ZingTruyen.Info

Overgeared Danteka2208 Chap 670 869

'Mọi thứ sai ở đâu chứ?'

Gần đây, nỗi lo lắng của Kassim đã ngày càng lún sâu hơn. Đó là vì hoàng tử Lord khá gian manh khi chỉ mới 5 tuổi. Hành động của thằng bé dần trở nên biến thái. Liệu đó có phải là điều đáng lo không? Đúng, đúng là vậy. Nếu Lord là 1 đứa trẻ bình thường, bản tính cứng đầu của nó sẽ không phải là vấn đề. Những điều gì mà những đứa trẻ từ 4~8 tuổi sẽ không làm? Lord cũng giống như những đứa trẻ đồng trang lứa.

Vấn đề là Lord không phải là 1 đứa trẻ bình thường. Trí khôn thiên bẩm của nó rất tuyệt vời đến mức có thể hiểu được khi được dạy và tài năng của nó đủ nổi bật để thích nghi nhanh chóng trong bất kì lĩnh vực nào. Nhìn lại nó, Kassim chắc chắn rằng Lord sẽ trở thành 1 huyền thoại trong tương lai. Có hết chưa? Nó thậm chí còn có sức mạnh. Việc có bản tính cứng đầu là một vấn đề nghiêm trọng với một đứa trẻ thông minh và có tiếng nói.

Nhìn lại việc vừa xảy ra trước đó. Nó nắm Yang Fei trong lòng bàn tay và Yang Fei chẳng thể nào kháng cự đơn giản chỉ vì Lord là 1 hoàng tử.

'Nó vẫn chỉ ở mức độ 1 trò đùa thôi'

Nhưng nếu Lord trở nên xấu xa hơn nữa thì sao?

'Lời nói đùa của 1 vị hoàng tử có thể huỷ hoại cuộc sống của ai đó.'

Vua Bóng tối đã từng xem công việc ám sát như việc hằng ngày của mình và biết mặt tối của thế giới này. Anh thấy sức mạnh sai trái nguy hiểm đến mức nào.

'Mình đã chăm chỉ xử lí và giáo dục cảm xúc của thằng bé nhưng...'

Kasim không phải là người thầy duy nhất của Lord. Nông dân huyền thoại Piaro, hiền nhân Sticks, thợ rèn Khan, và đôi khi là giáo hoàng Damian cũng dạy dỗ Lord. Họ đều cố dẫn Lord đi theo con đường suy nghĩ đúng đắn. Piaro dạy nó cách hiểu được tâm trí của các nông dân và binh lính, Sticks dạy nó luân lí của mọi giống loài, Khan dạy nó tinh thần không bỏ cuộc của một nghệ nhân, và Damian là niềm tin. Tuy vậy, Lord vẫn dần trở nên méo mó.

'Đây là một vấn đề nghiêm trọng'

Kasim đã bắt đầu canh giữ Lord ngay sau khi thằng bé được sinh ra. Anh không còn xem Lord là một ẩn số chống lại đế chế và coi Lord như chính con của mình. Đó là lí do vì sao anh càng lo lắng hơn. Tuy nhiên, anh không có ý tưởng nào để sửa chữa cái bản tính đó của thằng bé. Thật may mắn, nỗi lo của anh nhanh chóng được giải quyết.

"Hả? Cái gì? Lord của ta. Con đã chịu khổ cả ngày hôm nay sao?"

Vua Grid trở về từ 1 trận chiến. Anh thấy mồ hôi và đất bẩn trên Lord và ôm thằng bé đầy lo lắng.

"Cũng tốt khi học hành chăm chỉ, nhưng ta muốn con kết bạn thât nhiều và vui chơi thật vui. Lord vẫn còn nhỏ. Con không cần phải sống với cái trách nhiệm to lớn đó"

"Cha..."

Mắt Lord đỏ lên khi nó được Grid ôm. Thiên tài tuyệt nhất trên lục địa. Hậu duệ duy nhất của vương quốc Overgeared, hậu duệ của một huyền thoại,...Lord được hàng triệu người mong đợi kể từ khi nó được sinh ra và đã luôn ép mình để đạt được mong đợi đó.

Việc này luôn luôn rất áp lực. Anh phẫn nộ vì nó phải làm việc quá sức chỉ vì bản thân người cha và tài năng thiên bẩm của chính nó. Nhưng Lord không bộc lộ cảm xúc này cho bất cứ ai. Nó sợ sẽ làm mọi người thất vọng và không muốn hạ thấp người cha vĩ đại của nó. Nhưng vào giây phút này...

"Ta sẽ rất vui khi Lord được khoẻ mạnh và hạnh phúc. Ta muốn Lord kiếm thật nhiều bạn tốt thay vì cô đơn 1 mình. Sẽ rất tuyệt nếu Lord của ta luôn hạnh phúc và làm những người xung quanh hạnh phúc."

"..."

Người cha mà nó tôn trọng và yêu thương nhất đang bộc lộ trái tim mình.

Kkuok...

