ZingTruyen.Info

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869

Chap 719

khoapro22081996

Puk!

Puk puk puk!

Sự kết hợp giữa 'Kết nối'(Link) và 'Giết chóc'(Kill) đạt đến 1 trạng thái mới. Đó là sự xuất hiện của 'Kết nối Giết chóc'(Linked Kill) thứ tiên phong cho kĩ năng 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực Đỉnh'(Linked Kill Wave Pinnacle). Bá tước Cray bị đánh trúng 4 lần liên tiếp! Máu đen túa ra từ hắn. Hắn bị áp đảo bởi 1 cơn đau tồi tệ.

'Sao một con người có thể tung ra 1 sức mạnh lớn đến vậy?'

Mắt bá tước Cray run lên. Grid khai mở 'Đá cổ ngữ bóng tối', sử dụng 'Cơn giận của thợ rèn', và năng lượng chiến đấu của anh đã đạt 80 điểm. Sức tấn công của anh khi vung món vũ khí tối thượng tạo ra từ 'Kết hợp vật phẩm' cao đến mức một hậu duệ trực hệ ma cà rồng cũng tuyệt vọng. Thứ càng tuyệt vọng hơn với chúng là Grid vẫn còn lại rất nhiều sức mạnh.

[Năng lượng chiến đấu đã đạt 83 điểm]

[Bạn đã đánh trúng mục tiêu với 'Kết nối Giết chóc' hơn 4 lần! Sát thương của 'Kết nối Giết chóc' đã tăng thêm 200% và 'Làn sóng' đã được triệu hồi!]

Puk! Puk puk!

'Kuk...! Hắn đang ngày càng mạnh hơn?'

Bá tước Cray bị đánh trúng bởi 'Kết nối Giết chóc' của 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực đỉnh' 7 lần. Bá tước Cray ho ra máu lần nữa sau khi bị đánh trúng thêm 3 lần bởi 'Kết nối Giết chóc'.

Kwaruk!

Kwarururung!

Rồi một nguồn năng lượng hỗn loạn bắt đầu nổi lên từ phía cuối lưỡi kiếm của Grid. Nguồn năng lượng toả ra và dường như sẽ thổi bay tất cả mọi thứ đi. Đó là tác động của 'Làn sóng'. Đây là 1 thứ mà thậm chí cả Yangban Garam cũng không thể tránh nổi. Kĩ năng diện rộng 'Làn sóng' chỉ nhắm duy nhất vào 1 người, làm nó không cách nào tránh được. Đó là 1 đòn tấn công tuyệt đối.

Kurururururung!

"Kuk...! Kuaaaaaak!"

Bá tước Cray bị mắc kẹt bởi nguồn năng lượng và thét lên 1 tiếng khủng khiếp. Hắn cảm thấy làn da bị bóc ra và thịt cùng xương của hắn dường như đang tách rời.

[Chí mạng!]

[Hiệu ứng của danh hiệu 'Chết ngay tức khắc!' đã được kích hoạt, tăng thêm 30% sát thương chí mạng!]

[...Hiệu ứng 'Hắc hoả' đã kích hoạt!]

[Làn sóng đã làm giảm tốc độ của mọi mục tiêu trúng đòn đi 60%]

[Mục tiêu đã kháng lại nó]

Kwarung!

Pepepepepeng!

Sát thương khủng khiếp tiếp tục cộng dồn. Bá tước Cray chỉ vừa bị trúng bởi những kĩ năng gọng kìm của các thành viên Overgeared và giờ đây thanh máu của hắn giảm xuống còn 40%. Kết thúc chưa? Chưa hề. Vẫn còn đòn kết liễu cuối cùng.

Supaaak!

Nguồn năng lượng quanh bá tước Cray bắt đầu tập trung trên đầu hắn.

Sakak-!

Đó chính là 'Cực đỉnh', thứ bỏ qua 80% sức phòng thủ của mục tiêu và gây ra 1800% sức tấn công của anh thành sát thương vật lý. Nó nhắm chính xác vào chiếc vương miện trên đầu bá tước Cray.

[Năng lượng chiến đấu đã đạt 90 điểm]

[Chí mạng!]

[Hiệu ứng từ danh hiệu 'Chết ngay tức khắc' đã...]

[Hắc hoả đã nổ tung...]

[Một tia sét đỏ đã được triệu hồi...]

"Kuock!"

Bá tước Cray thét lên đau đớn khi bị đánh trúng vào đầu. Bá tước Cray trở nên mạnh hơn khi chảy máu và có thể hấp thụ 100% lượng sát thương gây ra cho mục tiêu. Khái niệm về máu không quan trọng với ông ngày thường, nhưng giờ thì đã khác. Đây là lí do vì sao phương pháp chiến đấu của bá tước Cray là triệu hồi nhiều đuôi nhất có thể và sử dụng máu làm vũ khí tấn công diện rộng, gây sát thương lên kẻ thù và hấp thụ máu của chúng. Thứ này giờ đây đã vô dụng.

Tại sao? Chỉ đơn giản là vì Huyết chiến binh Katz. Bá tước Cray không thể triệu hồi nhiều đuôi được vì anh. Hắn sợ rằng tổn hại sẽ lớn hơn nếu hắn triệu hồi hơn 3 chiếc đuôi và mất kiểm soát chúng. Kết quả là, hắn không thể thể hiện sức tấn công độc nhất của bản thân.

'Mình có nên bỏ chạy không?'

Sau khi bị đánh trúng bởi toàn bộ trạng thái của 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực đỉnh', bá tước Cray chỉ còn lại 20% máu. Hình ảnh của hắn trở thành con chó với cái đuôi bị mắc kẹt làm hắn đầy giận dữ.

'Chạy ư...? Ta...! Một bá tước vĩ đại phải bỏ chạy khỏi con người?'

Những lời chế nhạo của Braham vang vọng trong đầu ông.

"Một kẻ tin vào sức mạnh của mẹ mình và trở thành một con lười tổ bố. Ngươi chẳng là gì so với Elfin Stone, kẻ với đầy những cảm xúc tầm thường. Ngươi là một kẻ không đáng được trở thành 1 bá tước, chứ đừng nói là ứng cử viên hầu tước."

'Braham...!'

Một kẻ điên đã sát hại đồng loại bằng cái cớ 'Loại bỏ lời nguyền lười nhác'. Bá tước Cray phải bỏ chạy dù bị khiêu khích và xấu hổ bởi chấn thương tinh thần mạnh mẽ còn sót lại bởi Braham. Bá tước Cray thề rằng sẽ không bao giờ bỏ chạy lần nữa. Ông giữ bình tĩnh và đối mặt với nguy hiểm.

"Sức mạnh thiên bẩm cũng là điểm mạnh của ta...! Ta sẽ chứng minh rằng ta còn mạnh mẽ hơn cả Elfin Stone!"

Kẻ xui xẻo đã dám xem thường bá tước Cray dù thâm chí còn chẳng phải là ứng cử viên hầu tước. Tên ma cà rồng dám nói về tình yêu. Tên ma cà rồng, kẻ vì cái 'Lời nguyền lười nhác' tồi tệ, mà rơi vào giấc ngủ trước mặt Braham, kẻ đã giết chết người hắn yêu!

"Ta...! Đừng có xem thường ta!"

Hắn mạnh hơn tất cả bọn chúng. Hắn sẽ chứng minh điều đó bằng cách xé nát tên con người đã giết chết Elfin Stone!

Kwaduk!

Kwadududuk!

Bá tước Cray gầm lên và triệu hồi 6 chiếc đuôi đỏ. Sức mạnh. Đó là minh chúng cho thấy hắn không còn chú ý đến Katz nữa. Hắn lo lắng rằng hắn có thể sẽ mất kiểm soát kĩ năng của chính mình, nhưng hắn thà sử dụng toàn lực để chống cự lại còn hơn là bỏ chạy. Dù hậu quả có là gì đi nữa, hắn muốn rời khỏi đây không chút hối hận.

'6?'

Mắt Grid mở to sau khi đẩy bá tước Cray đến cực hạn. Bá tước Cray trước đó đã áp đảo Grid chỉ với 4 chiếc đuôi, mà giờ lại có đến 6? Đó là 1 tình huống tuyệt vọng với Grid, người không biết rằng bá tước Cray lại sở hữu sức mạnh ẩn giấu to lớn đến vậy.

"Grid!"

Peeng!

Pepepepepeng!

Các thành viên Overgeared tiếp tục hỗ trợ Grid. Tất cả họ đều nỗ lực để tấn công bá tước Cray. Việc này khả thi là vì 3 hậu duệ trực hệ khác lại tiếp tục đứng quan sát.

"Một memphis và Iyarugt? Tên con người này thực sự không bình thường"

"Ta không...Tò mò về danh tính của hắn. Mọi thứ thật phiền phức"

"Nyang..."

"Chết tiệt...một khi ta lấy lại sức mạnh của quá khứ, lũ ma cà rồng các ngươi...!"

4 God Hand, Noe, Randy và Iyarugt đều bị đánh bại bởi 3 hậu duệ trực hệ. Nhưng họ vẫn không giúp đỡ bá tước Cray. Họ quên mất mục tiêu tiêu diệt thánh nữ Ruby và đứng im tại chỗ. Đó là vì 'Lời nguyền lười nhạc. Họ không chỉ khó chịu, mà còn buồn ngủ kinh khủng.

Hiện tại. Các thành viên Overgeared đánh giá rằng họ không thể để lỡ cơ hội giết chết bá tước Cray. Đặc biệt, Lauel là người muốn điều đó nhất.

"Chúng ta phải loại bỏ hắn!"

Grid và các thành viên Overgeared chỉ tấn công bá tước Cray vì kế hoạch của Lauel. Tỉ lệ cao là 4 hậu duệ trực hệ này sẽ không thống trị cùng 1 thành phố. Chủ nhân của thành phố thứ 7th chỉ là 1 ma cà rồng và nếu họ có thể giết chết tên chủ nhân đó, họ sẽ có thể rút lui.

Thêm nữa, chủ nhân của thành phố thứ 7th tỉ lệ cao là bá tước Cray. Ông ta là kẻ chiến đấu tích cực nhất trong số 4 hậu duệ trực hệ xuất hiện ở đây. Nói cách khác, giết bá tước Cray sẽ mở ra cơ hội thoát khỏi thành phố thứ 7th.

Đó là lí do vì sao các thành viên Overgeared và Grid tập trung vào bá tước Cray. Cho đến 1 lúc trước đó, họ cảm thấy có hy vọng. Rồi bá tước Cray gầm lên và triệu hồi 6 chiếc đuôi đỏ.

"Ta sẽ cho các ngươi thấy sự khác biệt giữa chúng ta!"

Kwarururururung!

Kwa kwa kwa kwang!

6 cái đuôi đỏ được triệu hồi bởi bá tước Cray. Vài cái trong số chúng mở ra như 1 cái lưới và bắt lấy nhiều thành viên Overgeared, trong khi vài cái còn lại đóng vai trò như 1 cái roi da và thổi bay nhiều thành viên Overgeared lên không trung. Vài trong số chúng đánh xuống mặt đất, gây ra nhiều sát thương cho toàn bộ các thành viên Overgeared. Nhờ đó, máu của bá tước Cray đang hồi phục lại.

Peeng!

Cái đuôi bắn ra như tên lửa và gây 1 vết thương nghiêm trọng cho Grid.

[Bạn đã chịu 29,000 sát thương]

[Tất cả lượng máu đã mất của bạn sẽ bị mục tiêu hấp thụ]

"Kuock...!"

Grid suýt soát kìm nén tiếng hét khi 1 chiếc đuôi đâm xuyên tim anh. Anh sợ rằng nếu anh trông yếu đuối, nhuệ khí của đồng đội anh sẽ giảm xuống. Vì vậy, anh phải vượt qua cơn đau đó.

-Katz, anh có thể kiểm soát những chiếc đuôi như trước đó không?

Grid đau đớn nhanh chóng nhắn riêng và Katz đáp lại xám xịt.

-Tôi xin lỗi. Như tôi đã nhắc trước đó, tôi không thể làm được với số tài nguyên còn sót lại.

-Tôi hiểu rồi. Đừng lo.

Thay vào đó, anh đang ở vị trí biết ơn Katz. Anh nghiến răng và bắt đầu suy nghĩ.

Peeng!

Nhờ các God Hand thu hút sự chú ý của 3 hậu duệ trực hệ, hồi phục của Sehee có thể được đặt lên Grid người đang bảo vệ chính mình khỏi những chiếc đuôi đỏ.

[Thánh nữ Ruby đã hồi lại 18,900 máu]

Một ánh sáng ấm áp. Cơn đau giảm đi. Tuy nhiên, Grid hiểu nhầm.

"Hồi phục những người khác đi!"

Grid cảm nhận được sức tấn công của bá tước Cray mạnh đến mức nào sau khi anh sử dụng toàn lực. Ngay cả khả năng hồi phục theo % máu của Sehee cũng không thể bắt kịp sức tấn công của bá tước Cray. Thêm nữa.

"Anh bất tử mà!"

Grid hiện tại là huyền thoại duy nhất trong số các thành viên party. Anh là pháo đài cuối cùng còn sót lại.

'Tập trung thu hút sự chú ý vào mình!'

Grid đã chuẩn bị! Còn khoảng 40 giây đếm ngược 'Kết hợp vật phẩm' nên anh bay lên bầu trời. Bá tước Cray nổi lên trên bầu trời với 6 đuôi và chào đón canh.

"Đến đây con người! Ta sẽ trả lại những tủi hổ nãy giờ cho ngươi!"

Bá tước Cray mạnh hơn nhiều lần so với trước. Đây chính là vẻ ngoài thực sự của hắn. Những chiếc đuôi đầy tự tin của bá tước Cray bắn về phía Grid.

Flap.

Đầu tiên, 1 chiếc đuôi toả ra như 1 cái lưới.

Kwa kwa kwa kwang!

2 chiếc đuôi phía sau bắn ra phía trước như tên lửa. Nhằm bắt giữ lấy Grid và rồi tung ra 1 đòn mạnh mẽ. Nhưng Grid tránh né tất cả bằng 'Di chuyển nhanh chóng'(Freely Move).

"Ngươi...!"

Cái chuyển động hoàn hảo so với trước đó này là gì? Bá tước Cray ngạc nhiên và sử dụng 3 chiếc đuôi quanh mình biến chúng thành 'Huyết bão'. Nó áp đảo cả chiến trường bằng cách mở rộng ra thành 3 khu vực cùng lúc. Đó là quyết định đúng đắn 1 cách hoàn hảo để vô hiệu hoá 'kĩ năng không xác định mục tiêu' của Grid và tiếp cận mục tiêu'

Kwajak!

Kwajajajajak!

[Bạn đã chịu 8,900 sát thương]

[Bạn đã chịu 8,730 sát thương]

[Bạn đã chịu 9,100 sát thương]

[Tất cả lượng máu đã mất của bạn đã bị mục tiêu hấp thụ]

'Chết tiệt...!'

'Huyết bão' toả ra quanh bá tước Cray, nắm lấy Grid và xé toạc cơ thể anh ra. Tầm nhìn của Grid chớp đỏ. Điều đó nghĩa là lượng máu của anh sắp cạn.

"Grid!"

"Oppa!"

Các thành viên Overgeared làm hết sức để giúp đỡ Grid, nhưng một khi bá tước Cray đã tập trung vào Grid, hắn không quan tâm đến bất kì nơi nào khác. Hắn chỉ nhắm vào Grid mà tohoi.

"Kukuk...! Kuhahahaha!"

Bá tước Cray cười thật lớn. Hắn run sướng khi đứng nhìn Grid bị mắc kẹt trong 'Huyết Bão'.

[Một huyền thoại không gục ngã dễ dàng đến thế. Bạn có thể kháng lại mọi đòn tấn công trong 5 giây với lượng máu tối thiểu]

Rồi Grid đưa ra con bài cuối cùng của mình.

"Ohhhhh!"

"Cái gì...?"

Grid tin vào sự bất tử của mình và phá vỡ 'Huyết bão'.

"Cực đỉnh Giết chóc!" (Pinnacle Kill)

Sakak-! Puooook!

Sự kết hợp giữa 'Lưỡi kiếm khai sáng' + 'Thất bại mạnh mẽ nhất đâm đến. Rồi anh cố nắm bắt lấy cơ hội chiến thắng.

Teong!

Vấn đề là sát thương của 'Kết nối Giết chóc' là quá lớn. bá tước Cray cảnh giác và ném cơ thể mình cao hơn lên bầu trời, mở rộng khoảng cách với Grid.

"Che...!"

Grid nhanh chóng bắt kịp với bá tước Cray.

"Ta sẽ không cho phép ngươi tiếp cận đâu!"

6 chiếc đuôi của bá tước Cray toả ra như những cái lưới.

"...!"

[Thời gian bất tử đã hết]

Cửa sổ thông báo tồi tệ nhất xuất hiện khi Grid tránh né chiếc lưới thật ngoạn mục với 'Tăng tốc', kĩ năng vừa mới hết thời gian hồi.

"Chết đi!"

6 chiếc đuôi toả ra trong không trung mà không thể nào cầm giữ được Grid đổi thành 6 chiếc tên lửa và đánh vào Grid.

"Không!"

"Grid!"

Mọi người. Tất cả mọi người đều nghĩ đây là kết thúc. Họ đều đoán rằng Grid sẽ chết. Vào giây phút đó.

[Bạn đã bước vào trạng thái 'Khao khát hoá thần']

Sururuk.

Đôi mắt đen của Grid hoá tím.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info