ZingTruyen.Asia

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 727

khoapro22081996

"Haap!"

"Hiyaaaack!"

"Này! Làm thế nào mà cậu lăn được khi tấn công thế? Mọi phía trên chiến trường đều tràn ngập kẻ thù đang đợi đến lượt giết cậu cơ mà! Dừng lại! Nghiến răng vào!"

Chỉ huy Reinhardt. Những tiếng hét vang lên liên tục từ khu huấn luyện. Vào buổi sáng, chiều, và tối, âm thanh vang dội không ngừng nghỉ suốt 24 giờ. Đó là nhờ chính sách huấn luyện độc nhất của chỉ huy quân sự Asmophel. Asmophel biết rằng 'chiến tranh chỉ còn là vấn đề thời gian' và tăng cường luyện tập ngày đêm.

Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là 24 giờ 1 ngày. Ông xoay ca các binh lính và chú ý đến thể lực của họ. Nhờ đó, các binh lính Overgeared có thể thể hiện khả năng của mình ngay cả vào ban đêm. Và nhóm Phượng Hoàng Lửa, những người đến từ lục địa phía Đông cũng tương tự.

"Tôi nhận ra là tôi đang mạnh lên từng ngày. Tôi không thể không thừa nhận phương pháp huấn luyện này được"

"Công nương Sua thừa nhận nó"

Dù có vị trí cao, Asmophel vẫn ở khu huấn luyện mỗi ngày. Đôi khi thật khó để phân biệt ông với các binh lính. Ông luôn ở giữa các binh lính và huấn luyện cùng họ. Các thành viên của nhóm Phượng Hoàng Lửa dần tôn trọng ông.

"Có bao nhiêu người cao ngời trọng vọng có thể cố thử và hiểu được các binh lính tội nghiệp kia chứ?"

"Công tước đức hạnh của Pangea...Không, ngài ấy là phụ tá của vua Grid"

Có những con người giỏi dưới trướng của những chủ nhân vĩ đại!

Nhóm Phượng Hoàng Lửa tin rằng có một cấp dưới như Asmophel chính là nhờ Grid. Họ cũng muốn trở thành giống như Asmophel. Họ không khinh thường các binh lính vì họ mạnh hơn, hay đòi hỏi các đối đãi đặc biệt. Họ luôn hăng say luyện tập cùng các binh lính.

Vì vậy, các kị sĩ của vương quốc Overgeared cảm nhận được nguy hiểm.

"Những người vốn đã mạnh lại còn luyện tập chăm chỉ hơn chúng ta..."

Ngôi sao phương Tây, Royman. Cô vốn là binh lính bình thường cho đến khi được Asmophel tìm ra và trở thành 1 kị sĩ. Kể từ đó, cô được huấn luyện trực tiếp bởi Piaro. Là một NPC có tên không có giới hạn chỉ số, Grid mong đợi rất nhiều ở cô.

Cô có tiềm năng cao nhất. Thực tế, cô là 1 trong những kị sĩ mạnh nhất, dù chỉ mới được phong chức vài năm trước. Nhưng so với nhóm Phượng Hoàng Lửa, cô vẫn còn có chút thiếu sót. Đó là vì nhóm Phượng Hoàng Lửa của lục địa phía Đông mặc định đã có cấp độ rất cao.

"Chúng ta không thể bắt kịp họ nếu chúng ta giành thời gian huấn luyện ngang bằng với họ. Chúng ta phải huấn luyện chăm chỉ hơn nữa"

"Được rồi! Chúng ta có thể làm được!"

Các kị sĩ đầy nghị lực và bắt đầu cùng Royman. Sự tồn tại của nhóm Phượng Hoàng Lửa mang lại hiệu ứng tích cực giúp họ phát triển hơn nữa. Đây chính là phần thú vị.

'Dễ thương quá'

Giờ thì hầu hết các kị sĩ đều biết Royman là phụ nữ. Họ đã sống cùng nhau vài năm rồi, nên cũng bình thường khi họ phát hiện ra. Tuy nhiên, Royman không biết là cô ấy đã bị phát hiện. Cô vẫn cố giả vờ là 1 người đàn ông. Cô sử dụng băng trị thương cuốn ngực và cố sử dụng phòng tắm hay thay đồ cùng các đồng đội. Cô không biết là các đồng đội của cô đều bỏ chạy mỗi khi cô đi vào phòng tắm.

"Đúng! Thật tốt khi có thể hoà đồng với các đồng đội!"

Piaro vẫn không nhận ra sự thật của Royman. Dù là người ở gần nhất với cô trong quá trình huấn luyện, ông chưa bao giờ nghĩ rằng cô là 1 người phụ nữ. Ông tin chắc rằng Royman là đàn ông vì cô đã tuyên bố như vậy. Kết quả là, Piaro không nhận ra rằng các kị sĩ đang đối đãi với Royman như chị em gái của mình. Ông nghĩ rằng mọi người đi theo Royman là vì cô là một người lãnh đạo tuyệt vời.

"Hah..."