Lord vùi mặt vào ngực Grid và cắn môi. Nó cố không khóc. Chỉ mới 5 tuổi, Lord đã bắt đầu mệt mỏi vì những phiền muộn của nó. Đứa bé này đang được hành động như những gì nó muốn hôm nay.

'Cha, con sẽ học chăm chỉ hơn từ giờ trở đi. Con không muốn làm mọi người xấu hổ. Con sẽ trở thành 1 con người vĩ đại như mẹ'

Mùi sắt thép từ tay cha nó quá tốt. Cảm giác từ bàn tay lớn và sần sùi của người cha đang vuốt mái tóc của nó làm nó cảm thấy hạnh phúc. Lord suýt soát giữ được nước mắt và nở nục cười. Kasim nở 1 nụ cười ấm áp từ nơi anh đang đứng quan sát trong bóng tối.

'Mình không thể thay thế vai trò của người cha được'

***

"Anh vẫn an toàn"

Văn phòng của Grid.

Lauel đến gặp Grid. Cậu vẫn chưa quen với hình ảnh Grid thì thầm với Lord trong tay mình. Chẳng phải chỉ vài tháng trước Grid vẫn đang cố dạy Lord tất cả mọi thứ sao? Grid cười cay đắng.

"Mỗi khi anh thấy 1 đứa trẻ đầm đìa mồ hôi, anh lại nhớ đến Sehe"

"Ý anh là Ruby?"

"Đúng"

Một đứa trẻ được mong đợi rất nhiều từ cha mẹ vì người anh tồi tệ của con bé. Sehee học ở rất nhiều học viện tư nhân và về nhà vào lúc tối muộn. Grid biết việc đó khó khăn đến mức nào.

"Chẳng có lí do gì để làm việc quá sức chỉ vì người đó có tài năng cả. À thì, thằng bé cũng cần được giáo dục ở mức tối thiểu như 1 hoàng tử, nhưng..."

"Không phải là em không hiểu được suy nghĩ của anh. Nhưng hoàng tử Lord là sức mạnh lớn nhất của tương lai vương quốc Overgeared. Dừng việc giáo dục sẽ trực tiếp dẫn đến việc làm suy yếu vương quốc Overgeared..."

"Anh có phải dựa dẫm vào con trai của mình không? Lần này, anh đã nhận được chỉ số sức mạnh chính trị. Anh sẽ cố thêm nữa, nên hay ngưng đặt gánh nặng đó lên vai Lord đi"

"..."

Grid đang cố chịu trách nhiệm nhiều hơn từ khi Braham rời đi. Vào giây phút này, anh nhận ra rằng anh đã chưa cố gắng hết sức. Anh chắc chắn là anh sẽ cố làm nhiều hơn nữa.

"Em đã quyết định chiến lược để tấn công các thành phố ma cà rồng chưa?"

Những con boss có tên đang ngủ sâu bên trong thành phố ma cà rồng mang lại những vật phẩm tuyệt nhất. Rất quan trọng trong việc nâng cao sức mạnh của vương quốc Overgeared bằng cách chiếm được các thành phố ma cà rồng.

"Đúng, em đã bỏ qua thành phố thứ 2nd, thành phố với tỉ lệ cao là Marie Rose đang ở trong đó và thành phố thứ 1st, thành phố được dự đoán là có độ khó cao nhất khỏi danh sách tấn công. Chúng ta sẽ dọn dẹp 7 thành phố còn lại theo thứ tự"

"Nhóm chiến đấu gồm những ai?"

"Một party sẽ được lập ra bao gồm đức vua và các thành viên tử tước"

Các thành viên tử tước bao gồm các thành viên top đầu của guild Tzedakah: Jishuka, Pon, Regas,...Và còn có thêm Peak Sword, Euphemina, Chris và Katz.

"Tuyệt đấy..."

"Ban đầu, em nghĩ là nên bao gồm nhiều người trong party. Nhưng em nghĩ sức mạnh tổng thể vẫn là thứ cần thiết hơn"

Đế chế đã thất bại trong việc tiêu diệt Valhalla và nguyên nhân của sự thất bại đó được đặt lên vai hậu duệ của Vua Bất Bại. Hiện tại, họ cũng sợ tiếp cận Valhalla và có thể tiến đến vương quốc Overgeared trước. Lauel nghĩ rằng tốt hơn là nên tăng sức mạnh của vương quốc Overgeared.

"Nếu những người chơi thức tỉnh bậc 3 không phát triển ngay, họ sẽ không có đủ khả năng để đối đầu với các kị sĩ Đơn Vị. Em nghĩ là tốt hơn nên tập trung vào việc tăng cấp cho các thành viên cấp cao để chuẩn bị chống lại đế chế"

Grid đã trực tiếp chứng kiến kĩ năng của các kị sĩ Đơn Vị và đồng tình.

"Quả thật..."

Đặc biệt, sự phát triển của Chris, Faker, và Regas là điều cần thiết. Nếu họ trở nên mạnh mẽ hơn họ hiện tại, có lẽ họ sẽ có thể đấu 1-1 với 1 kị sĩ Đơn Vị. Grid gật đầu và Lauel thêm vào.

"À, Ruby và Sexy Schoolgirl cũng sẽ đi với anh"

"...Chúng có đủ thời gian sao?"

"2 người họ đã quyết định tập trung vào Satisfy thay vì học tập rồi"

"Đ-Được..."

Grid cảm thấy tiếc nuối cho bọn ma cà rồng. Vào giây phút này, vận rủi của Grid đã được kích hoạt lần nữa.

***

"..."

Nghĩa trang quốc gia ở thủ phủ của đế chế, Titan. Các kị sĩ Đỏ đang tụ họp lại tại nơi những hoàng đế của đế chế đang yên nghỉ. Họ mặc trang phục màu đen. Đó là để vinh danh các đồng đội đã mất trong trận chiến chống lại Valhalla.

"1 phút im lặng"

Trang phục màu đen làm làn da của cô nổi bật hơn. Mercedes cúi đầu và mọi người làm theo cô.

"...ngài Lorex, tôi chắc chắn sẽ trả thù cho ngài"

"Ngài Dia...Tôi sẽ không quên sự hy sinh của ngài"

"..."

Các kị sĩ Đỏ bắt đầu khóc nức nở. Ngực họ đau đớn. Tuy nhiên, chỉ huy của họ Mercedes vẫn im lặng và không rơi dù chỉ 1 giọt nước mắt. Vai trò của cô không phải là chia sẻ nỗi buồn, mà là trả thù.

"Chuẩn bị rời đi"

Sau tang lễ. Mercedes vượt qua màn rên rỉ đau đớn và ra lệnh cho cấp dưới của cô, Sky. Vào giây phút này, một cửa sổ nhiệm vụ hiện ra trước mặt Sky.

[Nợ Máu trả bằng máu]

Độ khó : SSS

Kị sĩ thứ 1st Mercedes muốn vinh danh các đồng đội đã ngã xuống. Cô xác định sẽ đi đến Valhalla và tìm hậu duệ của Vua Bất Bại để có thể giết chết hắn.

Là cấp dưới của Mercedes, bạn có nhiệm vụ phải hành động cùng cô ấy và giúp cô ấy đạt được mục đích.

Điều kiện hoàn thành nhiệm vụ : Cái chết của hậu duệ Vua Bất Bại.

Phần thưởng nhiệm vụ : Gia nhập đội kị sĩ Đỏ. Một khi bạn gia nhập vào đội kị sĩ Đỏ, bạn sẽ nhận được những lợi ích như tăng chỉ số và các kĩ năng mới.

Nhiệm vụ thất bại : Level -5

'Cuối cùng...!'

Anh là người chơi đầu tiên nhận được cơ hội trở thành một kị sĩ Đỏ. Sky đầy tham vọng đã làm việc chăm chỉ để chờ đợi giây phút này.

'...Leo lên từng nấc thang một'

Một ngày nào đó, anh sẽ trở thành một kị sĩ Đơn Vị và đứng ngang hàng với Mercedes.

'Rồi mình sẽ biến cô ấy thành cô gái của mình'

Một nụ cười xấu xí xuất hiện trên khuôn mặt Sky. Ánh mắt của anh quét qua phần cổ trắng phau của Mercedes.

***

"3 người anh em đã chết"

9 hậu duệ trực hệ của tổ tiên Beriache. Trong số các ma cà rồng, họ sở hữu sức mạnh siêu việt, nhưng đều chịu 'Lời nguyền lười nhác'. Họ giành hầu hết thời gian trong đời để ngủ. Họ chậm trễ nhận được tin tức mới rằng Elfin Stone, Tiramet và Latina đã chết.

"Ta không biết về Tiramet và Latina, nhưng ta không thể tin được là Elfin Stone..."

Bá tước Elfin Stone. Thứ 9. Không, nếu bao gồm cả Braham, thì Elfin Stone là 1 trong những thành viên đứng đầu trong số 10 hậu duệ trực hệ.

"Nhưng để bị giết chết bởi con người..."

"Có phải là một trong các huyền thoại trong lời đồn không? Những kẻ giống Muller"

"Chẳng phải đã vài trăm năm rồi sao? Muller và các huyền thoại khác đều đã chết từ lâu"

"Eh...? Vậy ai giết Elfin Stone chứ...? Ừm...Ừmmmm..."

"...Kuoh...Kuoooh..."

"...Drrrooo!!"

Các hậu duệ trực hệ tụ họp lại sau hàng trăm năm. Ngoài nữ công tước Marie Rose và Hầu tước Fenrir, tất cả các hậu duệ trực hệ đều tụ họp lại 1 nơi và bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Đó là sự đáng sợ của 'Lời nguyền lười nhác'.

--------------------------------------------------

Trans : DanteKA

Nếu có sai sót hoặc gợi ý gì thì các bạn cứ cmt ở ngay đó nhé, sau này mình sẽ khắc phục hoặc đổi lại cho phù hợp – cảm ơn ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info