ZingTruyen.Asia

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 726

khoapro22081996

[Thời gian bất tử đã kết thúc]

"Hờ...Hờ...Kuk...!"

Tầm nhìn của Grid ánh đỏ khi anh ho ra máu. Điều đó nghĩa là lượng máu của anh đang ở mức nguy hiểm. Sẽ không lạ nếu bây giờ anh gục ngã. Rồi giọng của Noll vang lên. Giọng của hắn đầy ý chí giết chóc.

"Các ngươi...Lũ con người tầm thường...!"

[Bá tước ma cà rồng Noll đã sử dụng 'Trực áp'(Áp lực trực hệ)]

Kururururung!

Không khí rung lên. Có một dòng sông máu từ Ruson chảy ra. 'Trực áp' mang lại sợ hãi và tuyệt vọng cho những loài vật tầm thường. Đó là sức mạnh tạo ra 1 rào cản lớn cho các thành viên Overgeared trong suốt cuộc chiến hôm nay. Nhưng vào giây phút này.

[Bạn đã kháng lại nó]

Grid là thành viên Overgeared duy nhất còn sót lại trong thành phố. Áp lực của hậu duệ trực hệ không còn có ý nghĩa gì nữa. Đó là vì tất cả các thành viên Overgeared, trừ Grid, đều đã bị giết trong quá trình chiến đấu với Ruson. Grid nhìn vào đôi mắt đỏ như máu của Noll.

"Ta mới nên là kẻ giận dữ ở đây, không phải ngươi chứ nhỉ?"

Anh biết rằng sẽ không dễ để đối đầu với 2 hậu duệ trực hệ cùng lúc. Tuy nhiên, Grid muốn tối thiểu tổn thất với các đồng đội mình. Đó là lí do vì sao họ chuẩn bị trước rất kĩ. Cũng như về địa hình của thành phố, anh đã nắm bắt đặc tính của Ruson và Noll, sử dụng nhiều bình thuốc buff từ cơ sở giả kim thuật của Reidan, và thiết lập bẫy ma thuật 'Báo thức' khắp nơi trong thành phố.

Các thành viên Overgeared làm tất cả những gì có thể. Nhưng cuộc chiến vẫn không đi theo hướng mà họ muốn. Đó là vì sức mạnh của Noll. Noll không chỉ là một tanker với sức phòng thủ và kháng ma thuật không tưởng. Kĩ năng của hắn còn thiên về hỗ trợ nhiều hơn. Hắn chuyên về khả năng hồi phục và khả năng tối ưu hóa chiến đấu.

Những cơn sóng máu và những cú sốc liên tục diễn ra, phá vỡ đội hình của các thành viên Overgeared. Hắn cũng hồi phục cho Ruson trong tình trạng nguy kịch rất nhiều lần. Đặc biệt, khả năng hồi phục với 'Hiến máu' của hắn chính là vấn đề. Noll hiến máu của mình để tạo ra máu và sức phòng thủ cho Ruson. Nhờ đó, tổn thất mà các thành viên Overgeared nhận vào lớn hơn nhiều so với dự tính. Mất quá nhiều thời gian để săn Ruson và trong quá trình đó, các thành viên Overgeared đã chết.

Grid ớn lạnh. Nếu Noll đã đóng vai trò hỗ trợ cho cuộc chiến của bá tước Cray thì sao? Việc chiếm lấy thành phố thứ 7th sẽ trở nên bất khả thi. Anh sẽ không thể nắm chắc được phần thắng, ngay cả khi có các NPC như Piaro hay Asmophel ở đây đi chăng nữa.

'Lời nguyền lười nhác...'

Thật may mắn cho Grid khi các hậu duệ trực hệ bị ảnh hưởng bởi lời nguyền và không thể phối hợp được. Nhìn lại thì, lí do mà anh có thể tiêu diệt được Elfin Stone trong quá khứ nhìn là nhờ 'Lời nguyền lườ nhác'. Vì vậy, Grid ghét danh hiệu 'Ứng cử viên Huyết Vương'.