Asmophel thở dài. Ông lo lắng về viêc người bạn già của mình sẽ không bao giờ có vợ. Vào giây phút đó.

"Mệnh lệnh hoàng gia!" Nhiều con ngựa chạy vào trong khu huấn luyện. Họ hét lên thật to để tất cả binh lính và kị sĩ có thể nghe thấy. "Ngoài các nhóm quân tự vệ. Vua Overgeared đã ra lệnh cho toàn quân tập trung ở sa mạc Reidan vào sáng mai!"

"...!!"

Mắt của Piaro và Asmophel mở to. Họ lo lắng rằng chuyện gì đó đã xảy ra với Grid.

"Ta sẽ đi trước!"

Piaro là chỉ huy của đội quân và ông cố bỏ Asmophel lại 1 mình. Asmophel ngăn ông lại.

"Nếu đức vua đang gặp tình huống nguy hiểm, ngài ấy sẽ triệu hồi kị sĩ của mình. Đừng có lo quá và ra lệnh cho các binh lính đi"

"Ừm...Ông nói đúng đấy"

Ông lo về đức vua của mình quá nên đã quên mất vị trí của bản thân. Piaro có thể giữ bình tĩnh nhờ vào Asmophel và ra lệnh trực tiếp cho các binh lính.

Vào ngày này. Toàn quân Reinhardt, trừ 1 vài nhóm quân tự vệ, tiến quân đến Reidan. Khu vực săn luôn ngập tràn những tiếng hét của các binh lính giờ đây im lặng như tờ.

***

"Hả, chuyện quái gì đang xảy ra vậy?"

Công tước Steim. Ông được xem là người gần nhất với vị trí công tước vĩ đại ở vương quốc Overgeared. Ông thống trị 6 thành phố ở phía Bắc và luôn giữ vững phẩm giá của mình. Là cha vợ của vua Overgeared Grid, ông luôn đảm bảo không bao giờ để mất mặt. Nhưng hôm nay, ông không thể giữ bình tĩnh. Ông đầy lo lắng khi nghe rằng đội quân Reinhardt đang đến để cứu Grid.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy?"

Công tước Steim quên mất vị trí của mình khi ông lo lắng cho con rể của ông. Kị sĩ trẻ Laden, người từng được khen ngợi là Ngôi sao phương Bắc và giờ là 'Mạnh nhất phương Bắc cố an ủi ông.

"Nếu ngài ấy đang gặp tình huống nguy hiểm, ngài ấy đã phải triệu gọi đội quân phương Bắc rồi"

Tuy nhiên, Grid không đưa ra yêu cầu với đội quân từ phía Bắc. Điều đó nghĩa là anh không cần phía Bắc. Laden đánh giá rằng tình huống của Grid không đủ nguy hiểm để công tước Steim phải lo lắng. Nhưng 1 người càng lớn tuổi, thì họ lại càng dễ lo lắng hơn. Công tước Steim không thể xoá bỏ đi nỗi lo lắng.

"Ta chỉ không biết. Ta chỉ không biết thôi"

Grid chính là vương quốc Overgeared. Grid thiết lập nên vương quốc Overgeared và vương quốc Overgeared xoay quanh chính Grid. Nếu có bất cứ điều gì ảnh hưởng đến Grid, cả vương quốc Overgeared sẽ bất ổn. Thêm nữa, công tước Steim không muốn đứa con gái yêu quý của mình Irene và đứa cháu trai của mình phải buồn.

"Có lẽ ta nên gửi quân đến"

Sẽ mất chút thời gian để đội quân đến được Reidan. Không như Reidan ở phương Tây, phía bắc rất lạnh và các binh lính phương Bắc khá yếu với nhiệt. Ngay cả khi ông gửi quân đến, liệu ông có thực sự giúp đỡ được con trai mình?

"Còn hơn là không có gì"

Công tước Steim giữ bình tĩnh và chuẩn bị ra lệnh gọi quân.

"Thần sẽ dẫn đầu đội quân" Laden đề nghị. "Thần đã trải nghiệm qua sa mạc của Reidan. Thần nghĩ là thần phù hợp với chiến dịch này"

Đó là khi vương quốc Vĩnh Cửu vẫn còn tồn tại. Hoàng tử Ren đã xâm lược Reidan. Vào lúc đó, Laden đã chiến đấu để bảo vệ Reidan.

"Ừm, được. Ngươi chính là người ta cần"
Công tước Steim nhìn Laden với ánh mắt thường lệ. Mắt ông đầy tin tưởng.

"Hãy dẫn dắt đội quân Gale. Họ có thể tiến đến đó nhanh gấp 3 lần những con ngựa bình thường nên có thể đến kịp lúc"

"Đội quân Gale...!"

Đội quân Gale là các kị sĩ mạnh nhất của phương Bắc. Thêm nữa, Phoenix đã luôn chịu trách nhiệm quản lí đội quân Gale suốt 10 năm rồi. Cái việc công tước Steim ban họ cho Laden nghĩa là Laden sẽ trở thành hậu duệ của Phoenix. Laden đầy thích thú cúi đầu xuống.

"Thần chắc chắn sẽ đáp trả mong đợi của người và trở về"

"Ta hy vọng đức vua sẽ an toàn"

***

"Có tin mới về 1 đội quân lớn đang di chuyển khỏi Reinhardt"

Vương quốc Thuỷ tộc, Siren.

"Cái gì? Kể thêm cho ta nào"

"Vâng"

"Um...Ummm..."

Mặt Maxong tối đần khi nhận được báo cáo từ con trai mình. Vì tình hình ở vương quốc Overgeared, có vẻ như Grid, vị cứu tinh của vương quốc ông, đang gặp nguy hiểm. Chẳng có lí do gì để Maxong do dự cả.

"Triệu gọi toàn quân ngay lập tức! Ta sẽ tự mình dẫn quân đến giúp vua Overgeared!"

"Vâng!"

Chẳng có gì sai sót. Giây phút Maxong ra lệnh, đội quân triệu tập ngay lập tức. Thuỷ tộc. Thể chất thiên bẩm và ma thuật của họ vượt xa loài người. Ý kiến của các chuyên gia là nếu họ không ưa thích sống dưới nước hơn, thì con người giờ đây có lẽ sẽ có ít đất sống hơn hiện tại. Họ là 1 giống loài mạnh mẽ.

"Xuất quân!"

"Ohhhhhhh!"

Họ đến mặt đất chỉ để cứu Grid. Vua thuỷ tộc, Maxong dẫn dắt họ!

***

"Con trai. Nhai nhai"

"Vâng. Liếm liếm"

Thành phố tiền tuyến Patrian. Phía trên bức tường cao, Ashur đứng cùng con trai mình. Như hình ảnh của 2 cha con đang đứng đối mặt lẫn nhau vậy.

"Ta sẽ nói thật lòng. Liếm liếm. Ta ghét Grid. Nhai nhai. Ta không cảm thấy tốt lắm khi gia nhập vào phe của hắn"

"...Con biết. Liếm liếm"

Hầu tước Ashur và bá tước Bland đang ăn những củ khoai tây luộc khi họ nói chuyện. Vị của khoai tây cầu vồng sốc đến khó tin và gây nghiện ở góc nhìn của các quý tộc.

"Nhưng giờ thì khác rồi"

Hầu tước Ashur ngấu nghiến củ khoai tây lớn. Hành động chùi miệng của ông với 1 chiếc khăn tay trông thật thanh cao. Ông chắc chắn khác biệt với những người thường. Cho đến khi ông liếm khoai tay khỏi má mình thay vì vứt chúng đi.

"Ta nghĩ thật tốt khi phục vụ Grid, nhìn vương quốc Overgeared phát triển nhanh đến mức nào xem"

Thành phố tiền tuyến Patrian là 1 thành phố có thể bị chiếm bất cứ lúc nào vì bản chất địa lí của nó. Cũng bình thường khi 1 đội quân lớn đóng quân tại đó mọi lúc. Tuy nhiên, vương quốc Vĩnh Cửu thật yếu kém và Patrian luôn trong trạng thái lo sợ. Nhưng bây giờ? Mặt của cư dân Patrian đầy thoải mái. Đó là vì đang có những binh lính mạnh mẽ canh gác và gia đình hoàng gia mạnh mẽ chăm lo cho họ.

"Ta biết về quá khứ của đức vua. Vì vậy, ta có thể tưởng tượng rằng đức vua đã bỏ ra bao nhiêu nỗ lực. Giờ thì ta khen ngợi ngài ấy"

"..."

Bland cười hiền. Anh vui vì cha mình khen ngợi 1 người mà anh tôn trọng. Hầu tước Arshur nói thẳng vào vấn đề.

"Grid chính là sức mạnh của vương quốc này...không, ngài ấy là kho báu của lục địa này. Người anh hùng có thể chống lại đế chế Saharan. Ngài ấy phải luôn được an toàn. Vì vậy, con trai ta, ta muốn gửi quân đến Reidan"

"Đó là 1 ý kiến hợp lý"

"nhưng ta không thể rời đi vì vương quốc Gauss. Bland, hãy dẫn dắt đội quân. Chắc chắn là bảo vệ được vua Grid và sống sót trở về. Đây không phải là lệnh, mà là 1 yêu cầu"

"Con sẽ cố gắng hết sức như mong đợi của cha"

Cấp độ trung bình của binh lính Patrian cao nhất cả nước. Vì bản chất địa lý của biên giới với vương quốc Gauss, cả Grid và Lauel đều biết rõ mức độ quan trọng của việc phòng vệ Patrian và không bỏ qua bất kì sự hỗ trợ nào. Những binh lính này...

"Đến sa mạc ngay!"

"Rõ!"

Con trai của đại ma thuật sư Ashur và là học trò của nông dân Piaro, ma kiếm sĩ Bland bước qua cánh cổng.

Trans : Chap sau chắc không khác gì Avenger : Assemble mà nhiều khi còn khủng hơn :v 

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia