ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

Titan, thủ phủ của đế chế Saharan, có đền thờ Rebecca lớn nhất trên lục địa. Quy mô của 1 đền thờ đủ lớn để áp đảo quỷ mô của cả Vatican. Đó là nơi mà mọi người có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa đế chế và đền thờ Rebecca.

"Đức vua, khẩn cấp"

Ngôi đền được xây trên xương máu của vô số người nhập cư. Một bức tượng của Rebecca, nữ thần của sự nhân đạo, thực sự tồn tại ở nơi xấu xí như thế này? Những người chống lại đế chế đều không xem trọng đền thờ Rebecca ở Titan. Tuy nhiên, từ góc nhìn của hoàng đế Juander, ngôi đền này chính là biểu tượng của sức mạnh tối thượng và là nhà của nữ thần Rebecca 'thực sự'. Ai đó đến nơi linh thiêng này.

"Khẩn cấp..."

Juander, người đang ngồi trước bức tượng và cầu nguyện, mở mắt ra. Ông càu nhàu khi buổi cầu nguyện bị gián đoạn. Bá tước Lisha, người chạy về báo cáo với ông, cúi đầu thật sâu.

"Có một chuyển biến lạ ở vương quốc Overgeared. Người ta nói rằng chúng đang tập kết 1 toán quân lớn ở Reidan bằng cách di chuyển toàn bộ quân có thể lưu động được.

"...Hrmm"

Reidan là một thành phố biên giới với đế chế. Hành động tập kết quân ở đó có thể được xem là mối đe doạ với đế chế. Juander có thể gửi quân đến vương quốc Overgeared dưới mệnh lệnh 'tội lỗi dám làm người dân của đế chế lo lắng'. Nhưng Juander không thể triệu gọi quân. Đó là vì hầu hết quân đội chính của đế chế đều đã tiến về Valhalla rồi.

"Chuyển quân sau khi biết được sự thật này...Như mong đợi từ vị vua của Overgeared"

Lí do vì sao Juander đặt 1 lượng lớn quân ở gần Valhalla là để giữ 'Hậu duệ của vua Bất Bại' trong tầm kiểm soát. Juander rất cảnh giác với người này, kẻ đã giết hàng ngàn quân đế chế, giết chết các kị sĩ Đỏ, và làm Kyle bị tổn hại. Ông không bộc lộ điều này cho bất cứ ai, nhưng cảm giác gần như thể là sợ hãi vậy. Ông tự hỏi rằng liệu đây có phải là đợt xuất hiện thứ 2 của Vua Bất Bại hay không.

Vì vậy, Juander đặt 1 toán quân ở gần Valhalla để phòng vệ lại hậu duệ của vua Bất Bại. Nhưng Valhalla và vương quốc Overgeared không hề biết điều này. Họ dự đoán rằng đế chế sẽ xâm lược Valhalla sớm. Vì vậy, việc vương quốc Overgeared đang tập kết quân ở Reidan là một lời cảnh báo. Đó là lời cảnh báo rằng nếu họ dám xâm lược Valhalla, vương quốc Overgeared sẽ đánh thẳng từ phía sau.

"Hờ...Kuk, Kuku! Kukukuk!"

Juander thở dài trước khi cười thật lớn .Thật đáng cười. Một vương quốc tầm thường chỉ vừa mới sinh ra lại dám cảnh báo đế chế. Ông chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có 1 vương quốc xem thường đế chế đến vậy. Juander ngạc nhiên bởi sự thay đổi trong kỉ nguyên này. Ông quá thảm hại làm cho chuyện này có vẻ thật buồn cười.

Ông cười 1 lúc trước khi hỏi bá tước Lisha.

"Số lượng quân chính xác đang tập kết ở Reidan là bao nhiêu?"

Đế chế có tai mắt ở khắp nơi trên lục địa. Gián điệp của đế chế tồn tại ở khắp mọi vương quốc và nền văn hoá. Bất kì câu hỏi nào của Juander cũng có thể được trả lời ngay lập tức. Nhưng không phải lần này.

"Thần thật xấu hổ. Thần vẫn chưa tìm ra được con số chính xác"

"..."

Bá tước Lisha, người đứng đầu cơ quan thông tin của đế chế, đã thử đưa gián điệp vào vương quốc Overgeared vài lần. Nhưng thật khó khăn. Tất cả các lãnh thổ của vương quốc Overgeared đều được canh phòng cẩn mật. Đặc biệt, số gián điệp được cài vào Reinhardt là gần bằng 0. Hầu hết trong số 300 gián điệp được phân đến Reinhardt đều không được tính toán. Đó là lí do vì sao có rất nhiều giới hạn trong 'tai mắt' được cài vào vương quốc Overgeared.

Juander cau mày.

"Mạng lưới thông tin ở vương quốc Overgeared vẫn quá yếu. Thật đáng thất vọng, Lisha"

"Thần thật xấu hổ...Có vẻ như có rất nhiều sát thủ cấp cao ở vương quốc Overgeared...Nhưng thần sẽ sớm nghĩ ra 1 giải pháp"

"Vậy ngươi có thể đoán sơ được con số không?"

Con số chính xác vẫn chưa thể biết được, nhưng đoán thì hoàn toàn có thể. Lisha đáp lại một khi Juander hỏi lần nữa.

"Khoảng 40,000"

40,000. Đó là một con số rất bình thường. Từ góc nhìn của đế chế có hàng triệu quân, 40,000 là 1 con số có thể bị xoá sổ bất cứ lức nào. Nhưng chiến tranh không phải là về số lượng. Đặc biệt, có rất nhiều người ở vương quốc Overgeared cũng giỏi hệt như các kị sĩ Đỏ. Trong số đó, Vua Overgeared đã tiêu diệt 2 vương quốc và thiết lập ra 2 vương quốc mới. Sẽ chẳng có Valhalla nếu không có vua Overgeared.

'Hàng trăm ngàn quân và những người lính mạnh mẽ của ta được gửi đến Valhalla...'

Họ chỉ có thể trở thành những con mồi ngon. Juander đánh giá như vậy và đầy hối hận.

'Chẳng có tí tài năng nào'

Kiếm công tước Limit và các kị sĩ Đỏ đều về phía nữ hoàng và giờ không phải là lúc gửi 5 trụ cột ra tiền tuyến. Họ đang bận rộn nuôi dưỡng các kị sĩ và ma thuật sư, nhưng người sẽ vượt qua cả các kị sĩ Đỏ. Kyle thì có vẻ đang rảnh rỗi, nhưng anh đã mất 1 tay cho hậu duệ của Vua Bất Bại.

Juander tự hỏi sao mọi thứ lại trở nên rối rắm như vậy. Nhìn lại, cũng đã rất lâu rồi. Kể từ khi ông mất đi Piaro...

Cuối cùng, hậu duệ của Vua Bất Bại xuất hiện và cán cân sức mạnh lại bị lật nghiêng.

"Và hơn nữa..."

Bước.

Juander ra hiệu và các lính canh chạy đến chỗ ông, đưa cho ông 1 chiếc áo choàng. Juander mặc chiếc áo choàng, đi ra bên ngoài ngôi đền và thì thầm.

"Vì tương lai, ta sẽ phải chịu nếm trái đắng. Thử ngoại giao thôi"

Ngoại giao. Juander chưa bao giờ thử ngoại giao trước đó. Từ lúc ông nhận ngai vàng của đế chế, ông đã trở thành kẻ thống trị của lục địa và chỉ ra lệnh cho các vương quốc khác. Đó luôn là những giao dịch 1 chiều, không phải ngoại giao. Nhưng giờ thì thời thế đã đổi thay.

"Gửi sứ thần đến vương quốc Overgeared. Nói với hắn chúng ta sẽ không xâm lược Valhalla trong tương lai. Ta sẽ yêu cầu hoà hoãn với Valhalla làm bằng chứng"

"...!!"

Hoàng đế của thế giới đang tuyên bố rằng ông sẽ lùi lại 1 bước? Thật không thể tin được. Mắt bá tước Lisha mở to trong khi đội trưởng hộ vệ Bain thì mặt đỏ lên trong giận dữ.

"Hoàng đế! Thần thà hy sinh ra chiến trận! Còn hơn bọn kị sĩ Đỏ vô dụng, Bain này sẽ mang về cho ngài cái đầu của hậu duệ vua Bất Bại và vua Overgeared"

"Không thể đâu. Nếu ngươi không ở quanh đây tì ta sẽ không cảm thấy thoải mái dù chỉ trong chốc lát. Ta không thể ngủ ngon được đâu"

"..."

Ai có thể chịu trách nhiệm hộ tống kẻ thống trị lục địa chứ? Đội trưởng đội hộ vệ Bain là 1 người được Juander thừa nhận. Bain là người mà Juander tin tưởng nhất trên thế giới này. Ông có thể bước ra phố chính là nhờ Bain.

"Hậu duệ Vua Bất Bại..."

Sau khi giữ Bain bình tĩnh, Juander nghĩ lại những mô tả của Kyle về hậu duệ của Vua Bất Bại. Ông nổi da gà.

'Một con quái vật có thể sử dụng 'Kiếm thuật vạn quân huyền thoại' cũng như cả ma thuật...Tốt hơn là không nên di chuyển cho đến khi 5 trụ cột trở về. Đúng, lựa chọn của hôm nay là rất khôn ngoan, không phải là thấp hèn'

***

"Hahahaha! Ngươi thấy không? Lũ ngốc nhục nhã đó bỏ chạy rồi!"

Bá tước ma cà rồng Noll. Hiện tại, hắn đang trong trạng thái đặc biệt. Hắn đã vượt qua được 'Lời nguyền lười nhác'. Thật khó để hắn có thể hiểu được. Hắn chỉ biết là hắn đối mặt với tên con người Grid đó vài lần, cái từ 'phiền phức' đã biến mất khỏi đầu hắn.

Noll tin rằng sự thay đổi này chính là nhờ vào cảm giác giận dữ của hắn. Có những con người không hề sợ hãi các hậu duệ trực hệ. Giây phút cơn giận của hắn nổi tam bành, Noll đoán rằng hắn đã thoát khỏi lời nguyền. Rồi hắn cảm thấy vui sướng. Đó là lúc cảm xúc khác biệt dâng trào lần đầu tiên kể từ khi hắn được sinh ra hàng trăm năm trước. Hắn nhận ra rằng giờ đây hắn đang sống.

'Giờ ta có thể thấy vì sao Braham và Elfin Stone cố gắng vượt qua 'Lời nguyền lười nhác' rồi'

Braham mong muốn có được kiến thức và Elfin Stone thì mong muốn tình yêu. Những người đã mở mắt vì mong muốn vả cảm xúc sớm hơn các đồng bạn sẽ không thích 'Lời nguyền lười nhác'. Đó là lí do vì sao bọn chúng vật lộn cực khổ đến vậy.

"Kuk...! Kuhahahahaha! Nhưng cuối cùng thì, ta đã vượt qua nó trước!"

Noll nghĩ rằng hắn mạnh hơn Braham và cả Elfin Stone. Rồi một ma cà rồng thuần huyết tiếp cận hắn và hỏi cẩn thận. "Xin phép...Bá tước Noll, chúng ta có thể đi ngủ không?"

"..."

Các ma cà rồng thuần huyết và các ma cà rồng bình thường thì chỉ nhận được 1 chút từ 'Lời nguyền lười nhác' so với các hậu duệ trực hệ. Nhưng đó chỉ là khi so sánh với các hậu duệ trực hệ. Chúng đều cảm thấy thật phiền phức và muốn đi ngủ. Tuy nhiên, chúng không thể rời đi vì chúng phải làm theo mệnh lệnh của một hậu duệ trực hệ.

Noll tặc lưỡi.

"Ngủ ở đây đi nếu các ngươi thấy mệt. Ta không biết khi nào tên con người đó sẽ quay lại"

"..."

Họ là các ma cà rồng quý tộc thường ngủ trong hòm, không phải dưới mặt đất! Các ma cà rồng thuần huyết và ma cà rồng bình thường muốn phản đối, nhưng không thể làm được. Giống như danh dự, tình yêu và nỗi sợ Beriache của các hậu duệ trực hệ, các ma cà rồng thuần huyết và ma cà rồng thường cũng sợ hãi các hậu duệ trực hệ.

Vài ma cà rồng nhận ra điều đó cẩn thận đưa ra ý kiến.

"Chuyện đó...bá tước Noll. Con người không phải lũ ngu. Chúng liệu có thực sự quay lại không?"

"Sẽ thật điên rồ nếu quay lại đây và biết chúng ta đang canh gác ở đây"

Đúng, đó là 1 dự đoán rất bình thường. Grid sẽ chẳng quay lại đây trừ khi anh bị điên. Vì vậy, Noll tin rằng họ nên đóng quân ở đây. Noll rõ rằng Grid là 1 kẻ điên!

"Tên con người đó điên lắm. Hắn đã quay lại đây nhiều lần rồi, vật lộn trong khi chẳng có chút cơ hội thằng nào, và giết các anh trai ta hết người này đến người khác. Đó là bằng chứng cho thấy hắn thật điên rồ"

"Ý ngài là hắn sẽ quay lại đây lần nữa?"

"Đúng thế. Hắn chắc chắn sẽ đến"

Và.

"Hắn sẽ cố giết ta. Kuk, Kukukuk!"

Noll đã giết Grid 1 lần. Hắn thưởng thức số máu đó. Nó rất ngọt ngào. Giây phút hắn uống màu, cảm tưởng như sức mạnh của hắn đạt đến điểm sôi sục. Tiến hoá. Cũng tượng tự với thức tỉnh chức nghiệp khi so với những người chơi. Sau khi quét sạch các thành viên Overgeared, hắn mạnh hơn bao giờ hết. Hắn tự tin vì hắn tự biết rõ thực tế này.

"Có phải là 10 năm không? Ngươi có nhớ đội quân con người đã bước vào thành phố của chúng ta không?"

"Đúng, vào lúc đó, có hàng ngàn con người"

"Đó là một cuộc tấn công toàn diện. Và là lần đầu tiên mà ta ăn nhiều đến vậy"

"Chắc chắn sẽ có 1 lần như vậy nữa"

"Hả?"

"Giống như lũ kiến, lũ yếu đuối sẽ tập hợp lại vì chúng không thể tự mình làm được. Tên điên kia sẽ mang các lực lượng hỗ trợ đến để chống lại chúng ta. Số người đó sẽ thuộc về chúng ta"

"Ohh...!"

Mắt của các ma cà rồng buồn ngủ sáng lên. Mặc nhiên, con người vốn rất yếu. Chúng là giống loài luôn đứng ở vị trí con mồi đối với các ma cà rồng. Nhiều kẻ trong số chúng cùng đến cũng chẳng phải mối đe doạ gì, mà chỉ là một bữa ăn thịnh soạn. Trong cái không khí ấm áp này, Noll hét lên vui mừng.

"Đến đây...! Đến đây nào! Ngon thì đến đây! Ta sẽ ăn tất cả lũ con người các ngươi và giành lấy sức mạnh để đạt đến 1 cấp độ mới!"

Vào giây phút đó.

"Đúng, ta đang ở đây"

Giọng 1 con người vang lên từ lối vào của thành phố. Chủ nhân của giọng nói đó thật khó quên. Grid. Anh đã hoàn toàn điên mất rồi.

"Kik...! Kihahahaha! Ngươi đến rồi! Ngươi thực sự quay lại rồi!"

Noll vui sướng khi tìm thấy Grid. Thật tuyệt khi thấy con mồi của mình tự tìm đến mình. Thật đáng yêu đến mức hắn muốn giết ngay. Các ma cà rồng khác cũng hét lên đầy thích thú.

"Hắn không đến một mình, đúng chứ?"

"Lần này ngươi có mang thêm nhiều đồng bạn không? Bé yêu"

Các ma cà rồng quá thích thú! Grid gật đầu với chúng.

"Đúng, ta mang theo rất nhiều bạn"

Kurururururuk!

Những bước chân vang lên từ phía lối vào. Không phải tiếng của hàng chục hay hàng trăm bước chân. Hàng ngàn chăng? Cũng không phải.

Kurururururuk!

"...?"

Noll và các ma cà rồng nghiêng đầu trước âm thanh đó. Số lượng người bước vào trong lối vào có vẻ còn hơn cả mong đợi. Có 1 vấn đề.

Kurururururuk!

Vẫn còn rất nhiều tiếng ồn. Con người liên tục bước vào trong thành phố. Số lượng...

"...Ta không đếm được"

"Ta cũng thế..."

Đó là số lượng mà lần đầu tiên chúng được nhìn thấy trong đời! Các ma cà rồng chùn bước khi 1 đội quân lớn xuất hiện. Trong lúc đó, con người vẫn liên tục bước vào. Cuối cùng, Noll thét lên.

"Tại sao các ngươi cứ đờ ra vậy? Bữa tiệc mà các ngươi đã chờ từ lâu đang dọn ra ngay trước mặt kìa! Bữa tối đấy! Kẻ săn mồi thì nên vui lên đi chứ?"

"Ohhhhhhhh!"

Tiếng thét của Noll đánh thức các ma cà rồng đang choáng váng. Đó là sức mạnh của một hậu duệ trực hệ. Các ma cà rồng quên đi nỗi sợ và bay về phía con người. Noll dẫn đầu đoàn quân đó. Hắn chỉ nhìn vào Grid. Hắn không quan tâm đến những tên con người khác.

"Ta sẽ lại được ăn thứ ngon lành đó!"

Noll tuyên bố với thái độ đe doạ! Rồi phía trên Noll và các ma cà rồng đi theo hắn.

"Cối Giã"

"...?"

Thứ gì đó cực lớn rơi xuống từ bầu trời.

Kuuuuuuuuong!

Thành phố ma cà rồng với hàng trăm năm lịch sử bắt đầu sụp đổ.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info