Nó tạm thời giúp các hậu duệ trực hệ đối mặt với anh thoát khỏi 'Lời nguyền lười nhác'. Hiệu ứng tương đồng với cả công tước Marie Rose và hầu tước Fenrir. Chẳng có cơ hội chiến thắng bọn chúng vì bọn chúng mạnh gấp hàng chục lần 1 bá tước. Nhưng.

"Ngươi là kẻ ngoại lệ"

Nụ cười của Grid chứa đầy hận thù"

"Ngươi sẽ trả giá vì dám giết đồng đội của ta hôm nay"

"Im đi!"

Noll chạy nhanh về phía Grid. Hắn đã được tự do khỏi 'Lời nguyền lười nhác', nên hắn sẵn sàng tấ công.

Puok!

Ngay trước khi thời gian hồi sử dụng bình thuốc của anh kết thúc. Tầm nhìn của Grid tối đen và trắng bệt khi anh bị đâm vào tim.

[Bạn đã chết]

[Bạn đã mất 36.2% kinh nghiệm]

[Bạn đã mất 'Boot của Grid']

***

"Quy mô tổn thất thế nào?"

Bên ngoài thành phố ma cà rồng thứ 7th. Grid ngay lập tức hỏi ngay khi anh tái sinh và Lauel, người đã tính toán và tìm hiểu trước, báo cáo lại cho anh.

"Chúng ta mất kinh nghiệm và 14 người rơi mất trang bị"

"Cái gì? 14?"

Chết trong Satisfy thật đau đớn. Nó tạo ra 1 án phạt lớn cho người chơi. Lượng kinh nghiệm mất đi tương đồng với cấp độ và còn có cơ hội rơi ra vài vật phẩm mà họ sở hữu. Và phần tệ nhất là rớt vật phẩm. Cơ bản, giá trị của các vật phẩm là rất cao. Nếu họ mất các vật phẩm chủ lực của họ, sức mạnh của họ sẽ bị giảm đi. Thay vào đó...

"Chẳng phải tỉ lệ rơi vật phẩm chỉ khoảng 1% thô isao?"

Đúng vậy. Khi 1 người chơi chết, tỉ lệ rơi vật phẩm là khá thấp. Grid cảm thấy thực tế là nó lên đến 50%.

'Không thể nào...Có phải sự xui xẻo của mình đã lan ra cho mọi người không?'

Grid tuyệt vọng bởi thực tế là hơn 1 nửa thành viên party đã rơi ra trang bị của mình! Anh cảm thấy cực kì tội lỗi và Lauel nói với anh 1 tin tức còn tuyệt vọng hơn nữa.

"Trong số họ, Pon và Vantner đã mất vũ khí và khiên chính của mình"

"..."

Grid trải nghiệm nỗi đau tinh thần cực hạn chỉ với việc mất đi 'Boot của Grid', thứ anh thường đổi sang khi sử dụng 'Đại kiếm của Grid'. Đó là vì giá trị của các vật phẩm. Tuy nhiên, Pon và Vantner mất đi vũ khí chính, những thứ mà họ cần ngay lập tức. Từ vị trí của Grid thì chẳng khác gì anh mất đi 'Lưỡi kiếm khai sáng'. Grid lo lắng liệu họ đang đau đớn đến mức nào. Anh mắt của anh hướng về phía Pon và Vantner. Họ đều đã quay sang nhìn Grid.

"Cây thương của tôi..."

"Khiên..."

"..."

Grid ước rằng anh có thể làm ra khiên và thương mới! 2 người đó, 2 người đều không dám hỏi anh làm những món đồ mới, đều chẳng khác gì anh em ruột với anh. Sự khác biệt là Pon rất đẹp trai còn Vantner thì hói.

"Tôi đã chuẩn bị làm ra những vật phẩm mới rồi. Dù sao thì, nếu chúng ta muốn thách thức hắn lần nữa, chúng ta sẽ phải chờ kĩ năng của mọi người hồi lại. Sẽ không khó để tạo ra những vật phẩm mới trong thời gian chờ đợi đâu"

Chế tạo vật phẩm chính là nguồn sức mạnh của Grid. Anh không thể bỏ qua lượng chỉ số tăng lên nhờ việc làm ra vật phẩm. Thêm nữa, Pon và Vantner là những người không bao giờ muốn nhận đồ tặng. Họ luôn trả giá hợp lí cho vật phẩm của Grid. Cũng tốt khi Grid làm ra các vật phẩm trong quãng thời gian còn lại. Tuy nhiên, có 1 vấn đề.

"Không có nguyên liệu"

"..."

"..."

'Thương Hắc Long' được Pon sử dụng cùng 'Hoả Khiên' được Vantner sử dụng đều là những vật phẩm xịn nhất được làm từ những vật phẩm rơi ra bởi Belial. Không thể nào tái tạo lại những vật có phẩm chất tương tự. Grid run rẩy.

'Nếu mình mạnh hơn thì'

Giết chết Ruson sẽ không khó khăn đến vậy. Jishuka nói với Grid đang tiếc nuối.

"Cậu không phải là người thiếu sót đâu. Bọn tôi mới là những người còn thiếu sót. Đừng tự trách mình nữa"

Pon và Vantner gật đầu.

"Đúng vậy. Kết quả này xuất phát từ điểm yếu của chúng tôi. Không phải vì điểm yếu của Grid đâu"

"..."

Không khí xung quanh khá buồn bã. Hầu hết các thành viên party đều mất những vật phẩm giá trị, làm tăng thêm áp lực. Đặc biệt, thực tế là giải đấu Quốc Tế không còn bao lâu nữa lại làm họ thêm phiền muộn. Giải đấu Quốc Tế là nơi mà những người chơi đầu bảng đại diện cho mỗi quốc gia quy tựu. Trái tim của mọi người đều nặng trĩu trước suy nghĩ tham gia vào giải đấu Quốc Tế trong trạng thái bị yếu đi. Mặt khác, biểu cảm của Lauel rất tươi sáng.

"Thực ra, mọi người không cần phải lo về việc đó. Chúng ta có thể tìm ra các vật phẩm đã mất"

Vật phẩm rơi ra không hề bị phá huỷ. Chúng cơ bản là vẫn còn ở vị trí mà họ đã rơi. Vậy tại sao việc rơi vật phẩm lại tạo ra vấn đề? Đó là vì những người chơi của Satisfy. Vì không thể nào ngăn chặn 1 người chơi từ 1 khu vực săn, gần như không thể nào lấy lại được vật phẩm 1 khi nó rơi ra. Vào lúc mà họ hồi sinh và chạy lại chỗ họ đánh rơi vật phẩm, vật phẩm đã không còn ở đó nữa rồi. Đó là vì 1 người chơi khác đã lấy nó.

Nhưng thành phố ma cà rồng không phải là 1 khu vực săn bình thường. Thành phố ma cà rồng tồn tại bí mật ở giữa sa mạc rộng lớn của Reidan. Bản thân độ khó của nó đã rất cao nên rất hiếm có người chơi bình thường nào tiếp cận. Thêm nữa, Lauel đã kiểm soát được thành phố ma cà rồng ngay từ đầu. Đó là vì cậu không muốn những khu vực săn giá trị với các thành viên Overgeared bị chiếm lấy bởi những người chơi khác. Suy nghĩ này không hề sai. Kiêm soát các khu vực săn trong vùng lãnh thổ của mình là quyền hạn của guild sở hữu lãnh thổ đó.

"Các vật phẩm mà chúng ta rơi ra vẫn còn ở đây. Ngày mai chúng ta sẽ trở lại thành phố thứ 7th và chiến đấu với Noll, lấy lại những vật phẩm đó trên đường đi"

"Em nói đúng. Chúng ta không cần phải lo về việc có ai đó lấy nó đi"

"Chúng ta sẽ canh gác lối vào của thành phố"

"Được rồi, ngày mai chúng ta sẽ đi lấy lại chúng"

"Đi nào!"

Không khí bớt ngột ngạt. Mọi người đều trông đợi vào ngày mai. Lauel cho họ 1 lời cảnh báo.

"Đừng có quá mất cảnh giác. Noll là dạng hỗ trợ, nhưng hắn vẫn là 1 bá tước. Sức mạnh chiến đấu tổng thể của hắn có thể so được với các bá tước khác. Một đối thủ rất mạnh. Nếu mọi người bất cẩn, thì chắc chắn sẽ chết lần nữa trước khi lấy lại được vật phẩm đấy"

Và thêm nữa.

"Noll tỉ lệ cao là sẽ dẫn đầu 1 nhóm ma cà rồng và lâu la rất lớn để tối ưu khả năng hỗ trợ của hắn. Hắn đã chiến đấu khôn ngoan hơn sau khi vượt qua 'Lời nguyền lười nhác' nhờ vào Grid"

"..."

Ngực Grid đau đớn nhưng Lauel chỉ nhắc để họ nhớ lại thực tế. Không phải Lauel có ý chỉ trích Grid.

"Chìa khoá cho cuộc chiến ngày mai chính là chúng ta có thể lấy lại những vật phẩm đã rơi ra nhanh đến mức nào. Nếu chúng ta gặp phải Noll trước khi thu thập lại toàn bộ vật phẩm, tỉ lệ cao là chúng ta sẽ bị giết"

Chris xác nhận lại.

"Đúng thế. Noll thiếu kĩ năng chiến đấu so với các bá tước khác, nhưng hắn có CC và sức chịu đựng cao. Không thể nào loại bỏ hắn mà không chuẩn bị đầy đủ. Đừng quên vị trí mà mọi người đã làm mất vật phẩm"

Lauel thêm 1 lời cảnh báo cuối cùng.

"Noll chắc chắn phải bị tiêu diệt. Nếu chúng ta không thể đánh bại Noll và Fenrir cùng Marie Rose hợp lực..."

Ực!

Âm thanh nuốt ực vang lên khắp nơi. Cùng lúc đó, họ tưởng tượng viễn cảnh tồi tệ nhất. Nếu khả năng hỗ trợ của Noll được sử dụng lên hầu tước Fenrir hay công tước Marie Rose...

"Chúng ta sẽ mãi không bao giờ hạ được Fenrir và Maire Rose trong tương lai"

***

"Mọi người nhớ rồi, đúng chứ?"

Sau khi nghỉ ngơi đầy đủ. Grid hỏi trước họ trở lại thành phố thứ 7th. Đó là 1 mối lo thái quá. Các thành viên party phản ứng đầy tự tin.

"Đương nhiên là nhớ rồi. Grid, cậu có thể quên chỗ mà vật phẩm quý giá của cậu rơi ra không?"

"Tôi cũng nhớ"

Grid nói sau khi xác nhận câu trả lời của họ.

"Được rồi. Di chuyển bí mật nhất có thể cho đến khi ta tới đó. Chúng ta sẽ chịu tổn thất nếu bị bắt bởi Noll trước khi thu thập lại toàn bộ vật phẩm đấy"

"Đã hiểu"

Các thành viên Overgeared đã trải nghiệm qua thành phố ma cà rồng rất nhiều lần. Theo kinh nghiệm của họ, con boss sẽ không bao giờ xuất hiện khi họ vừa bước vào thành phố. Sẽ có 1 sự khuấy động lớn khi trận chiến diễn ra. Con boss sẽ nhận ra là có kẻ xâm nhập và xuất hiện.

Đương nhiên, các thành viên Overgeared tin rằng nó sẽ giống như vậy. Nhưng vấn đề có phải là họ quá tin tưởng vào Grid không? Niềm tin của họ đã bị phản bội.

"Huhuhut, ta đang đợi đấy"

"..."

Giây phút họ bước vào thành phố thứ 7th. Grid và các thành viên Overgeared bắt gặp Noll. Noll biết là Grid và các thành viên Overgeared sẽ trở lại và đợi trước. Có khoảng 500 ma cà rồng và các lâu la đi cùng hắn. Đây là trí thông minh nhân tạo tuyệt vời của một NPC hàng đầu.

"Ta...Ta sẽ trở lại. Haha"

Grid cười gượng và bỏ chạy cùng các thành viên Overgeared.

***

"XX...Gọi tất cả tới đây"

Lối vào của thành phố thứ 7th.

Grid ra lệnh cho toàn bộ các thành viên Overgeared đang lo sợ việc bước vào thành phố thứ 7th lần nữa. Đó là một mệnh lệnh hoàng gia. Một vị vua có sức mạnh chuyển dời hàng ngàn, hàng chục ngàn quân theo ý muốn!

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia