ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

Kurururuk!

Lượng lớn máu được bá tước Cray đổ ra. 4 'cái đuôi màu đỏ' thoát khỏi sự kiểm soát của bá tước Cray và di chuyển theo ý chí của Katz. Những cái đuôi đáng lẽ phải giết kẻ thù của bá tước Cray lại cắn vào chính cơ thể hắn.

Kwajak!

Peeng!

Bá tước Cray lo lắng khi những chiếc đuôi quấn chặt và siết cổ hắn. hắn cảm thấy mạch máu không còn nằm dưới sự kiểm soát của hắn nữa! cảm tưởng như hắn sẽ bị nghiền nát như bột.

"Con người chết tiệt...!"

Các ma cà rồng xem con người là loài tầm thường. Đặc biệt, Cray là một hậu duệ trực hệ, nên tình hình ở đây là rất sốc và đáng xấu hổ.

"Lũ con người này dám thao túng dòng máu quý tộc của ta!"

Bá tước Cray là kẻ chẳng có chút cảm xúc nào dù bị tấn công bởi Grid và các thành viên Overgeared. Hắn chỉ xem họ là đồ chơi để chơi đùa giết thời gian. Nhưng giờ thì hắn đã khác. Mặt hắn giận dữ như 1 con quỷ. Những hậu duệ khác quan sát và nhìn thấy hắn bị đe doạ bởi chính những cái đuôi của mình và cười thật to.

"hahaha! Cray! Cái trạng thái thảm hại gì đây? Một hậu duệ thống trị dòng máu lại bị mấy tên con người làm bẽ mặt?"

Kẻ thống trị dòng máu. Đó là 1 trong vô số các danh hiệu của Beriache. Trong cuộc đời của bà, bà là bậc thầy kiểm soát máu. Bà thậm chí còn có thể sử dụng máu của mục tiêu để kiểm soát chúng. Bà thể hiện khả năng siêu việt với việc kiểm soát máu trong cơ thể của mọi sinh vật sống.

Kẻ tự nhận là hậu duệ của kẻ thống trị dòng máu không ai khác ngoài Cray. Bá tước Cray đặc biệt rất kiêu hãnh trong số các bá tước và cảm thấy danh dự với việc hắn được thừa hưởng khả năng của Beriache. Nhưng giờ thì hắn đang vật lộn trước 1 tên con người. Các bá tước khác nghĩ rằng chuyện này thật thú vị và trêu chọc hắn.

"Im đi!"

Bá tước Cray hét lên với những anh em đang cười cợt hắn. 2 trong số 4 cái đuôi di chuyển từ trái sang phải bị phá huỷ. 2 cái đuôi còn lại không còn phản hồi theo ý chí của Katz và di chuyển theo ý chí của Cray. Đó là bằng chứng cho việc bá tước Cray vẫn chưa hoàn thiện. Lí do hắn không thể trở thành 1 hầu tước là vì hắn chỉ có thể điều khiển hoàn hảo 2 chiếc đuôi. Một khi hắn mọc ra 3 đuôi, hắn có thể tung ra sức huỷ diệt mạnh mẽ, nhưng hắn không thể kiểm soát được nó.

"Ngươi...! Thứ rác rưởi này dám nhục mạ ta!"

Bá tước Cray trông thật tầm thường khi chỉ có 2 chiếc đuôi quấn quanh mình. Hắn lườm Katz trên mặt đất.

"Chết đi!...! Ta sẽ nhắc cho ngươi nhớ rằng ngươi chỉ là con mồi! Ta sẽ cắn vào cổ ngươi, hút sạch máu ngươi, ăn hết da thịt ngươi!"

Một lời tuyên bố của 1 kẻ sát nhân tàn nhẫn!

[Bá tước ma cà rồng Cray đã sử dụng 'Áp Lực trực diện']

[Đó là một áp lực mà người thường khó có thể chống cự được! bạn đã rơi vào trạng thái 'sợ hãi']

"Kuk...!"

Các thành viên Overgeared bắt đầu run rẩy. Chỉ số của họ giảm mạnh và họ cảm thấy lo lắng tột độ. Vào giây phút đó.

"Thanh tẩy!"

Ánh sáng ấm áp của thánh nữ Ruby bao phủ lấy các thành viên Overgeared. các thành viên Overgeared có thể vượt qua nỗi sợ và cảm thấy hoàn toàn ổn. Bá tước Cray và các hậu duệ trực hệ khác kinh ngạc.

"Sức mạnh đó là gì?"

Mọi tạo vật đều có vai trò tự nhiên. Giống như gia súc như heo sẽ bị ăn thịt bởi con người, con người sẽ bị ăn thịt bởi ma cà rồng. Cũng bình thường khi con người cảm thấy sợ hãi với các hậu duệ trực hệ. Nhưng cái thứ sức mạnh bẻ cong định mệnh đó là gì?

Các hậu duệ trực hệ chuyển hướng ánh mắt từ Katz về Ruby. Sự chú ý chuyển từ Grid sang Katz và giờ là Ruby. Regas, người đang ngã xuống đất sau khi gây ra 1 đòn tấn công mạnh mẽ vào bá tước Cray, cảm thấy bị xa lánh.

"Không, chú ý đến ta này..."

Liệu anh có phải là 1 kẻ yếu mà các hậu duệ trực hệ thậm chí còn không thèm quan tâm không? Regas tức tối.

"haha...Mình phải luyện tập nhiều hơn thôi"

Pajik!

Pajijijijik!

Trong khi các hậu duệ trực hệ nhìn chằm chằm vào Ruby, cơ thể Regas bắt đầu biến đối. Đó là dự cảm cho sự xuất hiện của Asura.

Katz nói với anh. "Tại sao cậu lại biến thành Asura khi cậu thậm chí còn chẳng thể bay lên trời chứ?"

"..."

Giống như mọi kĩ năng biến đổi, Asura có thời gian giới hạn và có án phạt kèm theo. Và Regas chỉ có những cú nhảy cao. Anh không thể bay trên bầu trời. Mắt khác, các ma cà rồng có khả năng bay. Một ma cà rồng bình thường có thể bay bằng cách biến đổi thành dơi hoặc khói, nhưng các hậu duệ trực hệ thì có khả năng bay bị động. Chúng di chuyển trong không trung mà chẳng có giới hạn nào. Regas và hầu hết các thành viên Overgeared đều không thể đánh toàn lực trong khi các hậu duệ trực hệ đang trôi nổi trên không trung được.

Katz quyết định sẽ thay đổi điều này. Anh tận dụng lợi thế từ việc bá tước Cray đang cực kì ghét mình.

"Hat!"

Katz khịt mũi thật to để bá tước Cray nghe t hấy. Anh nhún vai với bá tước Cray, người vừa tuyên bố rằng sẽ giết chết Katz.

"Ngươi khá to mồm so với cái dáng vẻ sợ hãi mà ngươi đang che giấu ở trên đó đấy. Ngươi đứng xa như thế để nói chuyện là vì ngươi sợ sao?"

Katz rất nổi tiếng với bản tính của mình trước đây. Anh cũng nói những lời thách thức. Nhưng có 1 thực tế không thể bỏ qua. Anh cũng là một người chơi đầu bảng đang nhắm đến vị trí hàng đầu và đã luôn cạnh tranh. Không như vẻ ngoài của mình, khả năng suy nghĩ của anh đã luôn cẩn thận và bình tĩnh. Mặt khác, bá tước Cray mạnh bẩm sinh. Có rất ít kẻ canh tranh và hắn cũng không quen với việc chiến đấu. Danh dự của hắn cao ngút trời và nhanh chóng mất bình tĩnh.

"Ai sợ ai cơ?"

Bá tước Cray gầm lên! Mắt hắn chuyển từ Ruby trở về Katz.

Kuwaaaaang!

Ngay khi bá tước Cray đáp xuống mặt đất, mặt đất lập tức bị phá vỡ bởi sức mạnh ma thuật mà hắn toả ra. Cả thành phố rung lên bởi cú sốc mạnh mẽ, bao gồm cả Katz và các thành viên Overgeared.

[Bá tước ma cà rồng Cray đã sử dụng 'Toả Ma']

[Mặt đất đang hỗn loạn và mana của cả khu vực đã bị đảo ngược!]

[Bạn bị ảnh hưởng bởi trạng thái 'mất thăng bằng'. Bạn sẽ bị giới hạn hành vi]

[Bạn đã rơi vào trạng thái 'mất kiểm soát mana'. Mana không thể được sử dụng như 1 nguồn tài nguyên]

"Đầu tiên ta sẽ xé toạc miệng ngươi!"

"Kuk..."

Mồ hôi đổ xuống má Katz khi anh đối mặt với bá tước Cray giận dữ.

'Áp lực khủng khiếp quá. Nó hoàn toàn khác biệt với các giống loài khác trong Satisfy.'

Chức nghiệp ẩn có các khái niệm đặc biệt. Hầu hết trong số họ đều chuyên về 1 lĩnh vực nào đó. Đây đôi khi lại trở thành điểm yếu, nhưng hầu hết trong số đó đều có sức mạnh rất lớn. Khái niệm tối cao của chức nghiệp sử thi 'Huyết chiến binh' là 'Bậc thầy khiển máu'. Anh có khả năng kiểm soát da thịt của bất cứ kẻ nào, bao gồm cả chính bản thân mình. Đây chính là sức mạnh lớn nhất mà Katz sở hữu.

Nhưng Katz đã nhận ra từ lúc anh kiểm soát đuôi của Cray. Khả năng cấp độ sử thi của anh không hoạt động với các hậu duệ trực hệ. Đây là 1 bằng chứng rõ ràng. Đó là vì nguồn tài nguyên đặc biệt của anh 'Hệ thống máu', tiêu thụ khi thu thập máu của mục tiêu, đã giảm mạnh ngay khi anh kiểm soát đuôi của Cray.

Theo như tính toán của Katz, thời gian tối đa mà Katz có thể kiểm soát đuôi của Cray chỉ là 1 phút. Đúng, ngay cả khi bá tước Cray vẫn chưa hề giảm đi số đuôi xuống 2, những cái đuôi cuối cùng cũng sẽ trở về với sự kiểm soát của bá tước Cray. Nhưng bá tước Cray không hề biết đến việc này. Hắn giảm số đuôi còn 2 và Katz trông có vẻ rất mạnh.

"À thì, mình không cần phải sử dụng ma thuật máu". Katz suýt soát di chuyển đôi bàn tay run rẩy và lấy ra 1 thanh kiếm từ hông. "Ta là một chiến binh. Kukuk! Ta sẽ giết ngươi!"

Shuaack!

Katz bay cùng thanh kiếm của mình, món vũ khí chứa đựng khả năng hút máu tuyệt với. Tốc độ tấn công chậm gấp 3 lần so với trạng thái buff hoàn thiện của Grid. Tuy nhiên, Cray không chuyên về thể trạng vật lý. Hắn không thể tránh được đòn tấn công của Katz và bị đâm vào ngực. Không, ngay từ đầu, anh đã chẳng có ý định tránh né nó. Chỉ giống hệt như con người không thể hiện chút sợ hãi nào trước lũ cún con.

Kukwak!

Kwa kwa kwa kwa kwa!

Thanh kiếm của Katz đâm xuyên qua tim bá tước Cray. 2 cái đuôi của bá tước Cray tản ra như 1 cái lưới và nuốt chửng cơ thể Katz, siết nhẹ. Đó là 1 sợi dây thừng máu. Katz không thể phản công được. Thanh máu của anh giảm đi 2/3 chỉ với 1 đòn tấn công. Nhưng Katz biết.

"Nhiêu đây là đủ rồi đúng chứ?"

Bá tước Cray đã bị giảm đi số đuôi và đáp xuống mặt đất vì Katz. Hắn đã vứt bỏ đi sức mạnh của mình. Katz giờ đây tin rằng các đồng đội của mình có thể xử lí hắn. Đó chỉ là niềm tin mà thôi. Katz giờ đây đã thuộc 1 phần của guild Overgeared. Các đồng đội của anh đã làm được những gì mà anh tin tưởng.

"Katz! Trốn sau tôi!"

Toban và Vantner giải cứu Katz khỏi dây thừng máu và che chắn cho anh bằng những chiếc khiên của mình. Rồi Regas biến đổi thành Asura, Chris tăng năng lượng trong kiếm đến mức tối đa, và Pon cưỡi trên 1 con bạch mã và đồng loạt tấn công bá tước Cray. Chưa hết.

Peng!

Pepepepepeok!

Mũi tên của Jishuka, ma thuật của Zednos và Laella, kĩ năng khí công của Lauel hỗ trợ các đồng đội của mình.

"Chẳng phải tôi là người đáng tin cậy nhất trong trận đánh boss sao?"

Puooook!

'Gai' của Ibellin, thứ gây ra sát thương cho mục tiêu phụ thuộc vào số máu của chúng, di chuyển vào thời điểm hoàn hảo và đánh vào tim bá tước Cray. Tất cả những điều này đều khả thi nhờ vào khả năng hồi phục của thánh nữ Ruby.

"Hờ...Hờ..."

Hồi phục sư mạnh mẽ nhất Satisfy có thể hồi phục bất cứ khi nào đồng đội của cô bị thường và loại bỏ mọi trạng thái bất lợi mà họ gặp phải. 3 hậu duệ trực hệ vẫn quan sát cô. Chúng có thể cảm thấy áp lực thể chất và tâm lý của cô khi cô liên tiếp sử dụng ma thuật.

"Không tốt đâu. Đó là một hiện diện nguy hiểm"

"Ta đồng tình"

Dù chuyện gì xảy ra với bá tước Cray đi nữa, các hậu duệ trực hệ chỉ cười và đứng xem. Nhưng phản ứng của chúng thay đổi khi nhìn thấy Ruby. Chẳng có gì tốt cả. Bản năng ma cà rồng cảm nhận được nguy hiểm từ Thánh Nữ, người thậm chí có thể huỷ diệt linh hồn của 1 thượng quỷ.

"Ta chắc chắn sẽ giết nó"

3 hậu duệ trực hệ di chuyển xuống phía mặt đất và bao vây Ruby.

"Ta sẽ bảo vệ Sehee!"

Kị sĩ của Thánh Nữ Sexy Schoolgirl luôn cố bảo vệ Ruby.

"Bah"

Tuy nhiên, không thể nào Sexy Schoolgirl level 200 có thể bảo vệ Ruby khỏi những kẻ còn mạnh hơn cả những người chơi đầu bảng. Cô chỉ có thể chặn được vài đòn với kĩ năng 'Hy sinh' của mình nhưng tất cả chỉ có thế mà thôi.

"Chết đi"

"Ta không muốn uống máu của ngươi. Biến thành tro bụi đi"

Chiiiiiiiing!

Ma thuật bóng tối chảy ra từ tay của các hậu duệ trực hệ về phía khuôn mặt nhỏ nhắn của Ruby. Ruby cảm nhận được nguy hiểm trong khi các thành viên Overgeared chạy đến giải cứu cô, nhưng họ bị bá tước Cray giữ chân.

"Các ngươi định đi đâu vậy?"

Kwa kwang!

Kwa kwa kwa kwang!

"C-Chết tiệt...! Ruby...!"

2 chiếc đuôi ngoe nguẩy khắp mọi hướng và quét qua các thành viên Overgeared. Các thành viên Overgeared nát bấy nhưng họ không quan tâm. Họ chỉ với đến để giải cứu Ruby. Mọi người trong guild Overgeared đều biết cô là nhân tố quan trọng nhất trong cuộc chiến này. Nhưng không như mong muốn của họ, khoảng cách giữa họ và Ruby là quá xa. Các bàn tay của thành viên Overgeared không thể nào với đến được Ruby.

Mặt khác.

"Tôi sẽ bảo vệ cho nó"

Grid đã ở cạnh Ruby rồi. Anh cảm thấy có hy vọng vào giây phút Katz xuất hiện và đóng vai trò chủ đạo. Anh đã ngồi trong 1 góc và sử dụng 'Kết hợp vật phẩm'. Anh kết hợp 'Lưỡi kiếm sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' với 'Thất Bại'.

"Xoay chuyển"(Revolve)

Pepeng!

Pepepepepepeok!

Anh trả ngược ma thuật bóng tối nhắm về phía Ruby lại cho các hậu duệ trực hệ với lượng sát thương lớn hơn.

[Năng lượng chiến đấu đã đạt 80 điểm]

Trong quá trình chiến đấu với bá tước Cray, năng lượng chiến đấu của anh đã tăng lên và lớp aura màu đỏ-tím của anh đã dày hơn nhiều. Năng lượng chiến đấu của Grid bùng nổ khi anh hét lên.

"God Hand! Noe! Randy! Iyarugt!"

Kwarururururung!

Các God hand được trang bị Mjolnir, Noe quái thú mạnh nhất địa ngục tạm thời cướp đi chỉ số cao nhất của mục tiêu và chuyển nó cho chủ nhân của mình, Randy biến hình thành Grid, và kiếm sĩ mạnh nhất địa ngục, Iyarugt. Tất cả đều xuất hiện cùng lúc và trói chân các hậu duệ trực hệ trong chốc lát.

"Khai mở đá cổ ngữ bóng tối! Cơn giận của thợ rèn!"

Grid tối ưu lượng sát thương của mình. Và rồi.

"Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực Đỉnh" (Linked Kill Wave Pinnacle)

Anh sử dụng kĩ năng mạnh nhất trong Satisfy vào bá tước Cray, người đã chịu 1 vết thương lớn. Mắt bá tước Cray mở to. Không, có vẻ như hắn đang cố nghĩ xem vì sao hắn lại bị tấn công trong khi có đến 3 hậu duệ trực hệ khác đang ở gần.

Huroi hét lên thay Grid, đáp lại câu trả lời cho hắn.

"Ta luôn đánh vào kẻ yếu nhất!"

"Cái gì...?"

Hắn là kẻ yếu? bá tước Cray tức giận và thất bại trong việc phòng thủ!

Kurururururung!

Những vụ nổ sét đỏ và hắc hoả liên tiếp kết hợp với hiệu ứng tăng sức tấn công trong bóng tối và hiệu ứng 'Tăng sát thương kĩ năng' đánh vào hắn.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info