình huống của riêng mình và xã hội có quy luật của chính nó. Ngươi nên hiểu được phần này nếu ngươi muốn sống trong xã hội loài người trong tương lai"

"Ta hiểu ý của ngươi! Nhưng làm việc trên cánh đồng là hơi quá đáng!!"

"..."

Grid nhíu mày trước lời của Noll và lầm bầm với Piaro. "Tôi cũng nghĩ là việc này hơi qua. Cho một hậu duệ trực hệ làm việc trên cánh đồng...Ông thực sự nghĩ là ông cần sức mạnh của một hậu duệ trực hệ cho việc làm nông chứ?"

"Đúng, đúng như vậy" Piaro trả lời không chút do dự. "Máu của ma cà rồng sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc gieo trồng 1 vụ mùa mới. Thêm nữa, công việc đồng áng là 1 trải nghiệm rất tốt để học được cách sống trong thế giới loài người, cũng như luyện tập cả trí óc lẫn cơ thể"

"T-Thật sao..."

Sự tự tin của Grid với Piaro là rất lớn. Grid gật đầu mà không chối bỏ nó và hỏi 1 điều mà anh đang cảm thấy tò mò.

"Nhân tiện thì, mấy cái hạt óc chó vàng sao rồi?"

"Vẫn chưa có câu trả lời"

"Đúng...Nó sẽ không dễ như vậy"

Nó là 1 nửa bình thuốc tăng chỉ số. Chắc chắn là chẳng dễ để trồng ra được nó. Có lẽ nó sẽ mãi mãi không bao giờ thực hiện được. Đó là vì tác động tạo ra nêu 1 người chơi trồng được nó là quá lớn. Tập đoàn S.A có thể đã ngăn chặn việc đó.

"À thì, được rồi. Tất cả chúng ta sẽ trở về trừ Piaro và Noll"

"Này! Thật sao?" Noll hét lên. Giọng hắn rất to và trầm so với cái vẻ ngoài khá trẻ của mình.

Lauel tiếp cận Grid. "Chẳng phải tốt hơn là nên chiếm lấy những thành phố ma cà rồng khác với sức mạnh này sao?"

"Anh không nghĩ là nó đáng đâu"

Grid quyết định ở thời điểm hiện tại, anh không thể đánh lại Fenrir và Marie Rose. Chắc chắn chẳng có cơ hội nào để chống lại Marie Rose và Fenrir chỉ nên được thách thức sau khi đạt được thức tỉnh bậc 4 vì hắn mạnh hơn 1 bá tước rất nhiều lần. Nếu để mất nhiều quân cho hắn ở thời điểm hiện tại sẽ gây ra tác động rất lớn đến vương quốc. Rồi anh sẽ phải nhắm vào các thành phố không có 2 kẻ đó. Chúng là những thành phố không có các hậu duệ trực hệ.

"Ta sẽ nhận được rất ít phần thưởng nếu chiếm lấy các thành phố không có các hậu duệ trực hệ. Không còn nhiều thời gian cho đến khi giải đấu Quốc Tế bắt đầu. Cho đến lúc đó, anh nghĩ tốt hơn là chúng ta nên tập trung phát triển"

"Em công nhận" Lauel bị thuyết phục và gật đầu.

"Toàn quân trở về"

"Tuân lệnh!"

Mệnh lệnh của nhà vua là tối cao. Hàng chục ngàn quân di chuyển ngay giây phút Grid ra lệnh. Sức mạnh chuyển dời hàng chục ngàn quân chỉ với 1 câu nói...

Grid cảm thấy mới mẻ.

'Vua. Đúng. Mình là vua'

Giờ thì anh đang chịu trách nhiệm cho rất nhiều người. Anh phải nhớ rằng danh dự của anh chính là danh dự của họ.

Theo lẽ đó...

'Mình sẽ thể hiện thật tốt trong giải đấu Quốc Tế.'

Anh sẽ không thua. Ngay cả khi đối thủ của anh là Kraugel.

'Lần này mình sẽ thắng'

Anh sẽ trả lại thất bại năm ngoái cho Kraugel và giành lấy chiến thắng năm nay. Mắt Grid chói sáng. Anh cực kì thích thú khi nghĩ về Kraugel.

***

"Nhật Bản có thể thể hiện ra sao trong giải đấu Quốc Tế năm nay?"

Tích.

Chụp ảnh!

Ánh sáng camera chớp tắt liên tục. Damian bị bao vây bởi hàng trăm nhà báo. Anh là 1 trong những người chơi đầu bảng của Nhật Bản và là người chơi đầu tiên trở thành giáo hoàng của đền thờ Rebecca. Dù thực tế anh lại là fan của Grid ở Hàn Quốc, Damian vẫn là 1 anh hùng với những người Nhật Bản hiện đại.

Bỏ qua khuynh hướng cá nhân, khả năng của anh được thừa nhận bởi người dân Nhật Bản và họ đều mong đợi rất nhiều ở anh. Đặc biệt, giải đấu Quốc Tế năm nay sẽ được tổ chức ở Nhật Bản và mọi người muốn Damian và những người chơi đầu bảng Nhật Bản có thể đóng vai trò to lớn hơn bình thường.

"Khoảng 1 thế kỉ trước, Nhật Bản được xem là 1 quốc gia yếu trong thể thao điện tử. Nhưng đó là vì khuynh hướng chối bỏ các trò chơi online của Nhật Bản, không phải là vì thiếu tài năng trong gaming. Người Nhật rất tài năng với kĩ năng gaming vì họ được đặt trong môi trường mà họ có thể tiếp cận với những trò chơi này ở lứa tuổi rất nhỏ."

Chắc rồi, điều này đã được minh chứng trong Satisfy. Có vài người Nhật xuất hiện ở các vị trí đầu bảng của mỗi bảng xếp hạng chức nghiệp. Damian tin tưởng họ.

"Năm nay, Japan sẽ có thể giành lấy top 5. Tôi nghĩ như vậy là đủ để tự hào rằng chúng ta chính là nước chủ nhà"

Hầu hết mọi người đều im lặng gật đầu. Phân thích của Damian là rất thực tế. Mặt khác, một vài nhà báo thắc mắc.

"Chẳng phải anh đang đánh giá Nhât Bản quá thấp sao? Có rất nhiều con người tài năng ở Nhật Bản bao gồm cả Katz. Có rất nhiều người trên bảng xếp hạng so với Trung Quốc hay Ấn Độ, nơi có dân số cao gấp 10 lần chúng ta. Khi nhắc đến tỉ lệ dân số, chẳng phải chúng ta chính là quốc gia với số người chơi đầu bảng nhiều nhất sao?"

"Chẳng phải Nhật Bản sẽ ít nhất có thể nằm trong top 3 sao? Đặc biệt, giải đấu Quốc Tế năm nay hoàn toàn khác với năm ngoái. Nó là 1 hệ thống mà 1 người manh mẽ nào đó sẽ chẳng thể độc chiếm toàn bộ huy chương vàng. Chúng ta có thể không có 1 con người nào thống trị như Mỹ, Canada, Brazil và Hàn Quốc, nhưng chẳng phải sức mạnh tổng thể của Nhật bản cũng đủ để giành lấy top 3 sao?"

'Lại bắt đầu rồi'

Damian cau mày. Anh đã biết rõ dựa trên kinh nghiệm trước đây. Họ đang nói những thứ không cần thiết.

"Có lẽ ý của anh là Hàn Quốc sẽ giành lấy vị trí thứ 3?"

Chắc rồi. Các nhà báo của phe cánh hữu muốn tạo ra 1 thuyết âm mưu xoay quanh Hàn Quốc.

"Hờ"

Damian nhìn như 1 con người khác khi anh thở dài. Các nhà báo thấy được cảnh anh thở dài ở buổi họp báo chính thức ngạc nhiên. Công chúng Nhật Bản thường phóng đại các thói quen, nên hành vi của Damian là rất thô lỗ. Damian nhún vai mà không quan tâm đến họ.

"Ngay cả ở giải đấu Quốc Tế năm nay, với các luật mới được đặt ra để gây áp lực cho Hàn Quốc, các người vẫn nhận thức rõ về bọn họ sao? Thật đáng thương. Các người vẫn chẳng thể ngủ ngon trước nỗi sợ Hàn Quốc à?"

"Cái gì...?"

"Thô lỗ quá!"

Các nhà báo đỏ mặt tức giận. Phe cánh hữu đang xem buổi họp báo cũng tương tự. Internet đầy những bài bình luận về âm mưu của Damian. Nhưng Damian không thèm quan tâm đến chúng. Anh là người có niềm tin mạnh mẽ. Anh không sợ đánh giá của công chúng.

"Có lẽ phần thú vị nhất trong câu hỏi của các người chính là tôi đánh giá cao Grid đến mức nào? Sẽ luôn có những câu chuyện hay khi tôi nhắc đến Grid"

"..."

Anh thấy rõ điều đó. Chẳng có nhà báo nào chối bỏ.

Damian mở miệng. "2 huy chương vàng"

"...?"

"Vì tập đoàn S.A, 1 người chỉ có thể tham gia vào 2 sự kiện. Vì vậy, Grid của năm nay chỉ có thể thắng được 2 huy chương vàng"

Những người chơi khác sẽ thấy rất khó để giành được 1 huy chương vàng nhưng Damian đánh giá rằng Grid sẽ 'chỉ' giành được 2 huy chương vàng. Các câu hỏi dồn dập đổ ra.

"Cho đến nay, Grid đã luôn dính líu đến sự kiện PvP. Anh ta thực sự thắng 1 huy chương vàng trong giải đấu Quốc Tế lần 1st. Nhưng ở giải đấu Quốc Tế lần 2nd, một rào cản gọi là Kraugel đã xuất hiện và anh ta đã bỏ lỡ huy chương vàng đó"

"năm nay, chỉ có rất ít người tin rằng Grid có thể đánh bại Kraugel. Nhưng Damian, anh đang hứa hẹn rằng Grid sẽ giành lấy được 2 huy chương vàng sao?"

"Nói cách khác"

"Grid sẽ tránh tham gia sự kiện PvP năm nay?"

"Đây chính là điểm mấu chốt. Grid sẽ tránh đối đầu với Kraugel. Damian đang im lặng chợt cười thật lớn.

"Chẳng cần phải nghi ngờ gì cả"

"...?"

"Cậu ta sẽ rượt theo đuôi Kraugel đấy!"

"...??"

"Grid sẽ tham gia vào cả 2 sự kiện của Kraugel và đánh bại anh ta. Có lẽ đó chính là mục tiêu của Grid năm nay. Tôi biết cậu ta là thể loại người như vậy đấy"

"...!!"

Không sợ trận thua của năm ngoái! Các nhà báo bắt đầu viết ra những tin tức giật gân.

[Liệu Grid có thể với được đến bầu trời phía trên bầu trời lần này không?]

[Grid, nhắm đến Kraugel!]

Và hơn thế nữa.

Các tiêu đề thú vị khuấy động cả thế giới. Nhờ đó, Grid đang chịu khổ.

"Ôi trời, tên khốn Damian đó"

Nếu không phải là PvP, Grid dự định sẽ tránh mặt Kraugel. Anh muốn đảm bảo ít nhất 1 huy chương vàng. Anh muốn tham gia vào sự kiện thợ rèn. Tuy nhiên, không khí này đồng nghĩa với việc là anh không thể làm thế được. Grid sẽ bị xem là 1 kẻ hèn nhát nếu anh tránh né Kraugel.

"Ahh...Tên khốn này đối xử với ân nhân của mình như thế đấy"

Anh đang rất bực. Như thường lệ, Grid đang có rất nhiều thứ phải suy nghĩ.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info